ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #31 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [31] ,, เป้าหมาย ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.94K
      3
      23 มี.ค. 51

    ซองมินเดินมาเรื่อยๆจนถึงที่โต๊ะม้าหินเล็กๆ รอบๆของเขามีแต่นักเรียนอ่านหนังสือ
    ไม่ก็นั่งทำการบ้านไปทั่ว เขามองนักเรียนคนอื่นๆไปด้วยสายตาที่พร่ามัวเพราะน้ำตาที่อ่อล้น
    อยู่ที่ขอบตาสวยคู่นั้น ...
    "ฮึกๆ "ซองมินก้มน้ำกลั้นเสียงสะอื้นนั้นไว้
    คยูฮยอนชั้นรักนาย ชั้นไม่รู้ว่าทำไมชั้นถึงคิดถึงนายอย่างนี้น่ะ?

    "ซองมินร้องไห้ทำไม ใครทำอะไรซองมินน๊ะ!!"เสียงนุ่มเอ่ยก่อนที่ร่างเล็กจะเหงยหน้า
    ขึ้นไปมองใบหน้านั้นชัดๆก่อนจะที่วิ่งเข้าไปกอด

    "คยูฮยอนนนนนนนนนนน นน !!"ซองมินตะโกนสุดเสียงแล้วปล่อยโฮอย่างไม่อายใคร

    "ซองมินๆ"คยูฮยอนพูดชื่อคนรักแล้วลูบหลังเบาๆก่อนจะค่อยๆพาไปหามุมเงียบๆ [ล่อแหลม - -]
    ก่อนจะโอบกอดคนรักไว้แน่นๆ

    "มินจ๋า~มินเปนไรครับ หื้อ?"คยูฮยอนถาม ในใจก็หวั่นๆเกิดแม่ยาย(กำมะลอ)เขาเกิดส่งลูกรักเขา
    ไปเรียนที่อื่นละ!!เขาจะเจอกับซองมินได้อย่างไรกัน ?

    "คยูฮยอนชั้นคิดถึงนายมากเลยอ่ะ ฮือๆ"ซองมินพูดพลางกอดคยูฮยอนแน่นเหมือนกับจะกลัว
    คนตรงหน้าไปอย่างนั้น ..

    "ผมก็คิดถึงครับ ผมเป็นห่วงซองมินมากๆเลยนะรู้ไหม?"คยูฮยอนพูดพลางลูบผมคนรัก
    อย่างเอ็นดู


    "ผมอยู่ตรงนี้แล้วน๊ะซองมิน ผมจะอยู่กับซองมินจากนี้และตลอดไป..."



    กึก ๆๆๆๆ เสียงร้องเท้าวิ่งดังไปทั่วพื้นขัดมันไปทั่ว หนุ่มน้อยคนหนึ่งกำลังวิ่ง
    อย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อไปให้ถึงห้องเรียน .

    ปังง! เสียงประตูเปิดขึ้นดังลั่น แต่หนุ่มคนนั้นก็หน้าซีดราวกับจะโดนเชือดเร็วๆนี้

    "ฮยอกแจ!เทอมัวไปเดินเล่นที่ไหนมาห๊ะ???"อาจารย์ถามสีหน้าไม่พอใจคนตรงหน้าอย่างมาก
    ฮยอกแจไม่ตอบได้แต่ทำหน้ารู้สึกผิดพลางก้มอย่างลงกับพื้น

    "วันนี้เทอก็ต้องอยู่เวรทำความสะอาดห้องเรียนฮยอกแจ !"สิ้นเสียงของอาจารย์คนตัวเล็ก
    ได้แต่พยักหน้าเบาๆอย่างเหน็ดเหนื่อย แต่ก็ไม่มีสิทธิจะโต้แย้งใดๆทั้งนั้น
    ฮยอกแจรอเพื่อนๆในห้องกลับไปหมดก่อนที่จะเริ่มทำความสะอาด

