ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #22 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 21__+ ความรู้สึก ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.66K
      11
      6 ก.ย. 51

    นี่ผมควรทำอย่างไรดีละเนี่ย .. ผมเป็นบ้าอะไรผมยังไม่รู้ตัวผมเองเสียด้วยซ้ำ ! รู้แค่ว่าผมเห็นพี่ฮันเกิงกระหนุ๋งกระหนิ๋งกับพี่ฮีชอล แล้วผมอยากจะเข้าไปจิกให้ตายไปข้าง -*- ผมรู้สึกว่าผมชักจะบ้ามากขึ้นทุกวันเสียแล้ว ว่าแต่..ผมวิ่งออกมาทำไมเนี่ย ?
     
    ฮยอกแจ..ฮยอกแจ รอชั้นก่อนเสียงหวานของซองมินเสียงผมมาแต่ไกลดีนะที่เป็นซองมินถ้าเป็นคนหน้าหล่ออีกคนละก็แม่จะวิ่งโลด = =’
     
    อื้มม..วิ่งตามชั้นมาทำไมนะซองมิน?ผมถาม จริงๆไม่ต้องก็ได้
     
    แล้วนายเป็นอะไรไปละ?ซองมินถามจ้องผมตาแป๋วเชียว
     
    ปะ..ปล๊าววว เบื่อๆนะไปหากินดีกว่า ฮ่าๆหิวแล้ว=3=~”ซองมินจ้องมองคนที่แก้ตัว น้ำขุ่นๆแบบไม่แนบเนียนเอาเสียเลย ฮยอกแจหิวคงไม่วิ่งร้อนรนออกมาขนาดนี้หรอก นอกจากว่า เขาจะโมโหหงุดหงิดฮันเกิงกับฮีชอล เอ้ะ..อย่าบอกนะว่าร่างโปร่งกำลัง หึง
     
    นายแน่ใจเหรอ?ซองมินยิงคำถามใส่ในใจร้อนรนไปหมด ฮยอกแจนายจะชอบพี่ฮันเกิงไม่ได้นะ!ชั้นไม่ยอมเด็ดขาด
     
    จริงสิ...ไปร้านเค้กร้านเดิมกันเหอะมินนี่ฮยอกแจส่งรอยยิ้มหวานๆที่มอบให้ซองมินคนเดียว พร้อมกับดึงแขนคนตัวเล็กไปด้วย ซองมินอมยิ้มด้วยความเขิน หน้าของเขาเป็นสีชมพูทั่วใบหน้าพอๆกับหัวใจที่กำลังพองโตอย่างมีความสุข
     
     
     
    ร่างสูงรีบวิ่งออกมาจากห้องซ้อม เพื่อตามหาคนตัวเล็กอีกโมโหเขาอย่างไร้สาเหตุแล้ววิ่งหนีไปเสียแล้ว ฮันเกิงมองไปรอบๆบริเวณของโรงเรียนไม่พบใครเลย ไม่มีวี่แววไก่น้อยแสนฮอตของโรงเรียนแม้แต่น้อย ... หรือบางทีเขาอาจจะแอบอยู่ที่ไหนสักแห่งก็เป็นได้
     
    นี่พี่มาทำอะไรแถวนี้อ่ะเสียงหวานทักขึ้น พร้อมกับใบหน้านิ่งๆที่ไม่ต้องแต้มด้วยรอยยิ้มก็น่ารักจนอยากจะเข้าไปกอดเสียแล้ว
     
    เรียววุค..เห็นฮยอกแจไหม?ฮันเกิงถาม
     
    ก็อยู่ที่ห้องซ้อมไม่ใช่เหรอ?เรียววุคขมวดคิ้วเป็นโบว์ได้อยู่แล้ว
     
    เขาหนีพี่ออกมานะสิ..เป็นอะไรของเขาก็ไม่รู้ฮันเกิงถอนหายใจ
     
    อ้าว..ไอ้ฮันมาม่อเมียกรูอะไรแถวนี้ว่ะ!!”เยซองก้าวเท้ายาวๆมาโอบรอบคนตัวเล็กของเขา โธ่ๆทำไมที่รักเขาถึงได้เสน่ห์แรงแบบนี้ เมื่อวานก็พึ่งผ่านศึกกับจูมยอกมาเองแท้ ๆ ไหงวันนี้มาเจอเพื่อนตัวเองซะได้หละ
     
