ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #29 : [SF] HAPPY BIRTHDAY MY SUNGMIN {KYUMIN} ; 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.87K
      3
      30 ธ.ค. 51

    วันที่ 31 ธันวาคม 2008 ...
    วันสุดท้ายแห่งปีหลายๆคนก็ต่างพากันกลับบ้านไปเยี่ยมญาติพี่น้องและหลายๆคนทำงานก็ให้วันหยุดพักขึ้นปีใหม่กันได้ถ้วนหน้า ซูเปอร์จูเนียร์กลุ่มนักร้องบอยแบนด์วงนี้ก็เช่นกัน พวกเขาจะได้ไปพักกันเสียที แต่พักพร้อมๆกันหมด เพราะทุกคนก็เปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกัน
     
    สรุป เราจะไปกันเนี่ย เร็วๆเสียงเจ้าหญิงรูปงามตะโกนสั่งแว๊ดๆ ตอนนี้น้องๆของเขากำลังวิ่งไล่ แย่งคุกกี้บ้างเอย แย่งกันเล่นเกมส์เอย เอาตีใส่กันเอย นี่พวกแกเหมือน 3 ขวบมากๆเลยนะ -*-
     
    ฮีชอลๆนายเช็คหรือยังว่าคังอินขับรถมาแล้ว?อิทึกเอ่ยถาม ก่อนจะแบกกระเป๋าเป้ของเขาออกมาจากห้องนอน แทบล้มลงไปกับพื้นเมื่อฮันเกิงวิ่งตัดหน้าเขาไป
     
    เอาชุดนอนผมคืนมานะ พี่ฮัน!”ฮยอกแจแว๊ดเสียงใสดังลั่น ก่อนจะกระโจนเข้ากัดฮันเกิงที่แขนเต็มๆ
     
    โอ้ยยย!เด็กบ้า เด๋วปั๊ด จูบซะเลย!!!”ฮันเกิงแซวเล่นก่อนจะกดฮยอกแจลงบนโซฟา
     
    เห้ยยยยย!นี่มันกลางบ้านนะเว้ยพวกแก๊ ไปเก็บของขึ้นรถเว้ย!”ฮีชอลตวาดลั่น แต่ฮันเกิงยังขำคิกคัก
     
    ไปเร็วๆฮันเกิง เอาของฮยอกแจออกมาด้วยนะอิทึกบอก ก่อนจะรีบๆลงบันไดลงไป แทบปวดหัวกับ เรียวอุคและเยซองอีกคู่ไปด้วย
     
    ตัวเล็ก ซาลาเปาของเขานะ!”เยซองหน้าเบ้ เมื่อพบเรียวอุคกินซาลาเปา3-4ลูกได้แล้ว
     
    แต่ตัวโตไม่เคยแบ่งเค้าอ่ะ เค้าก็ต้องแอบกินสิ!”เรียวอุคตัวเล็กโวยวายขึ้นทันที
     
    เห้อออ พวกนายเราจะไปเที่ยวกันแล้วนะ ไปเก็บของเร็วๆสิ เด๋วถึงเย็นนะ พวกนายจะอดเล่นกันอิทึกบอกน้องๆของเขาอย่างใจเย็น แล้วก้าวขายาวๆเดินออกไป
     
    เห้ออออ ไอ้พวกเด็กเวรนี่จริงๆนะฮีชอลบ่นพลางกุมขมับไปด้วย ส่ายหน้าไปๆมาๆ
     
    ฮีชอล ๆ นายลืมกระจกบานจิ๋วนี้อ่ะซีวอนทักเมื่อเดินออกมาจากห้องนอนของเขาและฮีชอล
     
    อ่อ..เออนายเอาไปไว้ในกระเป๋าใบเล็กๆอันนั้นนะ ยกกระเป๋าไหวไหม ชั้นยกของชั้นเองดีกว่านะ ~”ฮีชอลบอก เดินดุ่มๆไปหาซีวอนแล้วจะยกกระเป๋าขึ้น
     
    บ้าหรอฮีชอล กระเป๋าหนักจะแย่ ไม่ไหวหรอก วางลงเถอะ..ซีวอนบอกก่อนจะส่งยิ้มให้เพื่อให้ฮีชอลวางใจ
     
    อื้ม..ขอบคุณนะ^^”ฮีชอลยิ้มกว้าง ก่อนที่เยซองแทบจะอ้วกออกมาเป็นเนื้อซาลาเปาทีเดียวเชียว แต่เรียวอุคนั่งยิ้มหน้าแดงแจ๋อยู่
     
    อะไร ไอ้เยซอง!”ฮีชอลทำหน้าดุ แต่ก็เก็บอาการเขินๆไว้ไม่ได้
     
    ปล๊าวว ววว~พึ่งเคยเห็นนางยักษ์ยิ้มหวานแล้วก็อายก็วันนี้แหละ ฮ่าๆเยซองขำลั่น
     
    อะ..ไอ้เยซอง!!!!”
     
    นี่ๆ ฮีชอล ทำอะไรนะบอกให้น้องๆขึ้นรถเร็วๆสิ อิทึกเข้ามาพอดี ที่ฮีชอลกำลังจะเล่นงานเยซองเลย
     
    ฝากไว้ก่อนเหอะนะ หึ่ยย!~”
     
    ด้านบน ห้องคยูฮยอนและซองมิน
     
    อากาศข้างนอกหนาวมากๆเลยซองมิน ใส่ถุงเท้าสิ เวลาถอดรองเท้านอนในรถจะได้ไม่หนาวไงครับคยูฮยอนบอกพลางหยิบถุงเท้าสีชมพูหวาน มาสวมให้ซองมินอย่างเบามือ
     
    อุ้ยยย...เค้าใส่เองได้นะคยูฮยอน~”ซองมินบอก แต่คนร่างสูงยังสวใส่ให้เขาอยู่ดี
     
    ไปกันเถอะครับ ของครบหรือยัง?
     
