ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 2__+ ชั้นกับนายเป็นแฟนกันหรือปล่าว?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.2K
      9
      5 พ.ค. 51

    "สวัสดีครับ รุ่นพี่ฮันเกิง ผมลี ซองมินครับ"ซองมินแนะนำตัวแล้วส่งยิ้มหวานๆให้

    "ครับT^T"ยังจ๋อยสนิทอยู่ อย่าบอกนะว่าน้องหน้าหวานซองมินเป็นแฟนกับฮยอกแจ
    ม่ายน๊าๆๆๆๆๆ คนหล่อม่ายยอม T______________T

    "รุ่นพี่ครับ เดี๋ยวเรามาเลือกเพลงที่จะซ้อมเต้นกันดีไหมครับ?"ฮยอกแจเสนอ

    "ก็ดีนะครับๆฮยอกแจชอบเพลงอะไรละ?"ผมถามไป

    "ผมชอบพวกที่มันแด๊นซ์มันๆหน่อย เพลง Low ดีไหมครับ?"ฮยอกแจเสนอ

    "จะเริ่มวันนี้เลยเหรอO_O"ผมตาโต วันแรกมาถึงผมก็เจอศึกหนักแล้ววุ้ย!!แถมตอนกลางวัน
    ปวดเมื่อยไปหมดเรย ฮือๆๆ

    "พรุ่งนี้ดีกว่านะครับ นี้ก็เย็นแล้วผมต้องไปส่งซองมินที่บ้านด้วย"ฮยอกแจบอก แล้วหันไปเก็บของ
    โอ๊ยยT.,T อิจฉาๆๆๆๆ เด๋วก็ป๊าดดด เป็นเคะสวมรอยสะเรย TT"

    "บ๊ายบายครับรุ่นพี่^ ^"ซองมินส่งยิ้มให้ผมพร้อมกับฮยอกแจโบกมือน้อยๆให้ก่อนจะเดินออกไปพร้อมๆกัน 


    "กรูอยากบ้าTTOTT!!!!!"


    ณ บ้านตระกูลโจ ~
    "ปิ๊วๆๆๆๆๆๆ"สาบานว่าเสียงเกมส์ = =;;

    "ปึง ๆๆๆๆ"เสียงกระทืบเท้าขึ้นบันไดของฮันเกิงดังลั่น (เท้าใหญ่โค่ด-O-;;)

    "อ้าววว พี่ฮันเป็นไงบ้างวันแรก?"คยูฮยอนที่กำลังเล่นเกมส์หันมาถาม

    "เค..."

    "เป็นไรอ่ะ เซ็งๆเหรอ?"คยูฮยอนบอก

    "เออ ชิส์!!"ฮันเกิงเดินเข้าไปหยิบน้ำในครัวมาดื่ม

    "วันนี้ผมเห็นพี่บนเวทีด้วยหล่ะ กับใครไม่รู้น่ารักๆอ่ะ"คยูฮยอนบอก ยังเล่นเกมส์ ไอ่นี้นี่อุตส่าลืม
    มาพูดให้เจ็บใจทำมายว๊า TOT  

    "เออ ชั้นเก่งป่ะละ?"ผมถาม

    "ผมว่าพี่หล่อดี ^ ^"คยูฮยอนชม

    "ฮ่าๆๆๆๆๆมันแน่อยู่แล้ว"ผมบอก เอิ๊กส์ๆรักมันขึ้นมาละ เกิดมาหล่อต้องทำใจ >w<~

    "แต่ยังไง๊ยังไงก้ไม่มีใครหล่อเท่าชายโจ คยูฮยอนคนนี้อีกแล้ว กร๊ากๆๆๆ"คยุฮยอนระเบิดเสียง
    หัวเราะออกมา น่าหมั่นใส้ - -" ผมหล่อกว่านะ!!

