ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 1__+ แรกพบสบตา *

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.7K
      13
      5 พ.ค. 51

     
     
    ณ โรงเรียนมัธยมโซลที่มีเชื่อเสียงอีกสถาบันหนึ่ง ที่นี้มีนักเรียนนับพันที่ศึกษาและอาศัยอยู่ที่นี้ หญิงน้อยหญิงใหญ่หรือชายแท้ชายเทียมมากหน้าหลายตาที่มีแต่หัวกะทิๆและมากความสามารถต่างรวมกันอยู่ที่นี้
    เพราะที่นี้คือศูนย์รวมของรักเรียนดีเด่นของจังหวัดดีเดียว แต่ก็ปะปนกันไปที่มากหน้าหลายตา บ้างก็ใช้เส้นเข้ามา บ้างก็ลูกคุณครูคนรวยเข้ามาได้ หรืออาจจะมีสอบของวิชาที่ง่ายสุดๆอย่างเช่น ภาษา คนที่เก่งภาษาก็โชคดีไป และก็มีความสามารถพิเศษหรืออาจจะมีประเภทที่ถูกใจคุณครูก็มี!!!
     
    กรี๊ดดด ด พี่ฮยอกแจ            !!” เสียงชะนีตัวน้อยๆดังขึ้น
     
    อ๊ายยยย พี่ฮยอกแจหล่อที่ซุ๊ดดดเสียงชะนีร่างใหญ่ดังขึ้น = =!!
     
    กรี๊ดดด ดด ทางนี้ค๊า>O<!!”
     
    ชายหนุ่มที่นามว่า ฮยอกแจ กำลังอวดลีลาท่าเต้นสุดแสนจะทรมานใจสาวๆและหนุ่มๆ ??? อยู่หันขวับมาตามเยงกรี๊ดพร้อมยิงฟันใส่ เรียกเสียงกรี๊ดเพิ่มมากขึ้น ทำให้หนุ่มน้อยคนนี้โบกมือน้อยๆให้
    ลี ฮยอกแจ ขาแด๊นซ์สุดฮอตของมัธยมโซลมีผู้คนโพสรูปของเขาผ่านอินเตอร์เน็ตและเวปไซต์ของโรงเรียนมากที่สุด ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและกิริยาที่ขรึมๆน่ารักๆของเขาเล่นเอาใจสาวๆดิ้นไหวๆกันเป็นแถวนอกจากจะสาวๆแล้วหนุ่มน้อยน่ารักแอ๊บแบ๊ว ยังหลงเขาเป็นแถวอีกต่างหาก
    ทุกๆเย็น จะมีสาวน้อยหรือสาวใหญ่นั่งคอยกรี๊ดเขาอยู่ที่ห้องซ้อมเต้นจนเย็น
     
    ขอบคุณครับ ^^”ฮยอกแจรับน้ำเย็นๆจากมือเด็กหญิงตัวน้อยๆที่ห่างจากเขาประมาณ2-3ปีเท่านั้น
     
    รีบกลับบ้านดีกว่านะครับ นี่เย็นแล้วเดี๋ยวจะอันตรายนะครับฮยอกแจบอกเหล่าแฟนคลับที่มานั่งรอเขาตั้งแต่เลิกเรียนแล้ว
     
    ขอบคุณนะค่ะที่เป็นห่วง .. เสียงแหลมๆเอ่ยขึ้นพร้อมกับยิ้มหวานๆใส่ จากนั้นพวกเหล่าแฟนคลับก็ถยอยกันกลับบ้าน
     
     
    เห้ออออ ...ฮยอกแจถอนหายใจ
     
    ฮอตจริงๆเลยน๊า ฮยอกแจจ๋า~”ซองมินบอกยิ้มๆพลางเดินเอามาขนหนูมาให้
     
    ขอบใจนะ ซองมิน แต่ชั้นไม่ชอบให้ใครมารอชั้นแบบนี้หรอก...ฮยอกแจบอก
     
    พ่อแม่พวกเขาต้องไม่พอใจแน่ๆเลยที่พวกเขานะเสียการเรียนเพราะชั้น ฮยอกแจซองมินพลางเดินไปเปลี่ยนเสื้อ
    ซองมินมองฮยอกแจผ่านทางหลังขาวเนียนนั้น ฮยอกแจไม่มีกล้ามเหมือนชายหนุ่มทั่วไปที่สมควรจะมีแขนของเขาบอบบางมาก และดูน่าถะนุถะหนอมเสียมากกว่าหน้าท้องของฮยอกแจก็แบนราบยังกับแพนเค้กไม่เห็นมีซิกแพ็ตอย่างที่ควรจะมี ใบหน้าชมพูระเรื่อเพราะพึ่งออกแรงเต้นมาทำให้ฮยอกแจดูน่ารักขึ้นราวกับเด็กน้อยๆ ไม่ใช่หนุ่มฮอต เท่ห์ ที่สาวๆหลงใหลเสียเลย!!
     
