ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #14 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 13__+ ชั้นรักนาย ♥����

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.23K
      8
      18 มิ.ย. 51

    คุณเคยเกิดมาเจออะไรที่มันจะหวานได้ขนาดนี้ไหมครับ !? ตอนนี้ผมกำลังเป็นแบบนั้นแหละ !!  ผมมองลี ซองมิน มานานพอสมควรไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมข้าวของของเขาต้องเป็นสีชมพูหวานแหววขนาดนี้ด้วยนี้ =[]=!

    "นายจ้องชั้นทำไมห้ะ?" ซองมินหันมาแว๊ดใส่ทันที
    “มองผู้ชายน่าเบื่อ-*-”ผมบอกจริงๆแล้ว อย่างนี้สมควรเรียกว่าผู้ชายด้วยเหรอ!!?
    “ขอเปลี่ยนคำตอบ นายนะผู้ชายชัดๆเลย=[]=!!”ผมขอสิทธ์ก่อนที่ซองมินจะปฏิเสท
    (นี่มันรายงารเกมส์เศรษฐีเหรอแก-[]-!!!)
     “ตาบ้า!!!มาหาว่าชั้นเป็นผู้หญิง ชั้นนะผู้ชายนะผู้ชายยย!!!!!!”ซองมินแว๊ดใส่หูผมเต็มๆอร๊ากกกก นายนี่หูแตกขึ้นมาทำไงห้ะ!!เด๋วป๊าดด จับจูบสะเลย -.,-
    “ผู้ชายอะไรเขาทำกันแบบนี้ห้ะ?ถามหน่อย”ผมบอก
    “นี่นายว่าชั้นเหรอ?ทำไมชั้นทำตัวแบบนี้แล้วทำไม!!!?”ซองมินหน้าแดงจัดเข้าไปอีกคนบ้าอะไร หน้ารักเป็นบ้า ว๊ากกก>O<
    “นี่นายจะทำอะไรนะO_O”ผมตาโตอยู่ดีๆซองมินก็กระโดดมานั่งคร่อมผม อร๊ากกก!!ซองมินใจเย็นๆๆๆๆๆๆ ๆ ๆ ๆ >____________<”
    “ชั้นจะฆ่านายนะซี่!!!!”ซองมินพูดจบก็ออกแรงทุบผมทันที โฮกกก~เห็นตัวแค่นี้หมัดหนักเป็นบ้าเล๊ยยย T^T จะกลายเป็นหมาป่าพรุนไปทั้งตัวรึป่าวเนี่ยยย
    “จ๊วบบ บ ~”ผมคว้าแขนเล็กๆนั้นแล้วประกบจูบทันที ในที่สุดศึกเราก็สงบลงจนได้พร้อมกับรสจูบหวานๆของผม ฮิฮิ~ >O<
    แต่ทว่า ...
    “อ๊ากกกก!!!!ไอ้หื่นนนน ชั้นจะฆ่านายหมกส้วม!!!”
    “เวรแล้วไงครับ-[]-!!!”
     
     
    ห้องเรียนของฮันเกิง ...
    ซีวอนนั่งยิ้มแย้มพูดคุยกับดงแฮที่รอคิบอมซ้อมบาสเกตบอลอยู่ที่โรงยิม ฮีซอลมองทั้งคู่พูดคุยหยอกล้อกันอย่างสนิทสนมจนเขากำหมัดแน่น เล็บเรียวสวยจิกลงไปที่มือนุ่มๆจนเกิดรอยแดง ปากสวยเม้นแน่นเพราะความโกรธ แต่ก็โกรธไม่ลงเพราะคนตรงหน้าคือน้องชายของเขา
    “ดงแฮ!!”ฮีซอลเรียก
    “ว่าไงฮะ?”ดงแฮหันขวับมาสบตาพี่สาว??ของเขา
    “คิบอมคงซ้อมเสร็จแล้ว นายก็ไปรับเขาสิ~”ฮีซอลบอก
    “คิบอมต้องอาบน้ำอีก เดี๋ยวค่อยลงไปพร้อมชั้นก็ได้...”ซีวอนบอก
    “แล้วนายจะลงโทษชั้นแล้วเหรอ?!”ฮีซอลถาม ใจจริงอยากจะไปทานเค้กกับซีวอนจะแย่อยู่แล้ว
    “ไม่ต้องแล้วหล่ะ วันไหนคิบอมเลิกเย็นๆชั้นจะพาดงแฮไปทานเป็นเพื่อนเอง...”คำพูดที่แทงใจคนหน้าสวยออกมาจากปากซีวอน เล่นเอาฮีซอลน้ำตาคลอ เขาก้มหน้าลงแล้วรีบลุกออกจากห้องทันที
    “อะ..อ้าวพี่ฮีซอลล~”ดงแฮวิ่งออกไปตาม ซีวอนนิ่งเงียบขรึม ในใจครุ่นคิดและรู้สึกเสียใจที่พูดทำร้ายจิตใจคนรักของเขาเกินไปหรือป่าว?
    “เขาไม่ได้รักชั้นนี่ ฮ่ะๆคิดมากไปได้ซีวอน...”ซีวอนพุดกับตัวเองเบาๆแล้วคว้ากระเป๋านักเรียนออกจากห้องไป
    ขาเรียวยาวเดินดุ่มๆไปตามทางท้องถนน พบผู้คนเดินจับมือกันเป็นคู่ๆและมีผู้คนนั่งป้อนเค้กให้กันในร้านกาแฟเล็กๆนั้นด้วย
    “วันนี้แฟนไม่มาเหรอคะ ^^”เด็กผู้หญิงที่ทำงานที่ร้านกาแฟทักพร้อมกับรอยยิ้ม
    “อ่อ...”ซีวอนไม่รู้จะตอบอย่างไรดี
    “สีหน้าไม่ดีเลย ทะเลาะกันก็ง้อด้วยเค้กรสหวานๆสักก้อนเป็นไงค่ะ?”เด็กผู้หญิงคนนั้นเอ่ยชวน
    “ครับ ขอหวานๆหน่อยนะครับ^^”ซีวอนบอก
    “สักครู่ค่ะ..”
    ไม่นานนักเด็กผู้หญิงคนนั้นก็ออกมาพร้อมกับเค้กสีใส่ลงในกล่องสีชมพูหวานสีลายหัวใจสีแดงรอบๆ กับถุงพลาสติกสีใสๆ ซีวอนจ่ายเงินและรีบบึ่งไปที่คอนโดของอิทึกและฮีซอลทันที ....
     