    ชั้นมาถามเรื่องฮยอกแจเว้ย!”ฮันเกิงเถียง ถึงจะน่ารักจริงๆก็เหอะนะ ใจฮันมีแต่ฮยอกน้อย >3<
     
    อ้าวมีอะไรกันเหรอ?เยซองถาม
     
    ยังไม่มี...น้องเขายังเด็กฮันเกิงเล่นมุกไม่ถูกเวลา
     
    ไอ้บ้า!กรูหมายถึงพวกมึงมีเรื่องอะไรหรือป่าวเยซองด่ากลับ เวลาแบบนี้มึงยังฮาได้ ปัดโธ่ฮยอกแจเขามาจีบกรูจะฮาให้ !
     
    มึงตอนแรกกรูก็ยังไม่ได้ทำอะไรนะเว้ย..น้องเขาก็ยืนอยู่กับซองมิน กรูก็คุยเล่นกับฮีชอล แล้วก็เต้นอวดฮีชอลแค่นั้นเอง แล้วน้องเขาก็ไก่เข้าวิ่งโลดเลยอ่ะ-*- แถมฮีชอลมาหาว่าน้องเขาหึงกรู เห้ยย!กรูงงนะเว้ย TOT”ฮันเกิงเบ้ปาก เอามือกุมหัว
     
    แกบอกว่าแกคุยเล่นกับฮีชอลแล้วน้องเขาก็วิ่งโลด?เยซองถาม
     
    อืมใช่เลย..
     
    น้องเขาเกิดอยากจะออกกำลังกายมั้ง?ฮ่าๆๆๆ
     
    โป๊กก!”เรียววุคทุบกำปั้นเล็กๆใส่หัวเยซองอย่างหัวเสียเล่นเอาของตัวสูงกุมขมับแน่น
     
    เจ็บนะเรียวจัง TT”เยซองทำท่าร้องไห้
     
    อ้าวว..ก็ทุบให้เจ็บนะสิ ไม่เจ็บแล้วจะทุบทำไม?เรียววุคว่า
     
    ผมว่าพี่ฮันเกิงรอดูไอ้ไก่พรุ่งนี้ดีกว่าไหมครับ เผื่อมันจะดีขึ้น สงสัยอากาศร้อนไก่มันเลยบ้า เรียววุคบอก ถึงไปหาตอนนี้ก็หาไม่เจอ
     
    อืม..เอางั้นก็ได้ฮันเกิงบอกพร้อมโบกมือลาเรียววุคกับเยซองที่ยังคงโวยวายเรื่องเรียววุคทุบหัวตัวเองอยู่ ฮันเกิงถอนหายใจก่อนจะเดินดุ่มๆไปทางกลับบ้านของตัวเอง
    ทำไมนะ..รู้สึกสะกิดใจแปลก ๆ
     
     
     
     
     
    ทางด้านซองมินกับฮยอก ...
     
    นายไม่ได้พาชั้นมาร้านนี้นานเลยนะฮยอกแจซองมินบอกขณะตักเค้กรสฟักทองคำใหญ่เข้าปากเล็กๆนั้นจนหมด
     
    ชั้นมัวแต่ซ้อมเต้นนะสิ งั้นเรามาทุกเย็นเลยก็ได้นะ^^”ฮยอกแจบอกพร้อมกับรอยยิ้มกว้าง
     
    บรรยายเงียบสงัดเข้าโจมตี ร่างโปร่งนั่งนิ่งๆจ้องมองออกไปนอกหน้าต่างในใจครุ่นคิดว่าร่างสูงจะทำอะไรกับใครอยู่ที่ไหน ... ป่านนี้ก็คงมีความสุขกับอื่นอยู่ละสิ ร่างโปร่งถอนหายใจเฮือกใหญ่เพื่อระบายอารมณ์ส่วนหนึ่ง ทำไมนะรู้สึกอึกอัดแปลกๆ เหมือนมีอะไรบางอย่างค้างคาอยู่
     
    ฮยอกแจ...ไม่กินเค้กเหรอ?ซองมินถาม นี่เขากำลังจะสั่งชิ้นที่สองแล้วนะ
     
    ชั้นอิ่มแล้วละฮยอกแจบอก
     
    นายกินไปคำเดียวเองนะ..นายไม่สบายหรือป่าววันนี้นายดูแปลกไปนะซองมินยิงคำถาม นายเป็นอะไรไปนะฮยอกแจ นายไม่สนชั้นเลย ...
     