    เลิกจ้องได้แล้วน่าซองมิน ไปกลับบ้านฮยอกแจบอกพลางดึงแขนซองมินหลังจากเปลี่ยนเสื้อเสร็จ
    มันเป็นแบบนี้ทุกๆครั้งหล่ะ ฮยอกแจมักจะทำดุใส่ซองมินแต่จริงๆก็ห่วงเขาลึกๆซองมินรู้ดี เขาพาซองมินไปส่งที่บ้านทุกวัน ราวกับว่าซองมินคือคนสำคัญของเขาอย่างนั้นหล่ะ
    หัวใจซองมินพองโตขึ้นทุกวันๆ ร่างบางได้แต่เฝ้าคิดว่าสักวันฮยอกแจคงจะคิดเหมือนเขาหรือไม่พวกเขาอาจจะเป็นได้มากกว่าเพื่อน .... ซองมินยิ้มแป้นแล้ววิ่งไปกระเป๋านักเรียนก่อนจะเดินไปหาฮยอกแจ
     
    มานี่ ชั้นถือเอง...เสียงของฮยอกแจเอ่ยขึ้นพร้อมกับคว้ากระเป๋าของซองมินไป ทั้งคู่เดินดุ่มๆไปตามทางวันนี้ฮยอกแจเลิกซ้อมเร็ว เลยกลับบ้านเร็วกว่าปกติ
     
    นี่ ซองมินไปหาอะไรกินกันดีไหม?ฮยอกแจชวน
     
    แล้วฮยอกแจอยากกินอะไรหล่ะ?ซองมินเอ่ยถาม
     
    กินไอศกรีมกันเถอะฮยอกแจคว้าแขนซองมินลากไปยังร้านไอศกรีมที่ตกแต่งด้วยสีชมพูเกือบทั้งร้าน ส่วนสีที่สลับกันคือสีเขียวสดใสน่ารัก ช่างเข้ากันจริงๆ มันเป็นร้านโปรดของซองมินเพราะซองมินชอบสีชมพูแถมมีไอศกรีมรสฟักทองของโปรดของซองมินด้วย
     
    นายจำได้ซองมินบอก หน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ
     
    ชั้นจำเรื่องของนายได้มากกว่าที่นายคิดสะอีก^^”ฮยอกแจบอกยิ้มๆแล้วลูบซองมิน
     
    นายน่ารักจัง..ซองมินเอ่ยเบาๆ
     
    แต่นายน่ารักที่สุด!”ฮยอกแจบอกแล้วหันไปสั่งไอศกรีมกับพนักงานที่ร้าน
     
    น่ารักกันจังนะค่ะพนักงานที่ร้านชมซองมินกับฮยอกแจ ซองมินหน้าแดงแจ๋ไปเลย ส่วนฮยอกแจยิ้มๆให้แค่นั้น
     
    ฮยอกแจ นายใช่คู่ชั้นหรือปล่าว ? ชั้นขอให้เป็นอย่างนั้นได้หรือปล่าว ? ขอให้นายมีชั้นเพียงคนเดียว ...
     
     
     
     
     
    พี่ฮันนนนนนน นเสียงทุ้มร้องลั่นไปทั่วสนามบินพร้อมกับโบกมือกระโดดโลดเต้นอย่างบ้าคลั่ง
     
    คยูฮยอน ไอ่น้องโตขึ้นตั้งเยอะนะแกอ่ะชายหนุ่มสายเลือดจีนยิ้มร่ากับน้องชายต่างบิดาของตน
     
    นอกจากโตแล้วก็หล่อขึ้นด้วย ฮ่าๆๆๆคยูฮยอนขำพลางเก๊กหน้าหล่อ ถึงแม้เขาจะไม่ใช่พี่ชายแท้ๆของเขาแต่เขาก็มีสายเลือดของมารดาของเขา แล้วพวกเขาก็รักกันมากๆเสียด้วย
     
    หล่อน้อยกว่าชั้นอยู่แล้ว ฮ่าๆๆฮันเกิงขำแล้วยกกระเป๋าขึ้นเตรียมจะเดินไปขึ้นรถ
     
     
    เออ ไอ้พี่บ้ากลับบ้านกันเถอะครับ^^”คยูฮยอบอกแล้วแย่งกระเป๋าของฮันเกิง
     
    วันนี้สุดหล่อถือให้เอง ฮ่าๆๆๆสุภาพบุรุษม๊ากมาก
     
    ดีจริง มีคนคอยให้รับใช้ ฮ่าๆๆๆฮันเกิงยิ้มพร้อมกับโอบน้องไปที่รถพร้อมกับเสียงหัวเราะ
     
    โซลนี่เปลี่ยนไปเยอะเลยแหะO_O”ฮันเกิงบอกตาโต
     
    ใช่ฮะ มีหวังบื้อๆแบบพี่หลงชัวร์!!”คยูฮยอนแกล้งแซว
     
    โป๊กก !!
     
