ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #42 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [42] พี่ฮันรักน้องฮยอกแจ >///

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.28K
      7
      4 พ.ค. 51

    ณ ห้องพักของซองมินกับคยูฮยอน ..

    "ซองมินตัวหอมจัง อิอิ"คยูฮยอนชมเมื่อซองมินก้าวเท้าออกจากห้องน้ำใส่ชุดนอน
    สีชมพูหวานแหววลายกระต่ายน้อยกินฟักทองอยู่

    "นายก็ตัวหอมเหมือนกานและน๊า.."ซองมินบอกแล้วล้มตัวลงนอน

    "ไม่มีใครได้รางวัลเลยเนอะ?"คยูฮยอนบอกแล้วล้มตัวลงนอนข้างๆ

    "ก็พวกพี่ๆแกล้งไรไม่รุ้แถมเจอดีเองเลยไงละ"ซองมินบอกทำแก้มป่องๆ

    "ดีนะที่เราไม่พอเจอ= =;;"คยุฮยอนบอก

    "แย่แล้ว!!!"ซองมินรีบสะปริงตัวเด้งขึ้นมาจากเตียง

    "มีอะไรเหรอซองมิน??นอนเถอะนะ"คยูฮยอนลุกขึ้นนั่งถาม

    "คยูฮยอนเรายังไม่ได้เจอลิลลี่เลยนะ!"ซองมินบอก พึ่งนึกขึ้นได้เพราะระหว่างทาง
    เขากับคยูฮยอนเจอจุดเริ่มต้นพอดีเลยกลับมาหาพี่ๆก่อน แต่มีเรื่องพี่คังอินขึ้นมาเสียก่อน
    เลยลืมลิลลี่เสียสนิท

    "ผมว่า คงเจอแล้วหละไม่งั้นพี่ๆคงไม่เข้านอนกันหรอก"คยูฮยอนบอก

    "แน่ใจเหรอ?"ซองมินถาม

    "แน่ใจสิ พี่ๆเขาไม่ปล่อยหรอกน๊าๆอีกอย่างเรากลับมาช้าคนอื่นๆไปนอนกันหมดแล้ว จิงไหม?"คยูฮยอนบอกอีก ((คิดผิดและเค่อะ นอนแอ้งแม้งยุในป่าน้านแหละโจ- -))

    "โอเคๆงั้นเรานอนกันๆ"ซองมินบอกล้มตัวลงนอนอีกครั้ง

    "ซองมิน..."

    "หื้ม?อะไรเหรอ"

    "ซองมินอ่ะน่ารักเกินไปแล้วรู้ไหม?"

    "-//////////////////-!!"

    "น่ารัก น่ากอด น่าจับกดทิสุ๊ด!!!!!!!"

    "กรี๊ดดดด!!"ซองมินกรี๊ดออกมาก่อนจะ เด้งตัวขึ้นมาอีกรอบ

    "ซองมินอ๊าๆล้อเล่น แต่คิดจริงนะครับผม^O^"คยูฮยอนรีบคว้าซองมินมากอด

    "หมายความว่าไงห๊ะ??!=_=;;"ซองมินถามอย่างไม่แน่ใจ

    "พุดเล่นก็แล้วกานน ตอนนี้ ยังไม่ทำจริงหรอก"คยูฮยอนบอกแล้วล้มลงนอนให้ซองมินซบอกของเขาไว้

    "ฝันดีนะครับ ^^"คยูฮยอนบอก

    "อื้อ..."ซองมินบอกซบอกอุ่นๆของคยูฮยอนแล้วหลับตาพริ้ม ~~


    เช้าวันต่อมา ...
    "นั้นไงละเอาแล้วไง!!T^T;;"อิทึกโวยวายตอนทานอาหารเช้าใหญ่เลย

    "ไม่เห็นต้องสนใจ -_-^"ฮีซอลบอกนั่งทาเล็บสีใหม่อย่างใจเย็น

    "ฮีซอล!!!นี่มันไม่สนุกนะ เด็กหายไปเนี่ยชั้นซวย!!!!!!"อิทึกตะโกนใส่น้ำตาแทบไหล

    "ใจเย็นๆน๊าอิทึกหายไปไม่ไกลหรอกนะ"คังอินรีบมาห้ามทัพ

    "นั้นสิ!!ผีตัวเดียวเอง ชิส์~"ฮีซอลบ่นบ้าง

    "ใครหายเหรอครับ?"เรียววุคเดินเข้ามาถาม

    "ลิลลี่นะสิเรียวจัง เอาละๆพวกเรารีบๆทานข้าวแล้วออกกันตามหานะ เฮนรี่นายมาด้วย"อิทึกบอกเฮนรี่ เขาพยักหน้าหงึกๆแล้วทานเข้าต่อ

