ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #33 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 23__+ ใกล้..ไกล

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      5
      9 ก.พ. 54


    ผมกำลังนอนรอฮยอกแจตั้งแต่ 10 โมงกว่าแล้ว ทำไมยังไม่โทรมาอีกนะ หรือฮยอกแจจะตื่นสาย ?ผมเองก็ไม่กล้าโทรไป เพราะกลัวฮยอกแจจะหลับอยู่นะสิ หรือจะเบี้ยวนัดแล้ว ไม่สิไม่หรอก 
    เขาไม่เคยเบี้ยวผมเลยสักครั้งนะ .. ผมเดินไปรอบห้องก่อนจะส่องกระจกเช็คตัวเอง วันนี้ผมน่ารักแล้วหรือยังนะ ผมอยากน่ารักจัง อยากดูดีให้ฮยอกแจได้ภูมิใจเสียบ้าง

    นายเคยรักฉันไหมฮยอกแจ ?

    ซองมินนั่งรอฮยอกแจที่หน้าโรงหนังแห่งหนึ่งที่นัดกันไว้ตั้งแต่ 10 โมงแล้ว แต่นี้ บ่าย 3 แล้ว ทำไมยังไม่มาอีก .. ร่างบางเหม่อมองไปไกลพบผู้คนเดินด้วยกันมากมาย บางคนมาเป็นกลุ่มพูดคุยเฮฮา บางคนมาเป็นคู่รักหวานแหวว จับมือกันและกัน พูดคุยหยอกล้อ บางคนก็มากับพ่อแม่ ดูเป็นครอบครัวอบอุ่นและน่าเอ็นดูเสียจริง

    เขาอยากเดินจับมือกับฮยอกแจบ้าง หัวเราะกับเขาบ้าง

    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ~ ..
    เสียงเครื่องมือสื่อสารสีชมพูใส น่ารักเหมือนเจ้าของของมันดังขึ้น ซองมินยิ้มกว้างอย่างพอใจเหมือนเห็นชื่อของคนปลายสายโทรมาหาเขา .

    "ฮัลโหล ฮยอกแจอยู่ไหนแล้ว"

    (ซองมิน ฉันมาช็อปปิ้งกับพี่ดงแฮนะ ขอโทษนะที่ไปไม่ได้)
    ร่างบางหุบยิ้มกันทีแต่ก็เข้าใจในความจำเป็นของฮยอกแจ เขาโกรธไม่ลงหรอก

    (คุยกับใครนะ....) เสียงปลายสายดังมาไกลๆ แต่ไม่ใช่เสียงของฮยอกแจ

    (พี่ชอบน้องฮยอกแจครับ !)
    ซองมินหัวใจร่วงไปตกอยู่ตาตุ่ม โทรศัพท์มือถือของตนก็ร่วงหล่นไปเช่นกัน น้ำตาแห่งความอ่อนแอไหลออกตาเป็นทาง เขาปิดตาแล้วปล่อยให้มันไหลออกอย่างช้าๆ เสียใจ และ เจ็บยิ่งหนัก

    ไหนนายบอกฉันไงฮยอกแจ ว่านายไปกับพี่ดงแฮ ?
    โกหกฉันทำไม ?
    โกหกเพื่อไปกับรุ่นพี่ฮันเกิงหรอ !
    เขาสำคัณกว่าฉันใช่ไหม ลีฮยอกแจ!!!

    ร่างสูงเดินเล่นไปเรื่อยๆ แถวถนนนัมมุน วันนี้พี่ชายตัวแสบเขาออกไปทานข้าวบ้านฮยอกแจแต่เช้า ป่านนี้ยังไม่กลับเลย ไม่มีใครให้แย่งเกมส์ด้วย แล้วมันก็รู้สึกแปลกๆ อยากออกมาเดินเล่นเสียจริง 
    เขาเดินเล่นในวันธรรมดาๆ แต่งตัวธรรมดาแบบนี้ สาวๆยังมองแทบไม่วางตาเสียด้วยซ้ำ ..

    เอ้ะ .. เขาเห็นใครคนหนึ่งเดินโซซัดโซเซไปมา คุ้นจัง

    "นายฟักทอง!"ผมพูด แต่ทำไมหน้าซองมินบรือๆแปลกๆนะ เซกซี่มากเลยอุว๊ะ!!!