    โอ๊ยยเจ็บนะคยูฮยอนบ่นอุบแล้วเอาคืน
     
    พอเลยๆนายคงไม่อยากจะฟัดกับชั้นวันแรกใช่ไหมเนี่ย?
     
     
     
     
    ณ บ้านตระกูลโจ
    ยินดีต้อนรับครับ คุณชายฮาน~”คยูฮยอนผายมือทางประตูบ้าน
     
    ขอบคุณครับ คุณชายโจ ผมรู้สึกเป็นเกียติอย่างยิ่งที่ได้เหยียบบ้านคุณ= =”ฮันเกิงบอกพลางทำสีหน้าตื่นเต้นที่ได้มาพบบ้านหลังเก่าตอนสมัยเอ๊าะๆ เขาจากที่นี้ไปนานเกือบสิบๆปีถึงแม้จะกลับมาเยี่ยมบ้างแค่คราวนี้เขาจะกับมันตลอดไป รู้สึกดีอย่างประหลาดและคิดถึงแม่ของเขาอย่างสุดซึ้ง
     
    แม่เป็นไงบ้างคยูฮยอน?ฮันเกิงถาม พลางทำสีหน้ากังวล
     
    แม่หลับอยู่ข้างบนครับ พี่เอาของไปเก็บแล้วเดี๋ยวผมจะพาไปเยี่ยมฮะคยูฮยอนบอกแล้วช่วยยกกระเป๋า
     
    คุณหนูฮัน...เสียงนุ่มๆเอ่ยขึ้น ฮันเกิงหันขวับไปพบกับหญิงสูงอายุร่างท้วมยิ้มแฉ่งให้เขา พร้อมกับโผกอดเขาอย่างแนบแน่น
     
    ป๋าจ๋า~ฮันคิดถึงจางงง งง งฮันเกิงสะอื้นผู้ที่ดูแลเขามาตั้งแต่เล็กๆ
     
    เหมือนกันค่ะ คุณหนูหญิงคนนั้นยิ้มแป้น แล้วปล่อยให้คยูฮยอนกับฮันเกิงขึ้นไปเก็บของข้างบนห้องนอน
     
     
    พี่ยังอยากเล่นหุ่นยนต์กะผมป่ะ??คยูฮยอนถามพลางยกตัวหุ่นยนต์หมุนไปมา ไปตามอากาศ
     
    นายหาว่าชั้นปัณยาอ่อนหรือไงคยูฮยอน?ฮันเกิงว่า
     
    ถูกเผง ฮ่าๆๆๆๆๆ^O^”คยูฮยอนขำกร๊าก
     
    พอเลยๆนายว่าชั้นไปหาแม่หน่อยสิ ชั้นคิดถึงแม่จะแย่แล้วฮันเกิงบอกพลางลูบๆผมแต่งหล่อแม่จะได้ภูมิใจผมไงโข~>______<”
     
    ทางนี้ฮะ คยูฮยอนเปิดประตูแล้วนำทางไป
     
     
     
     
    แค่กๆๆเสียงไอดังขึ้น
     
    เข้าไปสิครับคยูฮยอนบอก
     
    “O_O!”
     
    นั้นใครนะ หื้อ?เสียงนุ่มต่ำๆดังขึ้น
     
    ผมเองครับ ฮันเกิงไงครับแม่ฮันเกิงพูดตะกุกตะกัก เพราะไม่ได้เจอหน้าแม่มาหลายปีแล้วหล่ะ
     
    ลูกแม่ หล่อขึ้นมากเลยลูกทั้งพี่ทั้งน้องผู้เป็นแม่กล่าวอย่างดีใจ
     
    หม่าหมี๊จ๋า T^Tฮันคิดถึ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงฮันเกิงร้องแล้วเข้ามากอดแม่เต็มรักพร้อมกับปล่อยโฮออกมา
     
    จ้ะ ลูกรักแม่ก็เหมือนกันนะจ้ะผู้เป็นรับอ้อมกอดพลางหอมแก้ม ถึงแม้จะโตเท่าไหร่แต่ก็ยังดูเด็กในสายตาของเทอเสมอๆ
     
