ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #18 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 17__+ ผม ...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.51K
      7
      27 ก.ค. 51


    "คังอิน !"อิทึกวิ่งตามคนร่างสูง นี่มันวันที่สองแล้วนะที่เขาทำแบบนี้ทำไมตาบ้าคังอินไม่หันมาคุยดีๆกับเขาเสียที  วันก่อนๆก็ยังดีๆ ที่มันช่วงหมีขำศีลหรอไงว่ะ!!! =______=

    "อะไรครับ?"คังอินหันมาทำหน้าเรียบๆ

    "นายโกรธอะไรพี่เนี่ย ไม่ชอบเลยนะ!"มีน้ำโหแล้วนะเฟ้ยยย

    "ครับ ผมรู้ว่าพี่ไม่ชอบผม..."ร่างสูงตอบสั้นๆก่อนจะเดินหนีไป
    เห้ยยยยยย !!! ไอ้หมีเวร ชักจะทนไม่ไหวแล้วนะ !


    ณ คอนโดอิทึก & ฮีซอล
    "ชั้นเบื่อไอ้เด็กหมีควายนั้นมากเลยนะ เป็นไรมากป่ะนี่!!!"อิทึกบ่นเป้นครั้งที่2

    "เด็กนั้นหึงนายละมั้ง ฮิฮิ"ฮีซอลขำคิก

    "บ้านแกเส่!!!"อิทึกหันไปค้อน หน้าร้อนทันที อ๊ากกกก~

    "อิทึกนายไม่สบายเหรอ?ไหนๆจับตัวหน่อย"ฮีซอลแตะหน้าผากอิทึกเบาๆ

    "ชั้นไม่ได้เป็นไรสักหน่อย.."อิทึกบอก

    "แต่นายหน้าแดงแจ๋เลย เห้ยยย!แน่ใจนะ"อ๊ากกกกก ชั้นหน้าแดง-////////- แล้วมันจะแดงทำไมละ?
    -//////////////////-  อ๊ากกกกกก !

    "เอ่อ...มันร้อนๆอ้ะ ไปนอนก่อนละนะ~~"อิทึกรีบจ้ำอ้าวเข้าไปในห้องทันที

    "แปลกคนจริงๆ"ฮีซอลพึมพำก่อนจะหันไปจัดการกับโต๊ะอาหาร


    เช้าวันต่อมา ...

    "เรียววุค!นายบ้าไปแล้วหรอไง?"ซองมินโวยวาย

    "ชั้นทำอะไรหรอ?"เรียววุคขมวดคิ้วเป็นโบได้อยู่ได้ =[]=!

    "นายจะคบกะพี่จูมยอกเนี่ยนะ??"ซองมินถาม

    "อ่อ..อืม"

    "นายมันบ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    "ทำไมละ?พี่เขาหล่อออก"เรียววุคบอก

    "แล้วพี่เยซองละ?"

    "เกี่ยวอะไรกับพี่เยซองละ?"เรียววุคหันไปถาม ชั้นอุตส่าจะลืมๆนะซองมิน!

    "โอ๊ยยยยยย นี่นายประชดอะไรกันไม่เข้าเรื่อง!"ซองมินบอก

    "เราไม่ได้เป็นอะไรกัน..."

    "นายจะรอให้เป็นก่อนรึไงเล่า!!!"ซองมินแว๊ด

    "แล้วนายเกี่ยวอะไรด้วยเล่า!เอาเรื่องของตัวเองไห้รอดก่อนเถอะ ลี ซองมิน!!!"เรียววุคตะคอกน้ำตาไหลออกจากเบ้า ก่อนจะเดินออกนอกห้องเรียนไป 

    "กลับมานะ เรียววุค!!!นายจะโดดเรียนไม่ได้นะ!!!!!"ซองมินรีบวิ่งตามออกไป แต่เรียววุควิ่งหนีไปซะแล้ว !

    "เรียววุค!นายไม่ฟังชั้น งั้นเจอดีกันหน่อยละ!!!!"

