ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อยากบอกนายว่า "ไปตายซะน่อ!!!"

    ลำดับตอนที่ #18 : บทที่ 16 ขึ้นชื่อว่าพี่ชาย "น้องสาวข้า ไอ้หน้าไหนก็ห้ามแตะ"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      43
      28 เม.ย. 58

    บทที่ 16 ขึ้นชื่อว่าพี่ชาย "น้องสาวข้า ไอ้หน้าไหนก็ห้ามแตะ"


       เพื่อที่จะขัดขวางการแต่งงานของฮิจิคาตะ คางุระจึงต้องรับว่าจ้างเป็นแฟนหลอกๆให้เขา และมางานเลี้ยงวันเกิดของลูกสาวขุนนางที่ชื่อ นิจิดะ ชิวาโกะ แต่ก็เหตุถกเถียงกันขึ้น คางุระที่กำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำกลับสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่ห่างหายมานาน เป็นสิ่งที่เธอจำได้ดี
       "อะ...อากิน....จัง" 
       โซโกะที่หันมาเห็นท่าทีที่แปลกไปของคางุระจึงรับรู้ได้ว่าอาจจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น 
       "หาทางไปเข้าห้องน้ำไม่เจอรึไงหล่อนน่ะ" โซโกะพูดขึ้นทำให็หญิงสาวสะดุ้งเล็กน้อย
       "เรื่องของอั้วน่อ ไม่เกี่ยวกับลื้อ" คางุระหันมาพูดด้วยน้ำเสียงปกติทั้งที่ใจเต้นสุดๆ
       ถึงจะพูดอย่างนั้นแต่โซโกะก็รู้ดีว่าเธอกำลังข่มใจไม่ให้กลัวอะไรซักอย่างที่เขาไม่รู้
       "เฮ้อ! ช่วยไม่ได้" 
       โซโกะลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปจับข้อมือคางุระ
       "ทำอะไรของลื้อน่อ" แม้จะยังไม่หายตกใจแต่เจ้ากล่อนก็อดสงสัยไม่ได้กับพฤติกรรมของคนตรงหน้า
       "จะไปเข้าห้องน้ำไม่ใช่รึไง ฉันจะพาไปเอง"
       "อั้วไม่ได้ขอให้ลื้อพาไปซะหน่อยน่อ" คางุระพูดพลางพยายามแกะข้อมือตัวเองออก แต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้สนใจ
       "คุณคอนโด้ครับ ผมว่าให้คนของซินเซ็นงุมิมาคุ้มกันที่นี่หน่อยก็ดีน่ะครับ"
       "หา...."
       โซโกะกระซิบเบาๆกับชายร่างยักษ์ ก่อนจะลากคู่กัดเดินออกไปจากตรงนั้นทันทีโดยที่ไม่รู้ว่ามีสายคู่หนึ่งกำลังจ้องเขา
     
     "หมอนั่น มันเป็นใคร?"


