ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #32 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 23 __+ สภาวะเงียบ ... {100%}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.41K
      12
      1 พ.ค. 53

    ร่างบางเดินกลับบ้านอย่างปวดหัว โอ๊ยยย ทำไมไอ้คนจีนบ้านี่ตามหลอกหลอนจังวะเนี่ย ชีวิตตรูชักจะเครียด ตรูเป็นเมะนะเว้ย ! ไหง มาทำเป็นจีบแบบนี้ละวะ แบบนี้ลีฮยอกแจขวัญใจหญิงไทยเกาหลีเมะเคะ ก็เหวอนะสิ เอาไงดีละ ?
     
    ตรูเป็นเมะนะเว้ยยย =[]=~”ฮยอกแจตะโกนอย่างอัดอั้น
     
    แต่พี่เมะกว่าฮยอกแจ ^ ^”

    ----------------------------------------------

    อ๊ากกก ก ก TOT!”ฮยอกแจตะโกนร้องอย่างบ้าคลั่ง
     
    แฮ่ก ก ๆ แฮ่ก ..ร่างโปร่งหอบอย่างเอาเป็นเอาตาย อย่างกับพึ่งผ่านศึกรบมายังไงอย่างงั้นแหละ
    เสียงตึกตังดังไปทั้ว พร้อมกับไฟเปิดพรึบ
     
    ฮยอกแจ !นายเป็นอะไรรึป่าวดงแฮเปิดประตู พร้อมส่งเสียงตกใจ ก่อนจะก้าวเท้ายาวๆเข้ามาใกล้ๆฮยอกแจที่เหงื่อท่วมตัวและสั่นระริกไปหมด
     
    อ่อ..ผมไม่เป็นอะไรครับ ผมฝันร้ายเฉยๆนะฮยอกแจปฏิเสทอย่างรวดเร็ว ก่อนจะยิ้มแห้งๆกลับไป
     
    โอ๋ๆไม่เป็นไรฮยอกแจ มันก็แค่ฝันนะพี่ชายตัวดีของเขา ลูบผมนุ่มๆสลวยนั้นพร้อมกับโอบกอดอย่างปกป้อง
    ใช่แล้ว .. มันก็แค่ฝันใช่ไหม ลีฮยอกแจ มันก็แค่ฝัน นายเป็นเมะนี่ จะกลัวอะไรเล่า จริงไหมละ!?
     
     
    รุ่งเช้า ..
    ดงแฮง่วงอยู่กับการทำอาหารเช้าอยู่ในครัว กลิ่นหอมๆลอยฟุ้งไปหมด ทำให้คนตัวเล็กอีกคนแปลกใจเล็กน้อย ปกติพี่ชายตัวแสบของเขาไม่เคยแม้แต่จะเข้าครัวเลยนี่ ซื้อมากินตลอดแม้แต่วันเกิดแม่ของเขาเอง ยังซื้อพิซซ่ามากินเลยคิดดู! แล้วนี่อะไร เข้าครัว ทำอาหารเยอะแยะ ให้ตายเถอะโรบิน อะไรเข้าสิงลีดงแฮ !!
     
    พี่ทำอะไรนะ = =?”ฮยอกแจถามอย่างงุนงง
     
    ทำอาหารเช้าสิ ให้ตายเหอะนายเห็นพี่ดูมังกรกดไก่หรอไงห้ะ?ดงแฮสวนกลับ
     
    จะบ้าหรอไง อะไรมังกรกดไก่ ? เออช่างเหอะ พี่ทำอาหารเช้าทำไม ?
     
    ทำไว้กินสิ จะกินไหมละ ถามแปลกๆเด็กคนนี้ดงแฮส่ายหน้าอย่างเอือมๆก่อนจะจัดโต๊ะอาหารให้แลดูน่ารักเสียไปหมด นอกจากนั้นในครัวของเขายังดูสะอาด สวย น่ารัก กว่าปกติเสียอีก มันเป็นไปได้อย่างไรละนั้น ? ฮยอกแจเดินออกมามองไปรอบๆบ้านของตัวเอง ทุกอย่างดูสะอาดสะอ้านผิดปกติมาก และดูเป็นระเบียบ
     
