ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #5 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [5] ,, อบอุ่น ~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.13K
      5
      15 ต.ค. 50

    ตอนที่ 5 *

    เรียววุคเดินตามเยซองจนมาถึงร้ายขายซาลาเปาทั้งคู่เงียบกันตลอดทางเรียววุคไม่กล้าพูดอะไรมาก
    เช่นเดียวกับเยซอง แต่ถ้าไม่รีบคว้าโอกาสอันสำคัณนี้ อาจจะไม่ได้ไกล้ชิดคนตัวเล็กที่อยูาไกล้ๆนี้อีกก็ได้
    "เรียววุคทานซาลาเปาด้วยกันนะครับ^^"เยซองชวนเรียววุค
    "อื้มครับ^^"เรียววุคยิ้มตอบ แล้วนั่งลงที่โต๊ะเล็กๆของร้ายขายซาลาเปา ข้างนอกที่รถแล่นเรื่อยเปื่อย
    ไม่ใช่บรรยากาศที่ดีสักเท่าไหร่ แต่เรียววุคก็ตัวสบายๆเพราะแค่มีเยซองนั่งทานด้วยคงกลบเสียงรถลา
    ที่แล่นอยู่บนถนนได้แน่นอน (เลี่ยน -*-)  เยซองสั่งซาลาเปามา 6 ลูก แล้วนั่งตรงข้าวกับเรียววุค
    "ทานเยอะๆเลยนะ ที่นี้อร่อยมาก"เยซองบอกเรียววุค แอบอมยิ้มน้อยๆ
    "ครับพี่ ^^"เรียววุคบอกหม่ำซาลาเปานั้นเข้าไป เยซองมองเรียววุคทานซาลาเปาก็แทบค้างเลยทีเดียว
    คนอะไร?กินซาลาเปาได้น่ารักจิงๆ แก้มอูมๆชมพูๆของเรียววุคทำไห้เยซองแทบอยากจะเอื้อมมือไปหยิกเสียจริงๆ !
    "พี่ไม่ทานเหรอครับ มองอยู่ได้>///<" เรียววุคถามเยซองที่จ้องตัวเองอยู่นาน
    "เห็นเรียววุคแล้ว พี่อิ่มเลยอ่ะครับ =^^="เยซองบอกอย่างเขินๆ
    "บ้าเหรอ! >//////<"เรียววุคบอกอย่าแดงแจ๋เพราะความเขิน จากนั้นเยซองจึงลงมือกินซาลาเปานั้นเคี้ยวไปมองเรียววุคไป  . .
    2 สายตามองสลับไปมาอย่างเคอะเขิน  2 หัวใจเรียนรู้ถึงความอบอุ่นที่รอมาแสนนาน . .

    ผมไม่รู้ตัวเองเป็นอะไรถึงได้ค้างได้อย่างนี้ รู้สึกตอนนี้หัวใจเต้นรัวอย่างบอกไม่ถูก >"<
    "ซองมิน น เขินเหรอ O^^O"คยูฮยอนถามขึ้นยิ้ม ๆ
    "บะ บ้าเหรอ !"ผมตอบไปจริงๆก็เขินนะ แหมมคนบ้าก็คิดว่าร้องเพลงไห้ผมอุตส่าซึ้ง T^T
    "แล้วทำไมหน้าแดงอ่า O.O?"คยูฮยอนยังถามไม่เลิก แล้วยิ้มใหญ่
    "ตาบ้า! ชั้นจะกลับแล้วววว"ผมพูดแล้วรีบลุกขึ้นเดินออกไป คยูฮยอนได้แต่เดินตามผมมาต้อยๆ จนถึงบ้านผมรีบปิดประตูรั้ว
    "เดี๋ยวสิครับ ซองมิน .."คยูฮยอนเรียกผม ยื่นมาใกล้ๆ
    "อะไรเนี่ยนาย ออกไป๊>O<"ผมไล่คยูฮยอน
    "ผมยังไม่ได้ กู๊ดไนท์คิสเลย อ่า^^"คยูฮยอนบอกแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
    "ห๊ะ จะบ้าเห .. อุ๊บส์ : x"ผมยังทันพูดไม่จบคยูฮยอนก็เอาปากประกบกับปากผมซะแล้ว ว๊ากก! จูบแรกของผม T^T
    "อีตาบ้าาาาาาาาา T^T จูบแรกชั้นนน"ผมตะโกนโวยวาย
    "ฮ่าๆๆๆ อื้มมม ^^"คยูฮยอนหัวเราะชอบใจใหญ่
    "ไปไกลๆเล๊ยยยยยยย"ผมบอกแล้ววิ่งเข้าไปในบ้าน โอ๊ย!ทำไมมันนี้มันวุ่ยวายจิงนะ!? เห็นทีผมจะต้องรีบไปอาบน้ำ
    แล้วเข้านอนดีกว่าเลยไหมเนี่ย แต่การบ้านผมก็มี เห้ออชีวิตนะชีวิต T^T ผมเลยรีบไปอาบน้ำ พยายามทำจิตใจให้สงบ
    ผมแตะริมฝีปากตัวเองเบาๆขณะอาบน้ำทำไมมันถึงรู้สึกแปลกๆนะเนี่ย ผมไปหาหมอดีไหมเนี่ย? -*- (แค่จูบนะ ไม่ใช่บาดทะยัก - -)
    ผมก็เลยรีบทานข้าวเย็นที่ทำเองอย่างง่ายๆก็คือ 'มาม่า' จากนั้นก็รีบไปทำการบ้าน รายงายไรมากมายเนี่ย! นี่แค่เปิดเทอมนะ
    ไหนจะการบ้านในสมุด T_T ผมอยากร้องไห้จริงๆ ผมรีบทำงานในสมุดแล้วหลับไป เพราะเหนื่อยจากวันนี้จริงๆ . .


