ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [สีแดง!] บทความของสีแดงทุกคนค่ะ

    ลำดับตอนที่ #15 : ส่งท้ายสีแดง ~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      24 มี.ค. 52

    (ข้อมูลอาจยังไม่ครบ ว่างั้น แต่เก็บมาก่อน กันบอร์ดเน่า =w=;;)

    [กีฬาสี] (สีแดง) ระดมพลครั้งสุดท้าย... [ 4.1 สัพเพเหระ ]

    ขอเชิญสมาชิกสีแดงระดมพลครั้งสุดท้ายค่ะ
    กับการเขียนความในใจของสี
    แม้บางคนอาจจะมีส่วนร่วมน้อยกว่าที่ตนคาดหวังไว้...แต่ทุกท่านก็เป็นหนึ่งในกำลังของสีแดงนะคะ ^^

    จะเขียนให้รั่ว
    มาบรรทัดนึง หรือบ่นก็ตามสบาย
    สำหรับสมาชิกที่ไม่สามารถเข้า irc ได้ ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย
    แต่ก็ยังรับรู้ถึงแรงเชียร์ของสมาชิกทุกท่านนะคะ ^^

    เชิญยลความรั่ว...

    บทสัมภาษณ์สมาชิกในสี


    เนื่องจากปกติของของสีแดงจะมีสมาชิกทั้งประจำสีและขาจรมาเยี่ยมเยียน
    ขอบคุณท่านโมโคน่าที่จัดกีฬาสีขึ้นมา ^^ (เหมือนสีแดงยังไม่ส่งงาน - แหะ ๆ)
    ขอบคุณเหล่ากรรมการที่อุตส่าห์นั่งอ่านนั่งวิจารณ์
    ขอบคุณสมาชิกสีแดง และทุก ๆ ท่านในงานกีฬาสี ~
    (พูดเหมือนจะจบงานเลย แหะ ๆ)
    แต่ไง ๆ ก็ขอเชิญเขียนความประทับใจ หรือเบื้องหลัง หรือจะเป็นถึงสมาชิกแต่ละท่านได้นะคะ ^^
    จะกองเชียร์ โฆษกก็ส่งมาได้งิ *-*/
    เดี๋ยววี่จะรวบใส่ตอนพิเศษของสีแดง

    ปล.เปลี่ยนแปลงกำหนดการณ์ !!
    ยัดมันใส่กระทู้เลยค่ะ *-*/

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    หลังจากรับหน้าที่มารวบรวมงาน ก็ได้ฤกษ์ยัดให้เรียบร้อยเสียที (ฮา)

    ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ขอเกริ่นสักหน่อย
    แม้ว่าเราควรจะได้ฤกษ์อำลา irc แต่สมาชิกบางคนก็ยังทิ้งไม่ลง
    ยังคงแวะเวียนไปห้องสีแดงอยู่ (แต่โดยส่วนมากโดนต้อนมา dek-d หมดแล้ว หุหุ
    ก็ ~ วี่คงไม่มีอะไรจะพูดมากนอกจากปีหน้าหวังว่าจะได้พบทุกท่านในสีแดงอีก ^^

    ปล.เนื้อหาต่อไปนี้อาจถูกปรับไซส์ ฟร้อนท์เล็กน้อย เพื่อให้อ่านง่ายขึ้น

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    ๐เลิฟฮินะ๐  = หมิง (ประธานสี)

    เอ่อ...ไม่รู้จะพูดไรดี แบบว่าตามวี่มาอยู่สีนี้อะ แหะๆ เอาเป็นว่าไปฟังกันเลยดีกว่าว่าสีแดงผ่านแต่ละรอบมาได้ยังไง

    รอบที่1: ร้อยกรองร้อยใจ 9-12 มี.ค.

              เรื่องกลอนยกให้อาร์ตเป็นกำลังหลัก มีเราคอยเสริมนิดๆ หน่อย แต่กลอนก็ยังไม่เข้าที่เข้าทางอยู่ดี โชคดีที่ได้ตัวละครลับมาช่วยแก้ไขเลยแต่งจนสำเร็จได้ แต่...อาร์ตพิมพ์ผิดไป 2 คำ...กรรมการไม่สังเกต ดีใจจัง แต่เห็นด้วยกับกรรมการท่านเทร่าว่ามันยาวเกินกว่าจะเป็นกลอนเปิดนิยายอะนะ

    รอบที่2: ปกนี้คือจุดเด่นในการขาย 10-12 มี.ค.

            สีแดงเราได้ปรมจารย์บ๊อบและเจ้าแม่CGวี่มาช่วย จึงทำปกนั้นออกมาเมพขิงๆ มีตัวละครลับมาช่วยคิดนามปากกาให้ แต่ถูกกรรมการจวกว่านามปากกาเสื่อม (เป็นงั้นไป)

    รอบที่3: พล๊อตนี้จะรอดหรือเละ 11-14 มี.ค.

            ธีมเรื่องคือนิยายแฟนตาซีแบบไทยๆ แต่ตัวผมนั้นไม่ถนัดด้านการบรรยายยาวๆ เอาซะเลย แต่งไปแต่งมามีแต่บทพูดจนโดนตัวละครลับจวกยับ ยังดีที่มีแฟน แพร  และวี่ช่วยเสริมด้านการบรรยายให้ (วี่ที่เป็นฝ่ายนักวาดโดนจับมาขลุกอยู่ในต้องฝ่ายเขียนตลอด ใช้งานคุ้ม อะฮิ) แถมแผนกรีไรท์เจ้าเพตัวแสบยังชอบหายไปอีก รีไรท์ไปได้ครึ่งเดียวก็ต้องส่งไปละ สนุกสนานมาก

    รอบที่4: ตัวเอกสร้างแฟนคลับ 12-14 มี.ค.

            งานนี้พี่บ๊อบของเราฉายเดี่ยวลุยโลด วาดแนวสมจริงกันไปเลย ออกมาแหล่มสุดๆ แต่มันไม่ค่อยจะแสดงเอกลักษณ์ของตัวละครออกมาเท่าไหร่เลยได้คะแนนน้อย น่าเศร้าจริง

    รอบที่5: Climax!!! 13-16 มี.ค.

            มากันอีกแล้วครับกับนิยายของเรา การมิกซ์กันอย่างลงตัวของนักเขียน 6 คน ได้รับรางวัลนิยายยอดเยี่ยมสาขาสำนวนปนกันมั่วไปครอง ไม่ใช่อะไรหรอก ก็แผนกรีไรท์ตัวแสบมันไปวอร์อยู่ไง กลับมาอีกทีเค้าส่งงานกันไปละ เยี่ยมมากเพ

    รอบที่6: ฉากประทับใจ 14-16 มี.ค.

            แมวดำเพของเราเป็นคนลงมือวาดในรอบนี้ วี่เป็นคนลงสีเช่นเคย แต่กว่าจะเลือกฉากได้ก็โหวตกันแทบตาย (เกือบได้ฉากวายแล้วด้วย) เมื่อวาดภาพลงสีเสร็จก็ได้ภาพสุดยอดออกมา (ครุฑเคสุดๆ นาคก็ผอมซะ จะไปสู้ได้ไงฟะเนี่ย) แต่รอบนี้เกิดเหตุการณ์ให้คะแนนผิดจนฝ่ายนักวาดของเราไม่พอใจออกไปโวย (ส่วนผมออกไปเกรียน) แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี

    รอบที่7: จบเสียแล้ว... 15-18 มี.ค.

            ในที่สุด...มันก็จะจบแล้ว ในรอบนี้ผมฉายเดี่ยวฉากบู๊เลย ส่วนคนอื่นแต่งฉากอื่นไป มันจะจบด้วยดีอยู่แล้ว...แต่! เพมันดันแต่งตอนจบให้วายซะงั้น อ้ากกก!!

     

            สุดท้ายนี้ผมขอบคุณในความพยายามของทุกคนในสีครับ ทั้งคนที่เข้าไออาซีได้และคนที่ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ  กีฬาสีนี้ทำให้ผมได้พบเพื่อนใหม่ๆ มากมาย ผมภูมิใจที่ได้อยู่สีแดงครับ ขอบคุณครับ

    ปล. ผมนับถือฝ่ายนักวาดเป็นการส่วนตัว ทั้งบ๊อบทั้งวี่เลยครับ รับผมเป็นศิษย์ด้วยเถอะ
    !!


    -----------------------------------------------------------------------------------------------


    kuroi-neko  = เพ (ศิลป์)

     

    ผมไม่มีอะไนจะพูด นอกจาก
    "นายมาเกย์กัน"

    จบเรื่องนี้แบ้ว ผมจะขอทิวาแต่งงานครับ
    ..................

    แนะนำตัวสักนิด... เพ เกรียน ที่สุดในทีม .... อยู่ในฐานะคนรีไรท์............ เพราะฝ่ายอาร์ตทำให้ผมไมเกรนขึ้น
    เรื่องอะไน ช่างมัน ไม่อยากพูดถึง อิอิ
    เหนื่อยมาก ไม่คิดว่าจะเหนื่อยขนาดนี้ สงสัยเวลามันกระชั้นชิดไปมั้ง
    ปีที่แบ้วผมเป็นกรรมการ ปีนี้เลยมาลองเป็นคนแข่งดูบ้าง
    สงสัยเวรกรรมจะตามสนอง ติเขาแหลกไว้มาก กดคะแนนเขาแหลกไว้มาก ผลกรรมเลยมาตกใส่ตัวเองปีนี้
    5ฟห5ฟ5ก5ฟห5กฟก5ห5

    สรุป
    ผมรักทิวาครับ ทิวาจะเป็นเจ้าสาวของผมในอนาคต
    อิอิออิบาย


    เผาสดด้วยความรัก

    ** ปล. คำผิดทั้งหมดนี้เป็นการจงใจเขียนเพื่อความเกรียน เพหามิได้ใช้ภาษาวิบัติแต่อย่างใด

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    Zeenzan = ออยล์ (สนับสนุน - นิยาย)