    ขอโทษนะซองมิน...ชั้นขอตัวกลับก่อนฮยอกแจลุกพรวดเดินออกจากร้านไปทันที ทิ้งให้ซองมินนั่งน้ำตาไหลอยู่คนเดียว
    เมื่อก่อนนายเป็นห่วงชั้น ... นายคอยรับ คอยส่งชั้น
    เมื่อก่อนนายยิ้มแย้มกับชั้น ต่อไปนี้มันจะไม่มีอีกแล้วหรอ ฮยอกแจ...
    นายเป็นแบบนี้เพราะใคร เพราะรุ่นพี่ฮันเกิงใช่ไหม !!!!



    ร่างโปร่งเดินเข้าบ้านไปอย่างไม่สบอารมณ์ตัวเองยังไม่เข้าใจเลย ว่ารู้สึกอะไร แล้วทำไมอยู่ๆถึงวิ่งออกมาแบบนั้น สงสัยโลกมันร้อน เขาเลยอารมณ์ร้อนตามสภาพอากาศกระมั้ง = =?
     
    ไอ้ก่ายยยยยยยย!”เสียงหวานเอ่ยขึ้น เมื่อร่างโปร่งก้าวเข้าสู่ในบ้านของตน อะไรว่ะเนี่ย เท้าพึ่งสัมผัสกับพรมนุ่มๆเอง งานเข้าซะแล้ว ~
     
    อะไรอีกละ?ฮยอกแจเอ่ยถาม
     
    แกเป็นไปวันนี้ วิ่งอย่างกับไก่ชน - -เสียงหวานถามอย่างหัวเสีย น้องใครว่ะ สติแตกไม่แพ้ตัวเอง ปัดโธ่ !
     
    อ่อ...ไม่ฟิตอ้ะ เลยไปวิ่งๆหน่อย~”ซุยโลดดด ไอ้ไก่ !
     
    แกออกกำลังกาย หรือแกเป็นบ้าว่ะ?ร่างบางเซ้าซี้ถามอีก 
     
    เห้ออ~พี่ดงแฮ ผมเหนื่อยแล้วนะ ไปนอนแล้ว~~”ฮยอกแจบอก เดินผ่านดงแฮไป
     
    เห้ยยยย เดี๋ยวดิว่ะ!!แกทำชาวบ้านเป็นห่วงนะเว้ยยยยดงแฮวิ่งดุ่มๆ ตามฮยอกแจไปที่ห้องนั่งเล่น ร่างโปร่งทิ้งตัวลงนอนกับโซฟา สุดนุ่มของตัวเอง มือก่ายหน้าผากมนเอาไว้
     
    ใครเป็นห่วง ?ฮยอกแจเอ่ยขึ้นเบา ๆ
     
    ชั้นคิดว่าแกไม่อยากรู้สะอีกนะ..ดงแฮเชิ่ดใส่ ทำไมขรึมนะแกอิไก่ !
     
    ไม่บอก..ก็ไม่อยากรู้หรอก ใครจะมาห่วงคนอย่างผมฮยอกแจแกล้งทำน้อยใจ บอกผมสิ!!ว่าพี่ฮันเกิงเป็นห่วงผม นั้นแหละ กรูจะกรี๊ดให้ดู TOT!
     
    ไม่มีหรอก..ชั้นล้อเล่นยะ ฮ่าๆๆๆดงแฮขำ
     
    อื้ม..ร่างโปร่งตอบไปเบา ๆ ไม่ห่วงก็ดีแล้วหนิ ฮ่ะๆๆ
     
     
    ผมไปนอนแล้วนะ...ฝันดีครับฮยอกแจลุกพรวดรีบก้าวเท้ายาวๆไปที่ห้องนอนของตนทันที
    ร่างบางได้แต่มองแผ่นหลังตามไป นี่น้องกรูเป็นไรว่ะ ?
     
    ร่างโปร่ง มองไปรอบๆห้องที่ดูว่างเปล่าแปลกๆ ทำไมรู้สึก จิ๊ดๆก็ไม่รู้ เหอๆ = = ช่างมันเถอะ วันนี้เขายังไม่ได้ซ้อมเต้นเลย เพราะฉะนั้น ซ้อมดีกว่า ~
     
     
     
    บ้านตระกูลโจ ...
     
