ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #6 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 6__+ ผมกำลังมีความรัก^O^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5K
      12
      19 พ.ค. 51

     
    ร่างสูงจ้องหน้าคนตรงหน้าอย่างอึ้งๆแต่ก็ยังซ่อนไว้ภายใต้ใบหน้าขรึมๆนั้นไว้ ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่าคนผอมเพรียวลมแบบนี้จะกินเค้กได้ 4 ชิ้นเข้าไปแล้ว !!!
     
    หน้าชั้นมีอะไรติดหรอไง?ร่างบางถาม แต่ก็ยังเคี้ยวขนมเค้กต่อ
     
    นายจะจ่ายเองใช่ไหม!?”ซีวอนถาม เลิกคิ้วสูง
     
    อ้าวได้ไงอ่ะ!!ก็นายบอกพามาเองนี่ ช่วยไม่ได้~”ฮีซอลบอกแล้วแลบลิ้นให้ซีวอน
     
    นายนี่จริงๆเลยซีวอนบอก
     
    ว่าแต่ ...นายไปเห็นชั้นกับรุ่นน้องคนนั้นได้ไงอ่ะ?ฮีซอลถาม
     
    พอดีชั้นผ่านไปเห็นนะ...ซีวอนบอกไม่ใช่หรอกฮีซอล ชั้นนะตามเทอมาตลอดไม่รู้ตัวอีกเหรอ ?
     
    ตอนแรกชั้นคิดว่านายจ้องจับผิดชั้นสะอีกนะตาฉ่อย!”ฮีซอลบอกล้อๆ
     
    นี่ฮีซอล!ชั้นคือ ชอย ซีวอนไม่ใช่ฉ่อย!!”ซีวอนบอก
     
    แบร่ๆๆตาฉ่อยๆๆๆๆๆๆฮีซอลขำคิก
     
    งั้นก็นายก็ซิน ซินนี่ ซินเดอเรลล่าหน้าผู้หญิงนะสิ..ซีวอนโต้
     
    ชั้นภูมิใจต่างหากที่ได้เป็นแบบนี้ ขอบคุณสำหรับฉายาใหม่นะ ซิมบ้าฉ่อย^^”
     
     
     
     
     
    ผมกำลังจะบ้าไปแล้ว นี่ผมทำไหมถึงรู้สึกใจเต้นตุบๆตับๆแบบนี้ละ อ๊ากก >O<”ผมเหมือนกับหลุดเข้าไปในโลกที่มีแต่สายรุ้ง สดใส ทุกอย่างกำลังกลายเป็นสีชมพูไปเลยหละครับ ผมบ้าไปแล้วใช่ม๊ายยย>________________<”
     
    คุณหนู ทานอะไรมาหรือยังจ้ะ?คุณป้าถามฮันเกิง
     
    ผมยังไม่หิวค๊าบบบ>O<”ผมตอบกลับไป ล๊า ล๊า ~ อิ่มใจแทบบ้า ใกล้ชิด สดชื่น
    ฮูเร่ ฮันเกิงอยากจาบินๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ๆ ๆ
     
     
    ฮัน เป็นอะไรลูกทำไมยิ้มคนเดียวหล่ะ?คุณแม่หันมาถาม
     
    ผมกำลังมีความรักครับแม่ ฮิๆๆๆผมบอกแม่ของผม คุณแม่ส่งยิ้มกลับให้ผม จากนั้นผมก็ขึ้นไปบนห้อง แวะเข้าห้องคยูฮยอนก่อน
     
     
    ไงพี่?คยูฮยอนทัก แต่หน้ายังจดจ่ออยู่กับเกมส์
     
    ไอ้น้อง ชั้นรักแกวะ^O^”
     
    “=[]=!!”คยูฮยอนหันขวับมามองหน้าฮันเกิง สยองสุดๆ-*-
     
    พี่เมาเร๊อะ!?- -”
     
    เมาร๊ากก ก กก ร๊ากเทอ ชะเองเอ๋ยยย~~>O<”
     
    “= [              ] =”ปากคยูฮยอนค้างอยู่อย่างนี้ - -
     
     
     
     
    ฮยอกแจ ทำไมนายถึงไม่ลงมารับชั้นหล่ะ!?”เสียงหวานกรอกเสียงอย่างงอลๆ
     
    -          ขอโทดนะ พอดี ......- เสียงฮยอกแจเงียบไปเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อเย็นนี้
     
    มีอะไรหรอ ฮยอกแจ!?”ซองมินถาม
     
    -          ไม่มีอะไรหรอก มินอย่างอลผมนะครับ ^^-ฮยอกแจง้อ ซองมินยิ้มหน้าบาน เห็นไหมละเรียววุค ฮยอกแจนะเขารักชั้น และเขาก็เป็นเมะด้วย !!
     
