ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #47 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [47] ,,ทำไม!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2K
      3
      15 พ.ค. 51

    ซองมินเหม่อมองเข้าไปในสวนหญ้าที่กว้างขวางไปหมด มันดูสวยงามมากในยามค่ำคืนถึงแม้ว่าจะไร้ผู้คนก็ตาม ร่างบางยิ้มให้กับตัวเองก่อนจะเดินลึกเข้าไปอีกซักหน่อยแล้วทิ้งตัวลงนั่งที่พื้นสนามหญ้าตรงนั้น ที่ๆเคยนั่งกับคนอีกคน ที่ๆคนๆนั้นร้องเพลงให้เขาฟัง

    ที่ที่ทำให้เขาหวั่นไหว ~

    "ดึกป่านนี้แล้วยังออกมาเดินเล่นเหรอครับ?"เสียงทุ้มดังขึ้น ซองมินหันขวับไปทันที

    "ที่นี้สวยนะครับ แม้จะเป็นยามค่ำคืน...."ชายร่างสูงเหม่อมองไปรอบๆก่อนจะหันมาประจันหน้ากับคนร่างบาง

    "ซองมิน!!!"





    ณ บ้านซองมิน

    "หวัดดีจ้า ^O^ แหมๆเพื่อนๆซองมินดีใจจังนะจ้ะที่มาเยี่ยม"คุนนายแจยิ้มร่าต้อนรับเป็นอย่างดี

    "ผมไม่ได้ติดต่อซองมินมานานแล้วครับ เลยมาเยี่ยม^^"ชินดงยิ้มกริ่ม

    "ตอนนี้พี่ซองมินอยู่ไหนค่ะ?"เพ้นเอ่ยถามอย่างสุภาพ

    "ตอนนี้ซองมินออกไปเดินเล่นนะ ซักพักคงกลับมาหล่ะ"คุนยุนโฮบอกแล้วยื่นกาแฟให้ 2 คน

    "ขอบคุนคะ/ครับ"ชินดงและเพ้นตอบพร้อมกัน

    "เพื่อนซองมินนี่น่ารักกันจริงๆนะจ้ะ^ ^"แจจุงชม

    "อ้าวแล้วหนู!?"ยุนโฮหันไปถามอีกคนที่ยิ้มอยู่

    "ผมเฮนรี่ฮะ เป็นเพื่อนของซองมิน^^"เฮนรี่บอก

    "เฮนรี่ ใช่คนที่ซองมินเคยเล่าให้ฟังหรือปล่าว?"แจจุงหันไปถามอย่างสนใจ เพราะคนตรงหน้าหน้าตาน่ารัก กิริยาก็ออกจะดี แถมโสดอีกต่างหาก ทำให้แจจุงสนใจเป็นพิเศษ

    "ครับผม คุณน้า^^"เฮนรี่บอก

    "เรียกแม่ก็ได้จ้ะ ฮิๆๆๆ"ยุนโฮขมวดคิ้วอย่างไม่ปลื้มเท่าไหร่นัก เพราะเขาชอบลูกเขยอีกคนหนึ่งมากกว่าอีก

    "ครับๆ"เฮนรี่ตอบ


    ในครัว ...
    "โบแจ คุณคิดจะทำอะไรนะ?"ยุนโฮถามคนรักของเขาในขณะที่คนหน้าสวยกำลังล้างจาน

    "ชั้นอยากให้ลูกมินแต่งงานกับนุ๋เฮนรี่นะสิ!!"แจจุงบอกพร้อมกับรอยยิ้ม

    "ไม่ได้นะคุณ!!นั้นแค่เพื่อนซองมินไม่ใช่คนรักนะ"ยุนโฮเถียง

    "แล้วทำไมหล่ะ?ซองมินก็ไม่สนใจใครอยู่แล้ว แต่งๆไปเถอะ"แจจุงบอกแล้วหันไปล้างจานต่อ

    "แล้วคยูฮยอนหล่ะ?"ยุนโฮถาม

    "โอ๊ยย!!แกจะบ้าเหรออิหมี?ลูกนะเลิกกับเด็กคนนั้นตั้ง4ปีแล้วนะ บ้าบอจิง"แจจุงค้อนยุนโฮอย่างไม่พอใจแล้วหันขวับเดินจ้ำอ้าวออกไปทันที