    ไม่สิ...ชั้นไม่ผิดนะ!”
     
    “= =?”
     
    ไม่สิ...ไม่หน่าเป็นไปได้ -*-
     
    “=_=!”
     
    เห้ยยย...หรือจะจริงว่ะ
     
    “=___________=”
     
    ย๊ากกก...กรูต้องจีบจริงๆแล้ว ^_________________^”
     
    “=[              ]=!!!!”
     
    ลั่ลลลล ลา~”
     
    เด๋วว!พี่ฮัน นี่พี่เป็นไปเนี่ย?คยูฮยอนที่จ้องอยู่นานต้องเอ่ยถาม แม่งมีเรื่องไห้กรูอ้าปากค้างได้ทุกวี่ทุกวันเลยนะ - -*
     
    แกๆๆๆวันนี้ชั้นเล่นกับฮีชอล แล้วน้องฮยอกแจก็วิ่งโลดออกไปเลยเว้ย!!”ฮันเกิงบอกสีหน้าตื่นเต้นแบบ จะปลดปล่อยเสียให้ได้ (??????????)
     
    แล้วมันยังไงอ่ะพี่?-*-คยูฮยอนถาม อ่อ..ฮยอกแจผีเข้าเหรอว่ะ-O-;
     
    แก๊~ฮีชอลบอกน้องฮยอกแจหึงชั้นละ!!!”ฮันเกิงบอกอย่างภาคภูมิใจ แต่นนน แต๊นนนน!
    ลี ฮยอกแจหึงผมค๊าบบบบบบ ^__________________^
     
    อ่อ..งั้นเหรอ ไม่ใช่น้องแกผีเข้า-*-คยูฮยอนบอก ตายละหว่า พี่สะใภ้กรู !
     
    ต้องหึงสิ๊!!ว่ะฮ่าฮ่าฮ่า~~~”ฮันเกิงขำคิกคัก
     
    พี่มั่นใจได้ไงอ้ะ?ว่าฮยอกแจจะหึงพี่จริงๆคยูฮยอนถามความมั่นใจของพี่ชายผู้ใกล้เสียสติ - -
     
    แหมม...ก็ชั้นออกจะหล่อขนาดนี้ ว่ะฮ่าๆๆๆๆ^O^”ภูมิใจครับ ชายเกิงเวรี่แฮนซั่ม !
     
    อ่อ..=[]=”ปากค้างอีกสักรอบพี่น้อง
     
    พี่จะจีบฮยอกแจ จริงๆแล้วนะคยูฮยอน!”ฮันเกิงบอก พร้อมเสยผมเพื่อเพิ่มฟิวลิ่ง -*-
     
    จะจีบ ? ทั้งๆที่ฮยอกแจเขายืนยันว่าเป็นเมะ อ่ะนะพี่ ?คยูฮยอนถาม เอิ่มม..จะได้ผลหรอว่ะ ยิ่งพี่กรูก็ใช่ว่าจะ -*- (คิดเอาเองค่ะคุนผู้อ่าน)
     
    ใช่!!คิบอม กับ เยซองวางแผนแล้วเว้ยยยยยยย!!!”
     
    แผนอะไร?
     
    ปฏิบัติการเปลี่ยนลี ฮยอกแจให้เป็นเคะของฮันเกิง!!”ฮันเกิงบอกด้วยความภาคภูมิใจ ที่ตัวเองนำเสนอน้องชาย
     
    ห๊า!!!”

    ----------------------------------------------------------------

    ใครไปคอนเอสเอมม้างงงง ?
    ไรเตอร์ไปแหละ เจอกันนะค่ะ
    ขอไห้ได้บัตรกันทุกคนๆ

    คิดถึงทุกคนนะค่ะ
    รักทุกคนมากๆเลย 501 คอมเม้น สุดๆเลย
    ขอบคุนจิงๆค่า ^^

    ขอโทดด้วยนะค่ะ ที่ชอบปล่อยไห้ต้าง แหะๆ
    ตอนนี้บ้านเมือง สถานการไม่ดี
    ดูแลตัวเองด้วยน๊า ~
    รักทุกคนค๊า ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×