    คยูฮยอนอยากกอดกับแม่และพี่ไหม หื้อ?ผู้เป็นแม่ถาม
     
    ฮึกๆๆๆฮันเกิงยังคงสะอื้นและซุกหน้าลงกับหน้าตักมารดา
     
    ครับ แต่ผมไม่ติงต๊องเหมือนพี่ฮันหรอกผมโตแล้วคยูฮยอนบอกเรียบๆก้มลงกอดแม่
     
    แม่จ๋า คืนนี้ฮันนอนห้องเดียวกับแม่นะจ้ะ^_^”ฮันเกิงขออนุญาต
     
    จ้าๆผู้เป็นแม่ตอบตกลง
     
    ผมด้วยเด่ๆๆๆๆคยูฮยอนร้องพลางกอดผู้เป็นแม่อย่างแนบแน่น
     
    แล้วม่ะกี้ ใครว่าชั้วว่ะว่าปัณยาอ่อน!?”ฮันเกิงกัด
     
    เปลี่ยนใจแล้ว แบร่ๆคยูฮยอนแลบลิ้นใส่
     
     
     
     
     
    ตึก ตึก ตึก ~ เสียงฝีเท้ารีบเดินจ้ำๆไปตามทางซอยบ้านที่แสนจะเปลี่ยวและมืดมากๆต้องอาศัยไฟข้างถนนที่แสนจะสลัวๆมองทางเท้าต่อไป เย็นป่านนี้แล้วการบ้านของเขาก็ยังไม่เสร็จเพราะมัวแต่พาคนตัวเล็กเดินดุ่มๆและพูดคุยกันจนเพลินแถมเขาก็ต้องไปส่งคนตัวเล็กอีกทำให้เสียเวลาพอสมควร
     
    เมื่อถึงบ้านเขารีบเดินจ้ำอ้าวขึ้นชั้นบนอย่างรวดเร็ว ...
     
    ลี ฮยอกแจ!”เสียงแหลมๆเอ่ยขึ้นมาจนคนที่ถูกเรียกสะดุ้งโหยง
     
    ตกใจหมด ไม่ให้ซุ้มให้เสียงเลยนะฮยอกแจตอบกลับ
     
    นี่ๆนายไปไหนมาห๊ะ?ฮยอกแจ- -”เสียงแหลมเอ่ยขึ้นอีก
     
    ไปกินไอติมกับเพื่อนอ่ะ เลยกลับสายฮยอกแจตอบ
     
    เหลวไหล ใหญ่แล้วนะเราเอ่ยอีกจนฮยอกแจ อยากจะเดินหนีจะแย่แล้ว
     
    เรื่องของผมน่า พี่ดงแฮฮยอกแจบอกปัดๆแล้วเดินหนี
     
    วันนี้แม่โทรมา แล้วก็หานายใหญ่เดี๋ยวจะโดนไม่ใช่น้อยนะเราดงแฮบอกพลางทำหน้าดุๆใส่
     
    เดี๋ยวผมค่อยโทรกลับน่า~”ฮยอกแจบอกปัดๆแล้วปิดประตูแล้วเหวี่ยงกระเป๋าลงเตียง ปิดหน้าต่างแน่นๆ แล้วเปิดเพลงดังลั่น พร้อมกับอวดลีลาของตัวเองลงในกระจกบ้านใหญ่นั้น
     
    La la la ~~
     
    ฮยอกแจสะบัดตัวเองด้วยท่าพริ้มไหว และเด้งไปเด้งมา เหงื่อไหลย้อยลงมาจนเสื้อนักเรียนสีขาวของเขาโปร่งจนเห้นเนื้อใน ฮยอกแจมองตัวเองในกระจก พลางทำหน้าเบ้ ทำไมเขาไม่มีหุ่นดีๆเท่ๆเหมือนคนอื่นๆนะ หากแฟนคลับเห็นเอวคอดๆของเขาและหน้าท้องแบนเรียบ ขาวๆแขนน้อยๆไม่มีกล้ามคงผิดหวังกันน่าดูละ อีกอย่างหน้าเขาก็ออกสีชมพูระเรื่อยอย่างกับซองมิน ดูแล้วไม่มีความหล่อสักนิด ออกจะน่ารักอย่างกับซองมินเข้าไปอีกคน
     
    เห้อออ~”ฮยอกแจถอนหายใจแล้วหยิบผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำ
     
     
     
     
     
    เช้าวันต่อมา ...
    อะไรนะ?-O-”เสียงของคยูฮยอนดูเหมือนไม่แน่ใจในสิ่งที่พี่เข้าพึ่งพูด
     
    พี่จะเรียนที่เดียวกับนายฮันเกิงบอกพลางดื่มช็อกโกแลตร้อนๆที่แม่พึ่งชงให้ -3-
     
    พี่จะไหวเหรอ?พี่จะชินจีนเสียมากกว่านะคยูฮยอนบอก
     
    แล้วนี่ชั้นพูดภาษาไรกะแกฮะ??ฮันเกิงถาม
     
    ภาษาไทย!!!”
     