    "ฮะ ฮยอกกกก แจ ~"

    "บ้า!ฉันออกจะหล่อ ใช่ฮยอกแจที่ไหนเล่า"มั่นเสมออะคนนี้

    "ครา ย ย ย อ๊า~~"ซองมินเสียงยานและยาววววววววและเซกซี่ =.,=

    "โจ คยูฮยอนไง นี่ซองมินนายเป็นอะไร หื้อ!!กลิ่นโชจูหึงเลยกินไปกี่ขวดเนี่ย?" คยูฮยอนถาม
    ก่อนที่คนตัวเล็กจะยกหิ้ว ขึ้นมา 5 นิ้วแล้วขำคิกคัก

    "5ขวด!! โอ๊ยยย บ้าไปแล้ว นายกินอะไรเยอะแยะแถมมาคนเดียวด้วย"

    "ฮยอกแจ เป็นห่วงฉันหรอออออ ออ ????"

    "ก็บอกแล้วไงว่า คยูฮยอน! ฮยอกแจนะอยู่กับพี่ฮัน จำไว้"ร่างสูงเอ่ยออกมาอย่างสุดจะทน หงุดหงิดว้อยยยยย จะเพ้อไรถึงไอ้นั้นหนักหนาวะ = =;

    "ฮึกก.ฮืออ พี่ฮัน ฮยอกแจ ฮืออ ออ อ .."ซองมินทรุดลงกับพื้นแล้วร้องไห้
    เวรของคยูฮยอนแล้วไงละเอ่อ =______________=;

    "ลุกขึ้นเถอะนะซองมิน ไปๆเดี๋ยวฉันไปส่งที่บ้าน"คยูฮยอนพยายามจับซองมินขึ้น แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล ซองมินก็แทบจะลงไปนอนกองกับพื้นอยู่แล้ว มองไปรอบๆแถวนั้น มีแต่ผู้ชายหน้าหื่นกามมองร่างบางอย่างหลงใหล ไม่นะ!! ไม่ให้มองงงงงงงง ของกรูนะเว้ยย เดี๋ยวปั๊ด ต่อยแม่ง !

    "ฮึบ บ~"ร่างสูงช้อนคนตัวเล็กขึ้นมาก่อนจะอุ้มไปบ้านของตัวเอง

    "ฮือออ.ฮึก"ซองมิน ฉันรู้ดีว่านายเจ็บปวด ฉันรู้ว่าการเสียคนที่เรารักไป มันแย่แค่ไหน ใช่ไหมละ?
    แต่มันคือความจริงที่นายต้องยอมรับและเข้าใจ ว่าฮยอกแจไม่ใช่ของนายและเขาก็ไม่มีวันมองนายอย่างคนรักแน่ๆซองมิน ความจริงอีกอย่างหนึ่งที่นายต้องฟังนะคือ ฉันรักนาย .. คนที่เจ็บกว่านายตอนนี้คือผู้ชายคนนี้ที่ชื่อ โจ คยูฮยอน ฉันอยากให้นายยิ้ม อยากให้นายหยุดร้องไห้เสียที แต่ฉันทำไม่ได้ และนายเองก็คงไม่ต้องการ .. และซักวันหากนายต้องการมัน ฉันสัญญาคนคนนี้จะไม่มีวัน
    ทำให้นายได้เสียน้ำตาแน่ ลีซองมิน!

    ร่างสูงเดินเข้ามาภายในตัวบ้านที่ยังเปิดไฟสว่างไปทุกดวง ก่อนจะเห็นคุณแม่ของเขานอนรอที่โซฟาตัวยาว ผู้หญิงใบหน้าหวาน .. คนที่เขารักมากที่สุดในชีวิต ร่างสูงยิ้มก่อนจะเข้าไปกอดคนตรงหน้า

    "ม๊า ครับทำไมมารอผมละครับ ?"

    "ก็แม่เป็นห่วงนี่ลูก ดึกแล้วทำไมพึ่งกลับ นี่ตาคยูฮยอนก็ยังไม่กลับเลย"ร่างสูงขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะนึกคิด .. คยูฮยอนเป็นเด็กเหลวไหลตั้งแต่เมื่อไหร่ ? ถึงจะฮอต จะปํอป ขนาดไหนแต่ไอ้เด็กเวรนี่ติดแม่ยังกับติดเกมส์เลยทีเดียว ไม่มีทางไปข้างนอกดึกๆแบบนี้แน่  ร่างสูงยิ้มให้ผู้เป็นแม่ก่อนจะอาสาไปตามหาน้องชายของตัวเอง

    "อ้าว .. ม๊า พี่ฮันเกิง" ร่างสูงหยุดอยู่หน้าประตู เห็นน้องชายกำลังเข้าบ้านก่อนจะตกใจที่เห็นน้องชายอุ้มใครคนหนึ่งในอ้อมกอดเข้าบ้านด้วย

    "คยูฮยอน!!!ลูกเอาผู้หญิงเข้าบ้านเหรออออออ!!!!!!"

