ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #15 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 14__+ จำไว้นะ ..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.14K
      9
      29 มิ.ย. 51


    "นี่โจ คยูฮยอน!ทำไมนะ นายนี่มันหื่นจิงๆ"ซองมินแว๊ดๆใส่หูผมแทบระเบิด อะไรกันเนี่ย
    ตัวก็เล็กอย่างกับเด็กผู้หญิงแต่ทำไม๊ทำไม ทำตัวยังกับนางยักษ์ก็ไม่รู้ =O=!!!

    "อะไรกาน ก็แค่จูบนะไม่ใช่อย่างอื่น ^ ^"ผมตอบไป อีกสักพักคงวี๊ดหล่ะ 

    "อร๊ากกกก อิลัคกี้!!!!"นั้นไงหล่ะ -*-

    "อ้ะ ซองมินตะโกนเสียงทำไมห้ะ?!"อาจารย์ที่เดินผ่านมาดุซองมิน

    "อ่อ..ขอโทดครับ"ซองมินกล่าว

    "ยังมีนักเรียนคนอื่นเขาเรียนกันอยู่นะ ถ้าพวกเทอจะจีบก็ไปจีบกันที่อื่น!!"อาจารย์บอกแล้วก้ามเท้าดุ่มๆไปทันที คยูฮยอนเดินมาจับมือซองมินเพื่อไปอีกทางทันที

    "ปล่อยชั้นนะ!!นายจะพาชั้นไปไหน???"ซองมินถาม

    "ก็ไปจีบกันที่อื่นไงแถวนี้ไม่สะดวก ^O^"คยูฮยอนบอก พลางดึงซองมินเอามาประชิดตัว

    "อะ..ไอ้หื่น!!ใครเค้าอยากจีบกะนายห้ะ ปล่อยช้านนนนนนน~~~"ซองมินแว๊ดๆอีกพันรอบ
    รู้สึกวูบวาบอย่างบอกไม่ถุก ทำไมนะไอ้หัวใจบ้าบอนี่ต้องเต้นแรงน๊ะ >O<!!!

    "นี่ซองมิน ถ้านายดิ้นมากละก็ชั้นจะอุ้มนายจริงๆด้วย^  ^"คยูฮยอนขู่ พลางยิ้มแป้น

    "จะไปไหน คยูฮยอนนนนนน~"ซองมินลากเสียง แต่ก็ยอมเดินไปดีๆแห๊มม ใครจะยอมให้คยูฮยอนอุ้มละ >O<!!!

    คยูฮยอนพาซองมินออกมาจากนอกโรงเรียน และเดินดุ่มๆไปตามทาง คยูฮยอนพาซองมินมาที่สะพานแห่งหนึ่งซึ้งไม่ไกลมากเท่าที่ควร เบื้องล่างเป็นแม่น้ำใสๆ ประกายเพราะมีแสงพระอาทิตย์ส่องสะท้อนลงไปเบื้องล่าง ท้องฟ้าสีส้มดูสวยสด พร้อมกับลมพัดเย็นเบาๆ ดูเป็นใจให้กับบรรยากาศของทั้งคู่เหลือเกิน ...

    "สวยจังเลย คยูฮยอน>O<"ซองมินยิ้มหวานให้คยูฮยอน

    "ชั้นเคยฝันน๊า~ว่าถ้ามีคนรักเมื่อไหร่ชั้นจะมาสารภาพรักที่นี้แหละ ฮิๆๆ"คยูฮยอนบอกแล้วยิ้มหวาน
    กลับไปให้ซองมิน

    คนรักอย่างนั้นเหรอ คยูฮยอน ... 
    ถ้าชั้นมีโอกาสได้เจอนายก่อน ชั้นคงจะรักนายหมดหัวใจใช่ไหม ?
    ชั้นผิดหรือป่าวคยูฮยอน ที่ในใจชั้นมีลี ฮยอกแจ
    แต่อีกใจหนึ่ง ชั้นกลับรู้สึกอยากอยู่ข้างๆและไม่อยากจากนายไปไหนเลย
    โจ คยูฮยอน ...





    ร่างบางนิ่งเงียบราวกับต้องมนต์เมื่อคำพูดหวานๆที่อยากจะฟังมานานแสนนานของร่างสูงได้เอ่ยออกมาให้เขาได้ฟังสมใจจริงๆ ทำตัวไม่ถูกได้แต่สบตากับคนตรงหน้า ใบหน้าที่เริ่มแดงซ่านกับอาการสั่นเล็กน้อยบ่งบอกว่าร่างบางเขินเหลือเกิน ร่างสูงโน้มตัวลงมาประกบปากลงกับริมฝีปากบางนุ่มได้รูป อย่างอ่อนโยนก่อนจะโอบคนตัวเล็กให้เข้ามารับสัมผัสมากยิ่งขึ้น 
    ลิ้นหนาไล้วนไปรอบๆโพรงบางของร่างบางที่หวานดุจน้ำผึ้งชั้นดีของร่างสูงทีเดียว อารมณ์ของร่างสูงฟุ้งพล่านเพิ่มขึ้นมาก แต่ก็ต้องใจเย็นไว้เพราะร่างบางต้องการความรักที่อ่อนโยน และเขาก็ยินดีที่จะมอบให้ อย่างไม่มีวันกลับคืน ...