    ณ คอนโดอึทึกและฮีซอล ...
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ~ เสียงเคาะประตูดังขึ้น น่าแปลกใจเสียหน่อยเพราะปกติแล้วเจ้าของห้องไม่กลับเร็วขนาดนี้สักหน่อย แต่หนุ่มน่าสวยก็ยังก้าวเท้าไปเปิดให้อยู่ดี
    “สวัสดีฮีซอล..”เสียงทุ้มเอ่ยเบาๆเล่นเอาฮีซอลอึ้งไปทันที
    “นะ..นาย มาที่นี่ได้ไง?”ฮีซอลยิงคำถามทันที
    “ช่างเถอะ ชั้นมาง้อนายนะ ขอเข้าไปหน่อยได้ไหม?”ซีวอนถาม พร้อมส่งรอยยิ้มที่อบอุ่นที่เขาไม่เคยมอบให้ใครมาก่อน
    “อ่อ..เข้ามาสิ”ฮีซอลบอก ก่อนจะพาซีวอนไปนั่งที่โต๊ะเล็กๆภายในห้องครัว
    “คอนโดนายกับอิทึก น่ารักดีจังนะ..”ซีวอนพุดพลางวางถุงใสๆที่ใส่กล่องขนมเค้กอยู่
    “มันเป็นของอิทึกนะ ไม่ใช่ของชั้น..”ฮีซอลบอก
    “อย่างไรก็เถอะ มันน่ารักมากเลย”ซีวอนยังคงชมและยิ้มกว้างเล่นเอาใจฮีซอลเต้นตุบตับไม่เป็นจังหวะทีเดียว
    “นายรู้ได้ไงว่าชั้นอยู่กับอิทึก และที่นี่??”ฮีซอลถามอีกครั้ง
    “ฮีซอล...ชั้นรู้อะไรมากกว่าที่นายคิดไว้เยอะ~”ซีวอนบอกพร้อมก้าวเท้าเข้ามาใกล้ๆ
    “อย่าเข้ามานะ!!!”ฮีซอลถอยกรูติดกำแพง แววตาเริ่มสั่นระริกเมื่อร่างสูงขยับมาจนชิด
    ลมหายใจอุ่นๆรดต้นคอ
    “กลัวชั้นเหรอฮีซอล?”ซีวอนกระซิบเบาๆ
    “...............”ฮีซอลเงียบกริบได้แต่เบือนหน้าหนีใส่
    “นายคิดว่าชั้นจะทำอะไรดีละ หื้มม?!”ซีวอนแกล้งแหย่
    “อย่านะ!ปล่อยชั้น อยากจะทำอะไรก็ไม่ทำกับคนที่นายชอบสิ ชั้นไม่ใช่ของเล่นหรือตัวแทนของใครนะ!!!”ฮีซอลบอกแล้วดันซีวอนออกไปแต่ไม่เป็นผล
    “จะให้ชั้นไปไหนละ?ไหนเมื่อคนที่ชั้นรักอยู่ตรงนี้แล้ว .....”
    “………….”
     
    “ชั้นรักนายคิม ฮีซอล~”
     


    จะรีบมาต่อนะค่า ^^
    เด่วคังทึกจะมาเรวๆนี้ค่ะ  รอแปปนะค่ะ เม้นหน่อยน๊า TT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×