ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #12 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 11__+เป็นห่วง >///

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.86K
      5
      8 มิ.ย. 51


    หลังจากที่อ่านหนังสือเสร็จแล้วเรียววุคเดินดุ่มๆออกจากบริเวณโรงเรียนเพื่อจะกลับบ้านเสียทีและเขาเมื่อชักช้าอยู่ เพราะดอกไม้สีขาวหอมหวานนั้นทำเขาให้เขาลืมเวลากลับบ้าน นี่มันก็เย็นเสียแล้วสิเรียววุคจึงต้องรีบจ่ำอ้าวเป็นการใหญ่

    เอี๊ยดดดด ~
    รถคันหรูสีเงินเงาวับบ่งบอกถึงฐานะผู้ขับ ร่างสูงก้าวเท้าออกมาจากรถพร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์
    และถอดแว่นดำนั้นออก

    "ไปไหนครับเรียววุค พี่ไปส่งนะ"ชายร่างสูงบอก

    "ขอบคุณครับแต่ผมกลับเองได้.."เรียววุคตอบอย่างสุภาพแล้วรีบเดินหนี

    "จะไปไหนหล่ะ กลับด้วยกันสิ..."ชายคนนั้นถือวิสาสะคว้าแขนเล็กๆนั้นมา

    "ปล่อยผมนะพี่จูมยอก!!!"เรียววุคตะโกนพยายามสะบัดข้อมือตัวเองออกแต่แรงอันน้อยนิด
    จึงไม่สามารถทำอะไรได้

    "อย่าดื้อกับพี่สิ เดี๋ยวพี่พาเราไปหาอะไรดื่มนะจะได้อารมดี^^"จูมยอกยิ้มเจ้าเลห์

    "ปล่อยนะจูมยอก!"เสียงนุ่มทุ้ม เอ่ยขึ้น

    "เยซอง!!แกมายุ่งอะไรกับชั้น!!?"จูมยอกหันขวับไปค้อนใส่ทันที

    "หึ!!ก็แกนะยุ่งกับคนของชั้นนะสิ!!"เยซองบอกก่อนจะก้าวเท้าไปหาจูมยอกและพยายามคว้าเรียววุคมาหาตน แต่จูมยอกดึงเรียววุคไปอีกทาง

    "ใครเจอก่อนก็ได้ก่อน!!"จูมยอกพุดยักคิ้วให้อย่างกวนๆ

    "เรียววุคไม่ใช่คอนโดนะเว้ยที่ใครเจอก่อนก็ได้ก่อนอ่ะ ไอ่จูมยอกปล่อยของๆกู!!!!"เยซองตวาดลั่น
    เรียววุคหน้าแดงแจ๋ไปกับคำว่า "ของๆกู" OwO

    "ใครบอกของๆมึง เด็กคนนี้อ่ะของกู!!!!!!"จูมยอกบอกกระชากเรียววุคเข้ามากอด

    "ไอ้จูมยอกก!!!"เยซองสติขาด สวนหมัดหนักๆเข้าไปที่ใบหน้าคมคายของจูมยอกทันที

    "มึงงง!!!!"จูมยอกผลักเรียววุคออกแล้วปรี่เข้าไปหาเยซอง 

    ขวับบ ..
    วัตถุสีดำมันจ่ออยู่ที่หน้าผากของจูมยอกเล่นเอาสะดุ้งทีเดียว จูมยอกหน้าเหวอทีเดียว

    "กูจะฆ่ามึงถ้ามึงแตะต้องเรียวจังของกู!!!"เยซองพูดเสียงเย็น

    "ใจเย็นๆนะ เยซองกูเล่นๆเฉยๆ"จูมยอกพยายามเอาน้ำเย็นเข้าลูบ

    "เออไอ้เล่นๆนั้นแหละ!!!!!!!"เยซองตวาดขึ้นมา แม้แต่เรียววุคยังหน้าเหวอเหมือนกัน
    เยซองดึงเรียววุคที่นั่งแอ้งแม้งอยู่บนพื้นถนนก่อนจะอุ้มให้ไปนั่งบนรถ ปล่อยให้จูมยอกเอ๋อรับประทานไปอยู่ตรงนั้น


    "ขอบคุณครับ.."เรียววุคตอบเบาๆเพราะกลัวเยซอง

    "มันตามจีบนานยัง!?"เยซองถามเสียงเย็น เล่นเอาเรียววุคสะดุ้ง

    "ไม่เท่าไหร่หรอกครับ.."เรียววุคตอบเบาๆอีกครั้ง

    "ต่อไปนี้ห้ามกลับคนเดียวนะ รู้ไหมว่ามันอันตรายอ่ะ!?"เยซองตงาดใส่เรียววุคเล่นเอาคนตัวเล็กน้ำตาคลอเบ้าทีเดียว

    "อ่อ..เรียวจังพี่ขอโทด"เยซองบอกหยุดรถแล้วค่อยๆเอานิ้วปาดน้ำตาใสๆของเรียววุคที่เปราะตามแก้มนุ่มๆนั้นออก

    "ทำไมพี่ต้องดุผมด้วย ฮึกๆ .. ผมไม่รู้นี่.."เรียววุคสะอื้น เยซองลูบแก้มเบาๆก่อนจะจุ๊บแก้มใสๆนั้นแล้วกระซิบเบาๆ

    "เพราะพี่เป็นห่วงเรานะสิ...>/////////<"





    "ผมรักคุนน น น ผมร๊ากคุนนนน ผมร๊ากคุนน๊าๆๆๆๆ>O<"ฮันเกิงแหกปากร้องแปลกเสียงดังกว่า28หลอดเป็นได้ = [ ] =!!!

