ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #20 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [20] ,, นางฟ้าของฉัน ~

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.28K
      5
      24 ธ.ค. 50







    20*

    "ว๊อยยยยแม่งหมั่นไว้ว้อยๆๆๆ -*-"ฮีซอลบ่นทันทีที่ถึงโต๊ะเรียน

    "เจ๊เปนไรอ่ะครับ?"คยูฮยอนถามอย่างกล้าๆกลัวๆท่าทางเจ๊แกเดือดหนัก T^T

    "ก็อีผีเปตรลิลลี่นั้นนะสิมาด่าเรียววุค!!"ฮีซอลบ่นกระปอดกระแปด

    "ช่างเขาเหอะนะครับ.."เรียววุคบอก

    "แกก็อีกคน !สู้เขามั่งเส่ วุ้ยยไม่ได้ดั่งใจ = =!!"ฮีซอลโวยใส่เรียววุค
    เรียววุคนิ่งเงียบไม่ตอบรู้สึกไม่ดีจริงๆที่โดนต่อว่า

    "เจ๊อ่า~~ไปว่าเรียวจังทำไม?เรียวเขาไม่ผิดนะ"ดงแฮบอกแล้วเข้าไปลูบหลังเรียววุคเป็นการปลอบ

    "ว่าแต่ยัยนั้นด่าไรเรียวจังละ?"ฮยอกแจถามพลางเคี้ยวขนมตุ๊ยๆ

    "มันหาว่า..."

    "พอเหอะเจ๊!!"ดงแฮรีบตะโกนก่อนที่ฮีซอลจะพูดเขากลัวเรียววุคจะเสียใจมากกว่านี้

    "ชั้นขอโทดนะเรียวจัง มันน่าโมโหนี่!!"ฮีซอลกล่าวขอโทดเรียววุคแล้วเข้าไปกอด

    "ฮะเจ๊ ไม่เป็นไรครับๆ"เรียววุคตอบยิ้มแห้งๆ

    "นี่พวกเทอโวยวายไรกานห๊ะ-*-"อาจารย์เข้ามาบ่น

    "ขอโทดครับ แหะๆ"เรียววุคกล่าวขอโทดไป
    หลังจากนั้นทุกคนก็นั่งประจำที่และเตรียมตัวเรียนหนังสือต่อไป


    "อาทิดย์หน้าส่งรายงานนะจ้ะนักเรียน ^^"อาจารย์บอก

    "ส่งหลังสอบไม่ได้เหรอฮะ?"ฮีซอลถาม


    ปัง!!~~
    ทุกคนสะดุ้งเฮือกจากแรงตบโต๊ะของอาจารย์ยกเว้นฮีซอลที่ไม่เคยเกรงกลัวใคร
    อาจารย์มองฮีซอลด้วยสายตาอาฆาตแต่ฮีซอลยังทำหน้าบ็องแบ๊วไม่รู้เรื่อง ..

    "เจ็บไหมครับ?^^"ฮีซอลถามอย่างกวนๆ

    "ไม่เลยจ้ะ หึหึ!รายงานกำหนดส่งอาทิดย์เท่านั้น!!!"อาจารย์สั่งเด็ดขาด

    "ถ้าไม่มีไรแล้วก็เรียนต่อได้ !"

    ฮีซอลยิ้มขำๆไปให้อาจารย์ที่ทำหน้าอาฆาตแบบสุดๆอยู่แต่ดูเหมือนฮีซอลจะไม่เกรงกลัวใครเสียจริงๆยังฮัมเพลงเบาๆอยู่











    แสงแดดอุ่นๆส่องเข้าผ่านทางหน้าต่างทำให้ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงนุ่มๆนั้นต้องขยี้ตา
    แล้วค่อยๆดันตัวให้ลุกขึ้น แต่ก็มีมือหนามารวบเอวของเขาให้เข้าไปสู้อ้อมกอดของร่างหนา

    "อ่ะ..พี่คังอิน"อิทึกเรียกคนตรงหน้า

    "อื้มม ไปไหนมานอนต่อเถอะ"คังอินพูดในขณะที่ยังหลับตา

    "โรงเรียนเข้าแล้ว ผมต้องรีบไปนะฮะ"อิทึกบอกแล้วพยายามแกะมือหนาออก

    "ไม่ต้องไปหรอกอยู่กับพี่ดีกว่า อิอิ"คังอินบอกแล้วกอดคนตรงหน้าให้แน่นขึ้น

    "ไม่ได้นะครับ ผมเป็นประธานนักเรียนนะ"อิทึกบอก

    "ไม่สงสานพี่เหรอ?พี่คิดถึงเทอจะแย่อยู่แล้ว"คังอินบอกอ้อนๆแล้วหอมแก้มหอมๆนั้น

    "ฮิๆปล่อยนะพี่คังอินบ้า ~~"อิทึกหัวเราะคิกคัก

    "พี่คิดถึงเสียงหัวเราะของเราจัง..."คังอินบอกแล้วหอมไปทั่วใบหน้าของคนตัวเล็ก

    "ผมก็คิดถึงเหลือเกิน ...."