    รู้ไหมว่าวันนี้ชั้นเจออะไรบ้างอ่ะ!?”ซองมินบอก หน้าแดงก่ำอายก็อาย โมโหก็โมโห ไอ้เด็กผีหื่นวันนี้ ขโมยจูบแรกเขานะสิ!!
     
    -          เกิดอะไรขึ้นเหรอ???O_O-ฮยอกแจถาม
     
    อ่อ ช่างเถอะ ไม่มีอะไรหรอก..
     
    -ซองมิน หายงอลเค้าแล้วใช่ไหม ^^-
     
    ไม่!!งอลๆๆๆๆ
     
    -งอลแล้วไม่น่ารักน๊า มินจ๋า จุ๊บๆ-ฮยอกแจง้อใหญ่เล่นเอาคนปลายสายหน้าแดงก่ำ
     
    งั้นพรุ่งนี้ ฮยอกแจต้องพามินไปเที่ยวนะซองมินบอก
     
    -แหมม ไม่ต้องขอก็พาไปทุกที่แหละครับผม^^-ฮยอกแจบอก
    ฮยอกแจ .. นายรักชั้นไช่ไหม ไช่ไหม >//////< นายไม่ใช่เคะ นายนะเมะใช่ไหมฮยอกแจ เรากำลังจะเป็นแฟนกันในเร็วๆนี้ใช่ไหม ชั้นรักนายที่สุดเลย ลี ฮยอกแจ



    เช้าวันต่อมา ...

    "^__________________________________^"สีหน้าของฮันเกิง ที่เบิกบานแต่เช้า ยิ้มแป้นให้คนทั้งโรงเรียนก็ว่าได้

    "พี่อย่าทำแบบนี้ได้ม่ะ?ผมอาย-O-"คยูฮยอนบอก เดินออกมาห่างๆพร้อมกับก้มหน้าก้มตาเล่นเกมส์ที่อยู่ในมือต่อไป

    "^___________________________________________________________^"

    "=[]=!!!"


    ณ ห้องเรียนของฮันเกิง

    "นี่ฮันเกิง นายเป็นไรเนี่ย?ยิ้มอยู่ได้-*-"คิบอมขมวดคิ้ว แล้วนั่งอ่านหนังสือต่อไป

    "ชั้นกำลังมีความรัก กร๊ากกก พุดแล้วเขิน>/////////////////<"ฮันเกิงพูดแล้วเอามือปิดแก้มบิดๆไปๆมาๆ

    "โฮกกก-[]-ไอ่ฮันแกจะเคะแทนฮยอกเร่อะ???"เยซองที่นั่งเคี้ยวขนมปังแล้วพรืดออกมาเต็มหน้าคิบอม

    "แกจะบ้าเหรอ น้องฮยอกแจอ่ะเค้าออกจะเคะ >U<"ฮันเกิงบอก แล้วยิ้มแก้มปริ

    "เคะกะผีนะสิ!!!!"เยซองบอกแล้วขยับเข้ามาใกล้ๆ

    "ว่าแต่มีช็อตเด็ดงั้นเหรอ?เล่ามาสิ^O^"เยซองถามอย่างอยากรู้อยากเห็น

    "ก็........................................"ฮันเกิงเล่าให้คิบอมกับเยซองฟัง






    ณ หน้าห้องเรียนซองมิน ฮยอกแจ เรียววุค

    "ป่านนี้ทำไมยังไม่มานะ- -!!"ซองมินก้มมองนาฬิกา จะเข้าเรียนอยู่แล้วฮยอกแจยังไม่มาเลย หรือว่าจะไม่สบายนะ แต่เมื่อวานก็ยังคุยกันดีๆนี่

