ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ)more than meeting. (มากกว่าเพียงพานพบ)

    ลำดับตอนที่ #1 : วันนี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 915
      0
      20 ม.ค. 50

              เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับบุคคล  สถานที่  องค์กรที่ปรากฎขึ้นในเนื้อเรื่อง 
    โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน

    ขอบคุณค่ะ  อ่านให้สนุกนะคะ


    ---------------------------------------------------------------------------



    จะมีสักครั้งกี่มั๊ยที่คนเราจะได้พบกับความรัก  ไม่ว่าจะเป็นความรักครั้งแรก  รักแท้ หรือความรักที่รักกันไม่ได้...

               "สวัสดี  ฉันชื่อ  ฮัน ลีอิน เรียกว่าลีอินก็แล้วกัน เป็นผู้จัดการของพวกเธอเราจะร่วมงานกันตั้งแต่วันนี้  ขอความร่วมมือจากทุกคนด้วย"
              ผมยังจำได้นี่เป็นประโยคแรกที่ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนนี้  ผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไป...

    "ชางมิน  ตื่นได้แล้ว  ได้เวลาแล้วนะ"  เสียงพี่ใหญ่ของวงปลุกผมขึ้นมาจากความง่วงซึม  ตาปรือกระพริบไล่ความเพลียจากร่างกายออกไป

    "ปัง  ปัง  ปัง!!"  เสียงเคาะประตูก่อนจะไล่ระดับเป็นเสียงทุบอย่างแรง 

    "คร้าบๆๆ  ได้ยินแล้วพี่  ใจคอจะเปลี่ยนบานประตูให้ผมรึไง?" 

    "อ้าวตื่นแล้วก็ไม่บอก  เห็นเงียบไปนาน  พี่นึกว่าเราไม่ยอมลุกน่ะสิ  วันนี้มีงานสำคัญด้วยนา"

    "ทราบแล้วครับ  อาบน้ำเสร็จแล้วเดี๋ยวผมออกไปกินข้าว"

          กิจวัตรประจำวันของพวกผมดงบังชินกิก็ยังเหมือนเดิม  ตื่นมา อาบน้ำ  กินข้าว  ซ้อม  ทำงาน  นอนเป็นวัฏจักรวนเวียนกันไป  แต่มันก็ไม่เคยทำให้พวกผมเบื่อเพราะพวกผมได้ทำสิ่งที่ตัวเองรักและทำให้คนที่ชื่นชอบเรามีความสุข

    "วันนี้มีอะไรกินบ้างครับ"  ประโยคแรกที่ผมทักทายกับพวกพี่ ๆ ในวงที่มากันพร้อมหน้าพร้อมตาที่โต๊ะอาหาร

    "เห! มาถึงก็ถามหาของกินเลยเรอะ" ตามด้วยรอยยิ้มกวน ๆ ของพี่ยูชอน

    "เอาน่า  มานั่งสิมีของโปรดเราทั้งนั้นแหละ  วันนี้เป็นวันพิเศษของพวกเราทั้งทีนี่นา" เสียงพี่แจจุงเชื้อเชิญให้ผมนั่งลง  ซึ่งผมก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

    "ทำไมวันนี้ตื่นสายล่ะ  ชางมิน" พี่จุนซูถามผม  พร้อมส่งยิ้มมาให้

    "น่านสิปลุกตั้งนาน  นึกว่าวันนี้จะไม่ยอมไปทำงานแล้วซะอีก"พี่ยุนโฮแขวะให้อีกหนึ่งรอบ

    "กินข้าวกันดีกว่าพี่ ๆ" ผมตัดบทอย่างสวยงาม

             วันนี้เป็นวันพิเศษอะไรของพวกเรานะเหรอครับ  แน่นอนไม่ใช่วันเกิดไม่ใช่วันแซยิดไม่ใช่วันตรุษจีนตรุษไทยตรุษเกาหลีอะไรทั้งนั้น  แต่วันนี้เป็นวันที่วงของเราก้าวมาอีกจุดหนึ่งจุดที่เราใช้ความพยายามความอดทนความบากบั่นพิสูจน์ถึงตัวตนของเรา  วันนี้เป็นวันประกาศผลรางวัลครับแม้จะไม่ได้อะไรกลับมาก็ตาม แต่แค่มีชื่อของพวกเราเข้าไปเราก็ดีใจกันมากแล้วครับว่าสิ่งที่เราเคยตั้งใจกันเอาไว้มันเป็นจริงขึ้นมาได้

