ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #36 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [36] ,, เที่ยวกัน!!+ฝึกหายใจ ??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.86K
      3
      16 เม.ย. 51

    ในที่สุดนักเรียนทั้งหลายรวมถึงลูกลิง??ทั้ง 13 ก็ถึงสถานที่ท่องเที่ยวของพวกเขาเสียที
    บรรยากาศรอบๆล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี อากาศดูอบอุ่นไปทั่วและมีทะเลกว้างอยู่ทางด้านหลัง
    ตรงบริเวณติดชายฝั่งมีบ้านพักหลังเล็กๆอยู่หลายหลังทีเดียว

    "ว๊าววว ว~"ชินดงร้องลั่นมองดูต้นไม้ในป่าที่เขียวสดไปหมด

    "อากาศดีจังอ่ะ^ ^"เรียววุคบอกแล้วเดินดุ่มๆไปสูดความหอมจากดอกไม้สีม่วงอ่อนๆ
    ใกล้ๆบริเวณนั้น

    "อิทึก สุดยอดไปเลยหล่ะ!"คังอินบอกแล้วโอบเอวอิทึกไว้แน่นๆ 

    "ผมว่าแล้วว่าทุกคนต้องชอบครับ^^"อิทึกบอกแล้วยิ้มกว้างพอใจกับผลงานตัวเอง

    "เอาล่ะพวกเราเอาของไปเก็บกันดีกว่านะ แล้วไปเล่นน้ำกัน!!"คิบอมบอกแล้วตะโกนบอกน้องๆ
    ที่อยู่ทางด้านหลัง

    "ซองมินไปห้องพักกันครับ"คยูฮยอนบอกแล้วแบกกระเป๋าของซองมินไปด้วย

    "สดชื่นดีจัง วู๊วว~~"ดงแฮวิ่งไปทางห้องพัก ก็ตัวเองไม่ได้แบกกระเป๋านี่ ไอ่คนแบกลำบากเชียว- -

    "แล้วจะนอนกันยังไงละหื้ม?"ฮันเกิงหันไปถามอิทึก

    "แหมไอ่ฮันแกก็นอนกับน้องฮยอกแจเดะ"ซีวอนบอกยิ้มๆ

    "แต่ว่า..."

    "โอ๊ยย~พี่ฮันห้องคนอื่นนะเต็มหมด พี่จะให้ฮยอกแจนอนที่ชายหาดรึไง?"ฮีซอลรีบโต้

    "อื้ม.."ฮันเกิงพูดพลางเดินไปฮยอกแจ

    "ไม่เป็นไรผมถือเอง"ฮยอกแจตอบเรียบๆ

    "บอกว่าอย่าดื้อ มานี่!"ฮันเกิงรีบคว้ากระเป๋าของฮยอกแจมา

    "ฮยอกแจ ตามมาสิ"ฮันเกิงบอก ใช้มืออีกข้างคว้าแขนฮยอกแจให้เดินตาม
    ฮยอกแจสะบัดออก "ปล่อยผมนะ.."

    ฮันเกิงอารมณ์(???)ขึ้นทันที "ชั้นก็ไม่ได้อยากจะแตะต้องตัวนายเท่าไหร่หรอกนะ!!"

    น้ำใสๆไหลออกจากดวงตาคู่สวยของฮยอกแจเมื่อฮันเกิงเดินดุ่มๆไป เขาแต่หวั่นไหวแล้วก็
    กลัวเท่านั้น ไม่ได้รังเกียจแต่อย่างใด ...

    "ไอ่ไก่ว๊อยยย เล่นน๊ามกานๆ"ดงแฮเดินมากอดคอฮยอกแจ

    "อื้ม"ฮยอกแจพยักหน้า

    "สดใสหน่อยเด๊~ไปๆๆๆๆ"ดงแฮพลักฮยอกแจเข้าห้องพัก
    ฮยอกแจหัวใจหล่นวูบทันที เมื่อรู้ตัวว่าต้องนอนห้องเดียวกับฮันเกิง ...

