ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #15 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [15] ,, อดีต (2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      3
      14 ธ.ค. 50








    เมื่อถึงเวลาดึกๆอาจารย์จึงให้นักเรียนออกไปเล่นกิจกรรมกับรุ่นพี่ข้างนอกสถานที่ ซึ่งก็คือป่า ..

     

    ฮันเกิง เค้ากลัวจังอ่ะ T^T”อิทึกบ่นกับเพื่อนของเขา

     

    ไม่เป็นไรหรอกๆ มีหลายคนกลัวอะไรละ?ฮันเกิงบอกเพื่อนของเขา

     

    กลัวผีอ่าฮันน T^T”อิทึกบอกแล้วตั่วสั่นเทาด้วยความกลัว ~~

     

    เอาน่าๆมีนักเรียนใหม่เป็นร้อย ไม่ต้องกลัวนะ ^^”ฮันเกิงปลอบเพื่อนของเขา

    ที่กลัวจนตัวสั่นไปหมดแล้ว

     

    ในขณะที่เดินไปตามป่ามีแค่ตะเกียงตัวเล็กๆที่รุ่นพี่3-4 คนพารุ่นน้องเดินไปสำรวจป่าเป็นกลุ่มๆ บรรยากาศข้างนช่างวังเวง เยือกเย็นชวนขนลุก ...

     

    ฮันนน T^Tน่ากลัวจังรีบๆเดินหน่อยสิอิทึกบอกแล้วกอดแขนเพื่อนตัวเองแน่น

     

    เห้ออ~ไม่เห็นน่ากลัวเลยฮันเกิงตอบสบายๆ

    ส่วนอิทึกเป็นพูดจาอะไรได้แต่นิ่งเงียบ แล้วสายตาก็หันไปพบกับสิ่งๆหนึ่ง

    กระต่ายอิทึกนึกในใจแล้วรีบผละออกจากฮันเกิง โดยที่เพื่อนของเขายังมัวแต่มองไปรอบๆป่าจนลืมคนที่เกาะแขนเขาแน่นยังกับป่าหมึก

     

     

    ไปไหนนะ มานี่ก่อนๆอิทึกพูดแล้ววิ่งตามกระต่ายน้อยไป

     

     

     

     

     

     

    คิบอมกับคังอินต้องคอยดูแลน้องๆไม่ให้พลัดหลงกันอยู่ทางด้านหลังและคอบช่วยเหลือหากเกิดปัญหาต่างๆขึ้น

     

    เห้ยย คังอินมีน้องวิ่งไปทางนู้นอ่ะ !”คิบอมบอกคังอินพลางถอนหายใจ

     

    งั้นเด๋วชั้นไปตามเอง ^^”คังอินพูดยิ้มๆเพราะเห็นใจเพื่อนของเขาที่เหนื่อยมาทั้งวัน

     

    เออ เร็วๆนะเด๋วชั้นไปรอตรงสุ่มเกมส์เลยนะเว้ยคิบอมบอกแล้ววิ่งตามกลุ่มน้องๆไป

    ส่วนคังอินวิ่งตามรุ่นน้องคนนั้นไปอย่างรีบร้อน ที่ก็มืดมากๆแล้วคงมองหาทางลำบากและอาจจะพลัดหลงกับเพื่อนๆและรุ่นน้องก็ได้แถมบรรยากาศในป่าคงไม่มีอยากจะค้างที่นี่แน่ๆ -*-

     

     

     

    หยุดก่อนๆมานี่มา ^^”อิทึกวิ่งร่าไปหากระต่ายน้อยจากนั้นมันก็กระโดดหายไปไหนพุ่มหญ้า 

     

    ว้าไปสะแล้ว ~”อิทึกถอนหายใจอย่างเสียดาย กระต่ายตัวนั้นน่ารักเสียจริงแต่เมื่อเขามองไปรอบๆป่าก็เอ่ะใจขึ้น นี่เราวิ่งมาไกลขนาดนี้เลยเหรอ?

    อิทึกรีบเดินไปรอบๆป่ารู้สึกกลัวจับใจ เงียบ สงบ ..

    จากนั้นเขาก็ได้ยินเสียงฝีเท้าใกล้เข้ามาจากด้านหลัง .. เขารู้สึกเย็นวาบไปทั้งตัว

    ร่างกายขยับไม่ได้ น้ำตาเอ่อล้นรอบตัวตา   ..