    "โบแจ คุณก็เคยเลิกกับผมเหมือนกันไม่ใช่เหรอ?"ยุนโฮถามขึ้น เล่นเอาคนหน้าสวยนิ่ง

    "ไม่นะยุน เราจะไม่พูดเรื่องนี้อีก สันยากันแล้วไงเล่า!!!!"แจจุงตวาดเสียงลั่น

    "ไม่!!ผมจะไม่ทำร้ายลุกเราเด็ดขาดนะแจจุง"ยุนโฮบอก แล้วเดินไปจับไหล่ของคนรักของเขาแล้วของคนหน้าสวยลึกเข้าไปในดวงตา

    "ซองมินกับคยูฮยอนเขายังรักกัน เขารอกันและกันเหมือนที่เรา2คนรอกันมาตลอดไงแจจุง!!"





    ร่างบางจ้องหน้าคนตรงหน้าอย่างอึ้งๆราวกับว่า โดนมนต์สะกด ไม่อยากจะเชื่อเลยคนที่จากเขาไปนานแสนนาน คนที่ห่างกับเขาตั้งแต่วันนั้นราวกับไม่รู้จักกันเลย แต่ตอนนี้
    คนๆอยู่ตรงหน้าเขาแล้ว

    "ซองมิน.."ร่างสูงเอ่ยออกมาเบาๆอีกครั้ง จ้องหน้าคนตรงหน้าอย่างไม่น่าเชื่อ

    "โจ คยูฮยอนใช่ไหม?"ซองมินถามทั้งๆที่ในใจก็รู้คำตอบอยู่แล้ว

    "จำผมไม่ได้เลยเหรอ?"คยูฮยอนบอก เดินเข้ามาใกล้ๆหวังว่าจะได้เห็นหน้าคนตรงหน้าชัดๆ

    "จำได้สิ ใครจะไปลืมนายหล่ะ?!"ซองมินบอก คยูฮยอนส่งยิ้มหวานให้ รอยยิ้มนี้ชั้นยังจำได้นะ
    คยูฮยอน นายส่งให้ชั้นตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ..

    "อยากไปเดินเล่นกับผมไหม!?"คยูฮยอนชวน

    "เอาสิ .."ซองมินบอก แล้วเดินดุ่มๆไปข้างๆคยูฮยอน

    "ซองมินจำที่นี่ได้หรือปล่าวครับ?"คยูฮยอนถามขึ้น

    "จำได้สิ ก็ตอนเรียนมหาลัยฯใหม่ๆนายเคยลากชั้นมาที่นี้ ฮ่าๆ"ซองมินบอกแล้วขำ

    "ใครบอกหล่ะ ผมอุ้มซองมินมาต่างหาก ตอนนั้นนะซองมินดิ้นจนผมแทบกลิ้งเลยหล่ะ"คยูฮยอนบอกเล่นเอาซองมินน่าแดง เมื่อคิดถึงอดีต

    "ฮ่าๆแทบตอนนั้นนายทำเหวอมากเลยหล่ะที่ชั้นร้องเพลงให้ฟัง"ซองมินบอก

    "ใช่ครับ^^"คยูฮยอนยิ้ม

    "คยูฮยอนนายมีแฟนหรือยัง!?"ซองมินเอ่ยถามขึ้นหลังจากเงียบกันมาสักพัก

    "ผมไม่มีเลยครับ ตั้งแต่มหาลัยฯปีหนึ่ง"คยูฮยอนบอก

    "อ้าวทำไมหล่ะ!?"ซองมินถาม

    "เพราะผมยังรักคนๆนั้นอยู่นะสิ..."คยูฮยอนพูดจบแล้วหันไปสบตากับซองมิน ร่างบางน้ำตาเคลอ
    ใช่ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาจะไม่รักคนๆนี้ รักสิ รักมาก ถึงแม้ว่าจะเจ็บมากเขาก็ยอมที่จะเจ็บ
    เพราะเขาเลือกที่จะรอ ...

