ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #8 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 8__+ แค่เพื่อน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.79K
      11
      22 พ.ค. 51

    ฮยอกแจเดินจับมือไปตามทางสวนดอกไม้ขนาดเล็กๆไปเรื่อยๆเพื่อมองวิวและสร้างบรรยากาศแบบแปลกใหม่ ก่อนจะวิ่งไล่จับผีเสื้อกันราวกับทั้งคู่ยังอยู่ประถมจากนั้นฮยอกแจก็พาซองมินที่เดิมที่ๆพวกเขาเคยมาอีกครั้ง
     
    นายพาชั้นมาที่นี้อีกแล้วนะ ฮยอกแจ..ซองมินบอกแล้วอมยิ้มหวาน
     
    ที่นี้มันเป็นที่โปรดของซองมินนี่ ^^”ฮยอกแจบอกแล้วพาไปนั่งด้านในสุดที่มีกระจกอยู่ข้างๆที่สามารถมองวิวออกไปได้อย่างกว้างไกล
     
    ซองมินเบื่อหรือเปล่าหล่ะ?ฮยอกแจถามขึ้น
     
    เปล่าเลย แค่ฮยอกแจพามาละก็ชั้นก็สนุกแล้วหล่ะ..ซองมินตอบบีบมือฮยอกแจไว้เบาๆ
     
    งั้น...เดี๋ยวชั้นพาซองมินไปที่สนุกๆกว่านี้ดีกว่านะฮยอกแจเอ่ยชวน
     
    โอเค แล้วแต่ฮยอกแจเลย..”ซองมินบอก ฮยอกแจพยักหน้าเบาๆก่อนจะเปิดเมนูดูขนมเค้กที่ตัวเองต้องการ
     
    รับอะไรดีค่ะ?พนักงานถามขึ้น
     
    เอาเค้กฟังทองกับสตอเบอรี่ครับผม^^”ฮยอกแจบอกแล้วส่งรอยยิ้มหวานๆให้
     
    นายรู้ทันชั้นตลอดเลยนะฮยอกแจ ฮิๆซองมินขำคิก ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ
     
    ชั้นรู้อะไรมากกว่านี้เยอะเลยรู้ไหมซองมิน!?”ฮยอกแจพูดแล้วก้มหน้าเปิดเมนูไปเล่นๆ เล่นเอาซองมินเก็บคำพูดของฮยอกแจไปคิด แล้วหน้าขึ้นสี
     
    ณ สวนสนุก SM .
     
    ว๊าวววว~เหมือนมีแค่เรา2คนเลยซองมินบอก เพราะมองไปรอบๆที่สวนสนุกนี้มีผู้คนไม่กี่คู่เองเท่านั้น
     
    ส่วนใหญ่มีแต่คนมาเป็นคู่ งั้นชั้นขอควงซองมินได้ม๊า? ^ ^”ฮยอกแจแซวเล่น
     
    ตาบ้า!!”ซองมินตีแขนฮยอกแจเบาๆก่อนจะหันไปมองเครื่องเล่นที่น่าสนใจพร้อมกับยิ้มกว้าง
     
    ฮยอกแจเราไปเล่นชิงช้าสวรรค์กันเถอะ>////<~”ซองมินชวนแล้วดึงมือฮยอกแจไปซื้อตั๋วเครื่องเล่น
     
    เอาจริงเหรอซองมิน สูงจะตายน่ากลัวอ่ะ>”<”ฮยอกแจบอกทำหน้าหวั่นๆ
     
    ไปเถอะน๊าๆๆซองมินบอก ครุ่นคิดแผนกานเล็กน้อย ถ้าสมมุติว่าเขากลัวความสูงปุ๊ป เขาก็จะได้ซบอกฮยอกแจหล่ะ !
     
    เชิญครับ...พนักงานที่สวนสนุกเปิดประตูให้เข้าไปในชิงช้าสวรรค์
     
    ว๊าวววว~~วิวสวยจัง^^”ซองมินชมขณะที่ชิงช้านั้นเคลื่อนขึ้นไปเรื่อยๆ
     
    อึ๋ยยย ซองมินเค้ากลัวอ่ะTOT”ฮยอกแจทำหน้าเหวอหลับบตาปี๋ เมื่อขึ้นสูงไปเรื่อยๆฮยอกแจก็เอามือปิดหน้าปิดตาตัวเองใหญ่
     
    ฮยอกแจ เราก็กลัวนะซองมินบอกแต่แอบไม่พอใจเลย ที่ฮยอกแจกลัวเขาอยากให้ฮยอกแจ แมนๆให้เขาซบอกเสียมากกว่า !!
     
