ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #16 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 15__+ ทำอะไรผิด!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.84K
      8
      17 ก.ค. 51



    เช้าวันต่อมา ...
    เยซองเดินหน้ามุ่ย อย่างกับซาลาเปาขายไม่ออกอย่างไงอย่างนั้นทีเดียว ! ร่างสูงเดินเข้ามาในห้องเรียนด้วยสีหน้าเบื่อๆทั้งทีปกติไม่เคยคิดจะหุปปากเสียด้วยซ้ำ !!!

    "เออนี่เยซอง แกทำการบ้านเสร็จยังอ่ะขอลอกหน่อยดิ"ฮันเกิงหันไปถาม

    "ไม่ทำ.."เยซองตอบเรียบๆ

    "อ้าว ไอ้เวน~ไม่ทำแล้วจะผ่านไหม ?!"ฮันเกิงด่าแบบขำๆ

    "เรื่องของชั้น.."เยซองฟุบลงไปกับโต๊ะ

    "เป็นไรของมันว้ะ=[]=!"ฮันกยองส่ายหน้าก่อนจะวาดภาพ ฮยอกแจที่อยู่บนหน้าจอมือถือเพื่อรอคิบอมมาจะได้ลอกการบ้าน

    "โอ้โหไอ้ฮัน มึงวาดรูปหมาที่ไหนว่ะ!O_O"คิบอมเดินเข้ามาในห้องเรียน ถึงกับอึ้งกับผลงานของฮันเกิง

    "ไอ้เวร!!!กรูวาดรูปน้องฮยอกแจเฟ้ยยย-___-!"เชอะ หมาบ้านป่ะป๋าแกเส่!!

    "จิงดิ!!O[]O กรูคิดว่ามึงวาดรูปหมาข้างถนน!!!!"อร๊ากกกกกกกก ดูถูก T_T

    "อะ..ไอ้คิบอม มึงงงง!!!"ฮันเกิงคว้าดินสอไล่จิ้มคิบอม -[]-;;

    "อ่อ...พี่ครับ O_O"คังอินเข้ามาภายในห้องพอดี

    "คังอินๆ แกว่ารูปนี้รูปไรว่ะ"คิบอมรีบวิ่งไปคว้ากระดาษมาให้คังอินดู

    "อ่อ...หมาขี้เรื้อน เหอๆ-[]- อาร์ตอีกแบบนะครับพี่- -;;;"คังอินบอก สีหน้าชวนเปนลมสุดๆ

    "บ้านแกเส่!!!!รูปน้องฮยอกแจเฟ้ยย TOT;;"ฮันเกิงโวยวาย

    "ห๊า!!!เนี่ยเหรอฮยอกแจ เว่อชั้นขี้เรื้อนเนี่ยนะ?-[]-!!!"คังอินอึ้งงง เกิดมากรูไม่เคยพบเว้ยยยย

    "5555555555555555555+"คิบอมระเบิดเสียงหัวเราะเป็นการใหญ่

    "พวกนายเสียงดังทำไมเนี่ย!!?"ซีวอนเข้ามาโวยวาย

    "อ่อ..."ทุกคนเงียบกริบ : x

    "แล้วนี่?จะเอาภาพหมานี่ไปส่งกับอาจารย์จริงๆเหรอใครวาดฟร่ะ?-O-"โอ๊ววว!!ประธานนักเรียนยังอึ้ง อร๊ากกก T______________T"

    "ฮันเกิง กูว่ามึงไปเรียนวาดรูปด่วนเลยว่ะ!"


    ณ เวลาพัก ไวเหมือนโกหก
    เยซองยังเหม่ออยู่คนเดียวที่สนามบาส เพราะที่นี่มีแต่อิทึกมาซ้อมบาสตอนช่วงพักเท่านั้นเอง
    คนอื่นๆก็นั่งอ่านหนังสือ กินข้าว และตามลี ฮยอกแจ -*- เสียเป็นส่วนใหญ่ เลยเป้นที่ๆสงบที่สุดแล้วสำหรับเขาตอนนี้

    "เยซอง เป็นไรหรือป่าวเนี่ย?"อิทึกวางลูกบาสลงแล้วหันมาถาม

    "ป่าวหรอกครับ พี่อิทึก..."เยซองตอบไปเบาๆ

    "พี่เห็นนายเงียบมานานแล้วนะ ปกตินายไม่ใช่คนแบบนี้นี่ ^^"อิทึกบอกยิ้มๆ

    "พี่ว่าผมพุดมากละสิ.. -______-;;"เยซองหน้ามุ่ยเล็กน้อยแต่ดูน่ารักสำหรับคนมอง

    "นายอย่าทำหน้าแบบนั้นเลยเยซอง ^^"อิทึกแซว

    "ทำไมละ!!?"

    "หน้านายเหมือนซาลาเปา2ลูกติดกันเลย ฮิฮิ~"อิทึกขำ

    "นะ..หนอยยย = [ ] = !! มาให้จับเดี๋ยวนี่นะ!"เยซองวิ่งลงไปไล่จับอิทึก

    "จับให้สิ :'P"อิทึกท้าก่อนจะวิ่งหนีไปอีกทาง

    เยซองวิ่งไล่จับอิทึกวนไปวนมา จนเริ่มเฮฮากันไปทั้งคู่ แต่ทั้งคู่จะรู้ไหม ?
    ว่ามีใครมองภาพนั้นด้วยความเจ็บปวด ...