    ความประทับใจเหรอ ความประทับใจ อืม อืม อืม ....... ก็ตอนแรกเริ่มของงานกีฬาสีก็นะ รู้อยู่แล้วหละว่ามี พอสักพักก็จะมีคนมาถามว่า เออ เจ่ออยล์อยู่สีไรบ้างละหรือยังไง ไปๆมาๆก็ได้มาอยู่กับสีแดงนี่ละค่ะ ตอนแรกที่เข้ามาไม่รู้จักใครเลย รู้จักแค่ชาคนเดียว

    แต่พอเห็นชื่อเลิฟฮินะ เลิฟฮินะ เอ่อ... พี่หมิงนี่!! รู้สึกดีใจมากๆเลยล่ะค่ะ 555 ตอนแรกที่ไม่รู้จักใครเลยมันให้ความรู้สึกที่เหงาแล้วก็ ว่างเปล่ามากๆ แต่พอพี่หมิงเข้ามาก็รู้สึก อื้อ... มีคนรู้จักเข้ามาแล้ว ดีใจจัง รู้สึกอุ่นใจมากๆเลยค่ะ แล้วพอหลังจากจบเรื่องวุ่นวายในตอนแรก(ทุกคนคงรู้)ไปสักพักก็มีคนรู้จักเข้ามาเรื่อยๆ เห็นแล้วรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ส่วนคนอื่นก็ได้มารู้จักกันเป็นเพื่อนกันคุยด้วยกันมีความสุข อ่า ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆหลายอย่าง ได้เจอเพื่อนใหม่ๆเยอะมาก ได้ฝึกการทำงานเป็นทีมซึ่งอันนี้สำคัญมากทีเดียวค่ะ ถ้าไม่มีทุกคนงานทุกอย่างก็คงไม่เสร็จเรียบร้อยจนมาเป็นแบบที่เห็นกันทุกวันนี้ ต้องขอขอบคุณทุกๆคนจริงๆค่ะ

     

    ถ้าจะถามโดยส่วนตัวแล้ว ไม่ค่อยได้ช่วยอะไรมากเท่าที่ควร แต่ก็พยายามจะช่วย... พยายามแล้วจริงๆนะ! ช่วยเท่าที่จะทำได้ พยายามเต็มที่แล้วค่ะ! สุดท้ายก็คงมีเพียงคำว่าขอบคุณให้กับทุกๆคน ขอบคุณที่ทำให้ออยล์ได้เจอกับวันเวลาดีดี ขอบคุณที่ทำให้เห็นมิตรภาพอันดีงาม, ความสามัคคี และสิ่งสุดท้ายที่ต้องขอบคุณก็คือท่านโมโคกับทุกๆคนค่ะ ถ้าไม่มีท่านโมโคออยล์ก็คงจะไม่ได้มาเจอกับทุกคน และถ้าไม่มีทุกคนวันเวลาที่ผ่านมาก็ไร้ความหมาย ต้องขอขอบคุณจริงๆค่ะ


    /me กอดทุกๆคนในสี อิอิ >O<!!
    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    **++..กาลครั้งหนึ่ง..++**  = แพร (เมลฟา)


     

    ความรู้สึกที่มีต่อสีแดง

         อย่างแรก  สีแดงเป็นสีที่อบอุ่นมาก (ทั้งสี และ คนในสี) ถึงแม้ตัวเองจะมาอยู่แบบงงๆ  แต่อยู่แล้วรู้สึกมีความสุขมากๆ  ได้รู้จักคนหลายๆคนเพิ่มขึ้น  จากคนที่แทบไม่รู้จักใคร  ชักจะเฮฮาไปได้หมด(หรือจริงๆเรารั่วอยู่แล้วก็มิอาจทราบได้ 55+)

         เราได้ใช้เวลาร่วมกันมาก(ถึงมากๆ)ในเวลาไม่กี่วัน  บ่ายๆเปิดคอมล่ะ  ทุ่มสองทุ่มเปิดอีก  คราวนี้ยาวยันเที่ยงคืนตีหนึ่ง  แต่ก็มีคนอยู่ตลอด  ไม่ว่าเข้าเวลาไหน  ครึกครื้นเสมอใน irc(ยกเว้นเช้าๆ  เหมือนจะยังไม่มีใครตื่น = =;;)  และได้รู้ว่ายิ่งดึกก็ยิ่งรั่วกัน = =;; เป็นสีที่อยู่แล้วให้ความรู้สึกว่า  เออ..เราไม่ได้ค้างคาวคนเดียวนิ 55+

         คลุกกับฝ่ายนิยายมากสุด  ช่วยกันแก้ ช่วยกันเกลา  ทำไปทำมาก็เวิร์ก  (รั่วบ้างพอเป็นพิธี) แต่คนรีไรท์น่าจะเหนื่อยสุด สินะสินะ

         ว่างๆก็แวบเข้าไปนั่งฟังสายอาร์ตถกกันเรื่องรูป  รู้สึกเป็นสีที่สามัคคีกันดี  พอถึงเวลาจริงๆใครทำไรได้ก็ทำ  ไม่ได้ทำตามฝ่ายที่แยกไว้อย่างเดียวอ่ะนะ

         ดีใจที่ได้อยู่ และ ได้รู้จักทุกคนล่ะ   ดีใจที่ได้ผ่านอะไรหลายๆอย่างด้วยกันนะ  คนในสีน่ารักๆทุกคน  ใจดี มีน้ำใจ (เอ๊ะ อย่าพึ่งลอย)

         งานนี้  รู้สึกประสบความสำเร็จนะ   ไม่ว่านิยาย  กลอน  ภาพวาด  ภาพประกอบ  เวิร์กเหอะ!! มันดีเพราะเป็นสีแดง! 

         ขอบคุณทุกๆคนมากๆสำหรับทุกๆอย่าง  ทั้งคนทุกคนในทุกฝ่าย  กรรมการ  และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านโมโคน่าประธานกีฬาสี ^^  ที่ทำให้กีฬาสีมันราบรื่นและจบลงด้วยดี

    ปล. รักนะตัวเอง จุ๊บๆ >w<

    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    Zhyphires = อาร์ท (กลอน, โฆษก)

    และนี้ก็เป็นความรู้สึกของผมนะครับในกีฬาสีปีนี้

    ปีนี้เป็นปี่ที่วุ่นวายมากกว่าปีที่แล้วมาก เหตุการณ์มากมายต่างรุมเร้าพวกเราแต่ก็ผ่านกันมาได้
    ทั้งเหตุการณ์เปลี่ยนผู้นำ ทั้งการทำงานที่ไม่ราบรื่น แต่ทุกคนก็ทำอย่างตั้งใจ มันแสดงถึงความเป็นสีแดง
    ที่สืบทอดกันมา จากปีที่แล้วสู่ปีนี้ อย่างชัดเจน

    ผมรู้สึกประทับใจกับการทำงานของสีเรามากในจุดที่ไม่ถอดทิ้งกันตั้งใจทำทุกคนอย่างตลอดเวลา
    ทุกคนต่างมีรอบยิ้ม และน้ำตาร่วมกันฝากความในให้คนอื่นหน่อยแล้วกัน

    โดหัวหน้าหน่วยลับช่วยปรึกษา                         หน่วยอาสารับงานไม่ทดทอย
    หมิงหัวหน้าตัวจริงก็ไม่คอย                                เร่งทยอยทำงานอย่างว่องไว
    เพและบ๊อบวาดรูปอย่างวิจิตร                            รูปจับจิตลายเส้นงามสีสดใส
    วี่ลงสีอย่างรวดเร็วเสร็จทันใจ                             สวยเกินใครผู้ใดเทียบไม่มีปาน
    แฟร์และพวกแต่งนิยายใช้ความคิด                   เร่งต่อติดเติ่มแต่งและสืบสาน
    ร่วมมือกันช่วยสรรค์สร้างเกิดเป็นงาน              จากวันวานจนวันนี้แสนสุขใจ

        ขออภัยในบุคคลที่ไม่ได้กล่าวถึง แต่ถ้าจะพูดหมดมันก็ยาวไปจริงๆ = ="

    หากกีฬาสีของบอร์ดนี้ปีหน้าและปีไหนๆ ยังมีอยู่ผมก็จะขออยู่สีนี้ ตลอดไปฮะ ~ 

    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    TheT = นานา, เฮียที, หนูนา (กรรมการกลอนค่ะ =w=/ ตัวละครลับ ฮา ~)

    กีฬาสีปีนี้ เป็นปีแรกที่ผมลงมามีส่วนร่วมเต็มตัว (หลังจากปีก่อน ผมเป็นเงาของคนบางคน ส่งคำวิจารณ์กลอนให้แก้ขัด)

    กีฬาสีก็ยังคงคอนเซปเดิมนะ แสดงออกถึงความสามัคคี การทำงานร่วมกัน

    แน่ล่ะ มันเป็นดาบสองคม ถ้าคุณร่วมมือดี มันก็คือเครื่องพิสูจน์ "ความสามัคคี" แต่ถ้าคุณไม่ร่วมมือกันให้ดี มันก็จะกลายเป็นเครื่องพิสูจน์ "น้ำใจคน" แทน

    สำหรับกรรมการอย่างผม ถึงจะเป็นแค่กรรมการฝ่ายกลอนเพียงฝ่ายเดียวก็ตาม แต่กีฬาสีนั้นพิสูจน์ "ความยุติธรรม" ของการเป็น "ส่วนรวม" มากกว่าจะใช้ความคิดเห็น "ส่วนตัว" จนทำให้ภาพรวมที่แสดงออกมานั้นเสียหาย การตั้งหลักเกณฑ์ ต้องอยู่ในความเท่าเทียม ไม่ใช้ความเป็นส่วนตัวแสดงออกมาเกินไป แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะใช้ไม่ได้เลยหรอกนะ

    พอพ้นจากภาระหน้าที่กลอน ซึ่งผมต้องทำตัวเป็นธรรมที่สุด ก็คงต้องสารภาพว่าหลังจากนั้น ผมรู้สึกจะโอนเอียงไปทางสีแดงไม่น้อย ก็น่าอยู่หรอก สีอื่นที่ประชุมค่อนข้างส่วนตัวกัน แต่สีแดงนี่ สาธารณะมาก ใครจะไปใครจะมาก็ได้ตลอด (ฮา)