     

    หมับมือหนาๆมาจับที่ไหล่ของเขา

     

    กรี๊ดดดดดดดดด....อิทึกแฝดเสียงลั่น น้ำตานอง

     

    อ่ะๆใจเย็นๆครับน้องชายคนนั้นเอ่ยเบาๆพลางยิ้มให้อิทึก

     

    ฮือๆๆช่วยผมด้วย ผมกลัวว T^T”อิทึกร้องให้น้ำตานอง

    ไม่มีอะไรหรอกครับ หยุดร้องน๊า^^”ชายปลอบแล้วยิ้มให้อิทึก

     

    ขอบคุณครับ ฮึกๆอิทึกบอกคนๆนั้นแต่ยังคงกลัวจับใจ

     

    กลับไปกันเถอะนะ เด๋วหลงแล้วแย่แน่เลยชายคนนั้นบอกพลางโอบเอวอิทึกแล้วเดินไปโดยที่อิทึกยังคงกอดชายคนนั้นอยู่   นางฟ้าของชั้น พบกันอีกแล้ว

     

    ขอบคุณนะครับ พี่ชื่ออะไรครับ?อิทึกถาม

     

    คังอินครับ ^^”คังอินแนะนำตัวเอง

     

    ผมอิทึกนะครับ ..ยินดีที่ได้รู้จักอิทึกบอกยิ้มๆแต่ยังคงสะอื้น

     

    ครับ เหมือนกันนะครับอิทึกคังอินบอก อุ่นจังเลยที่ได้กอดคนตรงหน้า

     

    พี่หาผมเจอได้อย่างไง?อิทึกถามพลางเช็ดตา

     

    พี่เห็นน้องวิ่งออกไปจากกลุ่มน้องๆเลยมาตามครับคังอินตอบ

     

    อ่อ..แล้วกลุ่มพวกเราไปไหนกานหมดนะ?อิทึกถาม

     

    เด๋วก้อเจอๆ ไปเร็วๆครับคังอินพูดแล้วรีบๆเดินจูงมืออิทึกไปยิ้มๆ

     

    ทำไมพี่ถึงยิ้มน่ารักจัง  พี่กำลังทำให้ผมใจสั่นนะ ~’

     

     

     

    อิทึกๆๆๆ นายอยู่ไหน TT”ฮันเกิงรีบหาเพื่อนของเขา จากกลุ่มเพื่อนๆแต่ก็ไม่พบ

    รู้สึกผิดจริงๆที่ลืมเพื่อนของตัวเอง

     

    อิทึกและคังอินมาถึง ณ จุดเล่นเกมส์เป็นสุ้มเล็กๆให้เข้าไปทีละ 2 คนเพื่อเล่นเกมส์ตามที่รุ่นพี่ได้จัดเตรียมไว้ก เพื่อความสนุกสนานและสร้างสีสันให้แก่น้องใหม่

     

    เพื่อนน้องไปไหนละ?คังอินถามพลางมอบหาฮันเกิงไปรอบๆ

     

    คงเข้าไปแล้วมั่งครับ อิทึกตอบแล้วถอนหายใจเบาๆ

     

    งั้นน้องเข้าไปกับพี่นะ ^^”คังอินบอกแล้วจูงมืออิทึกเข้าไปในสุ้มนั้น

     

    ผะ..ผมกลัว T^T”อิทึกหน้าเสียเมื่อมองอะไรไม่เห็นเลยภายในสุ้มนั้นแล้วกอดคังอินแน่นเหมือนกับจะไม่มีวันปล่อย

    คังอินไม่กลัวอะไร เพราะเขาเป็นคนจัดเกมส์พวกนี้ขึ้นมาแต่ก็พยายามหาทางเดินจากนั้นก็มีคนมาจับขาอิทึก 

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดอิทึกกรี๊ดลั่นสนั่นไปทั่วป่า  - -

     

    ฮือๆๆๆพี่คังอินอิทึกร้องให้อย่างหวาดกลัว

     

    โอ๋ๆไม่มีอะไรนะๆ พวกเพื่อนๆพี่เอง ^^”คังอินปลอบอิทึกแล้วรีบพาเดินออกจากสุ้ม อิทึกหน้าเสีย น้ำตานองคังอินปาดน้ำตานั้นออกแล้วโอบอิทึกไว้แน่นๆ