    "ชั้น .."ซองมินเอ่ยออกมาเบาๆน้ำตาไหลออกจากดวงตาคู่สวย

    "อย่าร้องเลยครับ.."คยูฮยอนปลอบเบาๆแล้วใช้นิ้วเรียวปาดน้ำตาอุ่นๆออกจากแก้มใส

    "รีบกลับเถอะครับ มันดึกมากแล้วเฮนรี่คงจะเป็นห่วง.."คยูฮยอนบอกอย่างฝืนใจก่อนจะจูงมือซองมินออกจากมาที่นั้น

    "เฮนรี่กับชั้นเป็นแค่เพื่อนกันมาตลอดนะ คยูฮยอน!!"ซองมินบอก สะอื้นหนักขึ้น

    "ครับ ผมขอโทดครับ"คยูฮยอนตอบไปเบาๆ แล้วจูงมือซองมินไปส่งที่บ้าน


    ณ บ้านซองมิน

    "เข้ามาดื่มอะไรหน่อยไหม?"ซองมินบอก คยูฮยอนยิ้มน้อยๆ

    "ผมเข้าไปทักทายคุณแม่ซองมินก็ดีนะครับ..."

    "เข้ามาสิ"ซองมินบอก เขาอยากคยูฮยอนอยู่กับเขานานๆ


    "แจจุง คุณฟังผมสิ!!ผมเหมือนกันนะ"

    "ไม่นะ!!ไม่เหมือนกัน ชั้นไม่ยอมหรอกTOT"

    "ทำไมคุณต้องห้ามหัวไจลูกเราห๊ะ!!?"

    "ชั้นแค่อยากจะไห้ลูกได้สิ่งที่ดีต่างหาก คุณนั้นแหละไม่รักลูก!!!"



    "หมี๊แจ ป๋ายุน มีไรกานครับ?"ซองมินเข้าไปหา พบแจจุงร้องไห้อยู่บนโซฟา

    "ฮือๆๆๆป๋าไม่รักเราแล้วTOT"แจจุงน้ำตาไหล

    "สวัสดีครับ.."คยูฮยอนโค้งตัวน้อยๆก่อนจะส่งยิ้มให้

    "โจ คยูฮยอนนายมาทำไรที่บ้านชั้น!!!!"แจจุงตะโกนลั่นทันที

    "แจ!!เบาๆหน่อยสิ แล้วไปตะคอกแฟนลุกทำไม!!"ยุนโฮเถียง เล่นเอาแจจุงเดือดหนัก

    "ซองมินจะแต่งงานกับเฮนรี่แล้วย่ะ!!"แจจุงบอก เล่นเอาคยูฮยอนอึ้งเงียบ แล้วหันไปซบตาซองมิน

    "อะไรนะครับ?O[]O!!"ซองมินอ้าปากค้าง

    "นู๋ต้องแต่งงานกับเฮนรี่นะซองมิน..."แจจุงบอก

    "หมี๊แจ!!"

    "ผมขอตัวนะครับ..."คยูฮยอนบอกลาแล้วเดินออกไป

    "หมี๊แจ .. ฮึกๆๆ"ซองมินน้ำตาไหลอีกคน

    "แจจุง นี่เหรอความสุขที่คุณให้ลุกอ่ะ!!!?"ยุนโฮตวาดลั่น แล้วเดินขึ้นไปข้างบน

    "ฮืออ...ออ"ซองมินรีบวิ่งขึ้นไปข้างบน

    "เดี๋ยวซองมิน มาหาหมี๊นะซองมิน!!!"แจจุงตะโกนน้ำตาไหลอาบแก้ม ตอนนี้เขาไม่เหลือใครเลยใช่ไหม ?