    ผมก็เข้าไปรั่ว ไปบ้า ไปพาเขาออกทะเลเป็นระยะๆ นั่นแหละ

    บางครั้งไปเครียดกับงานมากเกินไป มันก็ไม่ดีนะเออ

    สิ่งที่ผมอยากจะพูดเกี่ยวกับงานกีฬาสีก็พูดไปหมดแล้ว สำหรับสีแดงทุกคน ผมอยากให้จำงานนี้เป็นบทเรียนเอาไว้ อย่าเลือกงานที่ไม่เหมาะกับตน อย่าทะนงว่าตนเก่ง ว่าตนดี เพราะผลของความทะนงตน ย่อมสร้างความเสียหายคืนกลับมายังตัวเราเอง โดยเฉพาะเมื่อมีคนมาวิจารณ์ส่วนที่เรามั่นใจนักหนาว่ามันเยี่ยม

    ท้ายที่สุด ทิ้งไว้หน่อยแล้วกัน

    แดงเอยแดงเด่นฟ้า               แดงทั่วหล้าคือตะวัน
    แดงเลือดเดือดแดงพลัน       แดงด้วยใจคิดแดงไป

    แดงทาสีแดงสวย                  แดงเด่นด้วยชาดทาไว้
    แดงในธงชาติไทย                แดงไตรรงค์สามัคคี

    อันแดงที่กล่าวนั้น                   คือแดงอันเห็นว่ามี
    แล้วแดงในเด็กดี                     คือแดงสีรวมใจเอยฯ


    ไม่สละสลวยเท่าไรนะ แต่งสด

    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    bob overlord  = บ๊อบ, โบโบ้, บ๊อบบี้ (ศิลป์)

    แนะนำตัวเอง เพราะไม่มีใครมาสัมภาษณ์ให้...

    -------------------------------------------------------------

    ผม boboverlord ถ้าเสิร์ชในกูเกิล จะเจอคำนี้ 1900 รายการ (เทพมะ) มีชื่อเล่นว่า บ๊อบ แต่มักถูกเรียกว่า บ๊อบบี้ โบโบ้ บ๊วบบ้า อะไรทั้งหลายทั้งปวง -*-
    ประจำการอยู่ฝ่ายวาด และเป็นตัวทำคะแนนสีฉุด เทพจริงคนเรา อิอิ

    หลังจากเข้าร่วมแข่งกีฬาสีครั้งนี้แล้วก็ได้อะไรหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การวาด การลงสี โดยเฉพาะรอบที่ 4 ที่ลุยเดี่ยววาดแนวสมจริงด้วยตนเอง (รูปแรกที่ไม่มีตัวอย่างด้วยซ้ำ) หรือแม้แต่การประสานงานร่วมกับคนอื่น แต่หลังจากคะแนนออก ก็รู้สึกว่าแข่งครั้งนี้ ตัวเองนู้บลง....

    ใครจำรูปรอบ 4 ผมไม่ได้หรือไม่เคยเห็น (แต่เราอยากให้ท่านเห็น!) ก็กดลิงก์นี้โลด อิิออิ http://boboverlord.deviantart.com/art/Hidden-Existence-115966689

    ส่วนตัวรู้สึกภูมิใจกับสีแดงมาก เจอเพื่อนดีๆมากมายทั้งใหม่และเก่า  แล้วในหลาย ๆ ครั้งก็เจออุปสรรคขวางกั้น ซึ่งก็ผ่านไปได้แบบทุลักทุเลเพราะวาดรูปยันตี 4 ติดต่อกัน 3-4 คืน ขนาดวางแผนงานล่วงหน้าแล้วนะเนี่ย ด้วยความที่ลงสี + วาดช้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงเป็นปัญหาหลัก ๆ อยู่บ่อยครั้ง (วี่ลงสีเร็วมาก พี่น้อง)

    แล้วก็ เรื่องที่โวยวายกรรมการไปคราวนั้น (ใครอยู่ในเหตุการณ์รู้แล้วก็เหยียบไว้นะ) ส่วนตัวแล้วค่อนข้างรู้สึกผิดแฮะ แต่ถ้าไม่ทำเช่นนั้นก็คงรู้สึกอัดอั้นตันใจ ดังนั้น จะทำตามสัญญา จะไปฝึกโหดให้อึ้งไปเลย อิอิ (แต่ต้องเรียนบัญชีนี่นะ กรรม)

    ใครต้องการชี้แนะอะไร ก็บอกผมได้นะ อิอิ ปีหน้า ถ้าว่างพอ จะขอเป็นกรรมการมั่ง หุหุ (แต่ก็ต้องไปฝึกมาให้เทพก่อน ยังอีกยาวไกลแฮะ...)

    แต่งโคลงห่วย ๆ ทิ้งทวนไว้ดีกว่า

    กีฬาสีสุดสิ้น                 จบลง
    ประจักษ์ความมั่นคง       ไม่ท้อ
    ใจมุ่งมั่นดำรง               พร้อมมิตร สถิตย์เรา
    แดงไม่มีตัดพ้อ             เพราะเข้มแข็งเสมอ


    เรปล่างว่าไง...

    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    @mokona-modoki@ = ท่านโมโค, ไฮดี้ (ประธานกีฬาสี)

    ซึ้งโคตรๆ T__________T
    แม้งานของนักกีฬาจะจบลง แต่กรรมการและประธานยังไม่จบง่า ต้องไปลุยวิจารณ์กับให้คะแนนก่อน

    ขอบคุณสีแดงทุกคนที่เล่นกันมาจนจบ วันที่23 เวลาหนึ่งทุ่มจะทำการปิดงานอย่างเป็นการนะ

    ขอให้จำประสบการณ์ครั้งนี้ไว้ให้ดี ไม่เพียงแต่ทุกคนที่ได้ความทรงจำ เราเองก็ได้เช่นกัน

    แบบว่าพูดไม่เก่ง ยังไงก็คงมีแต่คำขอบคุณ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ


    ป.ล. ตอนแรกเริ่มไม่อยากจัดงานอีกแล้ว แต่พอมาเห็นแบบนี้ ปี่หน้าจัดอีกชัวร์!! 
    แล้วจะปรับระบบให้สนุกมากขึ้น ไม่เครียดแบบนี้อีก (เค้าสัญญานะตัวเอง~)

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    นักเวทแห่งสายลม  = ซาอิ (นิยาย)

     

    ก่อนจะพูดอะไร เราอยากจะบอกก่อนว่า....ตูข้าแทบจะไม่ทำอะไรให้สีแดงเลย

    เริ่มจากชื่อก่อนแล้วกัน เรามีชื่อว่าซาอิ สมัครเข้าสีเป็นคนที่3 ไม่รู้จักไอสิ่งที่เรียกว่า irc แล้วก็มีเฮียโดมาตื้อให้ติดตั้ง ทั้งๆที่ทำอะไรไม่เป็นซักอย่าง ไม่ค่อยจะได้ร่วมเสวนากับคนในสี พอได้เข้ามาครั้งหนึ่งพี่แกพูดอะไรก็เลยไม่ค่อยจะรู้เรื่องรู้ราวซักเท่าไหร่ แต่ถึงแม้จะได้มาพูดคุยกับคนในสีได้น้อยครั้ง แต่มาแต่ละครั้งก็รู้สึกว่าสนุกดี แล้วก็ได้รับรู้ความจริงว่า ถึงจะอยู่ฝ่ายนิยาย แต่คงได้เป็นแค่หน่วยปล่อยมุขซะละมั้ง มาทีไรปล่อยมุขฝืดตลอด(จริงๆแล้วไม่ค่อยรู้ว่านิยายสีเราอะไรเป็นอะไร ก็เลยพูดคุยนอกเรื่อง ไม่เกี่ยวกับงานเล้ย)

    เรื่องที่พอจะทำให้สมกับที่มีคำว่าฝ่ายนิยายติดหน้าผากบ้าง ก็คงเป็นการพลิกล็อกให้ทิวาความจริงเป็นหญิงแล้วเป็นนางเอกจริงๆ เพราะพล็อตเก่ามันเศร้า 55+(อันที่จริงถึงไม่มีเรา คนเก่งๆเขาคงคิดได้อยู่หรอก)แล้วก็ไม่โผล่หัวมาเลย มาทีนี่ก็รั่วแตก แอ๊บชายก็ไม่ได้ แตกตั้งแต่วันแรกที่เข้าไออาซี

    ไอ่เราก็อยากช่วยเขาแต่งนิยาย แต่ดูสภาพแล้วไม่เอื้ออำนวยเอาซะเลย พอมาตอนนี้ก็คงได้เป็นแค่กำลังใจที่อยู่ห่างๆ

    ถ้าไม่มีกีฬาสี ก็คงไม่รู้จักอาย(ขอคนแรกเลยที่รัก) เฮียโด(พี่ชายรั่วแตก- -?) เฮียหมิง(เกรียนนะ เกรียนจริงๆ- -) เพ(ถ้าบอกว่าพี่แกเกรียนคงดีใจละมั้ง เออๆ เอ็งน่ะเทพเกรียน มาทีไรทะเลาะกันทุกที) แล้วก็แฟน วี่ พี่บ๊อบ หนูนา ออยล์ และอื่นๆอีกมากมายที่อยู่ในสี และเคยคุยกับเรา(ถึงจะแทบจะไม่ได้เข้าก็ตามที!)