    ผมไม่ควรรักพี่ใช่ไหม
    ผมไม่ค่าใช่ไหม
    ผมขี้อายเกินไปใช่ไหม
    ผมไม่คู่ควรกับนางฟ้าอย่างพี่
    ผมควรจะปล่อยพี่ไป ...


    "อ้าวคังอิน..^ ^"อิทึกโบกมือพร้อมกับรอยยิ้มไปให้คังอินที่ยืนอยู่ห่างๆ
    แต่ชายหนุ่มร่างสูงกลับเดินหนีเขาไปทันที

    "อ้าว..คังอินเป็นอะไรอ่ะ?"อิทึกหันไปถามเยซอง

    "อ่อ..ผมว่าพี่ควรไปหาเขาดีกว่านะ"เยซองบอกเพราะรู้ดีว่าทำไม

    "โอเค งั้นพี่ไปนะตัวแสบ!"อิทึกวิ่งปรู๊ดตามคังอินไปทันที


    มาต่อ (หลังจากหายไปกบดารมานานแสนนาน>O<)

    "คังอิน ๆ คังอิน ..."อิทึกวิ่งปรู๊ดไปตามคังอินอย่างรวดเร็ว แต่ไม่เห็นคนตรงหน้ามีที่ท่า
    ว่าจะหยุดเดินเลยสักนิด นี่เขาก็วิ่งมาจนหอบแล้วนะ !

    "เดี๋ยวสิ คังอิน หยุดดด!!!!"อิทึกวิ่งไปดักหน้าคังอินไว้

    "มีอะไรครับ?"คังอินถามอย่างเย็นชา ทั้งที่ในใจพร้อมจะระเบิดอยู่แล้ว

    "นายเป็นอะไรนะ พี่เรียกนายตั้งนานทำไมเมินแบบนี้หละ?"อิทึกตามทำแก้มป่องๆ
    เพื่อให้คังอินรู้ว่าตัวเองงอลอยู่

    "ผมคิดว่าพี่ไม่ว่าง...ไม่อยากรบกวน"คังอินตอบก่อนจะเดินผ่านอิทึกไป

    "เดี๋ยวสิ ทำไมชั้นยุ่งตรงไหนเนี่ย?!"อิทึกหันไปถาม

    "ก็พี่มัวแต่อยู่กับเยซองไงละ.."ร่างสูงก้าวยาวๆเพื่อออกจากบริเวณนี้โดยเร็ว
    ทิ้งไห้นางฟ้า ทำหน้าบึ้งตึงอยู่


    ณ คอนโดอิทึก แอนด์ ฮีซอล .

    "กลับมาแล้วหรอทึก ^^"ฮีซอลยิ้มหวานให้เพื่อนรักของเขา

    "หึ่ยย !"อิทึกสบถออกมา

    "เป็นไรมาเนี๊ย?"ฮีซอลถาม

    "ชั้นละไม่เข้าใจคังอินจริงๆเล้ยยย เด็กบ้าเรียกก็ไม่หันกลับมา ปล่อยให้วิ่งตามอยู่ตั้งนาน
    แถมมาเย็นชาใส่อีก งอลไม่เช้าเรื่อง เชอะๆๆๆๆๆ!!!"อิทึกบ่นกระปอดกระแปดเล่นเอาฮีซอลอึ้ง

    "O_O!"

    "นายก็เหมือนกันแหละ ทำหน้าเป็นปลาบักเป้าไปได้ หึ่ย!ไปอาบน้ำดีกว่า ชิ๊!!!"อิทึกบ่นเสร็จก็หอบข้าวของเข้าห้องนอนไปทันที

    "นี่ชั้นทำอะไรผิดรึป่าวเนี่ย=[]=!!!!"ฮีซอลยืนเอ๋อแร้วชี้นิ้วมาที่ตัวเอง


    เช้าวันต่อมา ...
    "คังอิน ชั้นยืมเกมส์นี่ได้ป่ะ พักเที่ยงเอามาคืน"เยซองหันไปคุยกับคังอินระหว่างเดินเข้าไปในโรงเรียน

    "แล้วไม่คิดจะเรียนไง?"คังอินถามเย็นๆ

    "ตอนเช้ามีติวเกาหลี น่าเบื่อ ง่วงงงงง~"เยซองบอก ทำท่าบิดขี้เกียจ

    "ว่างมากก็หันไปคุยกับพี่อิทึกสิ !"คังอินพูดแล้วปลีกตัวออกมาทันที

    "เห้ยยย!!กรูทำไรผิดว่ะ!!!?=[]="


    -----------------------------------------------------------------------


    ไรเตอร์ขอโทดนะคะ ที่ดองจนส่งไปชิงแชมป์เกาหลีได้แร้วเนี่ย -*-!
    มาอัพแระ ๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาต่อตอนหน้านะค่ะ วันนี้ไรเตอร์ง่วงง >O<
    คิดถึงทุกๆคนน๊ะค่ะ

    ไรเตอร์ไปคอนพี่ๆ13คน มาแล้วหล่ะ อ๊ากกก!!!
    มีความสุกทิสุดเลย ^^

    อย่าลืมเม้นกานนะค่ะๆ รักทุกคน ฝันดีค่ะ ~



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×