    "อ้าววว แพ้เลยหัวเราะมากไปหน่อยU_U"คยูฮยอนหน้าเบ้

    "สมน้ำหน้าไอ่โจ"ผมบอกแล้วรีบก้าวฉับๆๆขึ้นไปข้างบน แล้วทิ้งตัวลงนอน
    ทำไมโลกนี้มันบ้าไปกันใหญ่แล้วเนี่ย ฮยอกแจ ออกจะน่ารักขนาดนั้น เป็นเมะได้ไงเนี่ย
    ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ถ้าเป็นเคะ คงจะยิ่งเสน่ห์แรงแน่ๆเลย ผมละคนหนึ่งที่จีบ =///////="
    โอ๊ยยย ปวดหัวๆๆๆๆ แล้วผมจะห้ามใจได้ไหมอ่า ผมต้องซ้อมเต้นกะฮยอกน้อยน๊า TOT!!


    ณ บ้านฮยอกแจ *

    "ซองมินเข้ามาสิ.."ฮยอกแจยิ้มแล้วจูงมือซองมินเข้าไปในบ้าน

    "จ้ะๆ"ซองมินตอบแล้วเดินเข้าไปในบ้านน่าอยู่หลังหนึ่ง มันเป็นบ้านหลังเล็กๆออกแนวสีเหลืองๆครีมๆ มีโซฟาสีเข้มนุ่มๆอยู่กลางบ้าน ห้องครัวก็น่ารัก เป็นกระเบื้องหินน้อยๆสีเข้มๆอยู่ตัดกับตัวบ้านอย่างดีทีเดียว

    "บ้านน่ารักจังฮยอกแจ^^"ซองมินชม

    "พี่ดงแฮกับแม่จัดนะสิ ชั้นไม่ได้ทำอะไรพวกนี้หรอก"ฮยอกแจบอกพลางจูงมือซองมินไปที่ห้องนอน แต่ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปดงแฮก้อโผหัวออกมา

    "เดี๋ยวนี้แกพาแฟนมาถึงห้องนอนเลยเหรอO_O!!"ดงแฮบอก

    "พี่จะบ้าเหรอ พูดแบบนี้ซองมินเสียหายนะ!"ฮยอกแจว่า ดงแฮขำคิกคักแล้วปิดประตู
    ส่วนซองมินหน้าแดงแจ๋ไปหมดแล้ว เขาเป็นแฟนฮยอกแจ อยู่หรือปล่าวน๊า ???

    "อย่าไปใส่ใจพี่ดงแฮเลย เข้าห้องชั้นดีกว่า"ฮยอกแจบอก เดินจูงมือซองมินเข้าไปในห้องนั้นออกแนวฟ้าๆมากกว่า ซองมินอึ้งๆเล็กน้อยเพราะ ห้องนอนออกแนวน่ารักๆด้วยซ้ำไปแต่งให้ดูเท่ๆเหมือนกับผู้ชายคนอื่นแต่อย่างใด

    "น่ารักดีจังฮยอกแจ.."ซองมินบอกแล้วนั่งลงที่เตียงนุ่มๆ

    "ชั้นจะเปลี่ยนให้เป็นสีชมพูได้นะ ถ้าซองมินต้องการ^^"ฮยอกแจบอกยิ้มๆ เล่นเอาซองมินเขิลเข้าไปอีก ฮยอกแจนายยอมเปลี่ยนทุกอย่างเพื่อชั้นเรยเหรอ ?

    "ซองมินอยากทานอะไรไหม เดี๋ยวชั้นจะบอกให้พี่ดงแฮทำให้"ฮยอกแจถาม

    "ไม่เป็นไรหรอก รบกวนพี่ดงแฮเปล่าๆ"ซองมินบอก

    "นายนี่น่ารักจริงๆ"ฮยอกแจพุดแล้วลูบแก้มซองมินเบาๆ ซองมินได้แต่ก้มหน้าเพื่อซ่อนหน้าแดงๆ
    ของเขาเอาไว้

    "อ่ายไก่ กินพิซซ่าไหม...OoO!!"ดงแฮเปิดประตูเข้ามาพอดีเจอฮยอกแจจับซองมินแบบนั้นเลยเข้าใจผิด

    "อื้มๆกินสิ"ฮยอกแจตอบ ยังลูบแก้มซองมินอยู่

    "เหรอ ชั้นคิดว่าแกอิ่มอย่างอื่นสะแล้ว"ดงแฮพูดแซวๆแล้วยิ้มให้ซองมินก่อนจะเดินออกไป

    "พี่จะไปไหนอ่ะ?"ฮยอกแจถาม

    "จาเที่ยวเว้ย!!"

