ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    07-Ghost

    ลำดับตอนที่ #2 : เซเว่นโกสต์โฮสต์คลับ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      5
      31 ส.ค. 52

    เรื่อง  เซเว่นโกสต์โฮสต์คลับ

     

    หากจะพูดถึงโฮสต์คลับแล้ว  เขต7คือที่ตั้งของโฮสต์คลับที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุด  ตัวอักษรโดดเด่นสะดุดตาเหนือประตูทางเข้าร้านเขียนไว้ว่า  เซเว่นโกสต์โฮสต์คลับ

     

    ทันทีที่ก้าวเข้าไปจะมีทางแยกสองทางไว้เป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้า...

     

    ป้ายทางซ้าย...  ป้อมโฮเบิร์ก

    ป้ายทางขวา... โบสถ์บัลส์เบิร์ก

     

    หากเลือกเดินไปทางซ้าย  โฮสต์หนุ่มในชุดเครื่องแบบทหารพร้อมให้การต้อนรับด้วยรูปแบบชายชาติทหาร  ทั้งเข้มงวด  ไม่ผ่อนปรน  เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความรุนแรงชนิดถึงใจ  ใครจะรู้แค่ลูกอมรสแอปเปิ้ลจะสร้างความหฤหรรษ์ซาบซ่านถึงทรวงให้คุณได้ขนาดไหน  โดยไม่ต้องพูดถึงแส้สีดำทมิฬที่พร้อมจะหวดใส่ร่างของคุณโดยไม่ปราณี

     

    หากเลือกไปทางขวา  โฮสต์หนุ่มในชุดบิชอปขาวพิสุทธิ์  ใสสะอาดและอ่อนโยน  ด้วยการบริการที่ทำให้คุณรู้สึกราวกับลอยอยู่บนปุยเมฆ  ใบหน้าคมคายที่อยู่ห่างเพียงหนึ่งผ้าผืนบาง  เรือนร่างกำยำสมส่วนใต้ชุดคลุมถึงเท้า  แค่เพียงคุณเปิดชายผ้าออกประตูสวรรค์ก็สถิตย์อยู่ต่อหน้าคุณแล้ว

     

    แต่นั่นคือความคิดของคนที่เป็นลูกค้า...

     

    "อย่างกับอยู่คนล่ะโลกจริงนั่นล่ะ"

     

    ร่างเล็กของโฮสต์ฝึกหัดผู้มีดวงตาสีมรกตแหงนมองเหล่าโฮสต์ร่างสูงเดินผ่านไปมาให้วุ่นวาย  ไม่ว่าจะคนไหนก็ทำให้เขาก็เผลอมองจนเหลียวหลังทั้งนั้น

     

    "เทย์โตะ คไลน์"

     

    ชายผู้มากด้วยวัยและประสบการณ์  รองผู้จัดการโอ๊คส์เอ่ยเรียก

     

    "คะ ครับ!!!"

     

    ร่างเล็กเจ้าของชื่อได้สติ  รับคำเสียงสูงแล้วหมุนตัวจะวิ่งมาหา  ทว่าร่างเล็กเท่าเมล็ดถั่วของเด็กหนุ่มคงจะเตี้ยเกินมองเห็น ถึงได้ถูกชายคนหนึ่งชนจนกระเด็น   

     

    "หวา..."

     

    เทย์โตะกลิ้งหลุนๆไปหลายตลบดีว่าได้มือของใครบางคนช่วยหยุดไม่ให้กลิ้งไปไกลกว่านี้  นัยน์ตาสีเขียวมองบุรุษผมสีน้ำตาลแดงในแว่นกรอบแล้วกล่าวขอบคุณด้วยเสียงลนๆ

     

    "ขะ ขอบคุณมากครับ"

     

    "ด้วยความยินดีครับ..."

     

    โฮสต์บิชอปแคสเตอร์ส่งยิ้มละลายใจให้เด็กหนุ่ม  ก่อนจะเงยหน้าขึ้นกล่าวตำหนิโฮสต์บิชอปหัวทองแววตาชั่วร้าย  ทั้งที่เพิ่งเดินชนเด็กหนุ่มคนนี้จนล้มกลิ้งแล้วยังไม่กล่าวขอโทษสักคำ

     

    "ทำไมคุณถึงไม่เคยระวังเลยนะ ถ้าพนักงานใหม่เกิดบาดเจ็บไปจะว่ายังไงครับ"

     

    "เฮ้ย ก็ไอ้หนูนี่มันเตี้ยเกินจนมองไม่เห็นเองนี่"

     

    ฟราวอ้างเหตุผลเท่ากำปั้นทุบดิน  ปิดปากหาวแบบไม่สนใจตั้งท่าจะเดินจากไปทั้งแบบนั้น  ทว่า...