    ฮือๆๆถึงยังอ่ะซองมิน >O<”ฮยอกแจถาม แต่ยังไม่ยอมเปิดตา
     
    ยังไม่ถึงจุดสูงสุดเลยฮยอกแจ..ซองมินบอก
     
    อื้อๆถึงแล้วบอกด้วยนะT^T”ฮยอกแจบอก ก้มหน้าก้มตาใหญ่
     
    ไม่มีอะไรหรอก เปิดตาเถอะ!”ซองมินบอกอย่างไม่สบอารมณ์
     
    อ๊ากกก จะถึงยอดสูงสุดแล้วนี่O_O”ฮยอกแจบอกหน้าเหวออีกรอบ
     
    นี่ฮยอกแจ นายรู้ไหมว่าเขาบอกว่าถ้าคนที่จูบกันบนชิงช้าสรววค์ถึงยอดสูงสุดนะ จะรักตลอดกาล...>///<”ซองมินบอก ยิ้มหวานให้ฮยอกแจ
     
    อ่อ..อย่างนั้นหรอกเหรอ แหมมถ้าคนกลัวความสูงคงอดเลยละสิ...ฮ่ะๆฮยอกแจบอกขำเล็กน้อย
     
    ชั้นก็อยากจะเป็นแบบนั้นนะฮยอกแจ...ซองมินบอกแล้วซบตากับฮยอกแจ
     
    ................ทุกอย่างเงียบลงเหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับฮยอกแจและฮันเกิง เล่นเอาฮยอกแจสะดุ้งโหยง ก่อนจะตัวแข็งทื่อเมื่อซองมินยื่นมาใกล้เรื่อยๆ
     
    ซองมินจะทำอะไรนะ!?”ฮยอกแจผละออกจากฮยอกแจติดอีกฝั่งหนึ่งของชิงช้า
     
    อ่อ..ซองมินหน้าแดงก่ำไม่พุดไม่จาจนกระทั้งถึงพื้นดิน ทั้งคู่ลงออกจากชิงช้าก็ไม่ได้พูดอะไรกันอีก ..
     
    ฮยอกแจ นายเงียบทำไมนะ?ซองมินเอ่ยปากถามก่อน
     
    อ่อ ปล่าวหรอกซองมินฮยอกแจบอก
     
    กลับกันเถอะ ชั้นไปส่ง...ฮยอกแจบอกเดินดุ่มๆนำหน้าซองมินไป ซองมินน้ำตาไหลพรากอาบแก้มทั้งสองข้าง แล้วรีบปาดๆมันออกไปทันที
     
    ณ บ้านฮยอกแจกับดงแฮ ...
     
    แล้วหายไปไหนละ!!!”แม่ของฮยอกแจและดงแฮตะโกนลั่น
     
    ผมไม่รู้คร้าบบบบTOT”ดงแฮร้อง
     
    แม่O_O”ฮยอกแจอึ้งที่เห็นแม่ตัวเอง ยืนอยู่กลางบ้าน
     
    ใช่ชั้นเอง!!!แกไปแรดที่ไหนห๊ะ???-*-”ผู้เป็นแม่เอ่ยอย่างเป็นกันเอง
     
    ผมป่าวนะแม่!!ผมไปเที่ยวกับเพื่อนมาฮยอกแจบอก
     
    เหรอแกว่างมากใช่ไหมห๊ะ!!!= =;;”ผู้เป็นเดินมาบิดหูลูกชายหน้าหวาน
     
    โอ้ยยยเจ็บน๊าแม่TOTโฮๆๆฮยอกแจร้อง
     
    ครูที่โรงเรียนโทรมาหาชั้นแทบทุกวันแกอ่ะไม่เคยทำการบ้านเลยนะ!!!วันๆเอาแต่เต้นให้ผู้หญิงกรี๊ดอยู่ได้ ว่างมากเรอะ??-_______-^”แม่บ่นอุบ
     
    ผมขอโทดคร้าบบบบบบ T^Tแล้วผมจะส่งการบ้านพรุ่งนี้ๆฮยอกแจบอก
     
    ครูโทรมาหาชั้นอีกนะ!!ชั้นจะหักขาแกจะได้ไม่ต้องเต้น-_-!!!”
     
    “OoO!!!!”
     
    ดงแฮ!!!!แกอีกคนแม่หันไปโวยกับดงแฮแทน
     
    อะไรอ๊าแม่ ผมไม่เกี่ยวT_T”ดงแฮทำสีหน้าสลด
     
    แน่ใจ๋??!”
     
    มั้งงง- -”ดงแฮบอก
     
    ใครคือ คิม คิบอมมมมบอกชั้นมา!!!!!”
     
    อ่อ...เพื่อนค๊าฟฟTOT”ดงแฮบอกหน้าเหวอ
     
    แน่ไจ๋!?”แม่ถามอีก พร้อมกับปล่อยฮยอกแจแล้วหันไปหาดงแฮแทน
     
    โฮๆแม่จ๋าTOT”
     
     
     
    ณ ห้องนอนฮยอกแจ ...
     
