ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥KiHae♥ o[]o รูมเมทตัวร้าย กับ นายแก้มป่อง o[]o ♥KyuMin♥

    ลำดับตอนที่ #1 : Part 1 รูมเมท!?! 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.64K
      5
      24 พ.ย. 51



    "เฮ้!!! ว่าไงด๊องเฮ"หนุ่มหน้าหวามวิ่งเข้ามากอดเพื่อนรักที่หน้าหวานไม่แพ้กันอีกคน





    "จะว่าไงล่ะ  ปิดเทอมไม่เห็นติดต่อมาเลยนะ เชอะ~ งอล"หนุ่มน้อยที่ชื่อดงเฮตอบกลับเพื่อนอย่างงอนๆ ด้วยท่าทางน่ารัก ทำผู้หญิงไม่เว้นผู้ชายในห้องที่หันมามองเพื่อนรักคุยกันแทบละลาย







    "แหมๆๆๆๆ  ด๊องก้อโทดทีน้า  อย่างอลจินะๆๆๆ"ซองมินก้อพยยามง้อต่อไปจนคนในห้องอยากจะเป็นดงเฮกันเหลือเกิน







    "เชอะๆๆๆๆๆๆๆ"ยังคงงอนต่อไป





    "นี่ด๊อง จะไม่หายงอนเราจิงๆหรอ"





    "........"





    "เฮ้อ~งั้นก้อตามใจไอ้เราอุตส่าซื้อของมาฝากจากต่างประเทศเอาไปให้คนอื่นก้อได้''เมื่อได้ยินดังนั้นดงเฮรีบขว้ามือซองมินทันทีทำให้คนง้อยิ้มกริ่มกับความน่ารักของเพื่อนคนนี้





    "ดะ....เดี๋ยวสิ ชะ....ชั้นยังไม่ได้บอกนายเลยนะว่าไม่หายงอนอ่ะ"ดงเฮรีบคว้ามือซองมินก่อนที่ซองมินจะเดินไป






    "555+ กะแล้วว่านายต้องหายงอน อ่ะ นี่ชั้นซื้อมาให้จากอเมริกาเลยนะ"ซองมินยื่นกล่องที่ใส่ไอพอทสีฟ้ามาให้ดงเฮ






    "ว้าวOoO นายรู้ได้ไงเนี่ยว่าชั้นอยากได้มานานแล้วอ่ะ  เย้ๆๆๆๆๆ"ดงเฮกระโดไปมาแล้วไปกอดซองมินเพื่อนรักที่ซื้อของที่ตัวเองบ่นนักบ่นหนาว่าอยากได้มาให้




    "แหม ก้อดงเฮบอกว่าอยากได้นี่แค่นี้ชั้นซื้อให้ได้อยู่แล้วน่า"สักพักก้อมีเสียงหนึ่งดังขึ้นจากข้างหลังดงเฮ






    "โห~แค่เพื่อนซื้อของมาให้แค่นี้ทำอย่างกับได้รางวัลชายหน้าสวยดีเด่นงั้นแหละเจ้าปลาเน่า"ร่างสูงพูดขึ้น

    "หุบปากไปเลยนะคิม คิบอมนายคิดจะกวนชั้นตั้งแต่เปิดเทอมเลยหรือไง ที่นายพูดอย่างงี้แสดงว่าเพื่อนนายไม่ซื้อให้อ่ะดิ"ดงเฮพูดอย่างเป็นผู้ชนะ

    "555+แล้วทำไมชั้นต้องรอให้เพื่อนเอาของมาให้ด้วยล่ะ  ในเมื่อชั้นมีตังซื้อเอง"





    "นายนี่มันน่า......"ยังไม่ทันที่ดงเฮจะพูดจบครูก้อเดินเข้ามา







    "เอ้า นักเรียนทุกคนนั่งที่กันได้แล้ว"ครูยุนโฮ(มาได้ไงเนี่ย!?!)





    "วันนี้ก้อเป็นวันเปิดเทอมวันแรกนะ  แล้วครูก้อมีเรื่องจะบอกทุกคนว่า  ตั้งแต่เทอมนี้ทุกคนต้องย้ายมาอยู่ที่ร.ร.ทางร.ร.จัดที่พักไว้ให้แล้ว แล้วกลางวันนี้ก้อให้นักเรียนทุกคนจับฉลากกันว่าใครจะพักอยู่กัยใครนะ"แล้วครูยุนโฮก้อเดินออกจากห้องไป







    "นี่มินนี่ทำไมเราไม่เห็นรู้เรื่องนี้เลยล่ะ"ดงเฮถามขึ้น







    "ชั้นก้อไม่รู้เรื่องเหมือนกันอ่ะ?"






    "เฮ้อ~ช่างเหอะขออย่างเดียว  อย่าให้ชั้นได้พักห้องเดียวกับไอ้คิบอมแก้มป่องแล้วกัน"








    พักเที่ยง....

    "ทุกคนนนนนน  มาจับฉลากกันได้แล้ว"หัวหน้าห้องลีทึกพูดขึ้น

    เมื่อทุกคนจับฉลากกันหมดแล้วก้อได้คู่กันไปเรียบร้อยเหลือดงเฮคนเดียวที่ยังไม่ได้จับ

    "อ่ะดงเฮ"ลีทึกยื่นกล่องจับฉลากให้

    'ขอให้อย่าได้อยู่ห้องเดียวกับไอ้คิม คิบอมด้วยเถอะ'ดงเฮคิดแล้วค่อยๆแกะชื่ออกมาดู










    "ห๊ะ!!!!   คิม คิบอมหรอOoO"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×