ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #45 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [45] ,, กาลเวลาหมุนไป ~~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.03K
      3
      11 พ.ค. 51

    ณ โซล
    บรรดานักศึกษาหลายๆคนทยอยกันลงมาจากรถที่นั่งไปเที่ยวกันและไปหยิบกระเป๋ากันมาเก็บอย่างเหน็ดเหนื่อยรวมถึงบรรดาลิงๆทั้ง 13 คนด้วย แต่ละคนก็เมารถบ้างเหน้ดเหนื่อยกันไปตามๆ

    "เอาละ รีบกับบ้านกันนะน้องๆ"อิทึกบอกแล้วหอบข้าวหอบของของฮีซอลโยนให้

    "แอร๊กกก พี่ทึกกี้!!โดนหน้าชั้นนะ ชั้นจะเอาอีโต้ฟันหน้าพี่-*-"ฮีซอลบ่นใหญ่

    "ไปเถอะซิน กลับบ้านกันนะ^^"ซีวอนจูงมือฮีซอลไปทางที่จอดรถ

    คู่อื่นๆก็เหน็ดเหนื่อยกันยกใหญ่ต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน คยูฮยอนเองก็รอคนรถมารับ ร่างสูงได้นั่งเหม่ออยู่ที่ม้านั่งยาวของโรงเรียน ปล่อยให้ซองมินเดินกลับบ้านพร้อมๆกับฮยอกแจและฮันเกิง เขาได้มองร่างบางนั้น ราวกับว่าคนๆนั้นกำลังจะหายไปจากเขาชั่วนิรันดิ์

    "กลับมาแล้วเหรอค่ะคุณหนู?"หญิงชราคนหนึ่งทักขึ้นเมื่อคยุฮยอนก้าวลงจากรถ

    "ครับ ผมเหนื่อยขอผ่านข้าวเย็น...."สั้นๆได้ใจความจนใครหลายๆคนฟังแล้วตกใจ แต่ก็เงียบกันไว้ไม่อยากถามอะไรมาก เพราะคิดว่าคยูฮยอนคงเหนื่อย



    "ซองมินนนนจ๋า~~^O^"แจจุงทักเสียงลั่น โผเข้ากอดลูกชาย(ลูกสาว)ของตัวเองอย่างแนบแน่น

    "คิดถึงจังครับหมี๊"ซองมินบอกเบาๆ

    "เหมือนกันเลย โอ๋ๆไม่ร้องลูก หมี๊อยู่นี่แล้วไง"แจจุงบอกแล้วหอมแก้มซองมินฟอดใหญ่

    "ซองมินเป็นอะไรไปลูก?"ยุนโฮถามอย่างงงๆเพราะท่าทางแล้วผิดแปลกจากปกติ

    "ปล่าวครับผมคิดถึงหมี๊กับป๋าฮะ แล้วก็เหนื่อยมากๆด้วย"ซองมินตอบเบาๆ

    "ป่ะๆไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนนะลูก เดี๋ยวหมี๊ทำอะไรอร่อยๆให้กินน๊า"แจจุงบอกแล้วหันไปช่วยซองมินหยิบกระเป๋า ยุนโฮยังทำหน้างงๆกับลูกชายน่ารักของตัวเอง

    "หมี!!จะให้เค้าหลังหักก่อนไง= =;;"แจจุงหันไปดุ

    "ครับๆๆๆผมถือเอง"ยุนโฮรีบคว้ากระเป๋าทั้งหมดไป




    วินาที นาที ชั่วโมง เวลา วัน เดือน และ ปี ผ่านไปอย่างรวดเร็วทุกอย่างดำเนินไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ราวกับว่าความทรงจำของทั้งสองหยุดและจบลงในหนังสือเล่มหนึ่งที่รอใครสักคนมาเปิดอ่านและสานเรื่องราวต่อไป ....

    "เย้ๆๆๆจบแล้วลูกแม่^O^"แจจุงดีใจโบกมือให้ซองมินที่ขึ้นใบรับเกียติบัตรของมหาวิทยลัยโซลเล่นเอาแจจุงกับยุนโฮน้ำตาคลอที่เดียว ซองมินยิ้มแป้นแล้วลงมาถ่ายรูปกับเพื่อนๆ

    "ซองมิน ต่อไปคงทำงานแล้วนายอย่าลืมมาเยี่ยมชั้นละ"ดงแฮบอกแล้วกอดซองมินแน่น

    "แน่นอนอยู่แล้วด๊อง!!"ซองมินบอก

    "ซองมินครับ อย่าลืมมางานแต่งพี่นะ ^^"คิบอมบอกแล้วหน้าแดง ดงแฮเอาแต่ตีแขนคิบอมแก้เขินเบาๆ

    "แหง อยู่แล้วเดี๋ยวผมจะไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวฮะ5555"ซองมินขำคิกคัก

    "ซองมิน..."น้ำเสียงเศร้าๆเอ่ยขึ้น ซองมินหันไปกอดเพื่อนคนนั้นเช่นกัน

    "ฮยอกแจ นายจะไปจีนแล้วรีบกลับมานะ ฮึกๆๆ"ซองมินน้ำตาไหล

    "ชั้นจะรีบกลับมานะ อย่าลืมชั้นนะเพื่อนรัก"ฮยอกแจบอกอมยิ้มให้

    "โอ๊ยยย พี่หึงนะซองมินมากอดรัดฮยอกน้อยอ่ะ!"ฮันเกิงหน้าบึ้งน้อยๆแล้วส่งยิ้มให้ฮยอกแจ

