ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [3] ,, จ๊วบบบส์ ~

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.58K
      7
      9 ต.ค. 50

    หื่นนัก..รักซะเลย!! :: ตอนที่ 3 *


    คยูมิน จ๊วบๆ >O<~

    -------------------------------------------------

    เวลาเลิกเรียน ~
    "ซองมินนนนนนนน^O^"คยูฮยอนเรียกซองมินเสียงดัง
    "อาร๊ายยย =[]=!"ผมตอบกลับไป เรียกซะเสียงลั่นโรงเรียน อายเค้าไม๊นั้นไม่กลัวนักเรียนเอาครกมาปาไง !? (เมืองกรุงมินเอ๊ย !><)
    "กลับด้วยกานน๊าค๊าบบบ =^^="คยูฮยอนชวนผมกลับบ้าน กลับกะมันแล้วผมจะปลอดภัยไม๊นั้น !
    "ไม่อ่ะ เค้าจะกลับกับดงแฮ^^"ผมบอกยิ้มร่าแล้วเดินไปหาดงแฮแต่ก็ต้องชะงัก เมื่อ . .
    "ด๊องจ๋าา ~ ไปกินติมก๊านน๊าา"คิบอมชวนดงแฮ
    "ไม่เอาแล่ววว T^T"ดงแฮบอกงอลๆ
    "ทำไมอ่า เค้าเลี้ยงๆอิอิ ^O^"คิบอมบอก อย่างอารมณ์ดียังไม่รู้ตัวว่าคนรักงอลอยู่ = ="
    "ไม่เอาาาาา !! Y Y"ดงแฮบอกแล้วเดินหนี "งอลแล่ววว"
    "อ่าา ง้อน๊าๆๆ ง้ออออออ ^____________^"คิบอมง้อดงแฮยิ้มปากฉีกไปถึงหูแล้วเดินตามคนรักไปแล้วชูนิ้วก้อยไปตามทาง . .
    เห้อออ ผมอดกลับบ้านกับดงแฮเลยอ่าทำไงดีละ แหมๆ ไอ่หมาป่าบ้าแถวๆนี้มันก็จ้องผมตาเป็นมัน >"< ไม่กลับด้วยหร๊อก
    ผมเลยตัดสินใจเดินกลับบ้านคนเดียว แต่มันก็ยังไม่เลิกตามตื้อมาจนได้ !!
    "เดินคนเดียวเหงาไหม?เดินด้วย ^^"คยูฮยอนบอก
    "ไปเดินไกลๆไป๊ -O-;"ผมไล่คยูฮยอนจอมหน้าด้าน (หล่อหื่น)ไปไกลๆ
    "ระวังน๊าา า แถวๆนี้มีพวกชอบฉุดคนไปข่มขื่นดั๊ว ฮิๆ"คยูฮยอนบอกยิ้มๆผสมหื่น เช่นเคย
    "ฉุดแกอ่ะดิ๊ ไอ่บ้า =___=!!"ผมด่ากลับไป ดูๆไปก็น่ากลัวเหมือนกันแหะ เงียบเป็นบ้าไม่ได้กลัวใครฉุดนะครับ
    กลัวไอ่คนที่อยู่ไกล้ๆเนี่ยแหละ = =!! "งั้นน มาเล่นอะไรกันดีป่ะ"ผมชวนเพราะบรรยากาศไม่ค่อยดีแล้วอารมณ์พาไป =O=!!~
    "ห๊ะ ! ไรเล่นอ่ะ มินกลางถนนเลยเหรออ!~ ^O^"คยูฮยอนถามอย่างตกใจแล้วยิ้มที่มุมปาก "แหมชอบไรแปลกๆก็ไม่บอก มามะ~"
    "เห้ยยยยยยยยยยยยย ไอบ้า >O<"ผมด่าคยูฮยอนแล้วผลักเค้าออกไป แหมไวเป็นบ้าเลยจิงๆ  "ชั้นหมายถึง เล่นเป่ายิงฉุบเอาป่ะ ? ^^"
    "เป่ายิงฉุบเนี๊ยนะ !! > <"คยูฮยอนบอกแล้วมองผมแบบงงๆ
    "อะฮะ เอาป่ะๆ"ผมถาม
    "นายนี่ติงต๊องจริงๆชั้นโตแล้วนะ = ="คยูฮยอนบอก
    "อ่าา งั้นเล่นตอบปัณหานะๆ"ผมขอร้องเค้า "อะไรเอ่ยยยย ใส่หมวกสีแดง น้ำตาไหลไม่หยุด ..?"
    "คน =O=!"คยูฮยอนตอบ
    "ไอ่บ้า ตอบให้สร้างสรรค์หน่อยดิ"ผมแหวใส่คยูฮยอน
    "อ่อ -*- แอบเปิ้ล ฮ่าๆ"คยูฮยอนบอกยิ้มแป้น
    "แอปเปิ้ลบ้านนายไงใส่หมวก เทียน ตะหากก -O-!"ผมตะโกนใส่เค้า
    "อ้าวแล้วเทียนบ้านนายใส่หมวกไงห๊ะ - -"คยูฮยอนถามกลับ
    "ก็เวลาจุดไฟไงไอ่บ้า ; P"ผมเถียงกลับแล้วแลบลิ้นใส่
    "จุดไฟแล้วเอาหมวกมาครอบไง?นายแหละบ้า ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"คยูฮยอนเถียงกลับอีกแล้วหัวเราะใหญ่
    "โอ๊ยย!!นายบ้ากวนประสาทชะมัด>O<"ผมบอกหน้าบึ้งแล้วเดินนำไปให้เร็วที่สุด
    "ฮ่าๆๆ ชั้นชนะขอรางวัลได้ป่าว? ^  ^"คยูฮยอนถามยิ้มเจ้าเล่ห์
    "อะไร .. อ่ะ !!"ผมหันแต่ก็พบว่า  . .
    จุ๊บ ~
    คยูฮยอนเดินมาหอมแก้มผมเข้าไห้ !! แถมยิ้มหน้าระรื่นเฉย ผมรู้สึกเขิลอย่างบอกไม่ถูก หน้าแดงไปหมด
    ร้อนไห้หมดร่างกายขยับไม่ได้ นี่มันอะไรกานนนผมโดนหนุ่มหล่อจุ๊บแก้ม >O<
    "แก้มหอมจางงง ~"คยูฮยอนบอกแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์
    "ไอ่คยูบ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา >O<"ผมตะโกนวิ่งไล่ตีคยูฮยอนแต่
    คยูฮยอนจับแขนผมเอาไว้ "อะไรเอ่ย หมาป่าชอบกิน ^^"
    "นกแก้วไง? จะไปรู้ไหมเล่า!!"ผมบอกอย่างหัวเสีย "ปล่อยชั้นนะ ชั้นจะฆ่านายยยยย!!"
    "ก็ชอบน๊าา แต่ชอบกินกระต่ายมากกว่า ฮิๆ ^O^"คยูฮยอนตอบ
    "เห้ยย ปล่อยชั้นนะไอ่หื่นนนนนน T^T"ผมร้องโวยวายใหญ่
    "ฮ่าๆๆๆนายไม่รอดแน่ ลี ซองมินจ๋า ~ ^O^"คยูฮยอนบอกแล้วช้อนตัวผมขึ้น อ๊าา า ~ จะพาผมไปไหนเนี่ยย ช่วยด่วยค๊าบบบ TTOTT