     

    เผลอแป๊บเดียวเขียนมายาวเหยียดซะแล้ว เขียนความรู้สึกมันเหนื่อยน้อยกว่าเขียนนิยายจริงๆนั่นแหละ เพราะเขียนนิยายมันเป็นความรู้สึกของชีวิตคนอื่น แต่นี่คือความรู้สึกของเราเอง โชคดีแล้วกันทุกคน หวังว่ากีฬาสีจบไปแล้ว แต่การได้เป็น เพื่อนกันคงจะพึ่งเริ่มต้นนะ

     

    ให้ตาย พูดอะไรว่ะเลี่ยนอิบอาย เฮ้อ ขอบคุณมากสำหรับทุกอย่าง สีแดงสู้ๆ - -V

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    Lavypoo = ลาวี่, วี่ (ศิลป์)

    มาเม้นท์สด (ฮา...)
    จากเมื่อวานบอกแต่ดึก ๆ ว่าจะมาเอาวันนี้แทน

    แนะนำตัวสักนิด ลาวี่ งิบ *-*/ หรือที่คนอื่นเรียก วี่ หรือ วีวี่ ก็ตามสบาย
    อยู่ในแผนกศิลป์ มาลงสี (ไม่ได้วาดเลย TwT") แต่ท้าย ๆ ดันไปขลุกกับฝ่ายนิยาย หุหุ
    ตอนแรก ๆ มาสีเราค่อนข้างมีปัญหาคือคนน้อย...
    เลยไม่คึกคักเท่าที่ควร และมักประชุมในเอ็มไม่ใช่ irc ดังปัจจุบัน

    แต่ไป ๆ มา ๆ กลับเป็นสีที่คนเยอะสุดซะงั้น (แหะ ๆ)

    อนึ่งตอนแรกเข้ามาสีนี้ มีเหตุผลเดียว "ชอบสีแดง" เลยเข้าสีแดง และเห็นว่าคนน้อยพอดี น่าจะคุยกันสะดวก
    แรก ๆ ก็...มีปัญหากันอยู่ เกี่ยวกับตอนประชุมหรือหลาย ๆ อย่าง
    ทำให้รู้สึกเครียดไม่น้อย แต่พอเริ่มประชุมเข้าใน irc มันก็ลงตัวมากขึ้น
    ปัญหาการค้างในเอ็มหายไป (หลั่นล้า ~)

    ก็ก่อนอื่นเลย (ขอซ้ำอีกที)
    ขอขอบคุณท่านโมโคน่าประธานสีเราก่อน ที่จัดกีฬาสีให้เราได้ร่วมสนุกกัน
    ขอบคุณเหล่ากรรมการทุกท่านที่ช่วยกันวิจารณ์ (สับ) แม้คะแนนบางครั้งจะช่วยรันทดใจ แต่ข้อติก็รับรู้มาแล้ว T^T"
    ขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้าร่วมเล่นกีฬาสีทำให้งานครึกครื้น ~

    ฝ่ายนิยาย เรายังรั่วได้สุด ๆ ในทุกตอน ใครว่าแฟนตาซีไทยฮาไม่ได้มันผิดอย่างแน่แท้...
    ขอบอกเอาไว้ ทิวาเมะต่างหาก =[]=!! (ก๊าซซซ~ !!)
    (...นอกเรื่องอีกละ)

    ฝ่ายวาดรูปสีเราก็เก่ง ๆ กัน บ๊อบวาดสวย เพก็เหมือนกัน ถึงแม้คำติกับคะแนนจะช่วยรันทดใจอย่างช่วยไม่ได้
    ทำให้รู้สึก.........อย่างว่า แต่ก็พยายามกันมาแล้วนะ *-*/
    ได้ประสบการณ์ดี ๆ กันเยอะ

    ฝ่ายซัพพอร์ตกลับกลายเป็นฝ่ายมาช่วยเติมนิยายเท่าที่จะหาคนมามิกซ์รวมกันได้ นิยายเลยออกมาหลายรสเช่นนั้น

    ทิ้งท้าย "เราจะเทพ !!" เป็นไปได้มั้ย...?
    รอยล ~
    ปีหน้าเจอกันนะสีแดง >[]<

    ต่อไปพูดถึงสมาชิกในสีงิ *-*/ รวมถึงคนนอกบางท่าน

    แพนด้า ว่ากันจริง ๆ ไม่มีด้าคงไม่มีใครตามสมาชิกสีแดงมาได้มากขนาดนี้ ถึงด้าจะออกจากการร่วมกีฬาสีไปแล้ว แต่ก็ขอบคุณนะ...
    เฮียโด ไม่มีเฮียสีเราคงไม่รั่วขนาด... เอ๊ย ! ไม่มีเฮียสีแดงก็คงไม่เป็นแบบนี้หรอก จริงมิ ^^ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ (โค้งงาม ๆ)
    หมิง รู้สึกเหมือนเราเล่นรถไฟ...ไม่ใช่สิ =[]=!! ก็เห็นเข้าสีแดงตามกันมาติด ๆ 55+ ไม่มีหมิงเราคงไม่ได้พล็อตนิยายไทย ๆ มากัน =w=/
    อาร์ท ฝ่ายกลอนกับโฆษกประจำสี ไม่มีอาร์ทสีแดงคงไม่มีกลอนมาประดับถึงสองกลอน (อีกกลอนดูได้ที่หน้าบทความ)
    แฟร์ รู้สึกวันเกิดแฟร์อยู่ช่วงกีฬาสีพอดี (นอกเรื่อง) แฟร์คอยมาช่วยด้านนิยายและมารั่ว ๆ กัน ลั๊นลา ~
    แฟน ชื่อคล้ายกับแฟร์ - -...ว่ากันจริง ๆ แฟนรู้สึกจะเหน็ดเหนื่อยกับนิยายไม่น้อย หุหุ ถึงขนาดต้องเปิดคอมพ์รวบยันเที่ยงคืนแบบผิดปกติ 55+
    ชา ถึงหลัง ๆ ชาจะเข้าไม่บ่อย เพราะแม่ใช้คอมพ์ แต่ฉากหลายฉากก็มีชามาเข้าร่วมด้วยนะ ^^
    ออยล์ ความรั่วของนางตานีมันไม่จบสิ้นว่ามิ (55+) ออยล์แม้จะป่วยก็ยังอุตส่าห์เข้ามาร่วมกิจกรรมกับสี นับถือจริง ๆ
    ซาอิ ถึงซาอิจะบอกว่าเข้าไม่บ่อย แต่วี่ว่าถ้าไม่มีซาอิบางจุดสีแดงก็มาถึงไม่ได้นะ
    เต้ พูดถึงความรั่วยกให้เลย (ฮา) เต้ชอบติดเข้าค่าย หลัง ๆ เลยหายหน้าไป แต่ส่วนร่วมก็มีไม่น้อยนะ ^^
    กุ๊ก ขนาดว่าเปิดเทอม (รึเปล่า ?) ยังอุตส่าห์เพียรแบกโน้ตบุ๊คไปด้วยเผื่อจะเปิด irc ได้ นับถือความพยายามที่จะช่วยจริง ๆ =_=b+
    พี่ไอริ ถึงหลัง ๆ พี่จะหายหน้าไปเลย แต่ยังนึกถึงเรื่องขนหัวลุกยามเล่ากัน (ฮา) ยังรองานพี่อยู่นะ ><"
    พลอย แวะมาให้กำลังใจแล้วจากไป ดูเหมือนเวลาว่างจะไม่ตรงกันเท่าไหร่เลย
    แจน ถึงแจนจะดูหายไปเลยในช่วงหลัง แต่ก็เป็นเพราะมาช้าจึงทำให้อดสนิทกับสมาชิกคนอื่น ๆ ไปก็น่าเสียดายแฮะ
    จิอากิ ตอนแรกยังมีแวบ ๆ มาช่วยนิยายอยู่ แต่หายไปอีกคนเช่นกัน orz (ระเหยไปกับสายลมและแสงแดด)
    อาสุกะ หายไปอีกคน..... (ฟิ้ว ~) TOT"
    เจ้ลีน วี่ไม่ค่อยได้คุยเท่าไหร่ แต่เห็นบ่อย =_= (อ่าว) มีเจ้มารั่ว ๆ กันก้สนุกดีงิ เจ้าแม่อนาโตมี่ >w</
    รี่จัง รี่ดูเหมือนจะเพิ่งติดตั้ง irc ได้ ? งั้นเรามารั่วกันใน dek-d แทนดีมิ ^^ ปีนี้ไม่ทัน ปีหน้าเอาใหม่ไง
    แพร ได้กำลังใจอย่างดีเยี่ยม แต่กลับนึกถึงตอนวาดรูป...วาดสวยนึกถึงแพร (orz)
    ฟาง เหมือนจะได้เห็นช่วงแรก ๆ กับกองเชียร์ แต่หลัง ๆ เริ่มห่างหายไป คงเพราะไม่ได้ติดต่อกันสินะ สินะ
    เมทา มีปัญหาที่เข้า irc ไม่ได้ แถมพักหลังยังมาเจอปัญหากีฬาสีที่เขตบ้านตัวเองต้องไปเป็นกรรมการ จึงทำได้เพียงกำลังใจห่าง ๆ
    บ๊อบ บ๊อบเทพระดับหนึ่งแล้ว =_=b+ ยังเทพได้อีก เชื่อสิ ! พยายามเข้า >[]<
    เพ แม้เพจะมารั่ว ๆ แต่ตอนบอกว่าหญิงไม่ยักกะตกใจ (คงเพราะหมิงหญิงเกิน ฮา...) เพช่วยทั้งวาดทั้งฝ่ายนิยายงิ
    ราส ตอนแรกราสมาแล้วหายไป หลัง ๆ กลายเป็นมาเสริมความรั่วให้ครื้นเครงกันแทนแฮะ
    ปิกะ แม้วี่จะไม่ได้คุยกับท่านเลยนอกจากคำทักทาย แต่รับรู้ว่าเชียร์สีแดง ขอบคุณสำหรับแรงเชียร์นะคะ ><
    อาย ยังเห็นความรั่วระหว่างพ่อลูกคู่นี้บ่อย ๆ ในห้อง (ฮา)
    นุช มักจะมาเฝ้าห้องยามคนร้าง (อันนี้ไม่รู้ทำไม)
    เฮียที บางทีเฮียจะแวะมาห้องสีแดงบ้าง -A- ขอบคุณที่มาเสริมความรั่วออกทะเลกันต่อ (อ่าว)
    และขอบคุณท่านอื่น ๆ ที่อาจไม่ได้เอ่ยนามเพราะเยอะมากมาย orz ...

    ยังไงซะ ปีนี้สีแดงก็จะจบงานแล้ว ^^/
    รู้สึกสนุกจริง ๆ ที่ได้ร่วมกีฬาสี ขอบคุณอีกครั้งค่ะ !!

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    ::Kawaii mataha Kowai?::  = อาย (โฆษกของงานกีฬาสี, ลูกสาวหมิง ฮา ~)

    ...ง่า

    เ้ค้า... เป้นคนที่โคตรไร้ประโยชน์เลยอ่ะ orz

    วันๆก็ไปขลุกอยู่ในสีแดง แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย แง...