    "พี่พาเพื่อนผมกับมาเร็วๆนะครับ"ซองมินบอก

    "แต่งงานเสร็จแล้วก็จะรีบมานะครับผม ^^"ฮันเกิงบอกยิ้มแฉ่ง

    เหล่าลิงทั้ง 12 คนกอดกันกลมก่อนแต่ละคนจะค่อยๆแยกจากกันแต่มิตรภาพของทั้งหมดยังไม่จบ
    พวกเขายังติดต่อแล้วก็มาพบเจอกันแน่นอน

    "คยูฮยอนไปไหนเนี่ย?"เยซองทักขึ้นหันไปรอบๆวันนี้ยังไม่เห็นวี่แววของคยูฮยอนเลย

    "นั้นสิ "ฮีซอลบอกแล้วช่วยเยซองหา

    "คยูฮยอนรับเกียติบัตรเสร็จแล้วก็กลับไปเลยนะครับ"เรียววุคบอก 

    "เห้ออออ~คยูเอ้ย คยู"ฮีซอลถอนหายใจเบาๆ

    "พี่ครับ ผมเชื่อนะครับว่าทุกอย่างได้ลิขิตไว้แล้ว..."เรียววุคบอกยิ้มให้ฮีซอล

    "นั้นสิ เราคงต้องรอดูละเนอะ?"



    "อะไรนะคังอิน!!!แกบ้าไปแล้วเหรอ!!!?"ผู้เป็นแม่โวยวายลั่นบ้าน

    "ผมจะแต่งงานกับอิทึกครับแม่ ผมโตแล้วนะ!!"คังอินขึ้นเสียง

    "แกแต่งกับมันแกกับชั้น ขาดกันแกไม่ต้องเรียกชั้นว่าแม่อีก!!"สิ้นเสียงของผู้เป็นแม่ คังอินเงียบกริบไม่กล้าต่อปาก ต่อคำใดๆทั้งสิ้น  เขาได้เดินออกมาที่สนามหญ้าของตนเองที่คนรักของเขารออยู่อย่าเงียบๆ

    "แม่พี่ดุจัง แหะๆ"อิทึกบอกยิ้มหงอยๆ

    "พี่ขอโทษนะครับ พี่ขอโทษ"คังอินบอกกุมมืออิทึกไว้

    "ไม่เป็นไรครับ ผมว่าสักวันคุณแม่ต้องเข้าใจครับ ^ ^"อิทึกบอกคังอินแล้วส่งยิ้มหวานให้ 
    เขาจะไม่ทิ้งคนๆนี้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาจะอยู่เคียงข้างคนนี้และพยายามทุกทางที่ทำให้เขาไม่พรากจากกัน อิทึกยิ้มในความคิด ความรักชนะทุกอย่างแน่นอน !!


    วันต่อมา ...
    "แค่กๆๆ"แม่ของคังอินไอค่อกแค่ก เพราะป่วยอยู่ร่างโปร่งลุกขึ้นยืนเดินอย่างโซเซเพื่อลงไปข้างล่าง

    "สวัสดีครับคุณน้า^^"อิทึกเอ่ยพร้อมกับส่งรอยยิ้มให้

    "แกมาที่นี่ทำไม!!!"ร่างโปร่งขึ้นเสียง

    "พี่คังอินไปบริษัทครับผม ผมเลยมาดูแลคุณน้าไงฮะ"อิทึกบอกแล้วส่งโจ๊กร้อนๆให้

    เพล้ง!!!
    ร่างโปร่งปัดอาหารที่อยู่ในถ้วยลงกับพื้น แล้วหันมาจ้องร่างบางอย่างกับจะหินเลือดกินเนื้อ

    "แกอย่าหวังมาประจบชั้นเลย!!"ร่างโปร่งเอ่ยแล้วหันขวับขึ้นไปข้างบน

    "เดี๋ยวครับ คุณน้าถ้าไม่กินข้าวกินยาจะไม่มีแรงนะครับ"อิทึกรีบเข้าไปห้าม

    "ไสหัวไปสะ อย่ามายุ่งกับชั้น!!!"อิทึกกลืนน้ำลายอย่างยากลำบาก พลางก้มหน้าลงปล่อยน้ำตาใสๆออกมา รู้สึกแย่เหลือเกินที่โดนดุแบบนั้น 

    "ฮึกๆๆ..ฮึก~"อิทึกค่อยๆปาดน้ำตาตัวเอง แล้วพยายามยิ้ม

    "อิทึก นายต้องสู้ๆนะ คุนแม่พี่คังอินไม่ได้ดุร้ายจริงๆแล้วนะ..."อิทึกบอกแล้วลงไปเก็บเศษจานที่ตกอยู่บริเวณพื้น ทำให้ร่างโปร่งที่ยืนมองดูที่มุมบันไดเห็นเหตุการณ์กับทุกคำพุดของอิทึกถึงกับอึ้งทีเดียว แต่ก็พยายามแข็งใจ แล้วเดินเข้าไปในห้องนอนตัวเอง ...


    โปรดติดตามตอนต่อไป ...
    จะจบแล้ววว T^T โอ๊ยยย คิดถึงจังเลย
    แต่งมานานแล้วเหมือนกันนะเนี่ย ฮึกๆๆๆ
    อีกไม่กี่ตอนก็ จบแล้ว โฮๆๆๆ
    รักคนเม้น คนอ่านมากๆนะค่ะ

    อย่าลืมติดตามเรื่องที่ 2 ด้วยน๊า :'))))))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×