    เหมือนกับนางฟ้าไม่มีผิด นางฟ้าในฝัน นางฟ้าในใจของเขา

     

     

     

    เมื่อถึงเวลากลับจากโรงเรียน นักเรียนก็แยกย้ายกันไปพักที่ห้องพัก อิทึกนอนห้องเดียวกันกับฮันเกิง รู้สึกเหนื่อยและกลัวมากอยากจะล้มตัวนอนเสียเด๋วนี้  ระหว่างทางขึ้นมาก็รู้สึกคิดถึงอ้อมกอดของคังอินตะหงิดๆ  ทำไมพี่ถึงอ่อนโยนจัง..

     

    อิทึกๆๆๆ นายไม่เป็นอะไรใช่ไหม ชั้นขอโทดน๊า ชั้นไม่ได้ตั้งใจทิ้งนายฮันเกิงรัวทั้งคำถามและคำขอโทษใส่อิทึกไม่ยั่ง อิทึกได้ขำเบาๆ

     

    ชั้นไม่เป็นหรอกน่า ^^”อิทึกตอบยิ้มๆแล้วเดินเข้าห้อง

     

    ไม่โกดชั้นน๊า ~”ฮันเกิงถาม

     

    อ่าฮะ ^^”อิทึกพูดยิ้มๆ ยังคงนึกถึงคังอิน

     

     

    งั้นชั้นไปอาบน้ำก่อนละกัน ..ฮันเกิงบอกแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

     

    อิทึกยังคงยิ้มแย้ม  พี่คังอิน ทำไมผมถึงรู้แปลกๆกับพี่นะ? ทำไม ทำไม????

     

     

    เวลาผ่านไปหลายๆเดือน .. อิทึกคุ้นเคยกับกานเป็นนักเรียนที่นี้แล้วแต่เขาไม่ค่อยได้พบกับคังอินนัก แต่เวลาเจอรู้สึกเขินตลอดเวลาที่คังอินส่งรอยยิ้มมาให้ ทำให้กลัวที่คังอินจะรู้ความรู้สึกของเขา 

     

    วันวาเลนไทน์  ~

     

    เน้!ไอ่คังแกจะบอกรักน้องคนนั้นจริงๆป่ะ ?คิบอมถาม

     

    ชั้นรอวันนี้มานานแล้วละคังอินตอบ

     

    บอกรักในวันแห่งความรัก โอ๊ยยโรแมนติ๊ก โรแมนติก -*-คิบอมพูดลากเสียวยาวๆ

     

    ไม่ต้องมาประชด อิจฉาละสิแกอ่ะ ^^”คังอิยแซวเพื่อนรักที่ยังไม่มีแฟน

     

    เออ!รู้แล้วยังจะมาถามอีกคิบอมตอบหน้าเบ้

    มีคนชอบแกตั้งเยอะ เอาสักคนดิ๊คังอินเสนอ

     

    ก็ชั้นไม่ได้ชอบนี่ -*-คิบอมตอบเรียบๆ

     

    เด๋วก้อมาเอง คนของแก ^^”คังอินพูดแล้วยิ้มๆ

     

    เหมือนของแกหรอไงว่ะ ?คิบอมถามอย่างหมั่นไส้

     

    ฮ่าๆๆแน่นอนเว้ยยคังอินตอบแล้วหัวเราะแล้วเดินออกจากห้องไป

     

    เว้ยย จะมีหรอว่ะ?คนๆนั้นไร้สาระ - - คิบอมบ่นกับตัวเองคนเดียว (ตอนนี้ก็มีแล้วไง^^)

     

     

     

    ณ มุมตึกเรียน ช่วงเย็น ..

    พี่คังอิน ^^”อิทึกเรียกแล้วโบกมือให้

     

    โทดน๊าที่มาช้า พอดีเถียงกับเพื่อนอยู่นะครับ^^”คังอินตอบยิ้มๆ

     

    พี่มีธุระอะไรหรือปล่าวฮะ?อิทึกถาม อยู่ๆก็เรียกว่าคุยสะงั้นแถม 2 ต่อ 2 เขาก็เขินเป็นนะ >//<

     

    พี่มีเรื่องอยากจะสารภาพครับ ..คังอินบอกแล้วกุมมืออิทึกไว้

     

    ตึก ตึก  .. เสียงหัวใจของอิทึกเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะ ..