    (นั่งดูการ์ตูนทั้งวัน)

    แต่ก็เห็นว่าสีแดงจะช่วยกันปั่นงานตลอด xD

    กระตือรือร้นกันดีมาก

    ช่วงแรกๆเงี้ย แบบ... ทำงานกันล่วงหน้าเลยค่ะ xD

    ฮา...

    ไม่รู้จะพูดไรแล้วอ่ะ...

    เอาเป็นว่า... เดี๋ยวปีหน้า ถ้าจัดอีก เค้าจะอยู่ในสี

    จะช่วยอย่างเต็มที่แล้วกันค่ะ!!


    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    viizentae. บักเต้ผู้หล่อเหลา : = เต้ (สนับสนุน)

    ดูคอมเม้นท์อาย...
    คนที่ไร้ประโยชน์น่ะมันผมมากกว่าครับ omg
    คนอื่นนั่งทำงาน ส่วนผมนั่งป่วน ๕๕๕๕
    เอาเป็นว่าปีหน้าผมจะทำตัวให้เป็นประโยชน์มากกว่านี้ครับผม!!
    (จริงๆ นะ เชื่อผมสิ....ห้ามทำหน้าไม่เชื่อนะ -_-)
    แต่ปีนี้ ผมว่าก็สนุกนะครับ ทำให้ผมได้รู้จักกับใครอีกหลายๆ คนเลยทีเดียว

    ปล.เพิ่งเห็น....
    "เต้ พูดถึงความรั่วยกให้เลย (ฮา) เต้ชอบติดเข้าค่าย หลัง ๆ เลยหายหน้าไป แต่ส่วนร่วมก็มีไม่น้อยนะ ^^"
    ผมไม่รั่วนะครับ จริงๆ นะ อันนี้ก็ไม่ได้โกหกเหมือนกัน
    ทำไมชอบหาว่าผมรั่วล่ะครับ ;_; ๕๕๕๕๕.

    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    Atiana = นุช (โฆษกเช่นกันกับอาย)

    แวะมาร่วมด้วย อันเนื่องมาจากเป้นหนึ่งในขาประจำที่แวะไปขลุกอยู่กับสีแดงบ่อยๆ(ฮา...)

    ทุกคนดูตั้งใจแล้วก็กระตือรือร้นที่จะทำงานกันมากๆ
    มีหลายทีที่หลายคนในสีคร่ำเครียดกันมากๆ แต่ก็ยังยืนยันสู้ต่อ อันนี้ประทับใจมากค่ะ : )

    สโลแกนของสีแดง(คิดเอง ฮา) "รั่วสะบัด บ้าไม่หยุด(เกือบ)ฉุดไม่อยู่ แต่งานยังดำเนินต่อไป!"

    ปีนี้นุชรับตำแหน่งที่โคตรจะไร้ประโยชน์เลย(ดังอายว่า)
    แต่นุชสัญญาเลยค่ะ! กีฬาสีปีหน้า ปีหน้า...นุชจะต้องมาเล่นด้วยแน่นอน! จะต้องเข้าไปช่วยงานอย่างเต็มที่!

    แต่นุชชอบเลยจริงๆคือนิยาย xD ฮาา ตอนจบนี่ช่างถูกใจ(เพ แกยอดมาก!!)

    ฮาาา ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับสีแดง(ทั้งๆที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง) อบอุ่นค่ะ :) สนุกมากจริงๆ ปีหน้าขอให้เอาอย่างนี้ต่อไปนะคะ!!

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    แฟนธ่อมเซอเร  = แฟน, พัด (นิยาย)

    โพสไม่ติดไปหนึ่งรอบ ดูเหมือนว่ามันจะเกิน 3000 อักษร? ให้ตาย แฟนไม่เคยโพสเกินเลยนะ T[]T
    ปล.ความในใจที่เขียนลงไปนี้ ไม่ได้ตั้งใจจะใช้ภาษาวิบัติ แต่ติดเชื้อภาษาเกรียนมาจากคนอื่น ;_;
    ปล.2 ข้อความนี้แฟนเขียนตั้งแต่เมื่อวาน orz ก๊อปจากเวิร์ดมา

    ด้วยตัวหนังสืออันเยอะแยะในที่นี้ คงมีใครหลายคนที่จะอ่านข้ามส่วนของแฟนไป และก็คงมีใครถึงกับตาลายกันไปแล้วสินะ แต่เบื้องบนสั่งให้เขียนความในใจให้ครบทุกคนนี่ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะรู้สึกอยากไปอาบน้ำขิงๆก็คงต้องเขียนให้เสร็จก่อน orz
    เพราะฉะนั้น แฟนควรจะเลิกอารัมภบทแล้วมาเริ่มกันเลยดีกว่า วันแรกที่จับพลัดจับผลูเข้าสีแดงมาแบบไม่รู้ตัวก็เพราะบักเต้ (Viizentae) เพื่อนผู้น่ารักของแฟนมันฉุดกระชากลากถูแฟนมานั่นแหละ ทั้งๆที่ปีที่แล้วก็เป็นโฆษกอยู่ดีๆ แต่ปีนี้ดันต้องมาเล่นเอง สุดท้ายก็ได้ชิมรสของความยากลำบาก กีฬาสีทำเอาไม่เป็นอันทำอย่างอื่นเลยทีเดียว
    เรื่องเหลือเชื่ออย่างหนึ่งก็คือ พอตัดสินใจว่าจะเข้าสีแดงแล้วแน่ๆ irc ที่เคยเปิดไม่ได้เพราะลง Window ใหม่เมื่อนานมาแล้ว กลับเปิดได้ขึ้นมา! (ดีใจมากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ตั้งเซิฟ ตั้งอะไรไว้ก็ถูกต้องทุกอย่าง แต่กลับเข้าไม่ได้ ครั้งนี้ไม่ได้กดเปลี่ยนค่าที่ตั้งไว้เลย พอกด Connect มันก็ติดขึ้นมา)
    พอเข้ามาได้สักพัก สีแดงมีปัญหาเรื่องหัวหน้าทีม (อย่างที่รู้ๆกันอยู่ และจะไม่พูดถึง) แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี(มั้ง) เพราะมีบอสลับ อะฮิ (เสียงอะฮินี่ดูเหมือนจะเป็นเสียงหัวเราะประจำสีไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆ) สุดท้ายก็ตั้งพี่หมิงขึ้นเป็น Leader และแฟนก็กลายเป็นฝ่ายซัพพอร์ตแบบงงๆ
    และแล้วก็เข้าสู่ฤดูกาลแข่งอันแสนจะน่ารันทด ฝ่ายอาร์ตที่มั่นใจมากๆกลับโดนซะ (จะขอไม่พูดถึง และเก็บเป็นความแค้นส่วนตัว ฮ่าๆๆ) ส่วนฝ่ายเขียนก็ทำเอาแฟนต้องเปิดคอมตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนเลยทีเดียว โดนแม่ดุไปหลายครั้ง แถมด่าซะแรงมาก ตอนที่ไปมีตเล็กๆที่cp#15 แต่มันก็ทำให้ความตั้งใจของแฟนสั่นคลอน ยังไงก็ต้องแต่งดวงใจนาคาให้เมพให้ได้ สุดท้ายดวงใจนาคาเลยได้เพมาช่วยเกลาจนจบได้ด้วยดี ทั้งๆที่ตอนแรกมันโคตรจะนู้ปบลิงๆ สรุปแล้วเพเมพมากค่ะ -_-

    เหนื่อยมากๆ เครียดมากด้วย ทั้งๆที่ตอนแรกอยู่ซัพพอร์ตไม่น่าจะต้องช่วยอะไรมาก แต่เพราะฝ่ายเขียนคนน้อย ก็เลยเกิดสงสารแล้วก็หลวมตัวเข้าไปแต่งซะหลายอย่าง
    ต่อไป กล่าวถึงสมาชิกที่สนิทเล็กๆน้อยๆ
     