    พี่ดงแฮ ทำความสะอาดบ้านหรอครับ?ฮยอกแจถามอีก
     
    ก็ใช่นะสิ บ้านเรารกอย่างกับอะไร ฉันก็ต้องจัดการอะไรบ้างนะดงแฮตอบ พร้อมกับจัดเสื้อผ้าตัวเองให้เรียบร้อย
     
    กิ๊ง ก๊อง . . ~
     
    เช้าแบบนี้ ใครมาวะ -*-ฮยอกแจขมวดคิ้ว แต่หยุดชะงักเมื่อดงแฮยิ้มแป้น แล้ววิ่งไปเปิดประตูบ้าน
     
    คิบอม..มาเช้าจังเลย ไหนบอกจะโทรมาบอกก่อนไงละดงแฮว่าเอียงคอเล็กน้อย
     
    อ่อ..พอดีผมว่าถ้าดงแฮตื่นสาย ผมจะได้ช่วยทำอาหารไงครับ คิบอมบอกพร้อมกับยิ้มหวานๆใส่ดงแฮ อ้าว..ฮยอกแจ อรุณสวัสดิ์จ้ะ
     
    หวัดดีฮะ..พี่คิบอมฮยอกแจกล่าว ลืมนับจานบนโต๊ะเชียว ว่าแล้วทำไมดงแฮแปลกๆไปที่แท้ก็เปลี่ยนไปเพราะ รักนั้นเอง จะบ้าตายจริงๆพี่ชายของฮยอกแจ เอ้ะ!? ทำไมจานมันวางไว้ 4 ที่ละ
     
    น้องฮยอกแจ ว๊าววว~หน้าใสแต่เช้าเลยนะครับ ^^”
     
    ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกฮยอกแจอ้าปากกรีดร้องอย่างตกใจ กรูว่าแล้ว กรูหนีมันไม่พ้น T T
     
    ฮยอกแจ! แหกปากแบบนั้นทำไมอ้ะ!”ดงแฮหน้าเสียอย่างเห็นได้ชัด
    น้องฮยอกแจตกใจอะไรหรอครับ?ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครที่พูดจาแบบนี้
     
    พี่ดงแฮ มานี่เดี๋ยวนี้เลย!!”ฮยอกแจลากดงแฮเข้าในห้องนั่งเล่น
     
    อะไรๆ ดงแฮ นายปล่อยให้แขกยืนรอหน้าบ้านไม่ได้นะ มันเสียมารยาทมาก
     
    พี่ชวนพี่ฮันเกิง มาทำไมเล่า!”
     
    ก็ฮันเกิงเป็นเพื่อนคิบอม ทำไมฉันจะชวนไม่ได้ละ อีกอย่างนะนายจะได้มีเพื่อนคุยไง ไม่ดีหรอไงฮยอกแจ?
     
    แต่ผมมีนัดนะ ซองมินนัดผมไว้ 10 โมง!”ฮยอกแจโวยขึ้น
     
    นี่!ฮยอกแจ วันนี้ 10 โมงเราจะออกไปเที่ยวกัน ไม่ดีหรือไง นานๆเราจะออกไปเที่ยวพร้อมๆเยอะๆแบบนี้ เราไปเดินเล่น ซื้อของกันไงน่าสนุกออก ^^”ดงแฮยิ้มหวาน
     
    พี่สนุกเพราะมีพี่คิบอมนะสิ - -*ฮยอกแจบอก
     
    ก็ใช่ไง นายไปเที่ยวกับฮันเกิง ก็ไม่เห็นแปลกนี่ ถูกไหม ?
     
    แปลกครับ มันแปลก!!”
     
    นี่ฮยอกแจ มันไม่เห็นเสียหายเลยนะ นายเป็นเมะไม่ใช่หรอกลัวอะไรเล่า!”
    เออนั้นนะสินะ ใช่ๆๆๆเราเป็นเมะ แล้วเราจะกลัวทำไมละ โอ๊ยยยย! ใช่ๆๆ เราจะกลัวทำไมฮยอกแจแค่ออกไปเที่ยวประสา ผู้ชายเมะเมะไม่เห็นแปลกเนอะ = =;
     