    ตึ๊งโป๊ะ !=[]=
     
     
     
     
    ณ โรงเรียนแห่งโซล ...
    อุ้ย เทอดูหนุ่มจีนคนนั้นสิหล่อจัง
     
    ว้ายย นั้นใครนะหล่อเป็นบ้าเลย
     
    อ้ายๆๆๆพี่น้องหล่อทั้งคู่อะ กรี๊ดดดด
     
    เสียงชะนีน้อยๆของโรงเรียนดังขึ้นเมื่อฮันเกิงเดินฉับๆไปมาในโรงเรียนกับคยูฮยอน เด็กใหม่ที่หล่อเหลาแบบนี้ก็คงไม่พ้นแน่ๆ แถมฮันเกิงนะเป็นถึงกับรุ่นพี่และอยู่รุ่นเดียวกับซีวอนที่เป็นดาวของโรงเรียนอีกด้วย คราวนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหรือปล่าวนะ !!!
     
    พี่ขึ้นไปเรียน ผมอยู่ชั้น7พี่อยู่ชั้น8”คยูฮยอนบอก
     
    โอเค เลิกเรียนเจอกันนะแกฮันเกิงบอกขณะที่กำลังก้าวเข้าไปในลิฟต์
     
    อ๊ายยย ขึ้นลิฟต์ด้วยค่า!!>O<”เสียงชะนีตัวน้อยๆเอ่ยขึ้น
     
    อ่าครับๆฮันเกิงตอบพร้อมกับเขิยบที่ให้เด็กผู้หญิงคนนั้นยืน (ป๋ากลัวชะนีนั้นจับกดเหรอค่ะ?)
     
    อ๊ายยยย รอด้วยค่า
     
    ว๊ายยยย ถอยไป๊ชั้นจะไปด้วย
    ลิฟต์เต็มไปด้วยฝูงชะนีมองฮันเกิงอย่างแทะโลมขึ้นๆลง ชายหนุ่มสายเลือดจีนหน้าเจื่อนไปเลยทีเดียวพลางยิ้มแห้งๆให้แต่ก็เสียวโดนลากไปข่มขื่นก่อนได้เรียนสะอีก =()=!!
     
    ฮันเกิงเดินฝ่าฝูงชะนีเพื่อออกจากลิฟต์แล้วเดินไปยังห้องเรียนทันที ทำไมห้องมันมีหลายห้องจังว่ะ = =?
    นักเรียกกีล้านคนว่ะ ? ท่าทางจะเป็นฝูงอ่ะ
     
    ฮาน ฮันเกิงเสียงทุ้มเอ่ยขึ้น
     
    อ่อ หวัดดีครับฮันเกิงหันไปทักทาย
     
    ชั้นชื่อ ชเว ซีวอน ยินดีที่ได้รู้จักซีวอนเอ่ยอย่างมาดนิ่ง พร้อมกับยื่นมือไปทักทายอย่างสุภาพ
    หล่ออย่างที่ใครๆพูดเสียด้วยสิ
     
    นายเรียนห้องเดียวกับชั้นนะ และอีกอย่างชั้นเป็นประธานนักเรียนของที่นี้ฮันเกิงซีวอนอย่างอึ้งๆ ชายคนนี้เองเหรอ ที่เป็นดาวมหาลัย จะโดนฆ่าไหม ? ก็เขาหล่อกว่าไอ่หมอนี่อีก เกิดมาหล่อมีกำจริงๆ [หลงตัวเองมากค่ะป๋า]
     
    อ่าๆขอบคุณนะฮันเกิงตอบเจื่อนๆแล้วเดินตามซีวอนไปที่ห้อง
     
    โหO_O”เสียงผู้คนฮือฮา เมื่อเห็นฮันเกิง
     
    มีอะไรเหรอ หื้อ?ฮันเกิงเอ่ยเบาๆ
     
    กรี๊ด ด ด ด ๆเสียงแหลมเอ่ยกันเป็นแถวเมื่อเห็นฮันเกิง
     
    นี่ชั้นอยู่นี่นะยะ = =”คุณครูเอ่ยขึ้น พลางทำสีหน้าโหดๆใส่ทำให้เสียงกรี๊ดยุติลง
     
    ฮันเกิงไปนั่งข้างๆ คิม คิบอมไปเสียงคุณครูบอก คิบอมโบกมือน้อยๆให้ฮันเกิงยิ้มแห้งๆแล้วเดินไปนั่งด้วย
     
    อันยอง ? นายพูดเกาหลีเป็นไหม?คิบอมถามอย่างไม่แน่ใจเมื่อฮันเกิงนั่งลงข้างๆ
     
    เป็นสิ แม่ชั้นเป็นคนเกาหลีฮันเกิงบอก
     
    โอเคเลย ยินดีที่ได้รู้จักนะ
     
    เหมือนกานอ่ะ
     
     
     
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ด ด ด~ เสียงกรี๊ดสะนั้นไปทั่วตอนพักกลางวัน
    เพราะหนุ่มน้อยลงมาซ้อมเต้นที่เวทีข้างล่างของโรงเรียนนะสิ๊
     
    พี่ฮยอกแจ!!!!!”
     