    "อ่อ.."ฮยอกแจหันขวับเมื่อเห็นฮันเกิงเปลือยท่อนบนอยู่ กล้ามเป็นมัดๆนั้นทำให้เขา
    หน้าแดงแจ๋ทันที

    "นายก็เปลี่ยนชุดสิ หรือว่าไม่เล่น?"ฮันเกิงถามเรียบๆ

    "พี่ออกไปก่อนสิ.."ฮยอกแจบอก

    "ทำไม?นี่ก็ห้องชั้นนะ อีกอย่างชั้นไม่พิศวาสปล้ำนายตอนนี้หรอก!!"ฮันเกิงบอกยิ้มที่มุมปาก

    "บ้าๆๆๆๆ"ฮยอกแจหน้าแดงจัดขึ้นรีบคว้าเสื้อผ้าไปที่ห้องน้ำ 
    เมื่อฮยอกแจแต่งตัวเสร็จ (- -)   (- -)  มีไรยุ๊ไม๊ ??? เมื่อเห็นว่าไม่มีใครถึงรีบเดินดุ่มๆออกไป

    "ชั้นรอแกมานานและนะ - -"ดงแฮแซว 

    "โทดทีๆ"ฮยอกแจบอก

    "ฮยอกแจนี่หุ่นดี น่าใส่แบบนี้น่ารักจัง~~"คิบอมที่อยู่ค้างๆชมขึ้น

    "เหรอออ!!!!"ดงแฮใช้ศอกกระทุ้งท้องคิบอมอย่างจัง

    "โอ๋ๆๆพี่ล้อเล่นนะด๊องจ๋า~"คิบอมเดินถามไปง้อดงแฮที่เดินดุ่มๆไปทางชายหาด

    "มาเล่นสิไก่!"ดงแฮบอกแล้วยิ้มกว้างให้คิบอม ก่อนที่คิบอมจะจุ๊บแก้มใสๆนั้น

    ถ้าตอนนี้เขายังคบกับฮันเกิงอยู่คงได้เดินเล่นไปด้วยกัน จับมือกัน ...
    หัวใจของฮยอกเหมือนหล่นตุ๊บอยู่ที่ปลายเท้าเมื่อได้ยินเสียงกรี๊ดของนักเรียนหญิงทั้งหลาย

    "กรี๊ดดดด ด พี่ฮันเกิง>O<"

    "กรี๊ดด หุ่นน่าหม่ำเป็นบ้า!!!!!"

    "อ๊ายยย ยพี่ฮันค๊า~~~"
    ฮันเกิงที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำทะเล หันหน้าขวับมาทางนักศึกษา ใบหน้าที่เปียกชุ่ม
    กับหยดน้ำเกาะอกแกร่งๆ พร้อมกับรอยยิ้มเท่ๆส่งให้คนกลุ่มนั้นเรียกเสียงกรี๊ดได้มาก
    ยิ่งขึ้น ...  ต่างจากอีกคน

    "ไม่มีใครชมกรูเล๊ยย!!"ซีวอนบ่นอุบ

    "ลองมีคนชมเด๊!!"เสียงแหลมเอ่ยจ้องร่างสูงเขม็ง

    "แหะๆไม่ชมดีแล้ว - -~~"ซีวอนเอ่ยก่อนจะลากฮีซอลไปเล่นน้ำไกลๆ

    "เห้ออ~~"ฮันเกิงถอนหายใจ  อยากเล่นน้ำใครสักคนจัง ....

    "ว๊ายยยย~~"เรียววุคร้องลั่นเมื่อโดนซองมินลากลงมาในน้ำ

    "ฮิๆๆๆๆๆ"ซองมินตีน้ำใส่เรียววุคพร้อมกับขำคิกคัก

    "นี่แหนะๆๆๆ"เรียววุคตีกลับ ภาพของเพื่อนรัก2คนนี่ทำให้หนุ่มๆน้ำลายไหลทีเดียว

    "พี่เยซอง เอาเรียวจังออกจากซองมินเส่- -"คยูฮยอนเอ่ยหลังจากมองมานาน

    "แฟนนายแหละ มาลากแฟนชั้น!!"เยซองเถียง

    "งั้นเราไปฉุดเลยดีกว่า!!"คยูฮยอนบอกแล้ววิ่งลงไปในน้ำก่อนจะลากซองมินไปอีกทาง

    "แง้ๆๆปล่อยนะคยูฮยอนเค้าจะเล่นกะเรียวจังTT"ซองมินแก้มป่อง

    "เล่นกับผมเถอะน๊า ^ ^"คยูฮยอนบอกแล้วอุ้มซองมินเหวี่ยงไปรอบๆ

    "ว๊ายๆๆๆๆ>O<"ซองมินร้องลั่น แต่ก็ขำ

    "ไปลึกๆดีกว่า คนเยอะ หึหึ"