    "โอ๊ยยยยย หูจะระเบิดไอ้พี่ฮัน-*-"คยูฮยอนบ่นอุบ กรูจะเล่นเกมส์มึงแหกปากไก่ไรว่ะ -______-^

    "พี่สาววครับ ผมเป็นหนุ่มแล้วคร๊าบบ>O<"ฮันเกิงยังคงร้องต่อไป

    "= [ ] =!!!!!!" < --- สีหน้าของคยูฮยอน

    "ซารางแฮโยววววว ~ ชูบกแฮโยววว>O<"และยังคงร้องต่อไป - -

    "-                 -"

    "อย่าพึ่งไปร๊ากกใคร อย่าพึ่งแอบไปชอบใครอย่าพึ่งมองใครนอกชั้น~~>O<"และต่อไป

    "-OOOOO-!!!!!"


    "ไก่จ๋า~~~~~>O<"

    "โฮกกกก พอแล้วได้ว๊อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย=[]=!!!!!"คยูฮยอนลุกขึ้นเอาหมอนอุดปากฮันเกิงทันที กรูจะฆ่าพี่ชายตายคาห้องนอนเพราะแหกปากกวนเส้นประสาทเท้าในขณที่เล่นเกมส์เนี่ย!!!


    เช้าวันต่อมา ...
    ~ประกาศนักเรียนที่น่ารักทุกคน ที่เป็นประธานนักเรียนสุดหล่อ ชอย ซีวอนกรุณามาพบคุณครูใหญ่ที่ห้องด้วยค่ะ ฮิฮิ ~
    เสียงประชาสัมพันธ์อันน่าสะพรึงกลัว -*- ดังลั่นไปทั่วโรงเรียนเล่นเอาเสียวเอ้ย!!สยองแต่เช้า
    ซีวอนยังคงสีหน้าเรียบเฉย ก่อนจะก้าวเท้ายาวๆไปที่ห้องคุณครูใหญ่

    "ครับ?"ซีวอนยิงคำถามใส่ครูใหญ่แก่ๆน่าเบื่อคนนั้น

    "เราจะมีประกวดหนุ่มหล่อกัน ชั้นอยากให้นายลงอีกปี..."ตาแก่ยิงคำตอบ

    "ผมอีกแล้วหรอ?"ซีวอนบอกเซ็งๆ เกิดมาหล่อต้องทำใจ ฮ่าๆๆ = =?

    "ใช่นะสิ..^^"

    "ผมไม่เห็นการประกวดมีผลต่ออะไรเลยนี่ครับ.."ซีวอนตอบเรียบๆ

    "แต่ชั้นจะให้ฮันเกิงเขาลงด้วยนะ ท่าทางสาวๆและหนุ่มหน้าสวยๆกรี๊ดแน่ๆ"ตาแก่บอก 

    "หนุ่มหน้าสวย!!?"ซีวอนทวนคำถาม นึกถึงฮีซอลทันทีไม่ได้การละ!!!ฮีซอลยิ่งหวานใส่ฮันเกิง
    อยู่ด้วย กรูม่ายยอมเว้ยยยย =__________=!!!

    "ตกลงผมลงฮะ!!!!!!"



    "ห๊าO_o ชั้นเนี่ยนะลงประกวด?"ฮันเกิงเลิกคิ้วสูง

    "เออนะสิ ลือกันให้แซ่ดไปทั่วว่ามึงอ่ะได้แน่ๆ"เยซองบอก

    "เห้ยย แต่แฟนคลับซีวอนมันก็เยอะน๊า~~"คิบอมตอบ

    "ทำไมต้องชั้น?-*-"ฮันเกิงถาม

    "ไม่รู้สิ แต่แกก็มาแรงเชียวนะถ้าได้ละก็น้องฮยอกต้องกรี๊ดแน่ๆ"เยซองบอกยิ้มหวาน

    "เออนั้นดิฮัน!!สู้ๆนะเว้ย"คิบอมเชียร์ๆ

    "*0*"สีหน้าของฮันเกิงประกายวิบๆ

    "เออว่าแต่วันนี้พร้อมยัง?"คิบอมถาม

    "พร้อมเลี้ยววววว^O^"ฮันเกิงบอก

    "งั้นพักกลางวันนี่ลุยยยยย!!!!~"


    อัพน้อยก็ขอโทดด้วยนะค่ะ พอดีรีบอ่ะค่ะ
    ขอบคุนสำหรับคอมเม้นดีๆนะค่ะ ^^
    แล้วจะรีบมาอัพให้เร็วทิสุดค่ะ ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×