ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #7 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 7__+ เมารัก!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.92K
      7
      19 พ.ค. 51

     
     
     
    หลังเลิกเรียนของวันนี้ จริงๆมันก็เหมือนๆวันธรรมดาทั่วไปนั้นแหละ เราต้องรีบกลับบ้านนั่งปั่นการบ้าน อ่านหนังสือ วันแล้ววันเล่าไม่ต่างจากเรียววุคที่ทำจนชิน จนทุกคนอึ้งเสียด้วยซ้ำว่าทำไมเขาถึง น่ารัก แล้วตั้งใจเรียนได้ขนาดนี้
     
    เรียววุค ขอลอกการบ้านได้ม๊า^O^”ฮยอกแจยิ้มกว้าง จับแขนเรียววุค
     
    อย่ามาอ้อนชั้นนะ ชั้นไม่ใช่ซองมิน- -!”เรียววุคบอก
     
    น่าๆๆวันนี้ต้องพาซองมินไปเที่ยว ขอลอกหน่อย?ฮยอกแจอ้อนต่อไป
     
    นี่!!พ่อแม่ส่งนายมาเรียนหนังสือนะ ทำตัวให้มันคุ้มกับค่าเทอมหน่อยสิ...เรียววุคต่อว่าส่ายหน้าไปมา
     
    แง้ๆผมจะตั้งใจรียนแล้วครับ แต่เดี๋ยวซองมินงอลอีกนี่ T^T”ฮยอกแจบอก แก้มป่อง
     
    นี่ชั้นถามจริงฮยอกแจ!นายกับซองมินเป็นแฟนกันหรือไง?!”เรียววุคหันไปถามอย่างข้องใจ
     
    ป่าวนี่ เราเป็นแค่เพื่อนกันนายก็รู้...ฮยอกแจตอบอย่างไม่รู้สึกอะไรเลย แววตาเรียบร้อย เรียววุคก็ดูออกว่าฮยอกแจไม่ได้คิดอะไรกับซองมินมากไปกว่าเพื่อน
     
    แล้วทำไมต้องงอล ง้อ หอมแก้มด้วยหล่ะ??เรียววุคถามขึ้น
     
    ปกติเพื่อนเขาก็ทำแบบนี้ไม่ใช่เหรอไง?ฮยอกแจถาม
     
    นายนี่จริงๆเลยน๊า~”เรียววุคส่ายหน้าไปมา
     
    ทำไมอ่ะ นายอยากให้ชั้นหอมด้วยงั้นสิ^^”ฮยอกแจแกล้งแซว
     
    ไม่ย่ะ!!”เรียววุคเปร่งเสียง
     
    ไหนขอผมหอมหน่อยทิร๊ากก>O<”ฮยอกแจขยับเข้าไปใกล้
     
    เย้ยยยย แกเข้ามาตาย!!!ย๊ากกก อย่านะTOT”เรียววุควิ่งหนีไปสุดมุมห้อง ก่อนที่ฮยอกแจละล็อกตัวไว้
     
    ว่ะฮ่าๆๆๆ>U<”ฮยอกแจขำ
     
    พี่เยซองเห็น คงเข้าใจผิดแย่เลย เนอะๆๆๆ??ฮยอกแจแซว
     
    อะไร!!อย่ามามั่วเรื่องอื่นไอ้ไก่=///////=”เรียววุคผลักฮยอกแจออกไป หน้าแดงก่ำ
     
    พี่ฮันเกิงเห็นก็เข้าใจผิดหล่ะ..ฮ่าๆเรียววุคแซวคืนมั้ง
     
    เกี่ยวไรกับพี่ฮันเกิง ไม่ทราบ???-/////-”ฮยอกแจถาม
     
    แล้วนายว่าชั้นหมายถึงอะไรหล่ะOwO”เรียววุคยื่นหน้าเข้าไปใกล้แล้วยิ้มแฉ่งสื่อความหมายของเรื่องมันวานตอนเย็นได้ชัดเจน
     
    เรียววุคบ้า!!”ฮยอกแจเบือนหน้าหนี อ๊ากกกทำไมตรูเขิน T//////////T
     
    แฮ่มๆ~เขินเหรอก่าย?เรียววุคถามเซ้าซี้ไปเลิก
     
    จะบ้าเหรอ ชั้นเป็นเมะนะเรียววุค!!”ฮยอกแจบอก เรียววุคมองฮยอกแจขึ้นๆลงๆแล้วขำออกมา
     
    ขำไรอ่ะ?ฮยอกแจถาม
     
    คิดเอาเอง ชั้นไปละการบ้านเพียบเลยเรียววุคบอกแล้วเดินสะพายกระเป๋าออกไปแล้วแลบลิ้นใส่ รีบไปเร็วๆน๊า พี่ฮันสุดหล่อรอไอ่ก่ายแอบเคะอยู่:’P”
     
    อ๊ากกกกก>O<”
     
     
     
    ณ สนามบาส ...
    คังอินและชินดงมานั่งอยู่ที่นี่เกือบทุกๆวัน เพราะชินดงตามมาดูนางฟ้าคนสวยของเขานะสิ แถมวันนี้ได้ข่าวว่ามีซีวอนมาเล่นบาสด้วยเล่นเอาพี่หมีเราหวงนะสิ !!
     