    เอ่อ...เอางั้นก็ได้ฮะฮยอกแจตอบ
     
    ก็แค่เนี้ย ย พี่จะบ้าตายอะไรก็ไม่รู้ เร็วๆอาหารเย็นหมด ไปกินกันเร็วๆ

    ต่อ.. 
    ดงแฮหัวเสียใหญ่เมื่อน้องชายตัวแปลกคน มากลัวอะไรกับรุ่นพี่คนหนึ่งเท่านั้นเองทำไมน้องชายเขาถึงทำตัวเหมือนเด็กผู้หญิงนะไม่เข้าใจจริงๆ ก็ออกจะแมน เต้นก็เก่ง สาวๆก็กรี๊ดอยากให้มารู้เบื้อหลังจริงๆเล้ยยย
    ขอโทษนะคิบอม ฮันเกิงที่ทำให้ช้าดงแฮกล่าว ทั้งๆที่ไม่ความผิดของกรูเลยนะเนี่ย
    เหตุใดต้องมารับเคราะห์กรรม ?
    ฮยอกแจเป็นอะไรหรอ หน้ามุ้ยเชียว สองคนนี้ทะเลาะกันหรอ?คิบอมถาม
    แหก!เวรจริงๆ กลายเป็นว่า ทะเลาะกันอีก คิ้วคิบอมขมวดขึ้นไปสูงๆ แบบคนหล่อเค้าสงสัยกันนะ แปลกใจจริงๆทำไมมันยังหล่อวะครับ ดงแฮกลุ้มใจม๊ากมาก !!
     
    ป่าวนะ คือฮยอกแจแค่ ...
     
    ไม่มีอะไร!”ดงแฮกล่าวหนักแน่นก่อนส่งยิ้มให้ทุกคน จะพูดมากทำไรหนักหนา
    กรูหิวข้าวแล้วนะ เดียวฆ่าหมดเลยหนิ - -‘
     
    โอเคๆงั้นเรากินข้าวกันดีกว่า โอ้ดงแฮทำอาหารน่ากินมากเลยหล่ะฮันเกิงบอกก่อนจะเริ่มตักอาหารให้ฮยอกแจ
     
    พี่เห็นผมเป็นอะไร?ทำไมต้องมาตักอาหารด้วย ผมตักเองได้ฮยอกแจรีบวีน
     
    แหมก็มันไกลนี่ เดียวหกไง ^^”
     
    ไม่ต้องงงงงงง
     
    ดงแฮ ทานนี่ไหม?
     
    ง่ำๆๆๆๆ!! = =”
     
    อันนี่อร่อยมากเลย น้องฮยอกแจกินอีกนะ
     
    ไม่ต้องไงเล่า!!!”
    ดงแฮอ่อ กินนี่ละกันนะ –O-”
    อื้อ กินๆๆๆ = =;”เมื่อไหร่มันจะหุปปากกก กรูจะกินข้าวอย่างมีความสุข
    กรูอยากคุยกับคิบอมเว้ยยยยยยยยยย
     
    ทำไมน้องฮยอกแจต้องวีนเสียงเหมือนไก่ด้วยละ ง่ำๆ
     
    ผมไม่ได้เป็นไก่นะ!พี่ด่าผมหน้าไก่หรอ
     
    ตอนนี้ยิ่งเหมือนไก่จิกเข้าไปใหญ่เลยอะฮ่าๆๆๆ
    องค์เริ่มลง ฮยอกแจไม่ไหวแล้ว กวนไปไหนคนอยู่เฉยๆ รุ่นพี่คนนี้ต้องเป็นบ้าแหงๆ
    โอ้ยยยอยากไปหาซองมินใจจะขาด โมโหนะ - -
     
    เห้ยยย อยากตายหรอ เดียวซัดหรอก!”
     
    แม่ไก่โมโห แม่ไก่ตัวโตโต ~”
     
    โว้ยยยยยยยยย ยย ยฮยอกแจลุกออกจากที่นั่งแล้วปรี่เข้าไปปีปคอฮันเกิงทันที
     
    อ๊ากกกกกกก ไก่จิกแล้วอะTOT”
     
    อ๊ากๆๆๆยังไม่หยุดหรอ
     
    เห้ย ใจเย็นๆ ฮยอกแจใจเย็น
     
    หุปปากเดียวนี้นะ!!!!!!!!!!!!!”

    และทุกสิ่งมีชีวิตในบ้านก็เข้าสู่สภาวะเงียบฉับพลัน รวมถึงปลาทองในบ้านด้วย ..
    แหม กรูโมโหแล้วพวกมรึง แหกปากอยู่ได้ ไม่ไหวแล้ว !