    "รับสัมผัสของชั้นนะฮีซอลและลืมเรื่องราวร้ายๆในอดีต..."

    "อื้ออ. ."ฮีซอลเอ่ยออกมาเบาๆ น้ำตาใสๆค่อยๆไหลออกมาจากดวงตาคู่สวยไม่ได้กลัว
    ไม่ได้รังเกียจ แต่รู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ...

    "จำแต่ชั้นเท่านั้นนะ ฮีซอล... ห้ามลืมนะฮีซอล 'ชั้นรักเทอ' "
    ร่างสูงโอบกอดคนตรงหน้าไว้อย่างแนบแน่นแต่นุ่มนวล ก่อนจะกดจูบลงเบาๆที่ริมฝีปากนั้นอีกครั้งและลูบไล้เบาๆไปแผ่นหลังของคนตัวเล็ก ...

    "ซีวอน อย่า..ชั้นกลัว~"ฮีซอลพึมพำออกมาเบาๆ

    "ไม่เป็นไรฮีซอล..ชั้นรอนายมาเสมอ"ซีวอนส่งยิ้มหวานๆให้ก่อนจะจุมพิตลงที่หน้าผากมน
    ของฮีซอลเต็มรักแล้วโอบไว้แน่นๆราวกับว่าคนตรงหน้าจะหายไปจากเขา

    ชั้นไม่เคยรู้เลยว่าความรักมันคืออะไร ...
    ชั้นไม่เคยรู้เลยว่าความอบอุ่นนี่คืออะไร ...
    ชั้นไม่เคยรู้ว่าที่หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะนี่คือะไร..
    ชั้นไม่เคยรู้เลยว่ารักหน้าตาเป็นอย่างไร ...
    งั้นชั้นเรียกนายว่าความรักได้ไหม ชอย ซีวอน ^ ^



    "พี่เยซองฮะ.."เสียงหวานๆของคนตัวเล็กเรียกอีกคนทำใจเขาแทบระเบิดออกมา
    ทีเดียวหล่ะ

    "จ๋า?เรียววุค?"เยซองตอบกลับไป แล้ววิ่งมาหาเรียววุคทันที

    "วันนี้พี่ว่างหรือป่าวครับ ไม่ว่างไม่เป็นไรฮะ > <"เรียววุคพูดรัวแล้วเดินหนีไปทันทีเพราะ
    ความเขินอาย 

    "เดี๋ยวสิ เรียวจัง..พี่ว่างเสมอเลย ^^"เยซองรีบคว้าแขนเล็กๆนั้นไว้แล้วโอบมาใกล้ๆตัวเอง

    "พี่อย่าทำแบบนี้สิ=///////////="เรียววุคบอก อ๊ากกก กรูก้อเขินเป็นน๊า T/////T

    "ทำไมล๊ะ?เรียวจัง รังเกียจพี่หรอ?TT"เยซองสีหน้าสลดลงทันที

    "ไม่ใช่ฮะๆ คือ....."

    "ไม่เป้นไร พี่ทำใจไว้แล้ว T________T"เยซองบอก ก้มหน้าแกล้งทำเป็นน้ำตา

    "ไม่ใช่นะฮะ คือผมกลัวแฟนพี่เข้าใจผิดครับ..."เรียววุคบอกเสร้าๆ

    "แฟนอะไร?พี่ไม่มีแฟนสักหน่อย พี่รักเรียวจังคนเดียวตะหากหล่ะ!"เยซองบอก

    "อ่อ...แต่เราเป็นพี่น้องกันนะครับ"เรียววุคฝืนบอกไป 

    "อ่อ.."เยซองอึ้งไปนิดๆก่อนจะพยักหน้าเบาๆ และเดินไปด้วยกันอย่างเงียบๆ

    รู้แปลกๆ เข้ามาแทรกระหว่างหัวใจทั้ง 2 ..
    ทั้งๆที่เมื่อก่อน ไม่เคยต้องการความรักเลยสักนิด ...


    อัพแล้วนะค่ะ เดวมาต่อไห้อีกตอนน๊า ^^
    ช่วงนี้งานเยอะมากๆเลยอ่ะค่ะ ขอโทดนะค๊า
    อีก 13 วัน คอนเอสเจแล้ววว > <
    เย้ๆ ดีไจจาง

    เม้นกานหน่อยนะค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×