ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #40 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [40] ,, จูออนเฮนรี่ ??-*-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.8K
      3
      30 เม.ย. 51

    ี่
    "นี่คยูฮยอนซองมินอ่ะไปหาพี่คังอินแถวนู้นนะแล้วก็อย่าออกนอกทางด้วยหล่ะเข้าใจไหม?"
    ซีวอนาสั่งรุ่นน้องทั้ง2 คน เพราะนี้ก็ใกล้ดึกแล้วเดี๋ยวจะเป็นอะไรไปอีก

    "ครับๆ/ฮะๆ"ทั้ง 2 ประสานเสียงก่อนจะโดนดุ่มๆไปด้วยกัน

    "ผมว่า พี่คังอินอาจจะหลงบริเวณนอกป่าก็ได้นะฮะ.."ดงแฮออกความคิดเห็น

    "เป็นไปได้นะด๊องจ๋า ว่าไงซีวอน?"คิบอมตอบดงแฮแล้วหันไปถามเพื่อนของเขา

    "อื้ม มันดึกแล้วนะรีบๆเหอะ"ซีวอนบอกแล้วเดินนำหน้า





    "พี่คังอินเหรอ??เล่นอะไรนะ..เหอะๆT^T"ฮีซอลถามอย่าไม่แน่ใจ ใจเต้นรัวเพราะความกลัวจับใจ

    "ฮึกๆใครอ่ะ!!?"เรียววุคที่สติจะแตกอยู่ร่อมร่อตะโกนออกไปถาม

    "เขาห้ามทักนะเรียวจัง"เยซองบอกพลางกอดเรียววุคไว้

    "หวัดดีครับ"เสียงเล็กดังขึ้น

    "จ๊ากกกกกกกกกกกก!!!!!~"ทั้ง 3 ตะโกนลั่นป่าโผเข้ากอดกันใหญ่

    "ร้องทำไมครับ?ผมเฮนรี่นะ"เฮนรี่บอกขำคิก

    "ไอ่เด็กบ้า- -!!หน้าแกยังกะจูออน"ฮีซอลบอกแต่ยังกอดเรียววุคแน่น

    "แหะๆพอดีลบไม่ทันนะครับ ว่าแต่คนอื่นหายไปไหนครับเนี่ย???"เฮนรี่ถาม

    "ก็พี่คังอินหายตัวไปนะสิ ส่วนรุ่นน้องคนอื่นๆกับฮันละฮยอกไปพักอ่ะ"ฮีซอลบอก

    "เห้ยๆพี่ซิน ปล่อยเรียวจังนะ= =!!"เยซองบอกปัดมือฮีซอลออกไป

    "แฟนแกตัวหอมว่ะ-.,-"ฮีซอลบอก

    "อ๊ากกกกกก!!!"เยซองร้องลั่น

    "ไอ่เย แกช่วยอยู่เงียบๆได้ไหม?ชั้นปวดหัวเว้ย-*-"ฮีซอลคลาดกอดจากเรียววุคแล้วหันไป
    หาเฮนรี่ต่อ

    "ระหว่างทาง ผมไม่เจอพี่คังอินเลย"เฮนรี่บอก

    "หายไปไหนของเขานะ พี่อิทึกจะบ้าตายอยู่แล้ว"ฮีซอลบอกพลางปัดๆผมที่ปรกๆหน้าตัวเอง


    "พี่คังอินนนนนน น น"

    "คังเว้ยยยยยยย"

    "ไอ่มี๋ -*-"
    ทั้ง 3-4 คนประสานเสียงกันในป่าแต่ดูเหมือนจะไม่มีเสียงตอบรับเลยกลับมาเสียเลย
    แต่พวกเขาก็ยังไม่หมดความพยายามที่จะหาตัวคังอินต่อไป ...