    "ไม่ต้องกงกินมันแล้ว ไร้สาระมาก เรื่องไรก็ไม่รู้ รำคาณ!!!" ดงแฮเอ่ยพร้อม
    ก้าวขาออกจากห้องครัวไป ทิ้งให้เหลือแต่ความเงียบสงบ ฮยอกแจรู้สึกผิดมาก
    ทำไมนะ อยากจะร้องไห้จังเลย แต่เขาเป็นผู้ชายจึงเก็บอาการเอาไว้ข้างในลึกลึก
    ก่อนจะจ้องที่ฮันเกิงเขม็ง
    "พี่จะไปดูดงแฮเองละ ฮยอกแจ"คิบอมบอกพลางบีบไหล่เบาๆ

    "ไม่ครับ ผมเองดีกว่า ."
    ก้าวขาเล็กๆนั้นไปที่ห้องนอนของพี่ชายตัวเอง ห้องนอนที่เคะดีๆเขามีกัน = =?
    ห้องนอนสีเหลืองอ่อน แล้วก็ตุ๊กตาปลาสีน้ำเงินตัวใหญ่ที่เข้าตัวกอดอยู่ เข้ากับสติกเตอร์
    ปลากสีน้ำเงิน ที่ชอบเอาไปไว้ที่โต๊ะคอมกับบอร์ดตรงข้างๆโต๊ะเรียนเสียจริง

    "พี่ครับ .."

    "ทำไมไม่เคาะห้องงงงงงงงงงงงง!"ดงแฮหันมาขู่พร้อมกับทำหน้ามุ่ย

    "ขอโทษนะครับ แล้วขอโทษเมื่อกี้ด้วย "ฮยอกแจบอก

    "นายต้องไถ่โทษ.."ไถ่โทษหรอ อะไรละคงไม่ใช่ให้วิ่งรอบบ้าน หรือเปลี่ยนน้ำในอ่างปลาทอง
    แบบคราวที่แล้วนะ ไม่ไม่ไม่ทำ ไม่ทำเว้ยยยยยยยยยยยย TT

    "ฉันจะกิน MK !"

    "ห๊า? อ่อครับได้ไปกันเลยไหม"

    "แต่มีข้อแม้อีกยะ!"

    "...."

    "แกต้องเลี้ยงชั้นนนนนนนนนนนนนน^O^"
    ชิปหายแล้วเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย TOOOT


    ณ MK . (สาขากรุงโซล)

    "ง่ำๆๆ คิบอมสั่งเป็ดมาอีกทีดิ๊ ขอหมี่หยกด้วย"

    "ได้เลยครับ ดงแฮระวังอ้วกนะนี่จานที่ 5 แล้ว"คิบอมเอ่ย แต่ก็สั่งพนักงานอยู่ดี

    "ไม่เป็นไร ยังหิวอยู่เลย อ่อเอาปลาหมึก กุ้งเพิ่มด้วยนะ MK แซลมอนด้วย"

    "=___=;"สีหน้าของฮยอกแจไม่ดีนัก นั่งแอบมุดใต้โต๊ะนับเงินอย่างละเอียด วันนี้จะตายไหม?
    อย่าว่าเลย พรุ่งนี้จะเอาอะไรกินเนี่ย ถ้าฮันเกิงไม่หาเรื่องเขานะ ป่านนี่เค้าคงนั่งกินไอติมสบายๆ
    แถมเดินช็อปปิ้งกับดงแฮไปแล้ว อีกอย่างไอ้คนที่ว่าก็นั่งกินอยู่ด้วย หน้างี้แป้นแล้นอย่าบอกใคร
    หมั่นไส้ครับ ฮยอกแจหมั่นไส้ !!

