ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [2] ,, เพื่อนใหม่ ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.76K
      5
      8 ต.ค. 50

    ตอนที่2 *

    ผมเข้าห้องเรียนมาได้สักพักแล้วครับ ^^ ตอนนี้ผมก็กำลังแนะนำตัวอยู่หน้าห้องเขินเป็นบ้าเลยมีแต่คนมองเนี่ย
    "ผมลี ซองมินครับ ^^"ผมพูดแล้วยิ้มให้ทุกๆคน คยูฮยอนได้แต่โบกมือมาให้ ผมมองเค้าค้อนๆแต่ก็เดินไปนั่งด้วยโดยดี
    "ผมโจ คยูฮยอนยินดีที่ได้รู้จักครับ^___________^"คยูฮยอนพูดกับผมแล้วยิ้มแป้น = ="
    "ตาบ้าใครเค้าอยากรู้จักนานกัล -O-;"ผมบอก
    "หวัดดี ซองมิน ^^"เพื่อนคนหนึ่งหันมาคุยกับผม  "ชั้นชื่อ ดงแฮน๊าา ยินดีที่ได้รู้จัก^^"
    "เช่นกันครับดงแฮ"ผมบอกแล้วยิ้มไห้
    "ดีน๊าา ชั้นชื่อฮีซอล"ฮีซอลหนุ่มหน้าสวยแนะนำตัวเองกับผม "ยินดีที่ได้รู้จักจ้ะ^^"เค้าพูดแล้วหยิกแก้มผม
    "อ่ะๆเจ้ๆของผมๆๆๆจองแล้ว^^"คยูฮยอนบอก ส่วนผมไปค้อนไห้ โอ๊ยย ผมคนนะไม่ไช่คอนโดนะจะมาจองกันเนี่ย ><'
    "เออ อีลัคกี้ชั้นแค่ทักทาย"ฮีซอลบอกคยูฮยอน
    "น่ารักจังนะ หวัดดีชั้นเรียววุคนะ ^^"เรียววุคบอก "แล้วนี่ฮยอกแจ"
    "หวาดดี ซองมิน"ฮยอกแจบอกกับผม
    "หวัดดีคับยินดีที่ได้รู้จักนะ"ผมบอกแล้วยิ้มให้
    "นี่ๆนายมาเดินกับพวกเราสิ"ดงแฮชวนผม
    "อ่อ ครับๆขอบคุณครับ"ผมบอก
    "นี่พวกพี่ปี2อ่ะ พี่วอนอยู่ห้องไหนหว่า ?"ฮีซอลถาม
    "แหมม เจ้ อยากรู้จิงๆน๊าา"ฮยอกแจแซว
    "ชั้นรู้ละกันว่าพี่ฮันอยู่ห้องไหน โฮ๊ะๆๆ^O^"ฮีซอลขำอย่างสะไจ
    "ห๊ะๆๆ O0O ยุห้องไหนอ่าเจ้"ฮยอกแจถามหน้าตาตื่น
    "ฮ่าๆๆๆๆๆ"ทุกคนขำกันใหญ่
    "พี่ฮันอยู่ห้อง 1 นะฮยอกแจ"ดงแฮบอก "พี่วอนกับพี่เยซองก็เหมือนกัน"
    "รู้ได้ไงหว่า? อ๋ออ ^^ "คยูฮยอนพูดแล้วยิ้มแป้นให้เพื่อน
    "อะไรๆไอ่ลัคกี้หื่น"ดงแฮพูดแล้วหน้าแดง
    "พี่อะไรน๊า เอ่ะ ~ พี่บ๊อมบอมจ๋า ฮ่าๆๆๆ"คยูฮยอนล้อดงแฮ
    "ไอ่บ้า ตายเหอะแก !>O<"ดงแฮพูดแล้วทุบคยูฮยอนเอาเป็นเอาตาย
    "โอ๊ยๆๆๆพอแล้วว T^T"คยูฮยอนบอก
    "หึ่ยย น่าฆ่าให้ตาย- -"ดงแฮพูด ส่วนคยูฮยอนไม่ได้พูดอะไรกลัวเจอทุบอีก
    ทุกคนได้แต่ขำสีหน้าหื่นๆของคยูฮยอนจ๋อยสนิท โดยเฉพาะซองมิน . .