    "หายไปเลยก็ดี - -!!"เยซองบอกแล้วเอาคางเกยไหลเรียววุค

    "พี่เยซอง ทำไมไปว่าเขาแบบนี่ละ?"เรียววุคถาม

    "เรียวจังก็รู้ว่าเขาเคยทำอะไรกับเราบ้าง เรียวจังไม่โกรธเหรอไง??"เยซองบอก

    "ช่างเขาเถอะนะ เราไปตามหากันเร็วเหอะๆ"เรียววุคบอกแล้วคว้ามือหนาของเยซองเดินไป

    "เราแยกกันตรงที่มีหลุมฝังศพอ่ะห้ะ"ซองมินบอก แล้วชี้ๆ

    "หวังว่าจะไปไหนไม่ไกลนะ"อิทึกบอกแล้ว เดินๆหาพร้อมกับตะโกน

    "พวกหนูๆมาทำอะไรแถวนี้หล่ะ?"คุณป้าท่าทางใจดีถามขึ้น อิทึกมองดูแล้วน่าจะเป็นคนแถวนี้
    เลยส่งยิ้มพร้อมกับเดินไปหา

    "รุ่นน้องพวกเราหายนะครับ เลยอยากตามหา"อิทึกบอก

    "ป่านี้เด็กๆไม่ควรเข้ามาเล่นนะ.."คุณป้าบอก

    "อ้าวว คุณป้าคนนี้เอง"เฮนรี่ร้องขึ้นแล้วเดินไปหาอีก

    "ป้าเตือนแล้วนะค่ะ.."คุณป้าบอกพลางถอนหายใจ

    "ป้าครับ ป่านี้มีอะไรกันแน่ครับ??"เฮนรี่ถามต่อ

    "ป่าที่นี้ เดิมที่เป็นบ้านของคน 2 คนเขากำลังจะวางแผนแต่งงานกัน แต่พ่อแม่เข้าไม่ยินยอมนะจ้ะ
    พวกเขาเลยฆ่าตัวตาย ...."คุณป้าเล่าให้ฟัง เล่นเอาทุกคนสะดุ้งเฮือกกก

    "พวกผม จะขมาดีไหมครับ?"อิทึกถาม หน้าซีด

    "ดีมากๆเลยจ้ะ นอกจากนี้ยังมีฆาตรกรรมเกิดขึ้นในป่านี้ด้วยนะ เป็นผู้หญิงนะ.."คุณป้าบอกอีก

    "ใช่ผู้หญิงผมยาวๆหน้าสวยๆ สูงๆรึเปล่าครับ"คังอินถามอย่างตื่นเต้น

    "จ้ะ โตกว่าพวกหนุหน่อยๆละ"คุณป้าบอก

    "เฮือกกกกกกกก ก  ~"ทุกคนขนลุกกันใหญ่ หลังจากนั้นก็ไปขอขมากันเสร็จพิธีก็รีบหาลิลลี่อย่างรวดเร็ว





    "ลิลลี่ ๆๆๆ"คยูฮยอนเจอลิลลี่สลบอยู่ที่ต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง

    "เราค่อยๆพยุงเขาดีไหม?"ซองมินบอก

    "อือๆ-O- ว๊ายยยย"ลิลลี่สะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วส่งเสียง

    "ลิลลี่ พวกเรามาตามหาเทอแล้วนะๆ"ซองมินบอก

    "ฮือๆๆๆพี่คยูฮยอนขา ลิลลี่กลัววTT__________TT"ลิลลี่ร่ำไห้พลางซบอกคยูฮยอน
    เล่นเอาซองมินค้อน 

    "ครับๆไม่เป็นไรแล้วนะ ตอนนี้เราไปหาพี่อิทึกกันเถอะ ลิลลี่จะได้ไปอาบน้ำ กินข้าว พักผ่อนไงครับ" คยูฮยอนบอก

    "ลิลลี่เจ็บขาคะ TT"ลิลลี่แกล้งแล้วแอบยิ้ม

    "มาชั้นช่วยพยุง!!!!!"ซองมินเอ่ยเสียงเย็น คยูฮยอนทำหน้างงๆสงสัยในอารมณ์ของคนรักเขาในตอนนี้มาก