    "เออๆไปเหอะ เดี๋ยวผมก็จะไป"

    "ล็อกบ้านดีๆนะอ่ายไก่ ไม่งั้นชั้นกลับมาเล่นงานแกแน่ๆ= =;;"

    "คร๊าบบบบป๋ม~"
    ดงแฮเดินออกจากห้องนอนของฮยอกแจไปแล้ว 

    "นายจะไปไหนเหรอฮยอกแจ?"ซองมินถาม

    "ไปสวนสนุกกันเถอะซองมิน^^"ฮยอกแจส่งยิ้มให้

    "อ่อ เอาสิ>_________<!!"ซองมินยิ้มแฉ่ง ดีใจก็ดีใจ เขินก็เขิน


    ณ บ้านตระกูลโจ ...
    ปัง ปัง ปัง !!
    "พี่ฮันเว้ยยย~~ตายยัง-O-"คยูฮยอนเคาะประตู สิบกว่ารอบได้แต่ฮันเกิงก็ไม่ออกมาเปิดประตูสักที

    "เข้าไปละนะ!"
    คยูฮยอนเดินดุ่มๆไปที่เตียง เห็นฮันเกิงหลับมาพริ่มค่อยๆดึงผ้าห่มออก แล้วใช้นิ้ว ค่อย ๆไต่ไปตามตัว จนถึงแก้ม .... . . 

    "เห้ยย=O+"ผมลืมตาข้างหนึ่งก่อนจะหันไปหาคนที่ลวนลาม?ผม

    "จ๊ะเอ๋^O^"คยูฮยอนยิ้มแฉ่ง

    "แอร๊กกกกก ผีหลอกกTTOTT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ณ ห้องอาหาร ..
    "ผมออกจะหล่อ พี่มาหาว่าผมเป็นผีได้ไงว๊า~~"คยูฮยอนบ่นอุบอิบๆ

    "หลอนกว่าผี ธรรมดาๆสะอีก= ="ฮันเกิงหน้ามึน ขณะที่กินอาหารเหล่านั้นเข้าไปๆ

    "ฮ่าๆไม่เอาน่าคุณหนูคยูฮยอนทำหน้าแบบนั้นไม่ดีนะค่ะ"คุณป้าบอกพลางขำ

    "ผมหล่ออยู่แล้ว^O^"คยูฮยอนยิ้ม

    "หล่อพอๆกะผีนะสิ"ฮันเกิงบอก แล้วขำต่อ

    "#%^*()_++*&)++++++&&"

    "^e9405-=6-82636%$%*()___*%#"

    "=_________=!!"

    "-OOOOOOOOOOOOOO-"


    เช้าวันต่อมา ...
    "เห้อๆๆๆๆ~"ผมถอนหายรัวๆๆ พลางนั่งอ่านหนังสืออยู่โต๊ะนักเรียน

    "เป็นไรฮันเกิง?"คิบอมเดินเข้ามาถาม

    "ป่าวหรอก..."