    ความรักที่เขามีให้ มันกลับทำร้ายคนที่เขารักที่สุดอย่างนั้นเหรอ ?


    ยุนโฮนอนหลับตาพริ้มที่เตียงนุ่มนั้น แจจุงมองอย่างเสียใจ ... ถ้าเขาเป็นซองมินก็คงเจ็บมากสินะ
    ถ้าคนตรงหน้าหายไปจากชีวิต เจ็บมากสินะถ้าเราเขาแล้ว รอเขาเล่า ...
    ผมควรทำอย่างไรดี ? ผมไม่อยากจากลูกผมเลย  ผมแค่อยากอยู่กับเขา
    ผมแค่เป็นห่วงเขา ........

    "ยุนโฮ.."แจจุงเรียกคนที่หลับตาอยู่

    "................"

    "โบแจขอโทดนะยุนโฮ.."

    "....................."

    "โบแจเข้าใจละนะ.."



    เช้าวันต่อมา ซองมินตื่นมาอย่างยากลำบาก นี่เขาจะต้องแต่งงานจริงๆเหรอ ? ทำไมนะ ทำไม ?
    พระเจ้าต้องใจร้ายกับชีวิตของเขาด้วย เขาเกิดมาไม่เคยทำร้ายใครเลย ทำไมนะผมถึงโดนแบบนี้นะ
    ทำไมขอแค่อยู่กับคนที่ผมรัก ก็พอ ...

    ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ? วันนั้นผมก็ไม่งอลคยูฮยอน ผมคงไปกอดเขาและบอกเขาว่าผมรักเขามากเท่าไหร่

    ถ้าย้อนเวลาได้ ? ผมก็คงไม่ประชดคยูฮยอน

    ถ้าย้อนเวลาได้ ? ผมก็คงกอดคยูฮยอนไม่นานๆ


    ปฏิหาร ... ไม่มีจริง 




    คยูฮยอนนั่งเงียบที่ปลายเตียง เหม่อมองออกไปยังนอกหน้าต่าง ... อย่างไร้จุดหมาย


    "อ่าา งั้นเล่นตอบปัณหานะๆ"
    "อะไรเอ่ยยยย ใส่หมวกสีแดง น้ำตาไหลไม่หยุด ..?"
    "คน =O=!"
    "ไอ่บ้า ตอบให้สร้างสรรค์หน่อยดิ"
    "อ่อ -*- แอบเปิ้ล ฮ่าๆ"
    "แอปเปิ้ลบ้านนายไงใส่หมวก เทียน ตะหากก -O-!"
    "อ้าวแล้วเทียนบ้านนายใส่หมวกไงห๊ะ - -"
    "ก็เวลาจุดไฟไงไอ่บ้า ; P"
    "จุดไฟแล้วเอาหมวกมาครอบไง?นายแหละบ้า ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"
    "โอ๊ยย!!นายบ้ากวนประสาทชะมัด>O<"
    "ฮ่าๆๆ ชั้นชนะขอรางวัลได้ป่าว? ^  ^"
    "อะไร .. อ่ะ !!" 
    จุ๊บ ~


    ลี ซองมิน ทำไมนายต้องมาวนเวียนอยู่ในหัวใจชั้นด้วยนะ!? ทำไมต้องเป็นนายด้วยหล่ะ

    ทำไม !!?


    โปรดติดตามตอนต่อไป ...
    ตอนหน้า จบแล้ว TT_TT"
    ฮึกๆๆๆๆ

    คิดถึงทุกคนมากๆเลยหล่ะ
    แล้วจะรีบมาอัพนะค่า

    รักทุกคนนะค่ะ : ))))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×