    "โทรไปดีกว่า^^"

    "อ่ะแฮ่มๆจะโทรหาผมเหรอครับ^ ^"เสียงทุ้มดังขึ้น

    "นะ นาย!!!!"ซองมินชี้หน้า

    "ครับผมเองครับโจ คยูฮยอนตัวจริงเสียงจริง^O^"คยูฮยอนยิ้มแป้นพร้อมกับเอามือเก๊กท่าหล่อ

    "ไอ้เด็กผีหื่น!!!!นายมาทำไมยะ!?"ซองมินตวาด

    "ที่รักจ๋าพูดแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะจ้ะ^ ^"คยูฮยอนบอก เอามือจุ๊ๆปาก

    "อ๊ากกกก ใครที่รักนาย!!!!?"ซองมินปรี่เข้าไปทุบคยูฮยอน แต่คยูฮยอนรวบเอวมากอดไว้ได้

    "^_______________________________^"สีหน้าของคยูฮยอน (ไหนแกอายป๋าไงคยู?)

    "อะ..อ้าวซองมินO_O"เสียงนุ่มทักอย่างอึ้งๆ

    "อ่ะ ฮยอกแจ..."ซองมินรีบผละตัวออกจากฮยอกแจทันที

    "สวัสดีครับพี่ฮยอกแจ^^"คยูฮยอนทักยิ้มๆ

    "หวัดดีครับ^^"ฮยอกแจส่งยิ้มตอบ

    "เข้าเรียนกันเถอะฮยอกแจ รำคานคนแถวนี้- -!!"ซองมินบอกหน้าเบ้แล้วลากฮยอกแจเข้าห้องเรียน

    "แล้วผมจะมารับนะครับ ที่ร๊ากกกกกกกกกก^O^"

    "ว๊าวววววว ซองมินมีแฟนแล้วเหรอ^^"ฮยอกแจทักขำคิก รวมถึงคนอื่นๆในห้องรีบแห่กันมาดูคยูฮยอนที่หยอดคำหวานใส่ซองมินหน้าห้อง

    "มะ..ไม่ใช่นะพวกนายเข้าใจผิด!!!T///////T"ซองมินรีบแก้ตัว

    "ฮ่าๆๆๆ"ฮยอกแจขำใหญ่ก่อนจะลากซองมินเข้าไปนั่งที่

    "ฮยอกแจเชื่อชั้นนะ ชั้นไม่ได้เป็นแฟนกับไอ่เด็กหื่นนั้น- -"ซองมินบอก

    "อ่าเชื่อก็ได้ๆ ฮ่าๆๆๆ"ฮยอกแจยังขำอยู่

    "ฮยอกแจอ่ะ เค้างอลแล้ว!!O> <O"ซองมินงอลแก้มป่อง หันขวับไปทางอื่นทันที

    "โอ๋ๆหายงอลน๊าๆ"ฮยอกแจบอก แล้วชูนิ้วก้อยง้อซองมิน

    "ไม่ๆๆงอล!!"ซองมินบอก

    "จุ๊บบบ~~"ฮยอกแจจุ๊บแก้มซองมิน เล่นเอาเรียววุคอึ้งไปเหมือนกัน

    "ฮยอกแจอ่ะ บ้า!!"ซองมินอายม้วนตัวใหญ่

    "หายงอลใช่ม๊า^ ^"ฮยอกแจถามอมยิ้ม

    "อื้อๆ"ซองมินบอกเขินๆ

    "แล้ววันนี้เราไปเที่ยวกันนะครับผม^^"ฮยอกแจบอก

    "โอเค ตาบ้า>O<"


    โปรดติดตามตอนต่อไป ....
    โฮกกก มาปั่นตั้งแต่เที่ยงคืนกว่าๆ
    วันอังคาร ร.รเปิดละ จะพยายามมาอัพเยอะๆนะค่ะ
    ม.3แล้ว ต้องตั้งไจๆๆๆ

    รักคนเม้น คนอ่านทุกคนนะค่ะ ดีไจมากเลย
    แปปๆจะ 90 คอมเม้น กี๊สสส >___________<"

    สู้ๆๆๆ x 3 !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×