    พี่วี่ Lavypoo ถ้าไม่มีกีฬาสี แฟนคงไม่ได้รู้ว่าพี่อยู่โรงเรียนเดียวกัน ขนาดพี่วี่อยู่ม.5 แล้วยังต้องสละเวลามาทำงานอาร์ตให้ แถมยังควบทั้งฝ่ายศิลป์ และฝ่ายเขียนคงเหนื่อยกว่าแฟนเยอะ
    พี่ชา SาชาShadow ถ้าไม่มีกีฬาสี แฟนก็คงไม่รู้ว่าพี่อยู่โรงเรียนเดียวกันเหมือนกัน ขนาดติดสอบขึ้นม.4 พี่ชายังอุตส่าห์มาช่วย
    พี่อาร์ต Zhyphiresกลอนเฮียเจ๋งมาก ต่อให้อีก 10 ปีข้างหน้า แฟนก็คงแต่งไม่ได้แบบนี้ ขอโทษด้วยที่เกรียนเรื่องฉันทลักษณ์ใส่ไปหลายที
    พี่แพร(เมลฟา) กาลครั้งหนึ่งขอบคุณพี่เมลฟามาก ถ้าไม่มีพี่ นิยายคงไม่สำเร็จ ซาบซึ้งในพระคุณขิงๆ
    พี่บ๊อบ boboverlordเกย์ว่ะนาย อะฮิ ปล.พี่บ๊อบเกรียนโพด(ถ้าให้พูดถึงจริงๆคงขอบคุณเรื่องศิลป์ พี่บ๊อบทุ่มเทมาก ถึงมันจะตีค่าออกมาเป็นคะแนนได้ไม่สวย แต่สำหรับแฟนแล้วมันเมพสุดยอด!)
    แฟร์ Do ra Do ไม่มีอะไรจะพูดนอกจาก รักแฟร์นะ >W< ขอบคุณที่ช่วยให้ดวงใจนาคาสำเร็จเหมือนกัน
    พี่ออยล์ zeenzanไม่มีอะไรจะพูดนอกจากรักเจ๊ออยล์มากเหมือนกัน เจ๊ออยล์น่ารักมากๆ ทำให้สีของเรามีความสดชื่นมากขึ้น ขอบคุณที่ช่วยให้ดวงใจนาคาสำเร็จด้วยนะ
    เต้ Viizentaeติดค่าย แต่ก็พอช่วยบ้างเล็กน้อย ขอบคุณที่ชวนมาเข้าสีแดงนะ
    พี่โด Lu_ci_fer บอสลับ พี่โดที่เป็นบอสอยู่ห้อง dek-d ใน irc ก็คงสนิทกับแฟนแล้วสินะ ไม่มีอะไรพูดถึงมากหรอก รู้แต่ พี่โดเกย์ว่ะฮ่าๆ และขอบคุณมากที่ทำให้สีแดงเป็นรูปเป็นร่างแบบนี้
    เพ kuroi_neko –ฉันสะกดนามแฝงที่เปลี่ยนแล้วของแกถูกหรือเปล่าวะ ขอบคุณมากที่ช่วยรีไรท์ให้ก่อนส่ง ถึงแม้ว่าจะไปวอร์จนไม่เสร็จไปหลายตอนก็เถอะ (พยายามจะไม่พูดถึงนะ-__- ที่แกไปวอร์เนี่ย) นอนวัด และขอไปทำใจอีกหลายชม. สุดท้าย ที่สำคัญเลยนะ ไม่ว่าแกจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ฉันยังรักแกเสมอ อิอ๊าง >W<… (เพราะฉากเรทแกได้ใจฉันมาก 555) อ้อ กรุณาอย่าถามอีกว่าฉันเกิดปีเดียวกับแกหรอ-_- หรือจะให้เปลี่ยนไปเรียกพี่เพ?  
    พี่หมิง oเลิฟฮินะo เป็นหัวหน้าที่มีความรับผิดชอบมาก เสียงคุยโทรศัพท์ได้อารมณ์น่ากลัว (แม้ว่าเสียงพี่นาจะน่ากลัวกว่า) แต่พี่หมิงก็เป็นตัวหลักที่ทำให้สีไปสู่ความสำเร็จ (หรือล่มจมก็ไม่แน่ใจ อะฮิ) ที่แน่ๆคือหมิงหมิง (ชื่อนี้สมหญิงมาก) แพร่เชื้ออะฮิให้ชาวสีแดงทุกคน และที่สำคัญ สำคัญ และสำคัญ พี่หมิงติดสอบแกะแพะ ทั้งๆที่ไล่ให้ไปอ่านหนังสือหลายรอบแล้ว แต่พี่หมิงก็ยังทำงานสีจนไม่เป็นอันอ่านหนังสือ (แฟนหวังว่ารอบแรกมันคงจะง่าย และคะแนนจะออกมาดีนะ)
     
    ข้างบนนี้ไม่ได้แปลว่าจะขอบคุณใครเป็นพิเศษ แต่แฟนขอบคุณกีฬาสีจริงๆที่ทำให้เราสีแดงทั้งหมดได้มารู้จักกัน
     

    รักสีแดงมาก
    = =” ขอโทษด้วยที่แฟนเป็นคนเริ่มคำว่านางในฝัน แล้วก็ขอโทษด้วยที่แฟนเป็นคนเริ่มสำนวนหรูหรา แล้วก็ขอโทษที่ใช้ศัพท์แสงใส่ไปเยอะจนหลังๆเลยแต่งยาก

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    -3-pickachu-3- = ปิก้า (กองเชียร์)
    เนื่องจากปิก้าไม่ได้ลงชื่อ ในกีฬาสี (ฮา)

    แต่ก็ยังเข้า irc บางครั้ง ;D

    มีส่วนร่วม 2 คำ

    ก็รู้สึกดีใจ ฮ่าๆๆๆๆ

    สีแดงเรา รัก กัน!!~♥

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    ~♫[Z]er[G]♫~  = เฮียโด (ประธานลับ)
    สิ่งที่อยากจะบอกกับสีแดงคือ ผมรู้สึกเหนื่อยตั้งแต่วันแรกที่ได้เข้ามาในสีแดง เพราะต้องสู้รบปรบมือกับท่านแพนด้าแดงแรงฤทธิ์ แต่ก็เพื่อความถูกต้อง! (บวกกับความฮาส่วนบุคคล) ผมก็ต้องทำให้สำเร็จ

    กีฬาสีเริ่มเครียดตั้งแต่คะแนนงานแรกออกมาเลยทีเดียว ตามมาด้วยคะแนนปกที่ทำให้สีผมเครียดหนักกว่าเก่า แล้วก็มาเฟลสุดๆ ในช่วงท้าย แถมผมต้องไปเคลียกับกรรมการเพื่อคนในสีถึง 2 ชม. (ฮา) แต่พวกเราก็ผ่านมันมาได้ครับ

    ส่วนตัวผมไม่ได้มีหน้าที่ช่วยงานอะไรพวกเขาเลย จะรับหน้าที่ประสานงานตลอด แต่ก็ยังทำหน้าที่ไม่ได้ดีเท่าที่ควร อย่างไรก็ตามขอขอบคุณสมาชิกสีแดงทุกท่านที่ผมรู้จัก เคยรู้จัก และไม่ได้รู้จักไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

    ขอบคุณวี่จัง ที่ใช้งานอะไรก็ไม่เคยบ่น แถมยังทำสำเร็จแม้เวลาจะมีเพียงน้อยนิด เป็นผู้หญิงตัวอย่างจริงๆ น่ารักมากๆ เลยครับ

    ขอบคุณท่านอาท ที่แม้ว่าจะไม่ค่อยอยู่หน้าจอคอม แต่ก็ปรึกษาปัญหาได้ทุกเรื่อง ขอบคุณที่แต่งกลอนดีๆ มาให้พวกเราครับ

    ขอบคุณหมิงคุง ที่ท่านช่วยแต่งพล๊อตเรื่องรั่วๆ ออกมา และคอยสร้างบรรยากาศให้กับห้อง redwirter ใน irc

    ขอบคุณอายจัง
    ที่คอยประสานงานระหว่างผมกับโมโคตลอด เต่อไปหน่อยแต่ก็น่ารักดีครับ

    ขอบคุณบ๊อบคุง ที่แจกจ่ายลายเส้นอลังการงานสร้างให้กับสีแดง แม้ว่าสีเราจะได้คะแนนน้อย แต่ผมก็คิดว่าสีเราคงได้ต่ำกว่านี้แน่ๆ ถ้าไม่มีท่าน

    ขอบคุณแฟนจัง ที่คอยสิงอยู่ในห้องนิยาย ช่วยแก้คำผิดแล้วยังช่วยอะไรอีกหลายๆ อย่าง แถมยังช่วยทำโปสเตอร์หลากหลายรูปแบบอีก ทำให้สีแดงมีสีสันขึ้นเยอะขอบคุณมากครับ

    ขอบคุณเพคุง/จัง
    ที่คอยมาเป็นเกย์ รีไรท์นิยายตอนสุดท้าย และเป็นคนวาดงานครั้งที่ 6 แม้ว่าจะปากจัดไปหน่อยแต่ก็เอางานเอาการดีครับ เกย์มากๆ ครับ

    ขอบคุณพี่ที ที่คอยเตือนเนะแนวเกี่ยวกับการแข่งตลอดเวลา ถือเป็นผู้ใหญ่ที่พึ่งพาได้คนนึงครับผม

    ขอบคุณแพรจัง ที่สิงอยู่ในห้อง writer  จนดึกดื่น (ไม่ต่ำกว่าเที่ยงคืน) กับแฟนจัง 2 คนเพื่อเกลานิยายให้สวยยิ่งขึ้น ขอบคุณมากเลยครับ

    ขอบคุณออยล์จัง ที่คอยช่วยเหลือในทุกเรื่องที่ช่วยได้ และคอยสิงห้องแยู่ตลอดไม่ให้คนร้าง ขอบคุณมากครับ

    ขอบคุณแฟร์จัง ที่เข้ามาช่วยสร้างความเฮฮา

    ขอบคุณราสจัง ที่เข้ามาช่วยสร้างความรั่ว

    ขอบคุณเต้จัง/คุง ที่เข้ามาสร้างความฮารั่วและบ้า

    ขอบคุณกุ๊กจัง
    ที่พยายามจะเข้ามาแม้ว่าเน็ตที่โรงเรียนจะใช้ไม่ได้ และเปิดเทอมแล้วก็ตาม

    ขอบคุณซาอิจัง/คุง ที่เข้ามาสร้างความรั่ว และความวายแบบสุดขั้ว ขอบคุณครับ

    ขอบคุณท่านโมโค ที่จัดงานกีฬาสีเด็กดีขึ้นมา ปีหน้าอย่าพลาดงานดีๆ แบบนี้อีกนะครับ

    ขอบคุณกีฬาสีdek-d ที่ให้เราได้เหนื่อยร่วมกัน

    ขอบคุณกีฬาสีdek-d ที่ให้เราได้สามัคคีร่วมกัน

    ขอบคุณกีฬาสีdek-d ที่ให้เราได้มีความสุขร่วมกัน

    ขอบคุณครับ

    บายสวัสดี

    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    ราส
    =___=''
    ขอโทษขิงๆๆๆ ขอโทษจากใจเลยทุกคน

    คือราสยังไม่ได้ปิดเทอม เเถมติดสอบ
    จากที่ไม่ได้เรื่องอยู่เเล้ว กลับมาเป็นภาระให้ทุกคนอีก