    ณ เวลาพัก ~
    "น้องดงแฮค๊าบบบบบบบบบบบบบ"คิบอมรุ่นพี่ปี2เรียกดงแฮ
    "ครับ >///<"ดงแฮยิ้มให้อย่างเขิลๆ
    "เรียนเปนไงบ้างครับ"คิบอมถาม
    "ก็ดีครับ"ดงแฮตอบยิ้มๆ คิบอมและดงแฮได้แต่มองกันไปมาสลับกัน
    "มองอยู่ได้ หิวว~"ดงแฮบอกแล้วเดินไป
    "อย่าเพิ่งไปน๊าาตะเอง >///<"คิมบอมจับแขนดงแฮไว้ จนหน้าแดงก่ำ
    "ปล่อยน๊ะ ตาบ้า!"ดงแฮพูดแต่ก็ยังนิ่งเฉย
    "พวกนายไปหวานไกลๆได้ม่ะ ^^"ฮันเกิงที่เดินผ่านมาแถวนี้พูดขึ้น
    "เห้ยย ฮันน้องฮยอกแจยุข้างหลัง!!>[]<~"คิบอมหลอกฮันเกิง
    "ห๊า า า  ไหนนน >w<~~"ฮันเกิงพูดรีบหันไปข้างหลังหาฮยอกแจ
    "ฮ่าๆๆๆ"คิบอมหัวเราะชอบใจ
    "ไอ่บอมแก๊ ตาย ย ย ย -___-!"ฮันเกิงพูดแล้ววิ่งไล่คิบอมรอบดงแฮ
    "อยู่นี่เองดงแฮ . ."ฮยอกแจเดินมาหาดงแฮ
    "อ่ะ . ."ฮันเกิงชะงักเหมือนเห็นคนที่แอบรักเดินมา "หวัดดีคั๊บบบบบน้องฮยอกแจ^////^"ฮันเกิงทัก
    "อ่อครับ >////<"ฮยอกแจตอบ ดงแฮเห็นเลยอยากแกล้ง
    "พี่บอมไปกินข้าวกานน๊า "ดงแฮชวน "พี่ฮันพาเพื่อนไปกินข้าวหน่อยดิ อิอิ"ดงแฮพูดจบก็รีบลากคิบอมออกไป
    ปล่อยให้คน2คนจ้องหน้ากัน . . O.O >> O.<  >> -////////-
    "เราไปกันนะครับ ^^"ฮันเกิงชวน
    "ครับๆ"ฮยอกบอก โอ๊ยย จะกินลงไม๊นั้นน
    "ฮยอกแจคับ น้องว่า . . ซินเดอเรลล่ากะสโนไวท์ใครสวยกว่ากานอ่า"ฮันเกิงถามแบบจนปันยา
    "ซินเดอเรลล่ามั้งครับ ? พี่ชอบเจ้เหรอ !!"ฮยอกแจถามขึ้น ในใจภาวนาว่า ไม่ๆๆๆ TT____TT
    "บ้าเหรอ ของวอนมัน"ฮันเกิงบอกยิ้มๆ "พี่มีคนชอบอยู่แล้ว น่ารั๊กมากๆ อิอิ"
    "ใครเหรอ >//////<"ฮยอกแจถาม ฮันเกิงได้แต่ยิ้มแล้วเดินไปซื้อข้าว ปล่อยให้ฮยอกแจนั่งเฝ้าโต๊ะ
    คิดอยู่คนเดียว ว่า ใคร . . . ?

    ฝ่าย ด๊องแด๊ง ล่ะ บ๊อมบอม *
    "อยากกินข้าวกับเค้าเหรอ ^^"คิบอมถาม
    "ป่าว อยากให้ไก่กะพี่ฮันจีบกัน อิอิ"ดงแฮบอก
    คิบอมหน้าเบ้ จ๋อยสนิท TT__TT
    "เป็นไรอ่าา"ดงแฮถาม ยิ้มๆ
    "ไม่อยากกินข้าวกับเค้าT^T"คิบอมบอก
    "แล้วจะเสียใจทำไม เราไม่ได้เป็นไรสักหน่อยย"ดงแฮพูกลากเสียงยาว
    "ดงแฮครับ ^^"คิบอมเรียก
    "ครับ ? >////<"ดงแฮตอบ
    "พี่ . .>////////////<"
    "อะไรละ >//<"
    "พี่ . . โอ๊ยย >///<"
    "= ="
    "พี่อยากกินแซนวิชของด๊องได้ป่าว"ตึ่งโป๊ะ ! คิบอมพูด
    "ไม่ เชอะ !!"ดงแฮบอกหน้าเบ้ คนอะไรบอกรักไม่เป็น
    "ก็ได้ครับ แหะๆ"คิบอมพูดแล้วยังคงยิ้มต่อไป
    "ไปแล้ววว"ดงแฮพูดอย่างงอลๆ
    "ยังไม่หมดเลย ขอกินน๊าT^T"คิบอมยังคงย้อน
    "ชิส์ !"ดงแฮงอลแล้วโยนแซนวิชให้คิบอมแล้วเดินออกมาอย่างหงุดหงิด

    "รอด้วยสิดงแฮจ๋า ~"
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    แหะๆ ตอนนี้ไม่ค่อยรั่วน๊า >< เอาคู่ด๊องก่าบอมมาฝาก น่ารั๊ก
    อิอิ ขอบคุนทุกๆคนเลยนะค่ะที่มีน้ำใจเม้นไห้
    ดีใจมากๆเลยอ่ะค่ะ แหะๆ จาขยันมาอัพบ่อยๆนะค่ะ
    อยากได้คู่ไหนเป็นพิเสด เม้นบอกได้เลยจะแต่งไห้พิเสดๆ
    เลยค่ะ อิอิ เจอกานน๊าค่า ^O^

    ใครอ่านแล้วอย่าลืมเม้นน๊า ~
    = ]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×