    "พี่ช่วยออกก็ได้นะ ฮิฮิ" ฮันเกิงบอกพร้อมเคี้ยวอาหารเต็มปาก อ๊า~อร่อย แถมคนนน่ารักเลี้ยง
    ซะด้วยคนหล่อก็ต้องเต็มที่หน่อยสิ จริงไหม >_<

    "ผมไม่ได้ขอนะครับ ขอบคุณ"ฮยอกแจกล่าวสั้น ๆ แต่พอเห็นบิลที่ได้มาหน้าซีดทันที
    กรูอยากตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยT_T

    "เดียวฉันออกเองนะ"ฮันเกิงกล่าว แล้วยื่นบัตรเครดิตสีทองให้พนักงาน

    "แต่ฉันยังไม่อิ่มนี่ ง่ำๆๆ)-O-("ดงแฮแย้ง

    "พอเลย กินให้หมดหม้อเลยรับรองอิ่มแน่ดงแฉ เชื่อผม!" ดงแฮเคี้ยวไปเรื่อยๆ
    ก่อยจะจัดการทุกอย่างหมดหม้อ แล้วลูบพุงตัวเองเบาๆ
    "อิ่มจังเลยเว้ยยยยยยยยยยยยย ^U^"ดงแฮบอก
    แหง๋สิ กินซะแทบหมดร้านขนาดนั้น ไม่อิ่มสิโคตรจะแปลกเลย!

    "ผมจะคืนตังให้นะ พี่ฮันเกิง"ฮยอกแจบอก

    "ไม่เป็นไร เผื่อน้องฮยอกแจละก็พี่ยอม ^^"ฮันเกิงบอก
    ยอมไปเหอะ เดียวปั๊ดยอมให้เคะให้กรูไหมละ พูดมาก = =;

    "ครับ.."ฮยอกแจบอก ใจจริงอยากจะด่านะ แต่ไม่มีตังอะ กลัวพี่ดงแฮ
    องค์ลงอีกรอบด้วย เดียวซวยซะป่าว ๆ

    "ไปไหนกันต่อละดงแฮ?"คิบอมถาม

    "ช็อปปิ้ง ใช่ไหมฮยอกแจ???"ดงแฮบอก

    "อ่อ ใช่แล้วๆไปช็อปกันดีกว่า" หลังจากนั้นพวกเขาทั้ง 4 คนก็เดินไปแผนกขายเสื้อผ้า
    2 คนข้างหน้าเดินจับมือกันอย่างน่ารัก ทำไมน้า ~ ดงแฮดูโหดๆ คิบอมดูใจเย็น น่ารัก
    เข้ากันได้ดีจริงๆ ฮยอกแจนึกคิด เขาไม่มีทางมีแฟนอย่างพี่ตัวเอง วีนแตกที่ได้กลายเป็น
    ศพไก่ปีกหักแหกๆ สู้อยู่กับซองมินดีกว่า น่ารักกว่าเยอะ พูดถึงก็เหงาแฮะ โทรหาซองมินดีกว่า

    "หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ ..."ฮยอกแจขมวดคิ้ว
    สงสัยจะแบตหมดละมั้ง 

    "โทรหาใครนะ น้องฮยอกแจ?"ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าใคร โอยยยย อย่ายุ่งได้ไหม!

    "เพื่อนครับ ทำไมต้องถามเนี่ย -           -"

    "เพราะพี่หึงไง"
    หึง ห๊า!!! พี่ฮันเกิงชอบซองมินหรอออ เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!

    "พี่ชอบซองมินหรอ!!!!?" ฮยอกแจถามพร้อมกับกัดฟัน
    ร่างสูงของหันเกิงหันมายิ้มยิงฟัน อย่างที่เจ้าตัวทำบ่อย ..

    "ไม่ครับ พี่ชอบน้องฮยอกแจครับ"

    โปรดติดตามตอนต่อไป ...

    "ผมบอกว่าผมเมะไง!"

    "ก็พี่บอกแล้วไงว่าพี่เมะกว่า!"

    "นี่ ร้อนจังถอดเสื้อให้ฉันหน่อยสิคยูฮยอน ~"


    ---------------------------------------------------------------------------------
    เย้เย้ อัพครบ 100% แล้วน้า หลังจากหายไปนานมากๆเลย
    ขอโทษแฟนฟิคทุกคนนะ เราจะพยายามแก้คำผิด ที่เคยเขียนผิดนะคะ
    เนื่องจากแต่งไว้นาน แต่ก่อนมีเขียนผิดบ้าง ขออภัย

    แฟนฟิค รบกวนช่วย วิจารณ์เรื่องนี้กันเยอะๆเลยได้ไหมคะ?
    จะขอบคุณมากๆเลยนะจ้ะ :)
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้น + โหวตน้า รักทุกคนมากจ้า เจอกันตอนหน้าเน้อ
    ตอนหน้า ขอคยูมินนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×