    ซารางเฮ~”
     
    กรี๊ด ด ด ด หล่อค่ะ >O<”
     
    ฮันเกิงทำหน้ามึนๆใส่พวกนั้นแล้วพยายามเพ่งตามองไปที่หนุ่มน้อยที่กำลังอวดลีลาบนเวทีนั้น
    อื้มมม มม น่ารัก... ฮันเกิงคิดแล้วหยุดดู
     
    เก่งเนอะ?นายว่าไหมคิบอมถาม
     
    อื้มใช่แล้วหละฮันเกิงบอก
     
    นายเต้นเป็นไหม?คิบอมถามอีก
     
    ก็พอได้นะ
     
    งั้นขึ้นไปเลย!!!!”
     
    ห๊า!!นายว่าไงนะO_O”เมื่อสิ้นเสียงฮันเกิงคิบอมลากขึ้นไปหลังเวทีแล้วพลักฮันเกิงขึ้นไป
    ฮยอกแจทำหน้ามึนๆเมื่อเห็นหนุ่มจีนขึ้นมาหน้าตาเฉย
     
    คุณ ผมไม่ให้ขึ้นมากรี๊ดบนนี่นะครับฮยอกแจบอก หอบน้อยๆเพราะเหนื่อยหน้าชมพูจัดเพราะ
    พึ่งออกแรงจากการเต้นมาหยกๆ
     
    เพื่อนพี่จะเต้นกับนายนะฮยอกแจ^O^”คิบอมบอกพลางชูนิ้วโป้งให้ฮันเกิง
    อ๊ากกกกก ตูบอกตอนไหนว่ะนั้น???อยู่ๆก็ลากตูมาเฉยๆ มาโยนความผิดให้ตูอีก !!!
     
    เอาสิครับฮยอกแจรับคำ แล้วดึงมือฮันเกิงลากไปกลางเวทีเต้นอวดลีลาอย่างเต็มที่
    ฮันเกิงมัวยืนบื้อไม่ได้ เลยเต้นตามไปจังหวะเพลงไปเรื่อยๆไปกับฮยอกแจ
     
    กรี๊ดดดดดฮันฮยอกกก ก ก ๆๆๆๆเสียงแฟนๆเชียร์กันใหญ่
     
    ฮันฮยอก ฮันฮยอก ฮันฮยอก!!~”
     
    กรี๊ดดด พี่ฮันพี่ฮยอกหล่อมากๆค๊า~~”
     
    ฮยอกแจหมุนตัวไปรอบๆโดยที่มือฮันเกิงกุมเขาอยู่แล้วก็ดึงฮยอกแจเข้ามาใกล้พลางโอบเขาเข้ามาชิดและจับเอวของฮยอกแจอยู่ หน้าของทั้งคู่ห่างกันไปถึงเซนต์ด้วยซ้ำ ไม่ต่างจากเรื่อง step up เลยที่พระเอกโอบนางเอกไว้แบบนี้
     
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดเสียงกรี๊ดสะนั้นเมื่อเพลงจบ
     
    .............ไม่มีเสียงตอบรับของทั้งคู่ ทั้งสองได้แต่มองหน้ากันไปมาตาไม่กระพริบ
     
    อ่อ..ฮยอกแจผละออกจากฮันเกิงเบาๆแล้วหันไปยิ้มให้แฟนเพลง
    ก่อนจะเดินไปหยิบน้ำมาให้ฮันเกิง
     
    นายเจ๋งมากเลยหล่ะ ฮยอกแจชมพลางยิ้มกริ่ม
     
    ขอบใจนะ นายก็เหมือนกันหล่ะฮันเกิงบอกพลางดื่มน้ำอึ่กๆ เหนื่อยไปหมดแถมร้อนผ่าวๆเลยหล่ะไม่รู้เพราะอากาศบวกกับกิจกรรมที่พึ่งเสร็หรือเพราะอะไรกันแน่
     
    นายอยากจะมาซ้อมเต้นกับชั้นทุกเย็นไหมละ??ฮยอกแจเอ่ยชวน
     
    น่าสนุกนะฮันเกิงบอก
     
    ถ้านายสนใจก็มานะ ชั้นรออยู่ฮยอกแจบอกพลางยิ้มแล้วเดินลงไป
    แล้วหันขวับมาอีก ชั้น ฮยอกแจนะ
     
    อ๊ากกกก ก ก !!! น่าร๊ากโค่ดๆค๊าฟฟฟ TwT~~
     
     
     
     
     