    ไม่เห็นหล่อเลย ชั้นหล่อกว่า!!!”คังอินบ่นอุบเมื่อเห้นอิทึกหัวเราะคิกคักกับเพื่อนๆรวมถึงซีวอนด้วย
     
    ชั้นว่าหล่อออก เก่งก็เก่ง รวยก็รวย แหล่มมม>O<”ชินดงบอกแล้วเคี้ยวขนมต่อไป
     
    นี่นายอยากกินขนมต่อไปดีๆม่ะ?=O=”คังอินถามอย่างไม่สบอารมณ์
     
    งืมๆไม่พุดละTOT”ชินดงหน้ามุ่ยก้มลงเคี้ยวขนมอย่างไม่สนใจใคร
     
    ไงคังอิน ชินดง มาทำไรแถวนี้ว่ะ?เยซองที่ผ่านมาทักขึ้น
     
    อ่อ...ไม่มีไรทำนะเลยมาดูพี่ๆกับคนอื่นๆเล่นบาสนะคังอินแก้ตัว
     
    แหมมม คิดว่ามาดูพี่อิทึก ฮ่าๆๆเยซองขำ
     
    จะบ้าเหรอ ผมป่าวนะ-/////////////-”คังอินบอก
     
    นี่ๆคังอินนายกับชั้นรู้จักกันนานแค่ไหน หื้ม?เยซองถาม ยิ้มแป้น ชินดงยิ้มด้วยพยักหน้างึกๆ
     
    ไม่รู้ !?”คังอินบอก ปัดๆ
     
    ไม่เอาพี่ทึกกี้ ชั้นจีบนะเว้ย!!!!”เยซองประกาศ
     
    เห้ยยยยยยยย>O<”คังอินรีบโวยหันไปมองหน้าเยซอง
     
    พี่จะควงพี่ทึกกี้แล้วทิ้งไม่ได้นะ!!”คังอินรีบเข้ามาประชิดตัวเยซอง
     
    เป็นห่วงทำไม ไม่ได้รักนี่!?”เยซองถาม หยักคิ้วให้อย่างกวนๆ
     
    อะ..ไอ้
     
    จุ๊ๆ...ชั้นเป็นรุ่นพี่นายนะคังอิน ฮ่าๆเยซองบอกแล้วรีบสาวเท้าเดินออกไป
     
    หนอยยย...เดี๋ยวใช้วิธีแบบนี้เลยเหรอว่ะ!!”คังอินถอนหายใจแล้วนั่งบ่นต่อไปกับชินดง
     
    แล้วนายไปแสดงท่าทีทำไมละ?ชินดงถาม คังอินไม่ตอบได้แต่จ้องมองคนตัวเล็กที่กำลังยิ้มกว้าง หัวเราะอยู่ ....
     
     
    ณ ห้องซ้อมเต้นของฮยอกแจ ..
     
    ฮยอกแจ ทำไมมาช้าจัง!?”ฮันเกิงถามขึ้น นี่ตรูรอมา 20 นาทีแล้วนะ =0=!!
     
    พอดี เถียงกับเพื่อนอยู่นะฮะ..ฮยอกแจบอก
     
    ทะเลาะกันเหรอ O_O”ฮันเกิงถาม ใครทำน้องฮยอกกรู ตายแน่ๆ - -!!
     
    ป่าวครับ แซวกันเล่นๆนะฮะ ฮยอกแจบอกเกาหัวนิดๆ
     
    วันนี้ไม่ต้องซ้อมหรอกฮะ ผมจะพาซองมินไปเที่ยวครับ..ฮยอกแจบอก
    อกหักดังเพล้ง TwT โฮๆๆๆฮันเกิงเอ๋ยยยยย กรูอยากฆ่าคนชื่อ ลี ซองมิน
    ย๊ากกๆๆๆๆๆๆ นี่ชาตินี่กรูจะเห็นเคะกับเคะ โช๊ะเช๋งๆ ว๊าบๆแว๊บๆ กานใช่ไหม
    T______________T (มานคือไรอ่าป๋า?-*-) คนหล่อรับบ่ด๋ายยย Y_Y
     
    อ่อ...ครับพี่ไปละนะTT”ผมบอก
     
    อ่อ...พี่ครับ
     
    หื้มว่าไง?^^”
     
    เมื่อวานนี้...คือ...........
     