     

    "อย่าเรียกฉันว่า ‘เจ้าหนู' นะ"

     

    เทย์โตะที่ฉุนจี๊ดจากคำสบประสาทก้าวมาขวางไว้  ฟราวเหยียดยิ้มมุมปากอย่างนึกสนุกขยับปากจะตอบโต้  ทว่า...

     

    "หยุดทั้งคู่นั่นล่ะ เทย์โตะมากับฉันนี่"

     

    รองผู้จัดการโอ๊คส์ก้าวมาห้ามทัพ  แล้วดึงคอเสื้อด้านหลังลากเด็กหนุ่มพนักงานใหม่ที่ก่อเรื่องตั้งกะยังไม่ได้บรรจุเข้าทำงานไปอีกทาง  ระหว่างทางบังเอิญเดินสวนกับ...

     

    "ฮ้าววว... อ้าว อรุณสวัสดิ์ครับ รองผู้จัดการโอ๊คส์"

     

    "พระอาทิตย์กำลังจะตกแล้วนะ ฮิวงะคุง"

     

    "หรือครับ แหะๆ ก็ผมเพิ่งตื่นตะกี้ก็เลยติดปากน่ะครับ"

     

    โฮสต์ชุดทหารในแว่นกรอบดำแก้ตัวเสียงระรื่น  ต่างกับหนุ่มผมทองที่ทำหน้าเหมือนอมลูกระเบิดอยู่ข้างๆ

     

    "ฮึ่ย ถ้าผมไม่ปลุก ป่านนี้คุณก็ยังไม่ตื่น ช่วยเข้าใจหน่อยจะได้มั้ยครับ คุณน่ะเป็นเบอร์สองของสายป้อมโฮเบิร์ก ทำตัวเป็นโฮสต์ที่ดีกว่านี้สักนิดจะดีมากเลยครับ"

     

    โฮสต์สายป้อมโฮเบิร์กเหมือนกันแต่โคนัทสึกลับบ่นใส่ฮิวงะได้เป็นชุดราวกับแม่ก็ไม่ปาน

     

    "เอาเถอะ พวกเธอสองคนรีบไปเตรียมตัวดีกว่า ใกล้เวลาร้านจะเปิดแล้ว"

     

    รองผู้จัดการกล่าวเสียงขรึมด้วยรู้นิสัยที่เป็นเอกลักษณ์ของโฮสต์ในร้านดี  จากนั้นก็ออกเดินนำพนักงานใหม่เข้าไปในห้องว่างๆห้องหนึ่ง...

     

    "เอาล่ะ เทย์โตะคุง ตอนนี้ฉันจะให้เธอเป็นโฮสต์ฝึกหัด ให้เรียนรู้งานจากโฮสต์รุ่นพี่ไปก่อน อย่างที่เธอรู้แล้วว่าร้านเราจะแบ่งเป็นสองสายคือสายป้อมโฮเบิร์ก กับสายโบสถ์บัลส์เบิร์ก หลังจากนี้ฉันจะให้เธอเข้าไปฝึกงานกับทั้งสองสาย เพื่อดูว่าเธอเหมาะจะอยู่สายไหน ส่วนเรื่องที่พักโฮสต์ทุกคนจะพักรวมกันที่นี่ ฉันจะให้เธอนอนห้องเดียวกับโฮสต์ฝึกหัดอีกคนก็แล้วกัน ทางไปก็..."

     

    เทย์โตะรับฟังคำบอกทางจากรองผู้จัดการแล้วเดินออกจากห้อง  ระหว่างทางเดินที่รกร้างผู้คนเด็กหนุ่มล้วงล็อกเก็ตที่ห้อยคออยู่ใต้สาบเสื้อออกมาดู  นิ้วเรียวเปิดฝาล็อกเก็ตออกอย่างห่วงแหน  ภาพของชายผู้มีเรือนผมสีมรกตเช่นเดียวกับดวงตาของเขา  ภาพของมิคาเงะ...  เพื่อนรักที่เสียชีวิตไป

     

    "คอยดูนะ มิคาเงะ ฉันจะเป็นโฮสต์ที่เก่งกาจไม่แพ้..."

     

    จึก!!!