     

     

     

    พี่รักอิทึกนะครับ...

     

    เวลาผ่านไปเกือบปี .. ไวโกหกเร็วเหมือนฝันจริงๆ วันนี้ผมก็ยังมีพี่คังอินอยู่ข้างๆผม มีความสุขเหลือกับตลอดเวลาที่ผ่านมา ^^

    คังอินและอิทึกกลายเป็นคู่ขวัญของโรงเรียนไปเสียแล้วเนื่องจากความน่ารักของทั้งคู่ทำให้ใครๆต่างพากันอิจฉาความรักของทั้ง 2 คนนี้

     

    พี่จะรักอิทึกไปตลอดนะครับ ^^"คังอินบอกแล้วสวมแหวให้กับอิทึก

     

    พี่จะอยู่กับผมไปตลอดไหม? อย่าทิ้งผมนะอิทึกบอกแล้วลูบแหวนวงนั้นอย่างรักใคร่

     

    แน่นอนครับ ..คังอินตอบอย่างมั่นใจแล้วกอดอิทึกไว้แน่น

     

    ไม่มีพี่ผมก็ไม่เหลือใครอีกเลย ..อิทึกบอก

     

    มีคนชอบอิทึกเยอะออกนี่หน่าคังอินพูดหยอกล้อ

     

    แต่ชีวิตและหัวใจผมต้องกานพี่คนเดียวนะครับ..อิทึกบอกด้วยจริงจัง

    คังอินยิ้มอย่างมีความสุขและกอดคนตรงหน้า เขาก็ต้องกานคนตรงหน้าแต่เพียงคนเดียวเหมือนกัน นางฟ้าของเขา .. และคนเดียวตลอดไป

     

     

     

    วันหนึ่ง ..

    อิทึก..พี่ต้องไปเรียนที่ต่างประเทศคังอินบอกอิทึกด้วยสีหน้าเศร้าๆ

     

    ฮึกๆๆไม่จริงนะ ไม่ๆๆอิทึกปล่อยโฮร่ำไห้

     

    พี่ไปไม่นานนะ อิทึกคังอินพูด

     

    พี่จะกลับมาหาผมนะครับ

    แน่นอนครับ

     

    พี่จะรักผมและไม่มีลืมผมนะครับ

     

    ครับสัญญาครับ

     

     

    .

    .

    .

     

    เวลาก็ผ่านพ้นมา 3 ปี ~  ไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับคังอินเลย ในช่วงแรกที่เขาไปนั้นมีจดหมายถึงอิทึกเพียง 3 ฉบับจากนั้นก็ไม่มีข่าวคราวใดๆมาอีก แต่เขาก็รอ รอ รอ

    จนวันนี้ 3 ปี ที่เขารอคังอินคนรักของเขามาตลอดแต่ทว่ากลับเป็นเพียงความว่างปล่าวเท่านั้นที่เขารอ ... เขาตั้งใจเรียนทำหน้าที่ประธานนักเรียนอย่างตั้งใจ .. ถึงแม้จะเด็กกว่ารุ่นพี่อย่างคิบอม แต่เขาก็สามารถเป็นที่ยอมรับของอาจารย์ได้    เรื่องของคังอินและอิทึกจึงกลายเป็นแค่เรื่องรักเศร้าๆที่มีคนไม่กี่คนที่รู้

    อิทึกไม่เคยมองใคร .. ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

    ยังไม่เป็นคนเดิมและคนเดิม 

     

    อิทึกคนเดิมที่รักคังอินหมดใจ  ...


    โปรดติดตามตอนต่อไป .. 

    -------------------------------------------------------------------------
    อ๊ากก รักคนเม้น+คนอ่านมากๆ 100 คอมเม้น !!~
    เค้าเรยอัพแบบสุดกำลัง เมื่อยมากๆ เสร้าๆๆ T^T

    แต่เรื่องนี้ ม่ะได้เสร้านะค๊า ^^

    ลุ้นๆๆๆๆ  มี๋คังทิ้งทึกไปจิงเป่าา >//<
    เดากานเองง ฮี่ๆๆ

    ขอบคุนทุกๆคอมเม้นน๊าค่า T^T
    ซึ้งๆๆๆ
    เจอกานค๊า ~~

    = ))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×