    "เรียวจัง พี่เล่นด้วยน๊า~~"เยซองบอกพลางโอบเอวคนรักมาใกล้ๆ

    "พี่เย่!!>/////////<"เรียววุคหน้าแดงแจ๋เมื่อเห็นกล้ามของเยซอง

    "จ๋า?เรียวจังเป็นไรเล่นน้ำมากเหรอ หน้าแดงแจ๋เชียว"เยซองบอกเอามือแตะหน้าผากเรียววุค
    เรียววุคจิ้มแขนเยซองเบาๆก่อนจะขำ

    "ขำไรอ๊า??"เยซองถาม

    "ปล่าว กล้ามพี่อ่อเท่จัง ..."เรียววุคแล้วก้มหน้าหนี
    ที่แท้เขินกล้ามเรานะเอง !  (เยซอง)

    "แล้วเรียวจังชอบไม๊? ^ ^"เยซองถามแล้วกอดคนรักไว้แน่นๆ

    "อื้อ.."เรียววุคพยักหน้างึกๆหลบซ่อนใบหน้าแดงๆไว้

    "จุ๊บบบบบบบบบบบบบ~~"เยซองทนไม่ไหวเลยหอมแก้มเรียววุคสะ!! (ใจเยนครั๊ฟเย่ กลางคืนต่อๆ555555+)

    "ว๊ากก ก ก  >O<"อิทึกร้องลั่นเมื่อโดนคังอินพาไปดำน้ำ

    "แง้ๆๆๆๆน้ำเค็มอ๊า~~"อิทึกบอก

    "แหมม ทึกกี้น้ำมันก็ต้องเค็มเป็นของธรรมาดานะ"คังอินบอกจูงมืออิทึกไปที่ลึกๆกว่านี้

    "พี่คังผมกลัววว มันลึกแล้ววววว"อิทึกบอกแล้วรีบกอดคอคังอินไว้

    "แบบนี้ก็ได้จ้ะ ^ ^"คังอินบอกแล้วว่ายดุ่มๆไป


    "ซองมินนนนมาดำน้ำกันเถอะ^^"คยูฮยอนเพิ่งคิดแผนออก

    "เค้าดำไม่เป็นอ่ะ หายใจไม่ออกด้วย"ซองมินบอก

    "ถ้าซองมินไม่ไหวเดี๋ยวผมช่วยนะ มาฝึกกันๆ"คยูฮยอนบอก

    "1 2.. บุ๋มม~~"คยูฮยอนลากซองมินลงไปในน้ำ  ผ่านไปสักพักซองมินรีบพุ่งตัวขึ้น
    แต่คยูฮยอนกดให้ลงไปในน้ำ สีหน้าซองมินดูไม่ไหวแล้ว คยูฮยอนจึงประกบปากของซองมินไว้
    ลิ้น ร้อนๆส่งเข้าไปหน้าความหวานถายในโพรงปาก ลมหายใจอุ่นถูกแบ่งให้กัน ช่วงเวลาแห่งความหวานนี้แถบจะลืมหายใจทีเดียว  คยูฮยอนรีบดึงซองมินขึ้นมา

    "แฮ่กๆๆๆ"ซองมินหอบอย่างแรง


    "ต่อไปต้องฝึกมากกว่านี้แล้วสิ๊!!!!"คยูฮยอนบอกส่งยิ้มหื่นๆให้เล็กน้อยก่อนจะโอบซองมินเอาไว้

    ฝึก..มันก็ต้องมีหลายขั้นตอน ฝึกมากๆ ก็มีอามรมณ์เพิ่มมากๆ !!!!!
    แต่ละขั้นตอน อารมร์ก็จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ !!

    โปรดติดตามตอนต่อไป ...
    ขอบคุนทุกๆคอมเม้นน๊า ^ ^
    เดี๋ยวว่าจะ เขียนเรื่องที่ 2 แล้วววว

    ช่วยติดตามผลงานด้วยนะค๊า ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×