     

    เทย์โตะที่หน้าหงายไปด้านหลังเล็กน้อย  เพ่งสายตามองไล่จากปลายนิ้วที่ยื่นมาดันหน้าผากเขา  ชายในชุดทหารกำลังก้มลงมองเขาด้วยสายตาเย็นชาชวนหวาดหวั่น

     

    "ช่างหย่อนยานนัก"

     

    คำกระซิบสั้นๆผ่านริมฝีปากทะลุเข้าเต็มสองหู  ยังไม่ทันที่เทย์โตะจะฉุกคิดว่าตัวเองถูกคนแปลกหน้าด่าเอาซึ่งๆหน้า  ชายคนนั้นก็เดินผ่านไปไกลลิบ

     

    "เดินไม่มองข้างหน้าไม่ได้นะ ว่าแต่นายเป็นใครกัน"

     

    คนที่น่าจะเดินตามผู้ชายเมื่อกี้มาเอ่ยทัก  ก่อนที่เทย์โตะจะได้ตอบอะไรชายผมดำในชุทหารเหมือนกันก็ชิงพูดขึ้นก่อน

     

    "นายคงเป็นโฮสต์ฝึกหัดล่ะสิ ผู้ชายเมื่อกี้คือโฮสต์เบอร์หนึ่งของสายป้อมโฮเบิร์กชื่ออายานามิ อย่าไปทำให้ท่านอายานามิขุ่นเคืองจะดีที่สุดนะ อ้อ แล้วฉันชื่อคัทสึรางิ ถ้ามีโอกาสคงได้พบกันอีก ไปล่ะ"

     

    โฮสต์ฝึกหัดหนุ่มน้อยถอนหายใจยาวเหยียด  ยังไม่ทันเริ่มงานก็ชวนท้อใจเพราะเหล่าโฮสต์รุ่นพี่เต็มแก่  ทั้งโฮสต์หัวทองมารยาทแย่ที่มาเรียกเขาว่าเจ้าหนูคนนั้น  และยังโฮสต์ที่ไม่รู้ได้ตำแหน่งเบอร์หนึ่งมาได้ยังไงอย่างคนชื่ออายานามินี่อีก  ทำไมถึงมีแต่คนที่ท่าทางรับมือยากแบบนี้นะ

     

    ระหว่างที่ในหัวนินทาเหล่าโฮสต์รุ่นพี่ในใจ  สองขาก็ก้าวมาหยุดที่หน้าห้องพักของเขา  ซึ่งต้องอาศัยร่วมกับโฮสต์ฝึกหัดอีกคน 

     

    ก๊อก  ก๊อก

     

    เทย์โตะยืนรออยู่ชั่วอึดใจประตูไม้สักตรงหน้าจึงเปิดออก  ผู้ที่เปิดประตูคือเด็กหนุ่มวัยน่าจะไล่เลี่ยกับเขา  ช่างเป็นคนที่มีใบหน้าชวนให้คิดถึง...

     

    "...มิคาเงะ..."

     

    เทย์โตะเผลอหลุดปากไปแบบไม่ตั้งใจ  แต่ก็เป้นความจริงที่ชายผมยาวสีทองตรงหน้ามีบรรยากาศคล้ายคลึงมิคาเงะเพื่นรักของเขาเหลือเกิน 

     

    "นายทักผิดคนแล้วล่ะเจ้าหนู"

     

    คนพูดตัดบทเรียบๆแล้วทำท่าจะปิดประตูห้อง  แต่เทย์โตะขวางบานประตูเอาไว้ก่อน  สองคำสุดท้ายในประโยคกระแทกใจเทย์โตะอย่างแรง  ขอโทษนะที่ตัวเล็กไซส์กำลังน่ารักแบบนี้??

     

    "ใครเป็นเจ้าหนูกัน ชื่อของฉันคือเทย์โตะ คไลน์ เป็นโฮสต์ฝึกหัด"

     

    "โฮสต์ฝึกหัด?? ตัวเล็กอย่างนายเนี่ยนะ ไปกินนมให้สูงขึ้นมาก่อนดีกว่ามั้ง"

     

    คำก็เจ้าหนู  สองคำก็ตัวเล็ก  เตี้ยแล้วมันผิดตรงไหนมิทราบฟะครับ

     

    "เอาเถอะ ความสูงนายมันไม่เกี่ยวกับฉัน และถ้านายเป็นโฮสต์ฝึกหัดก็เท่ากับเป็นคู่แข่งของฉันด้วย ชื่อของฉันคือฮาคุเรน จำเอาไว้ให้ดีล่ะ"

     

    TBC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×