       ห้องน้ำหญิง....
       คางุระเดินออกมาจากห้องน้ำหลังทำธุระเสร็จ เธอเดินมาล้างมือตรงอ่างล้างมือที่ข้างหน้ามีกระจกเงาบานใหญ่ติดอยู่ คางุระนึกถึงคนที่เดินสวนเธอไปอย่างรู้สึกวิตก เธอคิดว่าต้องใช่เขาแน่ๆ
       "ถ้าเป็นอาเฮียจริง แล้วอีมาทำอะไรที่นี่กังน่อ" คางุระตั้งคำถามกับตัวเอง ในใจก็คิดกลัวว่าเขาคนนั้นจะก่อเรื่องที่นี่
       "ใครหรอ?"
       "เฮ้ย! อาตี๋"
       คางุระสะดุ้งตกใจที่อยู่ๆคนที่ลากเธอมาพูดขึ้น และมันก็ทำให้เธอตกใจสุดๆเพราะเขาเข้ามาอยู่ในห้องน้ำหญิงหน้าตาเฉย
       "นะ....นี่ลื้อจะบ้ารึเปล่า นี่มันห้องน้ำหญิงน่อ"คางุระพูดพลางถอยออกห่างๆแต่ชายหนุ่มกลับเดินเข้ามาใกล้
       "ตอนนี้คงไม่มีใครเข้าห้องน้ำหรอก"
       "แต่ลื้อก็ไม่ควรเข้ามาในนี้น่อ" คางุระถอยจนไปติดผนังจึงทำให้ไปไหนไม่ได้ ชายหนุ่มจึงเดินเข้ามาใกล้และเอามือไปทาบกับผนังกันตัวเธอไว้ทั้งสองข้าง
       "ไม่เห็นเป็นไรเลย ตอนนี้ก็มีแค่เธอกับฉัน สองคน"
       โซโกะจงใจเน้นคำว่าสองคน เขาเปรยยิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นหญิงสาวตรงหน้าตัวสั่น
       "สะ...สองคนหรอน่อ"
       "ใช่แค่สองคน" 
       "สามคนต่างหาก"
       จู่ๆก็มีเสียงปริศนาดังขึ้นจากหน้าประตูห้องน้ำ ทำให้ทั้งสองต้องหันไปมองในทันที เจ้าของเสียงคือชายใส่สูทสีเทา สวมหมวกทรงสูง และใส่หน้ากากปิดหน้าไว้
       "ไม่เจอกันนานน่ะ คางุระ"
       ชายปริศนาเปิดหน้ากากออกเผยให้เห็นใบหน้าหล่อเหลา ที่กำลังยิ้มระรื่นอยู่ ผมสีส้มที่ถูกหมวกปิดทับตอนนี้ถูกเปิดออกให้เห็นชัดเจนพร้อมกับผมเปียด้านหลัง
       "อะ...อาเฮีย" คางุระยืนแข็งทื่อเมื่อได้เห็นหน้าชายปริศนาชัดๆ เขาคือพี่ชายของเธอ 'คามุอิ'
       "อาเฮีย? หมอนี่เองหรอกหรอ" โซโกะมองชายตรงหน้าโดยไม่มีอารมณ์ใดๆ แต่ในใจก็สงสัยว่ามีความเกี่ยวข้องยังไงกับหญิงสาวที่อยู่ใกล้ๆเขา
       "สวยขึ้นรึเปล่าเนี่ย คางุระ" คามุอิเดินเข้ามาใกล้เขาทั้งคู่ด้วยรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา
       "ลื้อมาที่นี่ทำไม" แม้จะเห็นว่าคนตรงหน้ายิ้มแต่คางุระก็รู้ดีว่าไม่ใช่รอยยิ้มที่ออกมาจากใจจริง
       "ใจร้ายจังเลยนะ พี่ชายอุตส่าห์มาเยี่ยมทั้งที"
       "พี่ชาย...?" โซโกะมองหน้าคางุระสลับกับคามุอิ พยายามเอาเรื่องทั้งหมดมาปะติดปะต่อจนในที่สุดก็เข้าใจว่าสองคนนี้เป็นพี่น้องกัน
       "คนที่ทิ้งครอบครัวไปอย่างลื้อไม่มีวันทำเรื่องแบบนั้นหรอกน่อ บอกมาลื้อมาที่นี่ทำไม"
       "ฮ่าๆๆๆ รู้ทันจนได้" คามุอิหัวเราะร่วนผิดกับอีกสองคนที่เอาแต่ทำหน้านิ่ง
       "ตกลงลื้อมาทำอะไรกันแน่"
      "พี่ชายแค่มาหาอะไรทำสนุกๆน่ะ"
       "แล้วทำไมต้องเป็นที่นี่ด้วยน่อ"
      "ก็ที่นี่มีอาหารให้กินฟรีนี่น๊า แถมอร่อยมากๆด้วย"
      "งั้นลื้อก็รีบกินรีบไปซะทีสิน่อ" ตอนนี้คางุเริ่มใจเย็นขึ้นมาก จากที่เคยรู้สึกหวาดกลัวตอนนี้กลับรู้สึกรำคาญผู้เป็นพีชาย
      "พี่ชายยังไม่ไปหรอก จนกว่าจะได้หาอะไรทำคลายร้อน"
      "หรือว่าลื้อจะ...."