    "เอี้ยวอ๊ดอะอาอั๊บอี่โองอ่ะอี่" (เดี๋ยวรถจะมารับกี่โมงอ่ะพี่)

    "เฮ้ย ๆ นายจะเคี้ยวก่อนฉันก็ไม่ว่าอะไรหรอกนะ  ไม่มีใครแย่งนายสวาปามหรอก"<<ยูชอน

    "ประมาณ 11 โมงน่ะ  เดี๋ยวเราต้องเข้าบริษัทไปแต่งตัวก่อนที่จะไปถึงงาน" พี่ยุนโฮตอบ

    "อืมอีกสักพักน่ะสิ  ชางมินเอาน้ำก่อนมั๊ย กลัวนายจะติดคอตายก่อนไปถึงงาน"

    "แฮ่ ไม่เป็นไร  ข้าวคำน้ำคำเดี๋ยวอิ่มเร็วครับพี่แจจุง"

    "ชางมินอย่ากินเยอะสิ  หลังงานประกาศผลบริษัทมีเลี้ยงด้วยนา  เก็บท้องไว้เอาให้อิ่มตอนนั้นดีกว่า" พี่จุนซูคิดเหนือกว่าอีกขั้นถึงของฟรีหลังงาน

    "อ้าว!!  ฉันนึกว่านายจะเตือนน้องไม่ต้องกินเยอะ ๆ เวลาแต่งตัวจะได้ไม่ต้องมีไขมันส่วนเกินออกมาทักทาย"

    "ยูชอนเราไม่ได้ไปประกวดนางงาม  ใส่สูทนะไม่ใช่ราตรีสั้นยังไงวันนี้ต้องกินให้คุ้ม  บริษัทใช้งานเรายังกะแรงงานพม่า  เอาคืนได้ก็ต้องเอาคืนล่ะ  เหอ ๆ" สายตาของจุนซูล่องลอยไปถึงปาร์ตี้เรียบร้อยแล้ว

    "ชางมินนายไปปล่อยเชื้ออะไรให้จุนซูรึเปล่าเนี่ยะ  วันนี้เห็นแก่กินชอบกล"

    "เปล่านะพี่ยุนโฮ  ผมก็อยู่ของผม พี่ยูชอนน่ะแหละช่วงนี้ไม่ค่อยให้อาหารรึเปล่า"

    "อ้าว ๆ อยู่ ๆ อย่าโบ้ยกันสิ  แจจุงก็ให้ครบทุกมื้อนี่นา"

    "ไอ้บ้าชางมิน  ฉันไม่ใช่สัตว์เลี้ยงนะโว้ยต้องให้อาหงให้อาหารกัน"

    "555  ถึงว่าช่วงนี้ฉันเริ่มเห็นจุนซูมีครีบมีหางยังไงชอบกล"

    "ยุนโฮ!!  อย่าถือว่าตัวเองเป็นหมีแล้วกินปลาเป็นอาหารนะเฟ้ย" จุนซูพองลมใส่อย่างเหลืออด

    "ปัง!!"  เสียงแจจุงเอามือตบโต๊ะ  เรียกร้องความสนใจจากทุกคนก่อนจะใช้สายตาเหี้ยม ๆ ปรายมองผู้ที่อยู่ร่วมโต๊ะอาหารทีละคน "ถ้าพวกนายยังไม่เลิกเถียงกัน  แล้วไม่กินให้หมดก่อนรถจะมารับ พรุ่งนี้ทำกับข้าวกินเองก็แล้วกัน"

    ทุก ๆ คนจึงตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่รับผิดชอบข้าวเช้าของตนอย่างมีสมาธิที่สุด  ด้วยสีหน้าโศกสลด ท่ามกลางบรรยากาศมาคุนั้น  อยู่ ๆ ก็มีเสียงหนึ่งเอ่ยขึ้นมา

    "เอ่อ!  ยุนโฮแล้วงานคืนนี้เอาถุงไปใส่อาหารกลับมาได้มั๊ย"

    "แจจุง!!"  ทุกคนพูดขึ้นมาพร้อมกัน  พร้อมกับสีหน้าเป็น ๆ  ของแจจุงและหน้าเหวอของเพื่อนร่วมวง

    "ล้อเล่นน่า  เห็นพวกนายเถียงกันแล้วฉันอยากจะมีส่วนร่วมบ้าง"  แล้วรอยยิ้ม  เสียงหัวเราะ  บทสนทนาสนุกสนานครื้นเครงก็มีเฉกเช่นกับทุก ๆ วันของพวกเค้าดงบังชินกิ 