    โอ๊ยยยย ปวดดดเว้ยTOT”ดงแฮร้องลั่นเมื่อฮยอกแจนวดให้
     
    มันก็ปวดน้อยกว่าโดนแม่ตื๊บก็แล้วกัน- -^”ฮยอกแจบอก
     
    แม่รู้ได้ไงฟร่ะ!!ว่าชั้นกับพี่บอมคบกันอ่ะดงแฮถามอย่างสงสัย
     
    แม่มีสายสืบที่โรงเรียนมั้ง...ฮยอกแจบอก
     
    อย่าให้รู้นะว่าเป็นแกไอ่ก่าย!!= =!!!”ดงแฮบอกหันมาค้อนทันที
     
    โอ๊ยยย ผมให้พี่เชือดเลยเอ้า!!”ฮยอกแจเถียงกลับ
     
    เออๆระวังตัวไว้ด้วยนะซองมินแกอ่ะดงแฮเตือน
     
    ซองมินเป็นเพื่อนผมนะพี่ดงแฮ แค่เพื่อนฮยอกแจบอก ถอนหายใจเบาๆ
     
    บางทีเขาอาจจะไม่ได้คิดแบบแกก็ได้นะลี ฮยอกแจ..ดงแฮบอกแล้วเดินดุ่มๆออกไป
     
    นั้นสิ...ซองมินก็น่ารักดีนี่หน่า แล้วทำไมถึงไม่ยอมรับหล่ะ ?
    ทำไมกลับรู้สึกดีกับอีกคนหนึ่งมากกว่า ....
     
     
    เช้าวันต่อมา ...
    ร่างสูงตื่นขึ้นมาด้วยความแสบตา และอาการเมาค้างจากเมื่อคืน ค่อยๆลุกขึ้นกุมขมับตัวเองก่อนจะเดินลากสังขารไปห้องน้ำเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียน
     
    ไปไหวเหรอพี่?คยูฮยอนถามขึ้นเมื่อเห็นฮันเกิง กุมขมับเดินลงมา
     
    ไปไหวสิ อีกแค่วันเดียวเองพรุ่งนี้ก็หยุดละทนๆไปฮันเกิงบอก คยูฮยอนพยักหน้างึกๆก่อนจะดื่มนมแล้วขึ้นรถเตรียมไปโรงเรียน
     
    ดื่มนมหน่อยไหมลูกฮันเกิง?ผู้เป็นแม่ถาม
     
    ขอบคุณครับ..แต่ผมไม่หิวไปละครับฮันเกิงลาผูเป็นแม่ก่อนจะจุ๊บแก้มเหมือนเด็กๆแล้วขึ้นรถไป
     
     
    ไอ้ฮัน แกมาได้เหรอว่ะเนี่ย?คิบอมถามขึ้นเมื่อเห็นฮันเกิงเดินเข้ามาในห้องเรียน
     
    เห็นชั้นเป็นผีเหรอไง!?”ฮันเกิงสวนกลับไปอย่างเซ็งๆ
     
    พุดแค่นี้ทำเป็นกวนกลับ...เป็นไรมาละ?คิบอมถาม
     
    อกหักมากเลยเหรอฮันเกิง?เยซองที่นั่งข้างๆหันมาถาม
     
    พวกแก...ชั้นจะเปลี่ยนฮยอกแจให้เป็นเคะด้วยตัวเอง!!!”
     
    โอ๊วววOwO!!!!” ทั้งสองประสานเสียง
     
    จีบเลย!!!”คิบอมบอก
     
    จับกดเรยยย>O<”เยซองสวนกลับ
     
    เห้ยยย=O=!!”ฮันเกิงร้องขึ้น
     
    ไอ้เย่แกคิดไรอกุศลว่ะ-*-คิบอมบอก
     
    งั้นเราแผนนี้เป็นแผน z ก็แล้วกันถ้ามันไม่ได้ผลจริงๆเยซองบอก คิบอมกับฮันเกิงยอมพยักหน้ากันโดยดี
     
    ชั้นว่าชั้นมีแผนเจ๋งๆนะ!!”คิบอมเสนอ
     
    อะไรเหรอ?O_O”


    ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ ขอโทดด้วยน๊าที่อัพแบบค้างๆ
    อย่ารุมเราน๊า T^T ช่วงนี้เปิดเทอมละไม่มีเวลาเลย

    วันอาทิดนี้ ขายบัตรคอนแล้ว 12.00น ขึ้นไปนะค่ะ
    อย่าลืมรีบๆไปซื้อน๊า
    วังอังคารที่จะถึงนี้ พี่ๆเอสเจ 6 คนจะมาหาเราแล้วน๊า >w<
    อย่าลืมไปกันเยอะๆนะค่ะเอลฟ์จ๋า ^^

    ขอบคุนทุกๆคอมเม้นนะค่า เดวว่างแล้วเราจะเม้นกลับจ้ะ
    x 3 !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×