    "ฮึกๆๆๆ..."อิทึกสะอื้นเบาๆ

    "พี่คังไม่เป็นไรหรอก อาจจะหลงๆนะ"ดงแฮบอก

    "หลง??ป่านี้ไม่ลึกมากนะ ตะโกดนิดๆหน่อยๆก็ได้ยินแล้วหล่ะ"อิทึกบอก

    "เอาน่าๆต้องเจอแน่ๆหล่ะ"คิบอมบอก




    ร่างสูงที่หมดสติไปเกือบๆชั่วโมง ค่อยๆปรือตาขึ้นมา เขาจำไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อต้นชั่วโมง
    ก่อนแค่รู้สึกว่ามึนไปหมดแล้ว ก่อนจะค่อยๆตั้งสติและพยุงตัวขึ้น และนึกถึงเหตุการณ์นั้นขึ้นมาได้
    คังอินมองไปที่จุดที่เขาพบเรื่องเหนือธรรมชาติ แต่ไม่พบอะไรเลย เขาค่อยๆก้าวออกจากบริเวณนั้น
    โดยด่วน ความเย็นปกครุมไปทั่วร่างกายของเขา สั่น และขนลุกไปหมด

    "พี่คังอินนน..."เสียงของอิทึกดังขึ้น

    "ไอ่คังงง~~~"คิบอมช่วยกันร้องเรียก

    "พี่คังว๊อยย-*-เหนื่อยละนะ"ดงแฮบ่นไปด้วย

    "ชั้นอยู่นี่ๆ"คังอินตะโกนตอบกลับไป


    "เสียงพี่คังนี่!!"อิทึกพูดแล้วรีบกระโจนไปตามเสียง

    "เดี๋ยวๆใจเยนก่อนๆเดี๋ยวก็สะดุดอะไรหรอก"คิบอมบอกแล้วค่อยจูงมือดงแฮตามไป






    "พี่ว่าป่านี่แปลกๆป่ะครับ?"เฮนรี่ถามขึ้น

    "อือ...มาพุดไรตอนนี้ว่ะ"ฮีซอลทำหน้ามึน

    "ตอนที่ผมขอมาทำเกมส์ดูเหมือนพวกผู้ใหญ่เขาห้ามนะ แต่ผมตื้อเลยยอม"เฮนรี่บอก

    "เฮนรี่นานเงียบก่อนได้ม่ะ??เรียวจังกลังจะแย่-*-"เยซองบอกกล่อมเรียววุคที่อยู่ในอ้อมกอด

    "ขอโทดนะฮะ"เฮนรี่บอกแล้วปิดปากเงียบ

    "พี่ฮีซอลๆจ๊ากกกกกกกกก!!!!O[]O"คยูฮยอนที่เดินกลับมาร้องจ๊าก

    "อะไรๆๆๆๆๆโผล่มาว่ะ>_<"ฮีซอลกระโดดขึ้นทันที

    "ข้างหน้าพี่อ่ะ จูออน โฮกกกก~"คยูฮยอนร้องลั่น

    "ตาบ้า นั้นเฮนรี่นี่ใช่ไหม?"ซองมินบอกพลางเดินไปจ้องใกล้ๆ

    "ครับผมเอง^ ^"เฮนรี่ฉีกยิ้ม

    "นี่ๆใกล้มากไปละนะ- -"คยูฮยอนเคือง

    "พวกเราๆพี่คังอินมาแล้ววววว ว ว~~"เสียงของดงแฮร้องลั่น

    "อะ..อ้าวเปนไรมั้งฮะ"ซองมินเดินไปหา ดูเหมือนคังอินจะเงียบๆผิดปกติ

    "ดึกแล้วไว้ค่อยคุยกานพรุ่งนี้เถอะ พี่คังอินคงเหนื่อยมากละ"คิบอมบอกแล้วลากดงแฮไปที่พัก

    "ไปๆไปนอนกันเหอะ"ซีวอนพูด ก่อนจะหันไปร้องจ๊ากอีกรอบ

    "แอ๊กกกอะไรอี๊ก-*-"ฮีซอลอุดหูตัวเอง

    "จูออน!!!"

    "จูออนเฮนรี่บ้านพี่จะสิ๊=[]=!!"ฮีซอลบอกหน้าเบ้แล้วเดินดุ่มๆไปทางห้องพัก
    เฮนรี่ขำคิก แล้วเดินตามไปก่อนจะที่ซีวอนจะวิ่งตามฮีซอลไปที่ห้องพัก ....


    โปรดติดตามตอนต่อไป
    ขอบคุนทุกๆคอมเม้นนะค่ะ ^^
    ตอนต่อไป ห้องพัก หุหุ
    อยากได้แบบไหน เม้นขอเรย!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×