       ซ่าาาา

       คางุระชะงักก่อนที่จะพูดจบ เมื่อเห็นพี่ชายถูกสาดน้ำใส่โดยฝีมือใครบางคน
       "ร้อนๆแบบนี้ก็ต้องเล่นน้ำแบบนี้สิ ถึงจะคลายร้อนได้" หนุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนพูดพลางวักน้ำจากก๊อกน้ำในอ่างล้างมือใส่หน้าหนุ่มผมส้มไม่หยุด
       คามุอิยังคงยิ้มอยู่อย่างนั้นแม้จะว่าจะเปียกไปเกือบครึ่งตัวก็ตาม แต่ในใจก็นึกตะหงิดๆอยู่ไม่น้อย
       "นี่นาย ทำอะไรของน่ะ" คามุอิยังพูดด้วยรอยยิ้ม ทั้งๆที่กากบาทผุดขึ้นบนขมับแล้ว
       "อ้าวๆ ก็นายบอกว่าอยากหาอะไรทำคลายร้อนไม่ใช่หรอ ฉันก็เลยจัดให้" โซโกะยังคงวักน้ำใส่ชายหนุ่มอยู่อย่างนั้นโดยไม่รู้ว่าความตายจะมาเยือนเขาในอีกไม่ช้า
        "ทำบ้าอะไรของลื้อน่ะ อาตี๋ อยากตายรึไงน่อ" คางุระเห็นท่าจะไม่ดีหากโซโกะยังคงทำแบบนั้นจึงรีบเข้ามาห้าม
       "ก็หมอนี่บอกว่าร้อน ฉันเลยพาเล่นสงกรานต์ไง เนอะ คุณพี่ชาย" 
       คามุอิเริ่มยิ้มไม่ออกกับพฤติกรรมของชายหนุ่มที่อยู่ข้างๆน้องสาว ยิ่งได้ยินคำว่า 'คุณพี่ชาย' ก็เริ่มรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมา
       "ใครพี่ชายนายมิทราบ"
       "ก็นายนั่นแหละ ไอ้หน้าแปะยิ้ม" โซโกะหยุดวักน้ำแล้วหันมาคุยกับคนตรงหน้า
       "จำไม่เห็นได้ว่าเคยมีน้องชาย จะมีก็แค่ยัยน้องสาวขี้แยที่ยืนทำหน้าเอ๋ออยู่ข้างๆนายต่างหาก" คางุระได้ยินคำว่า 'น้องสาวขี้แย' ก็หันมาถลึงตาใส่คามุอิ
       "นั่นสินะ ไม่ใช่น้องชายหรอก...." โซโกะยักยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเอามือข้างหนึ่งโอบคอคางุระไว้ แล้วพูดต่อว่า
       "น้องเขยต่างหาก!"
       ทันทีที่โซโกะพูดจบประโยค สถานการณ์ในตอนนี้ก็ตกอยู่ในความเงียบไปชั่วขณะ คางุระยืนแข็งทื่ออ้าปากค้างเหมือนโดนสาปให้เป็นหิน
       "นายเนี่ยน่าสนใจจริงๆ ถ้างั้น...." คามุอิยกขาข้างหนึ่งขึ้น และพูดต่อว่า "ช่วยตายไปทีเถอะ"
       เพล้ง! 
       ทันทีที่พูดจบประโยคคามุอิก็วาดขาไปอย่างเต็มแรงหวังให้โดนโซโกะ แต่ด้วยไหวพริบของเขาทำให้เบี่ยงตัวหลบทันโดยที่ยังกอดคางุระไว้อยู่ ขาของคามุอิจึงไปโดนกระจกเงาแตกแทน
       "ใช้ได้เลยนี่ นายน่ะ" คามุอิปรบมืออย่างชอบใจ
       "นายเนี่ยก็เจ๋งนี่ สมแล้วที่เป็นพี่ชายของแฟนฉัน" ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงทำให้โซโกะนึกอยากยั่วคนตรงหน้าให้โมโห
       "แฟนคางุระงั้นหรอ เห! เธอเนี่ยมีแฟนกวนตีนสุดติ่งเลยน่ะเนี่ย" คามุอิหันมาพูดกับน้องสาวที่ตอนนี้เอาแต่อึ้งหน้าแดงก่ำเหมือนมะเขือเทศ
       "แต่ว่าน่ะ พี่ชายไม่ชอบขี้หน้าแฟนของเธอเลย เพราะงั้นพี่ชายเชือดทิ้งคงได้สิน่ะ"
      "สงสัยว่าคงจะเชือดทิ้งไม่ได้ง่ายๆอย่างที่นายคิดหรอกน่ะ" โซโกะพูดขึ้นพลางทำสีหน้านึกสนุกแบบสุดๆ
       "ฉันสงสัยนานแล้วล่ะว่า แกจะกอดยัยนั่นไปอีกนานมั้ย" คามุอิเงื้อขาขึ้นมาฟาดตรงช่องว่างระหว่างทั้งสองคน
       โซโกะเห็นดังนั้นจึงรีบปล่อยมือออกจากคางุระอย่างรวดเร็ว เพราะเหมือนสัญชาตญาณของเขามันบอกว่าแขนขาดแน่หากยังโอบคอคางุระอยู่อย่างนั้น


       'หวงน้องสาวนี่หว่า' โซโกะคิดในใจ
      

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×