ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอบรู้เกี่ยวกับ ลิขสิทธิ์ & ขั้นตอนการจดลิขสิทธิ์ ฯลฯ

    ลำดับตอนที่ #41 : ++ พร็อตนิยายแบบไหน ที่ยังไงก็รับไม่ได้เลย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 479
      0
      21 ส.ค. 52







    กระทู้ ของ คุณ Chatchanya

    http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1415895&pageno=1


    พร็อตนิยายแบบไหน ที่ยังไงก็รับไม่ได้เลย

    บอร์ดมีอะไรใหม่?
    Name : Chatchanya < My.iD > [ IP : 81.236.225.90 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 16 สิงหาคม 2552 / 02:57
      
     
    Tag คือ การสรุปคำสำคัญ เพื่อบอกว่ากระทู้นี้เกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง

    [ เปิดใหม่ บอร์ด Asian Star สำหรับแฟนคลับ ดารานักร้อง เกาหลี ญี่ปุ่น จีน! ]
    [ บอร์ดรูปภาพโฉมใหม่!! เรียงคิวภาพเด็ดๆมาให้ดูกันเพียบ ]

    คืออ่านนิยายมาก็นานมากแล้ว เพิ่งจะมีโอกาสได้อ่านิยายอยู่เรื่องหนึ่ง รับไม่ได้จริง ๆ ค่ะ คือพระเอกของเรื่องมีพฤติกรรมเข้าข่ายสำส่อนเป็นอย่างมาก 

    อ่านแล้วได้แต่อึ้ง คือผู้เขียนไม่ได้เขียนแนว NC นะคะ แค่เขียนถึงตัวละครคือพระเอก ซึ่งมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงอยู่ตลอดเวลา ทั้ง ๆ ที่มีนางเอกอยู่แล้วด้วย

    คืออ่านแล้วสงสารนางเอกมาก ๆ พระเอกเข้าข่ายพฤติกรรม เสพติดทางเพศอย่างรุนแรง คือถ้าก่อนหน้าที่จะมีนางเอก จะเจ้าชู้อย่างไรก็ไม่ว่าหรอก แต่พอมามีนางเอกแล้ว พระเอกไม่หยุดพฤติกรรมสำส่อนเลย

    อ่านแล้วไม่ถูกใจอย่างแรงค่ะ แต่ไม่ได้เมนท์อะไรให้นักเขียนเสียกำลังใจนะคะ
    ยิ่งสงสารเข้าไปอีก เพราะเห็นบอกว่านิยายไม่ผ่านการพิจารณา
    อย่าว่ายังโน้นอย่างนี้เลยนะคะ ขนาดดิฉันเป็นคนอ่านที่ไม่ค่อยได้จุกจิกอะไรเลย
    ยังรับพฤติกรรมของพระเอกไม่ได้ สนพ.คงไม่ผ่านแน่นอน

    เลยอยากจะถามเพื่อน ๆ ว่ามีพร็อตแบบไหนที่เพื่อน ๆ รับไม่ได้บ้างคะ
    ปล..โปรดอย่าถามเลยว่าเรื่องอะไร ดิฉันอ่านแล้วก็จำชื่อไม่ได้ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×