    ซองมินรีบวิ่งไปจากห้องเรียนไปที่ตึกเรียนอีกด้านหนึ่ง ร่างเล็กต้องการจะทำให้เพื่อนของตัวเองสมหวังแล้วก็เลิกปากแข็งเสียที !!! แบบนี้มันไม่รู้เรื่องหร๊อกกกก

    "ขออนุญาติครับ!!!!"ซองมินผลักประตูเข้าไปในห้องเรียนที่มีแต่รุ่นพี่ของตัวเอง
    สายตาทั้งหมดเกือบ 30 ชีวิตจับจ้องไปที่ร่างเล็กที่หอบแฮ่กๆมาแต่ไกล

    "ลี ซองมินนายมาก่อกวนอะไรห้องเรียนของครู!"อาจารย์สาวดุ

    "ขอโทษครับ สำคัญจริงๆผมขอยืมตัวพี่เยซองเดี๋ยวเดียวครับ!!!"ซองมินบอก

    "มีอะไรหรือซองมิน.."เยซองลุกออกจากที่นั่งแล้วไปซองมิน อาจารย์สาวเงียบกริบ
    แหมใครละจะกล้ากับเยซองได้ !!!!

    "พี่ครับๆเรียววุคโดนเรียนไปแล้วครับ"ซองมินบอก

    "อย่างคิม เรียววุคเนี่ยนะโดดเรียนด้วย?"เยซองเลิกคิ้วสูง

    "ครับๆ อาจจะ....อ่อไปหาพี่จูมยอกก็ได้นะครับ"ซองมินหาเรื่อง

    "ช่างเขาสิ..."เยซองบอกน้ำเสียงตัดเพ้อทันที

    "โธ่!!!พี่เยซอง ไปกับพี่จูมยอก2คนมันอันตรายนะครับพี่ก็รู้ว่าพี่จูมยอกนะเป็นคนยังไง?"เยซองนิ่งเงียบใช้ความคิด ก็จริงอยู่เขากับจูมยอกอยู่ในฐานะเดียวกันก็คือ เพลย์บอยของโรงเรียนทีเดียว 
    แล้วเด็กใสซื่ออย่างเรียววุคก็คงไม่รู้อะไรแน่ๆ

    "เดี๋ยววว พี่เยซองจะไปไหน!?"เยซองรีบก้ามเท้าออกจากบริเวณนั้นทันที

    "ไปหาหัวใจของพี่นะสิ!!!"



    เรียววุคเดิมดุ่มๆไปตามทางของถนนสายนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปไหนทางไหนดี ปกติแล้วเขาไม่เคยคิดเรื่องอะไรนอกจากการเรียนเสียเลย แต่ทำไมวันนี้เขาถึงท้อและอยากจะทิ้งไปทุกๆอย่าง
    แม้แต่อนาคตของตัวเอง  นี่เขากำลังเป็นอะไรละนี่ ?

    "ไปๆเก็บร้านเสร็จแล้วกลับบ้านกันเถอะ"เสียงคุณตาคนหนึ่งบอกคุณยายข้างๆ 
    ที่พึ่งช่วยกันเก็บร้านอาหารเล็กๆแห่งนี้ ทั้งสองคนเดินจูงมือกันกลับไป พร้อมกับเสียงหัวเราะ
    เรียววุคมองภาพนั้นแล้วยิ้ม แต่ทำไมนะน้ำตาใสๆกลับไหลลงมาตามแก้มนวล

    "ฮึก...ฮือออ"เรียววุคสะอื้นเบาๆ พร้อมกับปาดน้ำตาของตัวเองออก

    "มาร้องไห้คนเดียวทำไมเรียววุค?" เสียงหวานเอ่ยขึ้น

    "พี่อิทึก!"เรียววุคตกใจ

    "ว่าไง?โดดเรียนหรอ?????"อิทึกถาม ขมวดคิ้วเป็นปมทีเดียว

    "ครับ.."

    "ไหนๆน้องพี่เป็นอะไรเล่าให้พี่ฟังสิ ..." เล่าเหรอ ? เขาควรจะบอกว่าอะไรดีละ
    ผมกำลังเจ็บปวดครับพี่ ผมเจ็บปวดหัวใจเหลือเกิน ผมอยากจับมือคนๆนั้นไว้ ผมอยากกอดเขาไว้ผมอยากจะอยู่กับเขาตลอดเวลา ผมหนาวครับพี่ ผมต้องการให้เขาอยู่กับผม ผมหัวใจสั่นตลอดเวลาที่เจอเขา ผมร้องไห้เมื่อเหงาเพราะเขา ... ผมเป็นอะไรครับพี่ ?
    ผมเป็นอะไรครับ พระเจ้า ...
    ตอบผมหน่อยสิ ... ผมรักพี่เยซองใช่ไหมครับ ?


    โปรดติดตามตอนต่อไป
    ไรเตอร์ขอโทดค่ะ T^T  ที่มาอัพช้า คืนนี้อัพเพิ่มอีกตอนนะค่ะ
    แร้วเจอกันค่ะ ขอบคุนทุกๆคอมเม้นนะค่ะ ดีไจจัง ^^




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×