ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - ^ o ^- ~ TVXQ ~ Lyrics >w< - เนื้อเพลง ดงบังชินกิ -

    ลำดับตอนที่ #66 : Eternal ~ Tohoshinki

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 445
      0
      16 ก.พ. 51



    Eternal

    街路樹を舞ってる 琥珀のleaf 風にさらわれてゆく
    少し凍えている 小さな肩そっと 上着をかけた
    君の優しい聲 君の無邪氣な顔
    まるで陽だまりのようだから
    ** いつまでも守りたいよ 僕の腕の中で
    白い吐息 重ね合わせながら
    溢れだすこの想いを いま君に注いで
    柔らかな時間を 心震わせて感じた
    眞っ直ぐな言葉に 戶惑ってる君は 子猫のようさ
    繫いだ手を强く 握り返し不意に 甘える素振り
    希望滿ちる未來を これからは一緖に
    描いていけそうな氣がした
    * どこまでも羽ばたけるよ 君の夢を乘せて
    過去の淚 拭いさってあげる
    僕らを導くように 照らし出す光が
    搖るぎなく深く 二人の想いを結んだ
    時に君を見失いそうになっても
    瞳閉じれば映る眞實
    この季節が あと何度 巡り來ても
    變わらない この愛を 僕は誓うよ
    (*,**)
    淡い戀の詩 君だけにそっと 歌うよ

    Eternal

    งา อิ โระ จยู โว มั-ต เตะ รุ โค ฮา คุ โนะ leaf คา เสะ นิ ซา รา วะ เระ เตะ ยุ คุ
    สึ โค ชิ โค โก เอ เต อิ รุ ชิ อิ ซา นา คา ทา โซ-ต โตะ อู วา คิ โว คา เก ตะ
    คิ มิ โน ยา ซา ชิ อิ โค เอะ คิ มิ โนะ มู จยา คิ นา คา โว
    มา รุ เด ฮิ ดา มา ริ โน โย โว ดา คา ระ
    **อิ ทสึ มา เด โมะ มา โม ริ ทา อิ โยะ โบ คุ โน อุ เดะ โนะ นา คา เดะ
    ชิ โร อิ โท อิ คิ คา ซา เนะ อา วะ เซะ นา กา ระ
    อา ฮู เระ ดา สึ โคะ โนะ โว โม อิ โว อิ มา คิ มิ นิ โซ โซ อิ เดะ
    ยา วา รา คา นา โท คิ โว โค โคะ โระ ฮู รู วะ เซะ เตะ คา อึน จิ ตะ
    มั-ต สึ กุ นา โค โทะ บา นิ โท มา โด-ต เตะ รุ คิ มิ วะ โค เน โค โนะ โย อุ ซะ
    ทสึ นา อิ ดา เค โว ทสึ โย คุ นิ กิ ริ คา เอะ ชิ ฮู อิ นิ อา มา เอ รุ สึ บุ ริ
    คิ โบ อุ มิ ชิ รุ อา สึ โว โค เระ คา รา วา อิ-ด ชโย นิ
    เอ กา อิ เท อิ เค โซ อุ นา คิ กา ชิ ตะ
    *โดะ โค มา เด โมะ ฮา บา ทา เค รุ โยะ คิ มิ โนะ ยู เมะ โว โน เซะ เตะ
    กา โค โนะ นา มิ ดา นุ กุ อิ ซั-ต เตะ อา เกะ รุ
    โบ คุ รา โว มิ ชิ บิ คุ โย-ว นิ เท รา ชิ ดา สึ ฮิ คา ริ กะ
    ยู รุ กิ นา คุ ฮู คา คุ ฮู ตา ริ โนะ โว โม อิ โว มู ซือ อึน ดะ
    โท คิ นิ คิ โว มิ อู ชิ นา อิ โซ อู นิ นั-ต เตะ โมะ
    ฮิ โท มิ โท จิ เระ บา อู ทสึ รุ ชิ อึน จิ ทสึ
    โค โน คิ เซ ทสึ กา อา โท นา อึน โดะ เม กุ ริ คิ เตะ โมะ
    คา วา รา นา อิ โค โนะ วา อิ โว โบ คุ วะ ชิ คา อู โย
    (*,**)
    อา วา อิ โคะ อิ โนะ อุ ตะ คิ มิ ดา เคะ นิ โซ-ต โตะ อุ ทา อุ โย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×