    "ไอ้คยูฮยอน แกบ้าไปแล้วววววววววววว มายก๊อด!"

    ชิปหายแล้วครับผม =_=;

    "มะ..ไม่ใช่นะครับ ฟังผมก่อนคือเพื่อนผม ..."

    "อ๊าก น้องกรู น้องกรูเอาผู้หญิงเข้าบ้าน แกแกแกมีจึ๋กๆกับเค้าแล้วใช่ไหมมมม!!!!!"

    "คยูฮยอน!!ทำไมเป็นแบบนี้ละลูก ถ้าหนูคนนี้ท้องขึ้นมาจะทำยังไง คิดไหมลูก"
    ท้องก็ดีสิครับ จะได้แต่งงานกับผมเลย จะได้ไม่ต้องไปยุ่งกับใคร เอ้ย!! ไม่ใช่ จะบ้าหรอวะ ไปกันใหญ่แล้วบ้านกรู ไปแล้วววววววววววววววววววววว!

    "ไม่นะ นี่เพื่อนผม! ชื่อลีซองมิน!!เป็นผู้ชาย"คยูฮยอนแทรกเสียงไป ก่อนที่พี่ชายคนโตจะตาถล่น
    ให้ตายเถอะ เถียงกันอยู่ได้ ไร้สาระจริงๆ =_=;

    "คยูฮยอน นายปล้ำซองมินหรอ ว๊ากกก หนักกว่าเดิมT^T!"ฮันเกิงเอามือทุบหัวอย่างแรงไปๆมาๆไปๆมาๆ ก่อนจะเข้าไปกอดคุณแม่ที่รักพร้อมโวยวายชุดใหญ่

    "เห้ยยยยยยย ไม่ใช่คือ .."

    "ซองมินเพื่อนฮยอกแจนะ ฉันจะมองหน้าน้องฮยอกแจยังไงติด โธ่ไอ้น้องบ้าY Y"

    "ซองมินเมานะครับ ผมก็เลย.." 

    "ก็เลยจึ๊กๆจึ๋ยๆ ไอ้เด็กบ้า อยากก็มาถามก่อนสิ ทำไมทำไม่คิด แก๊แกแก๋เอ๋ยยยย"ฮันเกิงบ่นชุดใหญ่อย่างหนักก่อนจะฟ้องคุณแม่ด้วยการทำโทษคยูฮยอนขั้นหนักๆ

    "แม่ฮ้ะ ผมไม่ได้ทำไรซองมินนะ คือผมแค่ .."

    "น่ารักแบบนี้ ผู้หญิงชัดๆลูก!! เค้าได้เสียกับลูกแล้วลูกต้องรับผิดชอบ!!!"

    "แม่ครับ ฟังผมก่อนสิ!"

    "พรุ่งนี้แม่จะไปสู่ขอหนูซองมิน!!!!!!!"
    ไปกันใหญ่แล้วเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!

    "เห้ย!ความคิดดีนะครับแม่ครับ =w="ฮันเกิงยิ้มร่าเริง ในที่สุดซองมินก็เสร็จคยูฮยอนแล้ว ทางฮยอกแจของเค้าก็ง่ายยิ่งขึ้น โอ๊ยยย คนหล่อพอใจครับพอใจที่สู๊ดดดดด แต่งพรุ่งนี้มันไปเลยยิ่งดี! ^U^

    "แม่!! ซองมินกับผมเป็นเพื่อนกันนะครับ"

    "หาววววว~~"ซองมินหาวฟอดๆก่อนจะบรือตาขึ้นมา พร้อมยิ้มแฉ่ง

    "ตายแล้วหนูน้อยของแม่ คยูฮอนพาเมียลูกไปอาบน้ำแล้วนอนซะ พรุ่งนี้แม่จะไปหาพ่อแม่เขาแต่เช้านะลูก เร็วๆไปเร็วเข้า"คุณแม่สั่งทันที ก่อนที่คยูฮยอนจะอ้าปากโวยวายคุณแม่ก็ขัดเสียก่อน

    "แม่สั่ง เดี๋ยวนี้!!!"
    คยูฮยอนส่ายหน้าเบาๆ ก่อนจะเดินขึ้นไปร่างบนพร้อมร่างเล็กนี่ ให้ตายเหอะ! เพราะคนๆนี้จริงๆทำให้เขาได้ซวยซ้ำซากแบบนี้ โอยยย ปวดหัว แม่เขายิ่งเป็นคนเอาจริงเอาจังเสียด้วยซิ พรุ่งนี้ต้องรีบตื่นมาล็อคประตูบ้านแล้วแกล้งทำกุญแจหายดีกว่าเรา ไม่งั้นเรื่องใหญ่สะบึ้มแน่ =____=;

    "อื้อ ออ .."เสียงครางเบาๆเมื่อคยูฮยอนวางคนตัวเล็กไว้บนเตียงนุ่มๆของเขาเอง ก่อนร่างสูงจะถอดเสื้อหนาวออกให้ ..