    "พี่คยูขา ลิลลี่เดินไม่ไหว"ลิลลี่อ้อนต่อ

    "นี่!!อย่าเสียเวลาเร็วๆ"ซองมินกระชากแขนลิลลี่อย่างแรง

    "กรี๊ด!!ชั้นเจ็บนะอิบ้า"ลิลลี่ว่า

    "ช่วยหาแล้วยังปากดีอีกนะ แค่สลบไม่ได้โดนใครข่มขื่นนี่!!!"ซองมินด่าฉอดๆ

    "ซองมินใจเย็นๆสิ พุดดีๆด้วยลิลลี่เขาเป็นผู้หญิงนะ.."คยูฮยอนบอกแล้วพยุงแขนอีกข้างของลิลลี่
    ซองมินเงียบไปตอบอะไร หันหน้าหนีน้ำนอง แต่พยายามกลั้นไว้ ลิลลี่ขำคิกพลางซบอกไหล่กว้างของคยูฮยอนเดินกลับไปที่ค่าย

    "อิผีมาซบไหล่เพื่อนกรูได้ไง!!!"ดงแฮพูดอย่างไม่พอใจ

    "แล้วซองมินละ?"คิบอมถาม

    "นั้นไง วิ่งไปห้องพักแล้ว -O-"เยซองบอก

    "สงสัยซองมินหึงแน่ๆเลยหล่ะฮะ"เรียววุคบอกทำหน้าเห็นใจ

    "อ่ายคยูก็ไม่รู้เรื่อง ไปยุ่งทำไม?"เยซองบอก

    "ก็คยูไม่รู้ฤทธิ์อิผีทะเลนะสิ!!"ดงแฮบอก ทำท่าฟึดฟัด

    "ใจเย็นๆน๊าด๊อง คยูฮยอนไม่ชอบลิลลี่หรอก=___="คิบอมบอก





    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ~~ เสียงเคาะประตูดังขึ้น
    ซองมินรีบปาดน้ำตาทิ้ง แล้วเดินไปที่ประตูแต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อคนที่เป็นหวงเขากลับเป็นเพื่อนเขาไม่ใช่คนรักของเขา!!

    "ซองมินเป็นอะไรหรือปล่าว?"ฮยอกแจเอ่ยถาม 

    "ไม่เป็นไรหรอก.."ซองมินบอก

    "อยากทานขนมหน่อยไหม?"เรียววุคเอ่ยชวน

    "ขอเราอยู่เงียบๆคนเดียวได้ไหม?"ซองมินบอก

    "ซองมิน ให้เรานั่งคุยเป็นเพื่อนนะ^^"ฮยอกแจส่งยิ้ม แล้วก้ามเท้าเข้าไปส่วนเรียววุควิ่งหาเยซองที่หาดทรายสวย

    "ซองมินหึงคยูฮยอนใช่ไหมหล่ะ?"ฮยอกแจเปิดประเด็น

    "อื้ม.."ซองมินตอบเสียงเบาหวิว

    "เราเข้าใจ"ฮยอกแจบอกทำสีหน้าเศร้าๆแต่ก็ฝืนยิ้ม

    นอกห้องซองมิน
    ฮันเกิงเห็นฮยอกแจเข้าไปไหนห้องนอน ของซองมินทำหน้าฟึดฟัดสุดๆทำไมต้องอยู่กัน 2 ต่อ 2หรือ
    ซองมินจะเป็นเมะ ?? แอบกิ๊กฮยอกแจ ต้องเป็นเหตุผลที่เลิกกับเขาแน่ๆเลย!!
    ฮันเกิงรีบเอาหัวแนบกับกระตู เพื่อแอบฟังคนทั้ง 2


    กลับมาที่ห้องซองมิน ..