    ครบแล้วนะ ในกระเป๋าเป้ มีขนมฟักทอง ไดอารี่ซองมิน หนังสือการ์ตูนเรื่องเจ้าชายหมาป่าและเจ้าหญิงกระต่ายที่คยูฮยอนแต่งให้ มีหวี มีแชมพู มีโฟมล้างหน้า แล้วก็มีสบู่ กับแปรงสีฟันด้วยซองมินร่ายสิ่งของที่เขานำใส่กระเป๋าให้คยูฮยอนฟัง
     
    ซองมินลืมแป้ง กับโลชั่นอีกแล้วนะคยูฮยอนบอกก่อนจะเดินไปหยิบให้ แล้วใส่ลงกระเป๋าเขาแทน
     
    มานี่ๆเค้าใส่กระเป๋าเค้าเอง เดี๋ยวหนักนะซองมินบอก
     
    ไม่เป็นไรครับ มานี่ๆเดี๋ยวกระเป๋าใบใหญ่ผมถือเองนะคยูฮยอนถือกระเป๋าใบใหญ่ๆ 2 ใบด้วยแขนที่แข็งแกร่งเดินออกไป โดยไม่ลืมที่จะรอคนข้างๆให้เดินไปด้วยกัน
     
    มาสักที ชักช้าจริง2ตัวนี้ -*-ฮีชอลบ่น
     
    มาๆคยูฮยอนซองมินนั่งหลังสุดนะ พี่จำได้ว่าซองมินชอบหลับ^^”คังอินบอกพร้อมส่งยิ้มให้
     
    ขอบคุณฮะ .. ฮิฮิ
    ซองมินเอ่ย ก่อนที่เขาและคยูฮยอนจะเดินเข้าไปนั่งบนรถ แล้วก็เริ่มออกเดินทาง บรรยากาศในรถก็ค่อนข้างวุ่นวายเนื่องจากเกิดการแย่งขนมกัน เป็นปกติของบ้านนี้ไปเสียแล้วโดยที่เรียวอุคนตัวเล็กจะโวยวายก่อนเป็นคนแรก แต่ครั้งนี้ฮีชอลไม่ได้ด่าว่าแต่ใดๆเพราะว่านั่งข้างๆซีวอน จนลืมน้องๆไปเลย (เจ้กับวอน โลกนี้มีแต่เรา2คน5555)
    ส่วนซองมินก็ไม่ต้องห่วงเลย คยูฮยอนซื้อขนมมาให้ซองมินเตรียมพร้อมไว้แล้ว อยู่ในกระเป๋าเป้สีชมพูนั้นแหละ คนตัวเล็กซบอกคยูฮยอนอย่างสบายใจและเคี้ยวขนมไปด้วย แต่ในบางครั้งมือเล็กๆก็จะส่งขนมเข้าปากคยูฮยอนให้ด้วย
    อ้ำ~จุ๊บคยูฮยอนกินขนมนั้นแอบจุ๊บนิ้วเล็กๆของซองมินไปด้วย แล้วอมยิ้มใหญ่
     
    คยูฮยอนบ้า!”ซองมินทุบอกเขาเบาๆ แต่เจ้าตัวยังเขินอายไม่เลิก นี่แหละน๊า ซองมินเป็นซะยังงี้ แล้วคยูฮยอนจะไม่เลิกรัก หลง ซองมินได้ยังไงกันเล่า!
     
    ชินดงเริ่มแกล้งดงแฮ โดยการที่ดงแฮกำลังยื่นขนมให้คิบอมแต่เจ้าตัวกลับแย่งมาซะก่อน
    อ้าววว นายทำแบบนี้ได้ไง นั้นของด๊องชั้นนะคิบอมหน้าเบ้ หึ่ยยย!อยากจะกินจากมือดงแฮเสียหน่อย ทำไมเป็นแบบนี้ฟร่ะ =w=
     
    อ้าวหรอ .. โทดทีนะ ไม่อิ่มอ่ะ ฮี่ๆชินดงยังยิ้มน่ารักส่งไปให้คิบอม
     
    ดงฮี กินขนมของพี่ไหมละ?อิทึกยื่นถุงขนมให้
     
    ว๊าววววว~รักพี่จังเลยชินดงบอก แล้วคว้าถุงขนมนั้นมากิน
     
    นี่ชินดง ระวังจุกนะ เดี๋ยวไปถึงที่พักกินข้าวไม่ลงจะยุ่งนะคังอินบอก
     
    ไหวอยู่แล้ว ห่อนี้ห่อสุดท้ายแล้วนะ ^ ^~”


    แอร๊กกก คยูมินหวานไม๊ละ ! ^^
    อิอิ ชอบไม๊ ๆๆๆ ค่ะ ?
    ชอบก็เม้นนนนะ พรุ่งนี้ไรเตอร์มาต่อจ้า
    NC แน่นอน รับประกันฟันธง!

    ขอ 913 คอมเม้นได้ไหม นะคะ ^^
    อิอิ รักทุกคนมากๆเล้ยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×