    ตอนที่ 2
    ผมได้แต่เฝ้ารอคอยๆๆๆๆ ว่าเมื่อไหร่มันจะเย็นเสียที >______< ผมอยากจะแว่บๆเข้าไปในห้องซ้อมของรุ่นน้องคนนั้นมากๆเลยหล่ะ ทำไมน้า~คนเราถึงน่ารักได้แบบนี้ คนหล่อเห็นละกลุ้มใจ
     
    นี่ฮันเกิง นายเป็นอะไรนะ?คิบอมเอ่ยถามเพราะเห็นฮันเกิงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่
    ส่วนเพื่อนคนอื่นๆนะเหรอ คงคิดว่าฮันเกิงบ้าไปแล้วหล่ะ -_-^
     
    ปะ..ป่าวหรอกฮันเกิงตอบแล้วหันไปสนใจกระดานต่อ จดถึงไหนละว่ะ??T_T
     
    ตั้งแต่นายเจอฮยอกแจก็ตื่นเต้นใหญ่เลยนะ ฮ่าๆคิบอมแซวเล่นพลางเขียนอะไรต่อไป
     
    น้องเขาน่ารักดีนะ^ ^”ฮันเกิงบอก คิบอมยิ้มให้น้อยๆก่อนจะจดสิ่งที่อาจารย์พร่ำเพ้อ เอ้ย พร่ำสอนนักเรียนเป็นสิบๆกว่าคนที่อยู่ในห้อง
     
    นายๆเราขอยืมปากกาได้ไหม?เสียงเล็กๆเอ่ยขึ้น ทำให้ฮันเกิงหันขวับไปทันที พร้อมกับตะลึงกับคนตรงหน้าที่สวยจับใจ
     
    นี่ครับ...O///////O”ฮันเกิงยื่นให้
     
    นายเป็นจีนเหรอ?เสียงเล็กถามอีก
     
    ครับ..ผมชื่อ ฮันเกิงฮันเกิงบอกยังไม่ละสายตาจากร่างบางตรงหน้า
     
    ชั้นคือ คิม ฮีซอลนะฮีซอลแนะนำตัวพร้อมกับรอยยิ้มที่ทำให้ใบหน้าดูสวยมากขึ้นไปอีก
     
    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ เทอสวยมากเลยหล่ะฮันเกิงบอกพลางอมยิ้ม
     
    เทอ?ฮิๆชั้นเป็นผู้ชายนะนายฮีซอลบอกพลางขำคิกคัก
     
    ห๊า??.....อ้าวววฮันเกิงอุทานพร้อมก้มลงมอง(???)ลงไปที่กางเกงนักเรียนของผู้สวมใส่
    ทำให้รู้ว่าเขาเป็นนักเรียนชาย
     
    ใครๆก็เข้าใจผิดหล่ะฮีซอลบอก
     
    ถ้านายใส่กระโปรง ชั้นเชื่อจริงๆว่านายนะผู้หญิงชัดๆฮันเกิงบอกแล้วขำ
     
    ฮ่าๆชั้นชอบนะที่เป็นแบบนี้ ^ ^”ฮีซอลบอกแล้วจัดการจดงานต่อ ฮันเกิงหันไปจดของตัวเองบ้างถึงแม้คนข้างๆของเขาจะสวยปานจะกินเท่าไหร่ แต่เขาก็ยังใจเต้นตูมตามกับหนุ่มน้อยนักเต้นคนนั้นอยู่ดี
     
     
    ตอนเย็น...
    ฮันเกิงรีบเก็บข้าวของลงกระเป๋าอย่างรวดเร็ว ก่อนจะโบกมือลาคิบอมและฮีซอลจากนั้นเขาก็รีบจ้ำอ้าว่ทันทีร่างสูงวิ่งราวกับจะวิ่งไปรับของรางวัลชิงโชคอย่างนั้น หน้าของเขายิ้มแป้นอย่างกับเด็กที่พึ่งได้ลูกอมเป็นของขวัญ
     
    แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก ~
     
    กรี๊ดดด ดด เสียงกรี๊ดดังสนั่นบริเวณชั้นที่มีห้องซ้อมเต้น
    ฮันเกิงเดินดุ่มๆเงียบๆนี่เขามาหาฮยอกแจถึงที่ จะโดนแฟนคลับยำไปทำลาบน้ำตกอะไรนี่หรือป่าว ?-*-
     
     
    พี่ฮยอกแจ ~กรี๊ดดดดด!!!”เสียงแหลมเอ่ยขึ้น
    ฮันเกิงอ้าปากค้าง คนที่มายืนรอฮยอกแจหน้าห้องซ้อมเต้นไม่ต่ำกว่า 30-40 คนแน่นอน!!นี่มันอะไรกันละเนี่ย แล้วเขาจะฝ่าฝูงลิง ฝูงชะนี และ ฝูงแรด เข้าไปไงละ? แม้แต่ประตูห้องเขายังไม่เห็นเลยอ่ะ T_T โฮๆๆ
     
    ขอโทดครับๆ- -”ฮันเกิงตัดสินใจค่อยๆแหวกฝูงเข้าไปอย่างสุภาพสุดๆ
    แต่สายตาแต่ละคนดูเหมือนจะไม่เป็นและไม่เป็นมิตรจะให้เขาผ่านเข้าไปเสียเลย
     
    แต่ทว่า...
     