    "แล้วฮยอกแจละเลิกกับพี่ฮันไม่เสียใจเหรอ?"ซองมินถาม

    "เสียใจสิ โดยเฉพาะถ้าเราเป็นคนบอกเลิกเอง..."ฮยอกแจบอก

    "แล้วทำไม???"ซองมินยังพูดไม่จบ ฮยอกแจสะอื้นออกมาเบาๆ

    "เราแค่กลัวว่าพี่ฮันจะไม่พอใจ เราไม่ดีขนาดจะเป้นคนรักของพี่ฮันได้ พี่เขาเป็นถึงนักบาส สาวๆก็กรี๊ดกัน พี่เขาเลือกได้อยู่แล้ว พอคบกันเราก็มัวแต่เล่นตัว เรากลัวอ่ะซองมิน ฮึกๆ"ฮยอกแจร้องไห้เป็นทาง

    "พี่เขาทำอะไรนายเหรอ?O_O"ซองมินตาโต

    "ป่าวๆพี่เขาไม่ได้บังคับ แต่ชั้นกลัวว่าเขาจะเบื่อ ชั้นไม่อยากโดนทิ้งเอง"ฮยอกแจบอก

    "แต่พี่ฮัน ก็เย็นชาใส่ชั้น ฮึกๆๆๆชั้นเจ็บนะซองมิน...ชั้นเจ็บ!!"ฮยอกแจบอกพร้อมกับปล่อยโฮ ซองมินเดินเข้าไปกอดแล้วร้องไห้ด้วย

    "เราก็กลัว..."ซองมินบอก



    ห้องพักฮันฮยอก ~
    ฮยอกแจนั่งซึมพลางขีดๆเขียนๆแต่งๆและต่อเติม ภาพวาดรูปมังกรของเขาที่ตอนแรกเขากะจะมอบให้ฮันเกิงหลังจากประกวดไปแล้ว ฮันเกิงเคยชมและชอบภาพนี้มาตลอด ถ้าคราวนี้เขาได้รางวัลเขาควรดีใจไหม ? ที่เจ้าของรางวัลที่แท้จริงไม่ได้เคียงข้างเขาอีกแล้ว ฮยอกแจน้ำตาไหล แต่รีบเช็ดๆเพราะกลัวภาพสวยๆนี้จะเลอะ แถมอีกอย่างเขายังไม่ได้ลงสีเสียด้วย

    "ร้องไห้ทำไมฮยอกแจ?"ที่ทุ้มที่คุ้นเคยดังขึ้น

    "ผมไม่ได้ร้องครับ.."ฮยอกแจบอกเบาๆ

    "แล้วที่ห้องซองมินหล่ะ แน่ใจเหรอว่าไม่ได้ร้อง?"ฮันเกิงถาม ฮยอกแจสะดุ้งรีบหันไปจ้องร่างสูงที่มานั่งลงข้างๆกับเขา

    "คือ...อุ้บส์!!"คำพูดของฮยอกแจถูกริมฝีปากหนาปิดปากไว้ 

    "รู้ไหม พี่ไม่ได้สนใจผู้หญิงคนอื่นเลย พี่รักฮยอกแจที่เป็นฮยอกแจ แล้วก็จะรักตลอดไปด้วย พี่ไม่ได้คบกับเราไปวันๆแล้วก็จะขอเวอจิ้นนายแล้วทิ้งนี่ พี่ทำทุกอย่างเพราะพี่รักเรานะ พี่อยากจะสัมผัส อยากจะกอด จูบ เราแค่คนๆเดียวเท่านั้น เข้าใจไหมฮยอกแจว่าพี่รักนายคนเดียว!"ฮันเกิงบอก

    "ผมขอโทษ.."ฮยอกแจตอบสั้นๆ

    "ห้ามคิดแบบนี้อีกนะ ฮยอกแจพี่เจ็บนะรู้ไหม.."

    "ผมขอโทดที่ทำให้พี่เจ็บ ผมขอโทดฮือๆ"ฮยอกแจปล่อยโฮอีกครั้งก่อนที่ฮันเกิงจะรวบตัวคนตัวเล้กมาโอบกอดไว้ 

    "ไม่เป็นไร ถ้าความเจ็บของพี่ทำให้เราเข้าใจได้....ว่าพี่รักเราแค่ไหนพี่ก็ยอมครับ...."



    โปรดติดตามตอนต่อไป ...
    ฮึกๆๆๆๆคนแต่งซึ้ง T^T
    โอ๊ววววว วว  ฮันฮยอกจ๋า ~~

    แหะๆๆขอบคุนสำหรับคอมเม้นนะค่ะ อิอิน่ารักจางเลย
    ขอบคุนน๊าค่าๆๆๆ แล้วเราจะตามเม้นไอดีคืนนะค่ะ
    ตอนนี้ไม่ว่างเลยค่ะ แหะๆๆๆ

    รักทุกคนนะค่ะ
    อยากคุยกับเราก้อแอดได้นะ 
    parot-allz_@hotmail.com จ้ะ
    แล้วเจอกานตอนหน้าก๊าบบบ >_________<"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×