    ------------------------------------------------------------------------------

              สูทตัวสวยสีเข้มเข้ารูปถูกสวมทับโดยเด็กหนุ่มรูปร่างดีสูงโปร่ง  พร้อมสรรพด้วยผมที่ผ่านการเซ็ทแต่งและใบหน้าที่เมคอัพบาง ๆ อย่างเหมาะสม  ส่งผลให้วันนี้พวกเค้าทั้ง 5 คนดูดีในวันสำคัญเช่นนี้

    "แกร๊ก!"  เสียงเปิดประตูห้องแต่งตัว  พร้อมด้วยผู้มาใหม่อีก 1 คน

    หญิงสาวในชุดลำลองเสื้อยืดสีดำกางเกงแสล็คทรงตรงสีเข้มถูกสวมทับอีกทีด้วยโค้ทตัวยาวสีครีม  ผมถูกรวบเรียบร้อยเป็นห้างม้าอยู่ข้างหลัง    ใบหน้าปราศจากการตบแต่งต่างจากหญิงสาวในวัยเดียวกัน แต่แววตากลับแฝงไว้ด้วยความมาดมั่นรับกับใบหน้า ภาพที่ดูคุ้นตาสำหรับพวกเค้าทั้ง 5 คน ผู้จัดการของพวกเค้า ฮัน ลีอิน

    "โอ้โห!!  วันนี้หล่อกันทุกคนเลยแฮะ  ไม่กะโปโลกันแล้ว ไม่น่าเชื่อเขาถึงว่าวงการมายาเปลี่ยนคนได้"  เธอกล่าวทักทายพร้อมรอยยิ้มอุ่น ๆ

    "เกินไปครับลีอินเราก็หล่อของเราอย่างนี้ทุกวันอยู่แล้ว"  ยูชอนว่า

    "ยูชอนฉันว่านายพูดผิดไปนะ  เราหล่อของเราตั้งแต่เกิดต่างหาก  555" ตามด้วยเสียงหัวเราะของยุนโฮ ความหลงตัวเองไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ

    "จ้า ๆ ก็หล่อกันทุกคนน่ะแหละ  เอ้านี่ฉันเอาข้าวกล่องมาให้งานเริ่มตอนเย็น พวกเธอกินรองท้องไว้ก่อนแล้วกันนะ"

    "ครับ"เสียงตอบรับของทุก ๆ คน  จริง ๆ แล้วก็ยังไม่หิวเท่าไหร่หรอก  กินมาตั้งแต่ตอนสายกว่าจะแต่งตัวเสร็จก็บ่ายแก่ ๆ งานเริ่มตอนเย็น ประกาศผลเสร็จ อืมคำนวณดูแล้วรองท้องไว้ก่อนดีกว่า

    "ลีอิน..."

    "หืม" พลันหันหน้าไปทางชางมินที่นั่งมองอยู่แล้วด้วยสายตาคมรับกับวงหน้าเรียวได้รูป  ราวกลับมีคำถามอะไรบางอย่าง

    "มีอะไรเหรอชางมิน  หรือข้าวไม่พอ" เสร็จสิ้นประโยคคำถาม  บรรยากาศในห้องกลับเงียบลงราวกลับกำลังตั้งใจฟังอะไรบางอย่าง  ทั้ง 4 คนหันมามองผู้ถามและผู้ถูกถาม

    "เอ่อ  คืนนี้หลังจากประกาศผลไปงานเลี้ยงด้วยกันนะครับ"

    "อ๋อ  โธ่! มันก็แน่อยู่แล้วคืนนี้บริษัทเป็นเจ้าภาพทั้งทีฉันไม่พลาดหรอกน่า" สายตาชางมินหลุบต่ำลงและมองย้อนเข้าไปในแววตาของลีอินอีกรอบ 

    "อืม  ฉันรู้แล้วชางมิน" ลีอินยิ้มบาง ๆ ก่อนจะใช้มือสัมผัสที่แขนของชางมินเบา ๆ ชางมินยิ้มรับรู้ก่อนจะกลับไปทานข้าวกล่องต่อ  ทิ้งให้อีก 4 คนตั้งหัวข้อกระทู้กันยกใหญ่  แค่ชวนกันไปงานเลี้ยงทำไมทำท่าอย่างกับหนังรักโรแมนติคซับซ้อนซ่อนเงื่อนเพื่อนทรยศ  แต่อันที่จริงแล้วไม่ใช่ว่าจะไม่รู้อะไรหรอกว่าน้องเล็กของวงหลงรักผู้จัดการของตัวเองที่อายุมากกว่าถึง 7 ปี 

    TO BE CON.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×