    ปีหน้าราสจะพยายามทำตัวให้เป็นประโยชน์นะคะ ขอโทษๆๆๆๆๆ

    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    กุ๊กกู = กุ๊ก
    พอกลับจากโรงเรียนปุ๊บ กุ๊กก็วิ่งมาเปิดคอมทันที เปิดมาเจอกระทู้นี้โอ้ววซึ้ง รักชาวอะฮิทุกคนเลย T__T
    อะๆไม่อารัมภบทแล้ว ขอเริ่มพูดเลยละกันนะ
    เนื่องด้วยว่ากุ๊กนั้นเปิดเทอมทำให้ไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมในกีฬาสีเท่าที่ควร T__Tแถมเรื่องที่อยากจะกรี๊ดก็คือ...เน็ตโรงเรียนมันล็อกบิทไว้ทำให้ไออาร์ไม่ได้ ขนาดแบกโน้ตบุ๊กไปโรงเรียนยังโดนบล็อก  555 (ถ้าทุกคนยังจำได้ กุ๊กเคยบอกว่ากุ๊กโรคจิต คือสามารถหัวเราะและร้องไห้พร้อมกันได้)
    ตอนที่เข้าไปในห้อง irc ครั้งแรกกุ๊กตื่นเต้นมากเลย ประมาณว่า อ๊ากกก ตูข้าไม่รู้จักใครแม้แต่คนเดียว(จริงๆ) แต่พออยู่ไปนานๆเข้าก็ได้เพื่อนใหม่มาเยอะแยะเลย >__< เริ่มจากท่านหมิงที่มาลากให้ไปเข้า irc นั่นแล อะฮิๆ
    กุ๊กอยู่ฝ่ายสนับสนุนแต่จับพลัดจับผลูมาขลุกอยู่ในห้อง writer มากที่สุดซะงั้น อยากบอกว่ามันประทับใจมากๆเลยที่มีคนเอาไอเดียเราไปใช้แต่งนิยาย (เอิ๊กๆ)
    ส่วนตัวเพราะเป็นช่วงเปิดเทอมกอปรกับใช้ irc ที่หอไม่ได้ทำให้สามารถเล่นได้แค่ช่วงศุกร์ดึกกะเสาร์ที่แวบไปแวบมา เป็นเหตุให้ไม่ค่อยมีส่วนร่วมเท่าที่ควร T__T แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนจำกุ๊กได้ =[]= ว้าววววว อันนี้แหละที่เค้าปลื้มมาก
    ตอนที่เห็นคะแนนรอบแรกกุ๊กละลมจะจับ โอ๊ยยย กรรมการให้คะแนนโหดปานนี้เลยหริอ ไม่เป็นลมแต่กระอักเลือดออกมาแทน พอผ่านไปหลายๆรอบ...
    เอ่อ...กุ๊กมาไม่ทันบอร์ดที่สีแดงเข้าไปโวยกับกรรมการเรื่องรูป ส่วนตัวแล้วเอ่อ...รู้สึกขัดใจเล็กน้อย ไม่ขอพูดมากกว่านั้นแล้วกัน - -*
    ความประทับใจอีกเรื่องก็คือชาวสีแดงทุกคนเป็นกันเองมากเลย แบบประมาณว่ารั่วกันได้ใจมาก (/me เริ่มขุดหลุมหลบภัย)ทำให้กุ๊กได้ค้นพบว่าคนบ้าเลือดไม่ได้มีแค่เราคนเดียสินะ สินะ 

    งานกีฬาสีครั้งนี้ทำให้กุ๊กได้พบกับเพื่อนใหม่มากมาย ได้ความทรงจำดีๆไปเก็บไว้ ได้ประสบการณ์เป็นกระบุงโกย

    สีแดงเราสุดยอดดด อะฮิๆๆๆๆ >__</

    ป.ล.มีต่อ

    ป.ล.2ลืมบอกว่าที่กุ๊กเลือกสีแดงก็เพราะชอบเลือดนี่แหละ คิกๆๆๆ (หัวเราะแบบโนคจิต)

    ฮ่า~~~ ตะกี๊คือความประทับใจโดยรอบ คราวนี้เรามาเล่าความประทับใจในตัวบุคคลกันมั่ง หึหึ =__,=

    เริ่มจากท่านหมิงก่อนเลย-อยากบอกท่านว่าท่านเป็นผู้นำที่สุดยอดมาก เป็นคนแรกที่กุ๊กรู้จักในสีด้วย ไม่มีท่านกุ๊กก็ไม่มีวันรู้จัก irc อยากบอกท่านว่า ท่านรั่วมากเลยอะ 555 ตอนที่ท่านบอกว่านิยายต้องส่งพรุ่งนี้และยังไม่ได้เริ่มซักตัวอักษรกุ๊กนั่งอึ้งอยู่หน้าจอไป 5 วินาทีเลยนะนั่น 555

    อายจัง-แม้จะไม่อยู่ในสีแต่ก็แวะมาเยี่ยมเราบ่อยๆ อยากบอกว่าอายทำให้กุ๊กได้เห็นฉากฆาตกรรมสุดสยองหลายที (ปลา trout เต็มห้อง) ฉากวายอีกหลายหน (รวมตัวเองเข้าไปด้วย หึหึหึ) แต่กุ๊กรักอายน้า /me กระโดดกอดอาย

    ท่านวี่-เข้าircทีไนเจอท่านวี่แทบจะทุกที อยากบลอกว่าท่านวี่เก่งเหลือหลาย สามารถลงสีได้ด้วยความรวดเร็วระดับเมพจริงๆ =__,=b และท่านก็แสดงความเมพของท่านขึ้นไปอีกด้วยการใส่ใจและสามารถจำทุกคนในสีแดงได้ (แอบเศร้า กุ๊กจำได้จึ๋งเดียวเอง ขอโทษทุกคนล่วงหน้า T__T)

    ท่านบ๊อบ-ความสามารถในการวาดรูปท่านเมพขิงๆ >__< ยังจำได้มั้ยวันที่กุ๊กนั่งคุยกับท่านเรื่องเอ่อ...เศรษฐศาสตร์ จิตวิทยาและอะไรอีกเยอะแยะ (ประทับใจสองอันนี้สุดอะ) ได้ความรู้มาจากท่านเยอะเลย ก๊ากๆๆ คราวหน้ากุ๊กมีการบ้านจะวิ่งมาถามท่านเลย หึหึหึ

    ท่านลีน-เจอกับท่านลีนครั้งแรกตอนนั่งถกกันเรื่องโครงเรื่องมั้งถ้าจำไม่ผิด ได้ข่าวว่าความสามารถด้านการเรียนท่านเมพเช่นกัน (ตัวช่วยการบ้านหมายเลขสอง หึหึหึ) วันนี้เรานั่งถกกันยันหกทุ่มเลยนะ =__,=

    ท่านอาร์ต-ขออภัยที่ในห้องไออาร์ไม่ได้พิมพ์ชื่ออาร์ตเต็มยศ แบบประมาณว่าเค้าขี้เกียจพิมพ์ ร์ อะ -3- ถ้าไม่ได้อาร์ตก็ไม่รู้ว่าคะแนนกลอนสีแดงจะตกต่ำขนาดไหน ต้องของกราบขอบพระคุณท่านงามๆอีกหลายๆที ป.ล.ชื่อนายอ่านยากมาก สหไฟเรสคุง 555

    เฮียโด-ท่านช่าง...รั่วสุดๆไปลย >__< ก๊ากกก ตอนท่านอารมณ์สียช่างน่าสยดสยองจริงๆ อย่าแผ่รังสีแบบนั้นอีกนะ เค้าลมจะจับ T__T

    ท่านแฟน-ขอบคุณที่ช่วยเกลานิยายจนหามรุ่งหามค่ำ ไม่ได้ท่านพวกเราอาจจะ...=__,=" /me วิ่งไปกอดแฟน

    ท่านออยล์-เข้าห้องไออาร์ทีไรเจอท่าตลอด แปลกใจเล็กน้อยว่าเหตุไฉนเราไม่ค่อยได้คุยกันเลย =w= แต่กุ๊กก็จำท่านได้ละน่า

    ท่านแฟร์-กุ๊กเคยจำท่านสลับกับท่านแฟนด้วยล่ะ >__<

    ท่านเต้-เห็นท่านแวบๆ มาแต่ละทีท่านมาพรอ้มกับความรั่ว...ขิงๆ

    ท่านซา-แวบๆเช่นกัน - -" จำได้ว่าท่านเป็นคนแรกที่เสนอให้ทิวาเป็นผู้หญิง เอิ๊กๆ

    ท่านด้า-แม้ท่านจะออกไปก่อน แต่ท่านก็เป็นคนลากหลายๆคนเข้าไปประชุม ขอบคุณค่ะ

    ท่านโมโค-ที่จัดงานกีฬาสีป่วนบอร์ดนี้ขึ้นมา 555 ปีนี้จัดอีกนะเจ้าคะ ^^
    ขอบคุณชาวสีแดงอีกหลายคนที่กุ๊กไม่ได้กล่าวถึง (ทั่งที่เคยเห็นผ่านตา จำไม่ได้หรือ ไม่เจอเลย)

    หลังจากมีกีฬาสีกุ๊กก็รักบอร์ดนักเขียนยิ่งขึ้นไปอีก

    ขอบคุณทุกคนจากใจจริงเลยค่ะ ^^

    ป.ล.ดูเวลา เฮ้ยยย นี่ตูพิมพ์เป็นชั่วงโมงเลยเรอะ พรุ่งนี้มีสอบเคมีด้วย เค้าแวบไปอ่านหนังสือละ อะฮิๆ

    = =/


    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    Airi Chan  = พี่ไอริ (นิยาย, สนับสนุน)
    อยากบอกว่า เมื่อก่อนไป irc บ่อย แต่ไม่เคยเลยที่จะพูดกับชาวบ้าน แค่นั่งอ่านก็สนุกมาก ๆ นะ 555+

    แต่จนกระทั่ง irc เจ๋ง!! อ้ากกก เครียด แถมตอนนั้นยังต้องช่วยเหลือนิยาย สุดท้ายก็ไม่ได้ทำอะไรให้เลย เศร้า T T

    ซึ่งระหว่างอยู่นั้น รั่วกันทุกคน ฮา

    ขอบคุณทุกคนเลยนะ ริสนุกมากเลย♥ 
    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    Do Ra Do  = แฟร์ (นิยาย)

    อา...เป็นความทรงจำที่ดีมากๆเลยสำหรับกีฬาสีครั้งนี้
    ขอบคุณค่ะที่มีกีฬาสี..

    ดีใจ...ที่ได้เล่นกีฬาสี
    ดีใจ...ที่ได้รู้จักบอร์ดนักเขียน
    ดีใจ...ที่ได้รู้จักกับทุกคน
    ดีใจ...ที่ได้รั่ว (เฮ้ย?)

    และดีใจ...ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในสีแดง!

    สีแดงจงเจริญ!!  เย้~!!

    และสุดท้ายขอขอบคุณ..