    ทันทีที่อิทึกกล่าวเสร็จคังอินจึงขึ้นคร่อมอิทึกไว้แล้วหอมแก้มหอมเนียนนุ่มนั้นอย่างกระหาย
    กี่ปีแล้ว ? ที่เขาไม่ได้สัมผัสร่างนี้มานาน

    "อ่ะ..พี่คังอินอย่านะครับ"อิทึกบอกพลักอกแกร่งของคังอินเบาๆ

    "ใจร้ายจัง ~พี่คิดถึงเราจะแย่แล้วรู้ไหม?"คังอินบอกแล้วเริ่มไซร้ซอกคอขาวนั้น

    "ไม่มีพี่มีใครมาแตะเราหรือป่าวเนี่ย!!?"คังอินถามแต่ใบหน้ายังไม่ออกจากซอกคอนั้น

    "ทำไมพี่ถามอย่างนั้นละครับ?พี่ก็รู้นี่ว่ามีพี่คนเดียวที่ทำแบบนั้นได้"อิทึกตอบแล้วหันไปโอบคอคังอินไว้แล้วจุ๊บแก้มป่องๆของคังอินที่ไม่ได้สัมผัสมานาน

    คังอินหอมซอกคอนั้นอย่างไม่เบื่อหน่ายจากนั้นค่อยๆไล้ต่ำลงมาถึงยอดอกแล้วใช้มืออีกข้างลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังอย่างหลงใหลแล้วค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของอิทึกออก

    "อื้มมมม .."อิทึกร้องออกมาเบาๆแล้วบิดตัวไปมา
    คังอินค่อยๆลดริมฝีปากของตนเองลงเพื่อชิมความหวานของยอดอกสีชมพูนั้นอย่างอ่อนโยน
    อิทึกเคลิ้บเคลิ้มไปกานกระทำของร่างสูงนั้น ได้แต่หลับพริ้มและมีความสุขไปกับคนตรงหน้า

    "ฮึกก อื้ออ ..."ร่างเล็กกระดุ้งเมื่อรู้สึกถึงนิ้วหนาที่สอดเข้าทางด้านหลัง

    "อย่าเกร็งสิครับ .."คังอินบอกแล้วจุ๊บแก้มของอิทึกเป็นปลอบโยนแล้วค่อยๆเปลี่ยนเป็นสิ่งที่ใหญ่กว่านั้น ..

    "โอ๊ย!ผมเจ็บ.."อิทึกบอกน้ำตาไหลเมื่อคังอินเริ่มเร่งจังหวะ

    "อ่ะ..อื้มมม"คังอินครางออกมา

    "อ่ะ อ๊าาาาาาาาาา!"อิทึกร้องมา

    "อ่ะ อ๊าพี่รักเทอนะนางฟ้าของพี่.."คังอินครางออกมา

    "อ๊าา...อ๊างง"คังอินเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นและเร็วขึ้นจนอิทึกครางไม่เป็นภาษาไปตามจังหวะอันเร่าร้อนของคังอิน

    "อ๊า .."ทั้งคู่ร้องออกมาเมื่อปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นของตัวเองออกมา

    "แฮ่กๆๆ.."อิทึกหอบหายใจ

    "เจ็บหรือปล่าวครับที่รัก?"คังอินถามแล้วจูบหน้าผากอิทึกเบาๆ

    "ไม่เป็นไรครับ..ผมรักพี่นะครับ"อิทึกบอกแล้วซบอกคนรักแล้วหลับไป

    "พี่ก็รักนายเหลือเกินอิทึก.."

    คังอินกอดอิทึกแน่นไว้ในอ้อมกอดเหมือนกลัวคนตรงหน้าจะหายไป


    ได้โปรดอยู่กับฉันตลอดไปนะ ..นางฟ้าของฉัน

    ตลอดไป ~




    -------------------------------------------------------------------------------
    อัพแร๊ววว ฮี่ๆๆ  ^^   ดีใจๆๆๆที่สุดเลย
    คนเม้นน่ารักจังเลย เม้นเยอะมากๆรุยยย กี๊สๆ 

    NC เค้าไม่ค่อยดีเรยอ่ะ แหะๆพอดีไม่เคยเขียนอ่ะจ้ะ
    นี่ครั้งที่2เอง อย่าว่ากันน๊า T^T

    รักคนเม้นคนอ่านนะค๊า ~~
    พรุ่งนี้คริสมาสแล้วเน้อออ ^^
    มีความสุกกานมากๆนะค๊า อิอิ 

    แล้วเจอกานนะค๊า บะบายค๊า ~~

    = ))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×