    กรี๊ดดดด ด ด พี่ฮันเกิง!!!”เสียงแหลมๆตามด้วยการรุมทึ้งเขากันเต็ม
     
    อ่ะว๊ากกก !!ปล่อยผมนะครับบT^T”ฮันเกิงหน้าหวอทันที มือไวเป็นบ้า - -;
     
    กรี๊ดๆๆๆมือนิ่มเป็นบ้า
     
    อ๊างงงง หล่อมากๆเลยอ๊างง~งงง
     
    ขอโทดนะครับ ปล่อยผมเถอะครับบบT T”ฮันเกิงบอกดิ้นสุดชีวิต แต่เหมือนแต่ละคนจะขืน
    อ๊ากก!!สงสัยเขาจะโดนสวิงกิ้ง 30p พร้อมกันละนี่!!!
     
    ทุกคนครับ หยุดนะครับผมจะต้องซ้อมกับรุ่นพี่เสียงทุ้มๆเอ่ย
     
    พี่ฮยอกแจ กรี๊ดดด>O<”ทุกคนหันไปสนใจคนที่ยืนอยู่หน้าห้อง
     
    เย็นแล้ว ไม่ปลอดภัยนะครับกลับเถอะครับฮยอกแจบอกยิ้มๆพลางโบกมือลาทำให้ทุกคนถยอยกันกลับราวกับฮยอกแจมีเวทมนต์อย่างไงอย่างงั้น
     
    ขอบคุณครับT^T”ฮันเกิงบอกฮยอกแจเบาๆ
     
    เข้ามาในห้องก่อนสิครับ^^”ฮยอกแจส่งยิ้ม
     
    อ่ะ!”ฮันเกิงอุทานเบาๆระหว่างมองไปรอบๆห้องที่แสนจะกว้างและสวยอะไรอย่างนี้ท่าทางเขาจะเป็นนักเต้นที่มากความสามารถจริงๆหละ ไม่งั้นโรงเรียนคงไม่ลงทุนสร้างห้องที่ใหญ่แบบนี้แน่ๆ
     
    รุ่นพี่ เรียนเต้นมากี่ปีฮะ?ฮยอกแจถาม
     
    ก็เริ่มตั้งแต่ยังเด็ก อ่ะครับฮันเกิงบอก อ๊ากกกมองใกล้ๆยิ่งน่ารัก O.,O
     
    ดีเลยครับ สนใจอยากจะเต้นและไปประกวดด้วยกันไหมครับ?ฮยอกแจถาม
     
    ก็ดีครับ^__^”ฮันเกิงยิ้มแป้น ฮยอกแจยิ้มน้อยๆก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าแล้วก็กระเป๋าแผ่นเล็กๆสีชมพู
     
    นี่ครับเบอร์ผม ^^”ฮยอกแจบอก
    ให้เบอร์????อ๊างงงงง เขามีใจให้ผมแน่เลยอ่ะ >_____<”
     
    จีบได้ทุกวันป่ะครับ คิ๊กๆฮันเกิงขำคิ๊ก
     
    จีบ?
     
    “^____________^”
     
    ฮ่าๆรุ่นพี่ตลกจัง ผมเป็นผู้ชายนะครับ
     
    แหมม ก็ผู้ชายนั้นแหละ!>3<”
     
    ฮ่าๆๆผมเป็นเมะ ครับผม
    เพล้ง!!!!!
    T_T
     
     
    เหมือนกับทุกอย่างต้องมนต์ทุกอย่างเงียบสะงัดไปทีเดียวพร้อมกับหน้าที่แตกหักของผม โฮๆๆๆๆ
    ม่ายน้า T____________T’ โลกนั้มันบ้าไปแล้วเรอะไง? ผู้ชายหุ่นอ้อนแอ้นแบบนี่จะเป็นเมะได้ไงแถมหน้าก็หวานน่ารักแบบนี้ คนหล่อรับไม่ได้ V_V
     
    ฮยอกแจอ่ะ..เสียงหวานเอ่ยก่อนจะตกใจที่เห็นหน้าผม หน้าผมมันเป็นไงห่ะ???- -“
     
    นี่รุ่นพี่ ที่เต้นกับชั้นวันนี่ที่เล่าให้ฟังไงฮยอกแจบอกผู้มาเยือน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×