    ณ ร้านไอศครีม *
    "ด๊องเป็นไรอ่ะจ้ะ หน้าบึ้งใหญ่เลยอ่า TOT"คิบอมถามดงแฮ
    "ยุ่งน่า อยากกลับบ้าน อิ่มวุ่ยยย >O<"ดงแฮตอบ คิบอมมองอย่างตกใจแหมก็เล่นกินซะ 4 ถ้วยไม่อิ่ม
    ก็ให้มันรู้ไป๊ !! =O="
    "เค้าไปส่งน๊าจ้ะ ^O^"คิบอมถามดงแฮ
    "อื้อ T^T"ดงแฮตอบยังคงงอลไม่หาย
    ทั้งคู่ไม่พูดอะไรกันจนกระทั้งถึง หน้าบ้านดงแฮ "บ๊ายบายน๊า ด๊องแด๊งน้อยย >O<"คิบอมพูดพลางโบกมือ
    "อื้ออ!!"ดงแฮบอกด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ จากนั้นคิบอมจึงไปหอมแก้มแล้วกระซิบข้างหู
    "กู๊ดไนท์นะครับ มายดาลิ้ง รักที่สุดเลยด๊องน้อย ^O^"คิบอมพูดแล้วยิ้มเขิล ดงแฮหน้าแดงจัดแล้วรีบวิ่งเข้าไปในบ้าน
    ลูบแก้มตัวเองเบาๆ "คนบ้าๆๆๆ >O<~"คงแฮบอกยิ้มเขิลใหญ่
    แล้วเดินไปที่ห้องนอน มองรูปคิบอมแล้วหน้าแดงจัดด >/////<
    อาบน้ำแล้วรีบเข้านอน "ม่ะไหร่จะเช้าน๊าา คิดถึงจางง ^O^"ดงแฮพูดกลับตัวเองอย่างเขิลๆ