    "เอาละ ฮยอกแจมาเริ่มกันดีกว่า!"เขาพูดกับตัวเองเบาๆก่อนจะกวาดพื้นไปรอบๆห้อง
    และฮัมเพลงอย่างสบายอารมณ์ ~

    แอ๊ดดด ~ เสียงเปิดประตูเปิดขึ้น
    "สบายไจจิงๆนะอิไก่ต้ม !"เสียงเหล็กแหลมแผดขึ้น

    "อ้าวว เทอก้สบายดีนี่นา คิดว่าตายคาร้องเท้าฮีซอลไปแล้ว ฮ่าๆๆ"ฮยอกแจขำคิก

    "แก!! หึ๊~แกคิดว่าตัวเองหน้าตาดีมากไงห๊า?"ลิลลี่ตะโกนลั่น

    "นี่ชั้นยังไม่ได้พูดไรเลยนะ แถมอีกอย่างชั้นก็ไม่เคยชมตัวเองเว้ย!ไม่เหมือนใครบางคน .."
    ฮยอกแจโต้กลับ

    "คิดว่าหนุ่มหล่อลากอย่างพี่ฮันเกิงเอาแก แล้วอย่าทำเป้นได้ดีไปนะแก!!!!!"ลิลลี่บอกจ้องหน้า
    อย่างเอาเป็นเอาตาย

    "เกี่ยวอะไรกับพี่ฮันเกิงไม่ทราบ!!"ฮยอกแจถามกำมัดแน่น

    "ของๆแกแล้วก็เพื่อนแกด้วย ระวังตัวให้ดีละ! ฮิๆๆๆ"ลิลลี่พุดยั่วประสาทก่อนที่จะเดินออกไป
    เพื่อนเหรอ ?? แล้วเป็นใครกันละ ...
    ฮยอกแจรีบเก็บของแล้ววิ่งไปตามลิลลี่ ในหัวสมองคิดอะไรไปหมด
    คนอย่างลิลลี่ คงไม่ทำอะไรๆซ้ำๆเดิมๆแน่ๆเลย  อาจจะร้ายแรง ..
    มากๆ หรือบางที มันอาจจะเสียหายกับใครสักคนก็ได้ เทอทำได้อยู่แล้วเพียงแค่
    สิ่งที่เทอต้องกานมาอยู่ในมือของเทอ ! ฮยอกแจสับสนไปหมด แล้วเพื่อนเขาละใคร???
    แล้วเทอจะทำอะไร ????  

    "โอ๊ยยยย~"ฮยอกแจวิ่งคิดอะไรเพลินๆจนเผลอไปชนกับใครคนหนึ่ง

    "ฮยอกแจ..เหม่ออะไรเนี้ย?"ฮันเกิงทักพลางฉุดฮยอกแจขึ้นมา

    "อ่ออ..ไม่มีอะไรคับๆ ^ ^"ฮยอกแจพูดพยายามยิ้มให้ฮันเกิง

    "อย่างนั้นเหรอ ? มีอะไรก็บอกพี่ละกันนะ"ฮันเกิงพูดพลางเดินจูงมือฮยอกแจกลับบ้าน
    จากนั้นฮยอกแจก็คิดอะไรได้ขึ้นมา  .. เพื่อนของเขา  โจ คยูฮยอน !!!



    โปรดติดตามตอนต่อไป ....
    ขอบคุนทุกๆคนที่มาเม้นนะค่ะ ดีไจมากๆ
    เม้นช้า เม้นเร็วว ไม่สำคันค่ะ ^ ^
    แค่ทุกคนไห้กำลังไจเรา แบบนี้เราก็ไม่รู้จะขอบคุน
    อย่างไรแล้วละค่ะ ^^

    วันนี้เราไปเท่วมา อิอิ ไปดูเรื่อง ปิดเทอมไหย่มาฯ
    หนุกมากๆเลยละ ซึ้งด้วย TT"
    ไปดูกานไห้ได้นะค่ะทุกคนๆ ^^

    :'))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×