    ทำไมครับ?OwO”โฮกกก หรือเขาจะขอผมเป็นแฟน กร๊ากกก >w<
     
    ผมเป็นเมะนะครับ...แล้วผมก็ไม่ได้คิดอะไรฮยอกแจบอก
     
    “………………………….”
     
    เงียบสงัดทั้งคู่ ... แม้แต่ฮยอกแจเอง ผมรู้สึกว่ามีอะไรทิ่มใจผมสุดๆ TOT ผมรู้สึกอยากจะมุดดินหนีไปแล้ว อยากจะบ้า Y_______________Y
     
    อืม..ผมตอบสั้นๆแล้วออกจากห้อง 
    นี่ผมกำลังอกหักใช่ไหม ? โอเค คุณบอกผมเองนะ = =” แล้วคนอกหักควรทำไงดีละ ??? ฮืออออ ออ อ TT
     
    ฮัลโหลล...เยซองกรอกเสียงลงไปที่โทรศัพท์ราคาแพง
     
    ไงเยซอง...ผมพูดอย่างเซ็งๆ
     
    ไงฮันเกิง มีไรอ่ะ??เยซองถาม
     
    นายมาเจอชั้นหน่อยดิ๊!!”
     
     
     
    ณ ผับ อะโกโก้ (ใครช่างคิด-*-)
     
    ฮันเอ๋ย~แกอ่าน๊า~~~ยังโชคดีนะเว้ยยยยยยเยซองบอกเสียงอ้อแอ้ๆ
     
    โชคดีกะผีบ้านแกเส่!!TwTฮึกๆๆๆกรูหลงรักเมะ กรูอยากบ้า~~~~”ฮันเกิงร่ำไห้ซดเหล้าเข้าปากราวกับว่าเป็นน้ำเปล่า
     
    เห้ยๆๆแก2คนพอแล้วๆคิบอมรีบมาห้าม ก่อนที่จะเมาไปมากกว่านี้
     
    ทะมายยยย~~ก็แกมีความรักเน่!!”เยซองบอก
     
    นี่ไอ่เย่แกก็เลิกเจ้าชู้สิว่ะ...คิบอมบอกแล้วดึงขวดเหล้ามาจากมือทั้ง 2
     
    เอาม๊า~~ชั้นจะดื่มย้อมใจY_Yผมให้ลืมมมมมมมมมมฮันเกิงบอกแล้วซดอึกๆๆๆสลบคาโต๊ะไปเลย
     
    ย้อมใจพอไหมละนั้น- -!!!”คิบอมว่าส่ายหน้าอย่างเอือมระอาก่อนจะช่วยแบกฮันเกิงไปที่รถ เพราะเยซองมึนๆอยู่เดี๋ยวพากันล้ม
     
     
    ณ บ้านตระกูลโจ
    คยูฮยอนแทบไม่เชื่อในสายตาตัวเองว่านั้นคือพี่ชายของเขา เสื้อผ้า หลุดลุ่ยแถมกลิ่นแอลกอฮอลล์ฟุ้งไปหมด สติก็มาเหลือเลยสักนิด
     
    พี่มอมเหล้าพี่ชายผมเหรอ-O-?”คยูฮยอนถามอย่างอึ้งๆ
     
    แกจะบ้าเหรอ?คิบอมว่ากลับ
     
    อ้าววว แล้วไหงพี่ฮันเป็นขนาดนี้หล่ะ?คยูฮยอนถาม
     
    อย่าพึ่งพูดมากแกเอาพี่แกไปพักเหอะ หนักโค่ดๆ=__=^”คิบอมบ่นอุบ คยูฮยอนรีบคว้าพี่ชายตัวเองมา ก่อนจะโค้งขอบคุณคิบอมแล้วลากพี่ชายตัวเองขึ้นไปบนห้องอย่างด่วนจี๋ ก่อนที่แม่ของเขาจะเจอเข้า
     
    ฮยอกกกก ก ก ....แจจ๋า~~”
     
    ผมคยูฮยอนนะ- -”คยูฮยอนบอกแล้ววางฮันเกิงลงบนเตียง คนอะไรตัวหนักโค่ดๆ
     
    ทะมายยย....ไม่ชอบคนหล่ออย่างพี่หล๋อจ๊า~~~”
     
    นอนไปได้แล้วว!!สติไม่มียังปากมาก-O-”คยูฮยอนว่า
     
    ฮิๆๆๆฮยอกแจอย่ามาดุน๊า ~~”
     
    “=[           ]=”ปากค้างอีกรอบของวันนี้ - -




    อาจจะไม่ได้อัพอีกสักพักนะค่ะ TT
    แต่จะรีบกลับมาๆ ขอบคุนทุกๆคอมเม้นนะค่ะ

    :')))))
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×