    ร้านดอกไม้ *
    "ว๊าวววว ดอกไม้สวยจังเลย ^^"เรียววุคพูดกับตัวเองแล้วเดินเข้าไปที่ร้านนั้น ถ้ามีคนซื้อให้เราก็ดีสินะ อิอิ ^^
    "สวัสดีครับ อ่อ.."เยซองทักเรียววุค
    "อะ อ้าวพี่เยซองมาไงครับเนี่ย O.O?"เรียววุคถามเยซอง
    "พี่มาเลือกดอกไม้ ให้พี่คังอินอ่ะครับ"เยซองบอก
    "ให้พี่ทึกกี้อ่ะดิ ฮิๆๆ^^"เรียวถามแล้วขำ
    "ครับๆพี่มาดูๆไห้เฉยๆแล้วก้จองอ่ะครับไม่มีไรมากครับ"เยซองบอก
    "ครับๆ"เรียววุคบอกแล้วเดินไปดูดอกไม้ต่ออย่างอารมณ์ดี ส่วนเยซองเดินเอาแบบดอกไม้ที่คังอินอยากได้ไปให้พนักงาน
    แล้วเดินมาหาเรียววุค "เรียววุคกลับยังครับ? ^^"เยซองถามขึ้น
    "อ่อ..ก็ว่าจะไปแล้วอ่ะครับ"เรียววุคตอบ
    "แหะๆไปหาอะไรทานไหมครับ-///-"เยซองชวนอย่างเขิลๆ
    "ก็ดีครับ อิอิ ทานไรดีครับ^^"เรียววุคถาม
    "พี่อยากกินซาลาเปาครับ ^O^"เยซองตอบยิ้มร่า "พี่รู้จักร้านหนึ่งอร่อยมากๆเลยไปกินกันนะ"
    "อ่อ -__-" ก็ดีครับไปกัน^^"เรียววุคตอบแล้วเดินออกจากร้านขายดอกไม้ไปกับเรียววุค
    สถานที่สุดแสนจะโรแมนติกทำ.ห้สองหัวใจรู้ถึงความอบอุ่น . . ร้ายขายซาลาเปา !!!~
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีค่า อิอิ ^O^
    ตอนที่ 3 แล้วว เย้ๆ เริ่มมีคู่อื่นๆมาแล้วน๊า ฮิ๊ววว ~
    ยังไม่มีคู่ไหน อย่าโกดกานน๊า TT_TT เม้นบอกได้
    ขอบคุณน๊า ที่หลายๆคนมาเม้นให้เรา ดีใจมากๆเลยค่ะ
    ขอบคุณจริงๆน๊าา
    เยเรียวจะสวีตกันขนาดไหน คิดตามตอนหน้าๆ
    คยูพามินไปไหน กิ๊วๆๆ ตอนหน้าแน่นอน
    ห้ามพลาดค่า >w<~


    ร๊ากคนเม้น+คนอ่าน
    ร๊ากคยูมิน ^^
    ร๊ากsuju*

    ไฟติ๊งงง !!~
    =]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×