    "คยู  . .ฮยอน น นนจ๋า~~"ซองมินลากเสียงยาวหวาน
    คยูฮยอนสะดุ้งทันที พร้อมกับรอยยิ้ม เรียกชื่อเขาอย่างนั้นหรอ มีความสุขจังเลย ร่างสูงไปหาผ้าสะอาดๆซับน้ำเย็นๆ มาเช็ดตัวให้กับซองมิน ผิมนุ่มที่สัมผัสจับแล้วไม่อยากจะปล่อยเลยจริงๆ

    "ฮิฮิ..คยูฮยอนนอา~~"

    "ซองมิน หลับเถอะนะ ^^"คยูฮยอนว่าก่อนจะจุมพิตที่หน้าผากมนเบาๆ หวังว่าซองมินสร่างเมาคงจะไม่มาฆ่าเขาอีกนะ แรงเยอะนะตัวแค่เนี๊ยะ = =;

    "ร้อนจังงเลย ~~~"ซองมินบอกแต่ใบหน้ายังคงยิ้ม

    "ร้อนเหรอ ฉันหนาวจะตายซองมิน เปิดแอร์ทิ้งไว้นะก่อนออกไปเจอนายอีก"คยูฮยอนบ่นๆ

    "นี่ ร้อนจังเถอดเสื้อให้ฉันหน่อยสิคยูฮยอน~~" จ๊ากกกกก!! อะไรเนี่ย =.,= ผมก็หื่นเป็นนะ

    "ซองมินเงียบๆหน่า นอนได้แล้ว ~"

    "ถอดนะ ถอดให้หน่อย..คิกคิก"ซองมินขำคิกคัก

    "ไม่ซองมิน ผมจะไม่ฉวยโอกาสคุณ"คยูฮยอนเปลี่ยนสรรพนามเพื่อความหนักแน่น

    "ก็ได้ ~~ งั้นน ซองมินถอดให้คยูฮยอนเองน้า~~" พูดเสร็จร่างบางใช้มือเล็กๆนั้นเกะกระดุม 2 - 3 เม็ดออกอย่างรวดเร็ว

    "ซองมินนนนนนนนนนนนน!!!!!!!=.,="



    หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้...
    ฮยอกแจพยายามโทรหาซองมินมากกว่าสิบรอบแล้ว แบตหมดก็นานแล้วไม่คิดจะชาร์จมั้ง
    หรือยังไงกันนะ หรือว่าหลับไปแล้ว ไม่สิ..ซองมินไม่ใช่คนแบบนั้น เขาเปิดเครื่องตลอดเวลาแหละ
    หรือว่าจะโกรธกันนะ ที่วันนี้ผิดนัด ฮยอกแจถอนหายใจก่อนจะล้มลงบนเตียงนุ่ม กอดตุ้กตาหมี
    ที่วันนี้พึ่งได้มาจากฮันเกิง ถึงเขาจะไม่ได้ขอก็เหอะ แต่มันน่ารักมากจริงๆ ฮยอกแจมองตุ้กตาหมี
    สีน้ำตาลอ่อนๆ ใส่เสื้อสีเหลือง แล้วโบติดที่หู  ฮันเกิงเลือกได้ดีจริงๆเลยนะ

    "ทำไมต้องคิดถึงพี่ฮันเกิงติงต๊องนั้นด้วย = ="ฮยอกแจเอะใจ ก่อนจะหลับตาพยายามข่มตัวเองให้นอนหลับ แต่เหมือนจะไม่ค่อยเป็นผลนัก

    พี่ชอบน้องฮยอกแจ
    พี่ชอบน้องฮยอกแจ
    พี่ชอบน้องฮยอกแจ!


    "เว้ยยยยยยยยยยยย กูอยากเป็นบ้า!!! "


    ตู้ด ตู้ด ตู้ด ..
    "หาวววววววววว~"กรอกเสียงง่วงๆลงไป แถมยังหงุดหงิดอีกด้วย ใครกันวะโทรมากวนกรู- -

    (เยซอง หลับรึยัง?) 