    ท่านโมโค  ท่านคณะกรรมการทุกท่าน
    รวมทั้ง..
    รักแฟนจัง  รักเจ๊ออยล์  รักแพรจัง  รักอายจัง  รักเพจัง  รักราสจัง  รักพี่วี่  รักไอริ รักเจ๊ลีน รักกุ๊กจัง รักป้านุช ซาอิจังด้วย 
    กระทืบหลานเต้  ขี่หลังลุงอาท
    เฮียหมิงเคะ  เพเคะ  ทิวาเคะ  นาคเมะ (เกี่ยวเรอะ =[]=!!)
    เฮียบ๊อบเมพ  ปู่ทีที่เคารพ  เฮียโดที่หื่น..เอ้ย! เคารพ
    และสมาชิกสีแดงที่น่ารักทุกๆคน

    สีม่วง  สีดำ...ถ้าไม่มีพวกท่านก็คงไม่มีสีแดงเช่นกัน  จริงมั้ย?

    ขอบคุณจากใจเลยค่ะ >O<!
    -----------------------------------------------------------------------------------------------
     Shadow = ชา (นิยาย)

    อุเหม่ ไหนๆก็ไหนๆละ รอวันที่ 23 ไม่ไหว เดี๋ยวจะไม่มีสมาธิในการทำข้อสอบ ขอเขียนตอนนี้เลยแล้วกัน-*-  หลังๆนี้เหมือนชาจะพลาดอะไรไปเยอะมาก TT[]TT เสียใขสุดๆ วันที่ 18 ที่ผ่านมานั้นฝนตก แล้วไฟก็ตกไปหลายทีเลยทีเดียว มันส่งผลกระทบให้เน็ตอย่างไม่น่าเชื่อ ชาอดเล่นเน็ตไป 2 วัน แล้วก็พลาดสิ่งดีๆไปมาก (อยากมีส่วนร่วมด้วยง่ะT^T) รู้สึกนอกเรื่องไปนาน เข้าเรื่องเลยแล้วกัน

                    กีฬาสีปีเป็นครั้งที่สองของบอร์ด แต่เป็นครั้งแรกของชา  ชาอยู่สีแดงด้วยสาเหตุง่ายๆว่าวี่อยู่  เผอิญไม่ค่อยรู้จักใคร เจอวี่อยู่ปุ๊ปก็อยู่ด้วยเลย เอิ๊กๆ  ก็ต้องขอขอบคุณวี่ละนะที่ทำให้ชาได้มาอยู่สีที่..ที่.. ฮาได้อีก? รั่ว? เกย์? ไม่รู้สิ  แต่ชารู้สึกว่าสนุกมาที่ได้อยู่สีนี้ ได้รู้จัก(เกือบ)ทุกคน แม้จะไม่ค่อยได้คุยกันก็ตาม และแม้ว่าหลายคนอาจจะไม่เห็นชา สมกับเป็นเงาจริงๆ(อันที่จริงก็ตั้งชื่อเพื่อการนี้ละนะ)

                    ชารู้สึกว่าตัวเองนั้นไม่ค่อยได้ช่วยอะไรเลยทั้งๆที่อยู่ในฝ่ายนิยาย-*- มีท่านหมิง แฟน เต้ ออยล์ เพ วี่ ฯลฯ คอยเป็นสมองคิดนิยายออกมาได้ ชาได้แค่ คิด+แก้ไขอะไรนิดๆหน่อย นิดเดียวจริงๆ แต่ชาก็ได้ทำป้ายเชียร์ อีก 3 อัน ที่พอจะทำให้ชารู้สึกว่าตัวเองนั้นก็มีประโยชน์อยู่บ้าง เอิ๊กๆ  แล้วก็ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ช่วยเลยในช่วงหลัง ชาอยากจะช่วยมากจริงๆนะ ขอแก้ตัวในครั้งหน้าแล้วกัน(ไม่ต้องสอบเข้าแล้ว) แล้วก็ขอขอบคุณทุกๆคนในทุกๆสิ่ง^^

                แง่มๆ ต้องมีย่อหน้าขอบคุณด้วยสินะ อะแฮ่มๆ  อย่างแรก ชาขอขอบคุณท่านโมโคน่าที่จัดงานกีฬาสีขึ้น

    สอง ขอขอบคุณวี่ที่ทำให้ชาอยู่สีแดง 555+ แล้วก็ลงสีให้ฝ่ายartงามหลายๆ แล้วก็ช่วยฝ่ายนิยายด้วยสินะ(ชาไม่อยู่ช่วงหลัง)

    แต่ก่อนหน้านั้นต้องขอบคุณด้า ที่ตั้งสีแดงขึ้นสินะ?  

    -ขอบคุณท่านหมิง ที่คิดพล๊อตนิยายขึ้น และเป็นแกนนำในการแต่ง

    -ขอบคุณแฟน ที่ช่วยเฮียหมิงคิดคำบรรยาย(เห็นว่าเฮียเขามาถามแฟนตลอด)

    -ขอบคุณเต้ ที่เกลานิยายต่อจากแฟนอีกที

    -ขอบคุณเพ ที่ทั้งเกลานิยายเป็นคนสุดท้าย(เหนื่อยที่สุด)ทั้งวาดภาพงามๆให้(เหนื่อยแทน)  

    -ขอบคุณท่านบ๊อบ ที่วาดปกอันงดงามมาให้ยล

    -ขอบคุณอาย ที่มาให้ความวุ่นวาย เอ๊ยไม่ใช่ ให้ความสนุกสนาน ไม่ให้สีเราเงียบ อิอิ (ชารักอายนะ>.<)

    -ขอบคุณออยล์ ที่คิดบทตานีมาให้(ฮาได้อีกอ่ะ)

    -ขอบคุณท่านอาร์ท ที่คิดกลอนมาให้ เมพมาก เพราะชาไม่มีวันคิดได้ขนาดนั้นแน่ๆ ได้ข่าวว่าคิดกลอนจนดึก-*-

    -ขอบคุณเฮียโด ที่ทำให้สีแดงรั่วแบบนี้ เอ๊ยไม่ใช่ เป็นหนึ่งเดียวกันแบบนี้^^

    -ขอบคุณเฮียที ที่คอยให้คำแนะนำตลอด(ทุกตอนเลย) มีรั่วบ้างเล็กน้อย?(เล็กน้อยหรอ...)

    -ขอบคุณขอขอบคุณทุกๆคน ที่ไม่ได้เอ่ยบนนั้น(อย่าน้อยใจนะท่าน) เพราะว่าชาไม่ค่อยอยู่ตลอดเลยมิรู้ว่าท่านได้ทำอะไรบ้างT^T คาดว่าทุกคนได้ช่วยนิยายและติแนะสิ่งต่างๆให้สำเร็จได้จนถึงเพียงนี้ แต่ชารู้อย่างหนึ่ง! ทุกคนก็ทำให้สีเราทำให้สีเฮฮา บ้า รั่ว วาย ได้ขนาดนี้ 555+

                    สุดท้ายถ้าถามว่าครั้งหน้าจะอยู่สีแดงอีกไหม ชาบอกได้เต็มปากเลยว่าอยู่ ทุกคนในนี้นิสัยดีมากๆ แล้วก็รั่วมากๆในเวลาเดียวกัน อิอิ ชาดีใจที่ได้รู้จักทุกคนนะ

     

    Love You All

     

                Love

    SาชาShadow

    20/03/09

    ปล. รู้สึกว่ามันจะวนไปวนมา 55

    ปลล.รู้สึกอยากจะเขียนมากกว่านี้ แต่นึกไม่ออกอ่ะ(ความจำสั้น...แต่รักฉันยาว อิอิ)
    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    [R]ice [S]traw  = ฟาง (กองเชียร์ สนับสนุน)

     

    อ่า

    ที่ฟางได้เข้ามาอยู่ในสีแดงตอนแรกก็คงเป็นเพราะท่านด้าอ่ะเนอะ

    จำได้ว่าท่านด้าลากฟางไปคุยด้วยในเอ็มแล้วชวนเข้าสีแดง ก็เลยได้มาอยู่สีนี้

    อย่างแรกที่ฟางอยากจะพูดก็คงต้องพูดว่า "ขอโทษค่ะ" เพราะไม่ค่อยได้ช่วยอะไรเลย (แหะๆ)

    อย่างที่2 ก็อยากจะบอกว่า "รักสีแดง" แม้จะไม่ค่อยได้ช่วยอะไรเท่าไรก็ตามแต่รักสีนี้จริงๆ >_< 

    ปีหน้าอยากให้ท่านโมโคน่าจัดอีก

    แล้วฟางจะทำตัวให้เป็นประโยชน์มากกว่านี้ค่ะ >_< w (ชู3นิ้ว สาบานฮะ)

    ขอบคุณค่ะที่จัดกีฬาสีนี้ขึ้นมา เพราะทำให้ฟางได้รู้จักกับใครอีกหลายๆคน

    ป.ล. ขอโทษ อีกรอบค่า >_<      o(_ _) o

    ป.ล. ฟางได้ติดตั้ง irc และเข้าใปเพิ่มความรั่วโดยการคุยกับหลายๆท่าน แฮ่ ขอบคุณค่า



    รักสีแดง!!!~
    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    Strawberry Kiss = จิอากิ (กองเชียร์)

    เพิ่งโพล่มาค่ะงานเยอะจัด
    สีแดงทุกคนรักกันเข้าไว้ยิ้มเข้าไว้
    สีแดงมาพร้อมความเก๋าเย้
    ขอโทดที่ไม่ได้ช่วยอะไรเรยค่ะT^T

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    ปิดท้ายกีฬาสีจบแล้ว
    สีที่ชนะคือสีแดง !!
    แต่คะแนนก็สุดฉิวเฉียด แม้หลายรอบเราจะรู้สึกนู้ปลงเมื่อเจอคำวิจารณ์
    แต่นั่นคือแล้วแต่มุมมองของกรรมการหลาย ๆ คน
    แต่ไม่ว่าสีไหนจะชนะ
    กีฬาสีก็ได้ให้สิ่งต่าง ๆ กับเรามากมายจริง ๆ ^^
    เจอกันใหม่ปีหน้านะสีแดง *-*/



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×