    "ฝันดีนะครับ เรียวุค ^^"เยซองลาเรียววุคที่หน้าบ้าน
    "ครับพี่เยซอง วันนี้สนุกมากๆเลยครับ"เรียววุคตอบ
    "คราวหลังไปอีกนะ .."เยซองบอก "ไปกัน2คนนะครับ"
    เรียววุคหน้าแดงก่ำคำ 2 คน เป็นคำที่เค้ามีความหมายลึกซึ้งเสียเหลือเกิน ใจจริงเค้าก็อยากจะอยู่กับเยซอง
    ใจจะขาดเหมือนกัน แต่ก็กลัวจะห้ามใจไม่ได้ต่างหาก ! เรียววุคไม่ตอบอะไรได้แต่พยักหน้าเบาๆแล้วโบกมือให้เยซอง
    แล้วเดินเข้าบ้านไป รุ่นพี่เยซอง .  เค้าจะคิดเหมือนที่เราคิดรึปล่าวนะ ? เรียววุคคิดแล้วยิ้มน้อยๆ
    ไม่ได้หวังอะไรมากมายเพราะเยซองก็มีคนมาห้อมร้อมตั้งเยอะจะมาสนใจเขาทำไม ?
    แต่ลึกๆในใจก็กลับดีใจที่ได้ใกล้ชิดคนตัวใหญ่ได้มากขนาดนี้ . .


    เช้าวันรุ่นขึ้น . .
    "ดงแฮจ๋าาา >[]<~"คิบอมเรียกดงแฮเสียงลั่นด้วยความดีใจ
    "ครับพี่?=///="ดงแฮตอบคงสีหน้าที่เรียบเฉยแต่ในใจกลับเขินอายจะแย่
    "ทานข้าวยังครับ ^^"คิบอมถาม
    "ยังฮะ ผมมีงาน"ดงแฮพูดแล้วรีบเดินไป นึกเรื่องม่ะวานตอนเย็นที่ไรก็รู้สึกเขินขึ้นอย่างบอกไม่ถูก
    "พี่ช่วยไหม?"คิบอมถามขึ้น
    "พี่ฮะ! ผมมีงานนะ"ดงแฮพูดเริ่มขึ้นเสียง คิบอมหน้าเบ้แก้มป่องเพราะงอน
    "พี่ไปก็ได้.."คิบอมพูดอย่างน้อยใจแล้วลุกขึ้นเตรียกจะเดินไป
    "เดี๋ยวสิ .. ผมไม่ได้ไล่สักหน่อยนั่งด้วยกันก็ได้-///-"ดงแฮบอกคิบอมแต่ยังคงเก็บึวามรู้สึกนั้นไว้
    คิบอมยิ้มหน้าบานอย่างดีใจ นั่งลงมองคนข้างๆทำงานไปมาอย่างมีความสุข ดงแฮก็มีความสุขเช่นกัน
    ถึงแม้ว่า .. จะแค่นั้งใกล้ๆกันเฉยๆ จากนั้นก็ได้เวลาเข้าเรียน ทั้งคู่จึงเดินจับมือขึ้นห้องเรียนด้วยกัยอย่างมีความสุข
    แต่ความสุขมักจะมี . . มารมากั้นขวางเสมอ *


    โปรดติดตามตอนต่อไป . .

    ------------------------------------------------------------------
    มาอัพช้าหน่อยขอโทดนะค่ะ แหะๆ
    ตอนนี้ไม่รั่วเลย เห้ออ~ เหนื่อยจิงๆ
    ขอโทษด้วยค่ะ เยเรียวน่ารัก~
    ตอนหน้าเอาใหม่สันยาค่ะ ^^

    ม่ะค่อยเม้นกันเลย ไม่อยากกันอ่านแล้วT^T
    ท้อจางง TT"

    ช่วยกานเม้นสิค่ะ น๊ะค่ะ
    ไม่เม้นไม่อัพแระ T^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×