    "กูหาวไม่หลับมั้ง     หลับแล้วเว้ยยยยยยยยยยยยยยยย!"

    (มึงอย่าพึ่งเลย ช่วยกูหน่อย)

    "อะไรของมึงไอ้คยูฮยอน ไอเวรคนจะหลับจะนอน"

    (มึงช่วยกูหน่อยเหอะ กูอยากจะปล้ำซองมินจะตายห่าแล้ว!!!)

    "เห้ย มึงว่าไงนะ!"เยซองตาโต ทันทีก่อนจะดีดตัวขึ้นมาจากที่นอนทันที




    ต่อ ..

    ทำไงดีวะเยซองคยูฮยอนถามไป ใจคอร้อนรนไปหมด แต่ไม่อยากจะทำร้ายคนๆนี้เลยจริงๆ แต่อีกใจกูก็ทนไม่ไหวแล้วนะ

    ซองมินทำไมไปอยู่กับมึงละคยูฮยอน?เยซองถามอย่างงงๆเล็กน้อยอย่างใจเย็น เขาเป็นรุ่นคยูฮยอน แต่เป็นเพราะสนิทกันเป็นเพื่อนเล่นกันมานาน จึงไม่ถือสาในการพูดจา แต่น่าแปลกว่าคือ คยูฮยอนเหล่ไปทั่ว แต่เขาไม่ได้คิดจะไปทำไรกับใครจริงๆ เขารักแม่เขายิ่งกว่าอะไรทั้งหมดแถมติดแม่พอๆกับติดเกมส์ทีเดียวเชียว แล้วซองมินไปทำอีท่าไหนละเนี่ย

     

    ซองมินเมานะ เลยพากลับบ้านไม่รู้จักบ้านซองมิน แล้วแม่กับพี่ฮันก็หาว่ากูกับเขาได้กันแล้วด้วยมึง อันนี้กูพอทนได้ แต่ซองมินปลดกระดุมเสื้อกุแล้วมึง กอดกูอยู่เนี่ย ทำไงวะมึง!”คยูฮยอนพูดอย่างร้อนรน คนฟังพอรู้ออกว่าเขาเริ่มจะไม่ไหวละ

    คยูฮยอน มึงรักมินปะวะ มึงรักเขา มึงอย่าไปเอาเขาก่อนที่เขาจะยอมดิวะ เหมือนมึงฉวยโอกาสเขาเลยวะ อีกอย่างซองมินชอบฮยอกแจอยู่นะมึงก็รู้

    คยูฮยอนฟังอย่างเข้าใจ นั้นสิ..เขาไม่ใช่ฮยอกแจเสียหน่อยที่จะมีสิทธิจะทำอะไรแบบนี้ แม้แต่กอดตอนนี้ เขาเองก็ไม่สมควรจะได้รับเสียด้วยซ้ำ คยูฮยอนวางสายไป ก่อนจะจับคนตรงหน้าให้นอนสบายๆก่อนจะเข้าห้องน้ำ ไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวและคราบน้ำตาให้คนตรงหน้า

    นิ้วเรียวเกลี่ยไปทั้วใบหน้าหวาน ที่ชอบแกล้งเขาบ่อยๆ ก่อนเขาจะคลี่ยิ้มออกมา..

     

    ลีซองมิน รู้ไหม รอยยิ้มของนายฉันอยากจะสัมผัสเหลือเกิน

    ฉันดีใจที่วันนี้ได้อยู่ใกล้นายที่สุดในโลก ... แต่ทำไมนะยิ่งใกล้ฉันก็รู้สึกว่าเราไกลกันกว่าเดิม ...


















    จะมาอัพต่อเร็วๆนี้นะคะ :)
    แฟนฟิคทุกคน ไรเตอร์แต่งฟิคเรื่องใหม่แล้วอยากให้ทุกคนไปอ่านด้วยนะ
    พึ่งลองแต่งแบบนี้เป็นครั้งแรก ยังไงก็ฝากติ-ชมและอ่าน เม้น กันด้วยนะคะ
    what&why..เพราะอะไรและทำไม? what&why..เพราะอะไรและทำไม?
    http://writer.dek-d.com/Kikusung/story/view.php?id=621337

    ป.ล ช่วยวิจารณ์ฟิค ฮันฮยอกเรื่องนี้ ด้วยได้ไหมจ้ะ?
    พรุ่งนี้จะพยายามมาอัพนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×