    "คิบอมๆๆๆๆดูนี่ ดูนี่เส่>O<!!!"คนแก้มป่องที่เข้ามาในห้อง ยื่นรูปให้คิบอมดูพลางดิ้นไปมาๆ

    "เออ น่ารักดีว่ะ-.,-"คิบอมชมพลางอมยิ้ม

    "เห้ยๆๆๆของกรูๆ เคร๊??"ชายคนพูดแล้วดึงรุปออกจากมือคิบอมแล้วจุ๊บไปหลายๆ

    "อ่อนี่ฮันเกิง คนนี้ชื่อเยซองเพื่อนชั้นเอง^^"คิบอมแนะนำ

    "หวัดดี ฮันเกิง^_______^"เยซองยังคงยิ้ม

    "ยินดีที่ได้รู้จักเยซอง"ผมตอบไป

    "คนนี้น่ารักไหมฮันเกิง ??"เยซองยื่นรูปให้ผมดู

    "ว๊าวววว น่ารักจัง"ผมชม คนในรูปน่ารักๆจริงเลยหล่ะครับ ตาโตๆแก้มป่องๆ
    ยิ้มน้อย ผมเห็นยังแอบหวั่นไหวเลย ใครว่ะเนี่ย >w<~~  (ไก่อ่ะป๋า???)

    "ว่าที่ภรรยาในอานาคตชั้นเอง น้องเรียววุค^________^"เยซองบอกผม กระโดดไปมาๆ
    ท่าทางไอ่หมอนี่จะไม่เต็ม -____-;;

    "ฮ่าๆๆ"คิบอมขำ หลังจากนั้นนักเรียนก็เริ่มถยอยกันเข้ามาเพราะเป็นเวลาเรียนแล้ว



    ณ ห้องเรียนของ ซองมิน ฮยอกแจ เรียววุค

    "เมื่อคืนพวกนายไปไหนมากันอ่ะ เล่าหน่อยสิ"เรียววุคถามเบาๆ

    "ไปสวนสนุกมาละเรียววุค ฮยอกแจเลี้ยงชั้นทุกอย่างเลย"ซองมินบอกยิ้มอย่างภาคภูมิใจ

    "ซองมินเป็นแฟนกับฮยอกแจแล้วเหรอ?"เรียวถาม

    "ยังหรอก ไม่รู้สิ.."ซองมินตอบอย่างไม่แน่ใจเท่าไหร่นัก

    "แต่เราว่า ฮยอกแจดูเหมือนกับพวกเราเนี่ยแหละเพียงแต่เค้าแค่ขรึมๆ"เรียววุคบอก

    "ไม่นะ!!ถึงจะไม่ได้มาดแมนเหมือนใครๆฮยอกแจก็เป็นเมะ"ซองมินหน้าบึ้ง

    "ทำไมต้องโมโหด้วนหล่ะซองมิน?นายชอบฮยอกแจเหรอ"เรียววุคถามทำตาโตๆ

    "คือ... ."

    "นินทาอะไรชั้นอยู่เหรอ เรียวจัง ซองมิน"ฮยอกแจมาขั้นกลางแล้วหันไปส่งยิ้มให้ซองมิน

    "เอ่ะ?ซองมินเป็นอะไรนะ หน้าบึ้งทำไม???"ฮยอกแจถาม ลูบแก้มซองมินเบาๆ
    ซองมินได้แต่ส่ายหน้าเบาๆ แล้วอมยิ้มให้ เรียววุคมองทั้งคู่ตาไม่กระพริบแค่นี้ก็รู้คำตอบแล้วหล่ะ
    แต่ดูเหมือนซองมินจะไม่ยอมรับความจริงมากกว่า

    "อาจารย์มาแล้ว ไปนั่งที่เร็วฮยอกแจ"เรียววุคดุ ฮยอกแจยิ้มให้เรียววุคก่อนจะนั่งลง
    ซองมินไม่พอใจที่เรียววุคได้รอยยิ้มจากฮยอกแจเหมือนๆเขา ทำไมนะทำไม!!



    มาแต่งเรื่องที่ 2 แล้ววววว
    เขียนไว้นานแล้วค่ะ พึ่งได้ฤกษ์ลง อิอิ
    ขอบคุนสำหรับทุกๆคอมเม้นน๊าค่า ^_________^
    สู้ๆๆๆๆๆๆๆ
    :'))))))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×