ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักต่างสายเลือด มัลฟอย+เฮอร์ไมโอนี่

    ลำดับตอนที่ #1 : ลุคใหม่ของเฮอร์ไมโอนี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 977
      4
      21 มี.ค. 48

       เช้าอันสดใสในวันเปิดเทอมของโรงเรียนพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ ฮอกวอตส์ เด็กสาวผมฟูที่มีนามไพเราะว่า เฮอร์ไมโอนี่ หรือผู้



    ที่ได้รับฉายาว่า เกรนเจอร์ผู้เป็นหนึ่งทุกวิชา ตอนนี้เธอกำลังมองหาเพื่อนซี้ของเธออยู่และแล้ว ในทันใดนั้น \"แฮร์รี่ รอน รอเดี๋ยวนะเดี๋ยวชั้น



    ไปหา\"



    เธอรีบเดินข้ามถนนไปอย่างรวดเร็วจนไม่ได้สังเกตุทาง ตึง! โครม! \"โอ๊ย\" เธอเดินชนกับเด็กหนุ่มที่เดินสวนผ่านมา  \"โอ๊ะ ขอโทษค่ะ ชั้นไม่



    ได้ตั้งใจ ไม่ได้ตั้งใจเลยจริงๆ ขอโทษนะ\" เธอรีบขอโทษเด็กหนุ่มคนนั้น



    \"ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมเองก็ผิดที่ไม่ได้ดูตาม้าตาเรือ ขอโทษนะครับคุณ...   ยัยเลือดสีโคลนโสโครกนี่เอง ชั้นไม่มีเวลามาเสวนาด้วย ไปล่ะ\"



    เมื่อได้เห็นหน้าคนที่เดินชนเขา เดรโก มัลฟอยก็เปลี่ยนคำพูดทันที     แต่แล้วก็ต้องตะลึงอ้าปากค้าง เพราะเฮอร์ไมโอนี่ ยัยเลือดสีโคลนคนเก่าไม่ได้ยืนอยู่ตรงนั้นแล้ว



    ตรงหน้าเขาคือ เฮอร์ไมโอนี่    เกรนเจอร์กับNEW   LOOK



    ผมที่เคยหยิก   ฟู  ตอนนี้กลับยืด เหยียด ตรง และนุ่มสลวย เป็นเงางาม



    ฟันหน้าที่ค่อนข้างใหญ่ เวลานี้นั้น เล็กลงอยางพอเหมาะ อย่างไม่น่าเชื่อ



    ภาพเด็กสาวผมฟูที่สะพายกระเป๋าที่อัดเต็มไปด้วยหนังสือนานาชนิดยี่สิบสามสิบเล่ม  หายวับไปจากสมองเขาแล้ว



    แทนที่ด้วยเฮอร์ไมโอนี่ สาวน้อยน่ารักกับเสื้อแขนตุ๊กตาสีฟ้าและกระโปรงเข้าชุดกัน



    \"กระ...กระ...กระ...เกรนเจอร์นี่เธอจริงๆหรอ\"มัลฟอยถามอย่างไม่น่าเชื่อ



    \"ถ้าใช่ชั้นแล้วจะทำไม\"เฮอร์ไมโอนี่ย้อน



    \"เกิดอะไรขึ้น\"รอน ที่เพิ่งวิ่งมาถึงถาม   ตามด้วยเสียงแฮร์รี่ \"ก็เธอใช้เวลาในการข้ามถนนมากเกินไปนะสิ จนพวกเเป็นห่วงเลยมาตาม ว้าวเฮอร์ไมโอนี่ไม่เจอกันแป๊ปเดียว  เธอสวยขึ้นเยอะเลย\"



    \"ใช่ใช่ชั้นเห็นด้วย\"รอนสนับสนุน



    \"เชอะ   ถึงเปลือกภายนอกจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ภายในก็เป็นยายเลือดสีโคลนโสโครกสกปรกน่าขยะแขยงเหมือนเดิมนั่นแหละ\"มัลฟอยถากถางแล้วก็เดินจากไป...



    ขณะที่หัวใจของเขาเต้นตึกๆตึกๆอยู่อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

    -------------------------------------------

    ขอประทานอภัยด้วยถ้าหากเขียนผิดพลาดไปบ้าง

    ยังไงก็ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยค่ะ

    ป.ล.และถ้าจะเมตตากรุณาช่วยโหวดคะแนนให้ด้วยนะคะ-นักเขียน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×