ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Samurai Warriors

    ลำดับตอนที่ #1 : ด้านมืดของเธอ NenexMitsunari

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 428
      1
      1 ก.พ. 51

    โทโยโทมิ ฮิเดโยชินับเป็นขุนศึกผู้เกรียงไกร แต่ความเกรียงไกรนั้นหาได้มาจากตัวเขาเองไม่ มีผู้คนมากมายที่สนับสนุนเขาทำให้เขามาถึงจุดที่สูงที่สุดของญี่ปุ่นได้ หนึ่งในจำนวนนั้นคือ...

    ยอดศรีภรรยาของเขานามว่า เนเนะ
    ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นมือขวาของเขา อิชิดะ มิสึนาริ
    นี่เป็นเรื่องราวจากมูฟวี่ของเนเนะ <แล้วเกี่ยวไรกับเจ้าลิงล่ะ>

    "
    ท่านเนเนะ มาทำอะไรที่นี่ขอรับ"
    แม่ทัพคนหนึ่งเอ่ยถามขณะที่ม้าของยอดหญิงของทัพวิ่งมาขนาบข้าง

    "
    มาช่วยสุดที่รักของข้าน่ะ พวกเจ้าระวังตัวให้ดีและก็ขอฝากด้านหลังของฮิเดโยชิด้วยนะ"

    แม่ทัพรับคำเป็นอย่างดี อีกข้างของแม่ทัพคนนั้นปรากฏชายหนุ่มผู้ใช้พัดเป็นอาวุธ

    "
    เจ้าด้วยนะ มิสึนาริ" เนเนะพูดกับชายผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นมือขวาของสามีเธอ แต่สิ่งที่อีกฝ่ายตอบกลับมาคือ...

    "
    ข้ารู้หน้าที่ของข้าดี ท่านไม่จำเป็นต้องบอก"
    พูดจบพลันชักม้านำหน้าไป

    "
    อืม ช่างมารยาทดีอะไรอย่างนี้" เนเนะประชดกลับอย่างกุลสตรี

    แต่ภายในใจ...หนอย ปากหน้าตบให้ตกม้านัก

    ขณะที่กำลังรบกันอยู่นั้น

    "
    โชคดีนะ มิสึนาริ" เนเนะให้กำลังใจ ซึ่งควรแก่การขอบคุณสำหรับผู้ที่ได้ฟังทว่า...

    "
    โชคดี??? ถ้าท่านคิดว่าข้าต้องพึ่งในโชค ท่านก็ดูถูกฝีมือข้าเกินไปแล้ว" มิสึนาริตอกกลับอย่างอวดดี

    "
    อ๋อ ถ้างั้นข้าก็ขอให้ท่านโชคร้ายล่ะ"
    เนเนะพูด พยายามเก็บความโกรธไว้ เพราะถึงยังไงเธอก็เป็นถึงภรรยาโชกุน จะพูดจะจาต้องสำรวมไว้ก่อน

    ภายในใจ...แก๊ ตายหองไปซะเถอะ

    เมื่อเสร็จศึก ฮิเดโยชิ เนเนะ มิสึนาริและแม่ทัพอีสองคนร่วมกันกินเลี้ยงฉลองใต้ร่มไม้ ตำแหน่งการนั่งเป็นดังนี้ ฮิเยชิกับเนเนะนั่งข้างกัน แม่ทัพสองคนนั่งตรงข้ามกัน และมิสึนารินั่งตรงข้ามฮิเดโยชิ

    "
    หลังเสร็จศึกได้มากินอาหารแบบนี้มันดีจริงๆ รู้เปล่าอาหารนี่ท่านเนเนะเป็นคนทำเชียวนา"

    แม่ทัพคนหนึ่งหันพูดและหันมากระซิบประโยคสุดท้ายกับมิสึนาริที่ไม่ว่าอะไรเอาแต่กินอย่างเดียว

    "
    ฮ่า ฮ่า ฮ่า ทีนี้ทุกอย่างก็กลับสู่ความสงบมีสันติสุขเสียที" ฮิเดโยชิประกาศอย่างสุขใจ พลางพุ้ยข้าวเข้าปากคำโต

    ไม่รู้ตัวเลยว่าเข้าแผนยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวของเนเนะแล้ว

    "
    นั่นสิค่ะ ที่รัก ความสงบกลับมาแล้ว เพราะข้าได้จัดการอนุเมีย<กิ๊ก>ที่รักหมดแล้ว" เนเนะพูดด้วยเสียงยาพิษในนำเชื่อม

    สิ้นคำทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในปากฮิเดโยชิถูกขับพรวดเดียว พ่นออกมาหมดปากตามด้วยเสียงสำลักไอค่อกแค่ก

    โธ่ เนะเนะจ๋า ทำไมใจร้ายกับพี่แบบนี้

    ระหว่างที่ฮิเดโยชิกำลังไออยู่นั้น แม่ทัพสองคนข้างๆก็ขำกันยกใหญ่ หนอยแกขำอะไรของพวกแกฟะ เจ้าลิงคิดอย่างหัวเสียและเมื่อเงยหน้าขึ้นเขาก็ร่วมขำไปด้วยอีกคน

    ไอ้ข้าวที่อยู่เต็มปากเจ้าลิงเมื่อกี้บัดนี้กระจายอยู่เต็มหน้าอิชิดะ มิสึนาริเสียแล้ว ชายหนุ่มใช้มือปัดเศษข้าวบนหน้าออกไป แทบทนไม่ไหวกับเสียงหัวเราะของผู้ร่วมโต๊ะ

    แต่ไม่มีใครรุ้เลยว่าคนที่สะใจที่สุดก็คือเนเนะ นี่ล่ะวิธีของสตรีนาง เสียอย่างเดียวหัวเราะดังๆให้สาแก่ใจไม่ได้ คนหนึ่งก็เจ้าชู้เหลือแสน อีกคนก็ปากตระไกรเหลือเกิน...สมน้ำหน้า

    คอยดูพรุ่งนี้เถอะมิสึนาริ ตัวตลกของคนทั้งกองทัพมันเป็นยังไง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×