ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเนื้อเพลง+ฟังเพลง ของ เพลิน พรหมแดน

    ลำดับตอนที่ #13 : นักมวยจอมโม้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.01K
      12
      6 ส.ค. 52

    [เพลง] : ผมเป็นนักมวยเงินล้าน วันๆตระเวนต่อยโชว์ ผมนายมั่ง อยู่ค่ายจอมโม้ ร่ำรวยเพราะต่อยมวยนานโข ไม่เคยอดโซต่อยไปคุยไป ไม่เคยอดโซต่อยไปคุยไป

    [เพลิน] : เป็นนักมวยต้องหมั่นฝึกขยันซ้อม มานะบากบั่น กัดฟันทนเจ็บ สุราไม่มีนารีไม่ปะทะ หันหลังให้อบายมุข แต่หันหน้าซุกอวัยวะ
    [ชาย 1] : เฮ้ย เฮ้ย เฮ้ย ไอ้มั่งนี่พูดยังไงชองแกวะ นารีไม่ปะทะ
    [เพลิน] : เอ้า ก็ไม่พบปะ ไม่เกี๊ยว ไม่เกี่ยว ไม่ข้อง เดี๋ยวดูดดื่มลืมค่าย เบื่อหน่ายสังเวียนไง
    [ชาย 2]: หันหลังให้อบายมุขดี ไม่ข้องใจ แต่หันหน้าซุกอวัยวะสิมันยังไง
    [เพลิน] : เอ้า คิดมากไปได้ หันหน้าซุกอวัยวะก็ ฝึกซ้อม คอยหลบหลีก ซ่อนคาง อย่าเปิดหน้า มันจะได้เคยชิน คิดมากไม่เข้าท่าน่า
    [ชาย 2] : ฮืมมม นักมวยที่ไหน จะต่อยไปคุยไป
    [เพลิน] : ผมไอ้มั่งนี่แหละ ต่อยกับใครเวลากอดกันแน่นเนี่ยนะ ปากทั้งพูดทั้งพ่น
    [ชาย 1] : พ่นคาถาสะกดจิตหรือไงล่ะ
    [เพลิน] : ไม่ใช่ เวลาข้าต่อยข้า พิช!! เวลาข้าเตะข้าก็ พิช!! ศอกก็ พิช!! กอดกันข้าก็ พิช!! พิช!! พิช!! ทั้งสเลดทั้งน้ำลายปลิวเข้าตาคู่ต่อสู้ พอเขามองอะไรไม่เห็น ข้าก็ต่อยๆๆ น็อกก่อนยกห้าทุกที
    [ชาย 2] : สงสัยจะอมท๊อฟฟี่มาต่อย
    [ชาย 1] : ทุเรศที่สุด

    [เพลง] : ทั้งศอกทั้งหมัดทั้งเท้า แพรวพราวช่างเหนือกว่าใคร เปรียวปราดผงาดดุร้าย ขึ้นชกหรือขึ้นชกวันไหน แฟนแฟนทั่วไปติดใจตรึงตรา แฟนแฟนทั่วไปติดใจตรึงตรา

    [เพลิน] : เวลาข้าขึ้นชกทีไร แฟนแน่นทุกทีทุกที่ไม่มีพลาด
    [ชาย 1] : คนอื่นเขามีฉายา เช่นหมัดมรณะซ้ายถลายโลก ซ้ายถลาขวาสลบ แกมีกะเขาบ้างรึเปล่า
    [เพลิน] : มีซี่ ฉายาของข้าก็คือ มัจจุราชผู้มาเยือนเคลื่อนกายทั้งหกดั่งนกหงส์เหิน
    [ชาย 2] : ทำไมยาวจัง มันมีอะไรบ้าง
    [เพลิน] : เอ้า มันมีหกอย่าง แต่อย่างน็อกได้ทุกนาที
    [ชาย 1] : เอา หนึ่งหมัด
    [เพลิน] : หมัดพยายมมายืนรอ
    [ชาย 1] : สองเท้า
    [เพลิน] : เท้าสิบล้อเมายาม้า
    [ชาย 1] : สามเข่า
    [เพลิน] : เข่าทลายพสุธา
    [ชาย 1] : สี่ศอก
    [เพลิน] : ศอกสายฟ้าทองแดง
    [ชาย 1] : ห้าถีบ
    [เพลิน] : ถีบเหมือนช้างกระทืบเต่า
    [ชาย 1] : หก จระเข้ฟาดหาง
    [เพลิน] : เหมือนไดโนเสาร์ตะปบอีแร้ง
    [ชาย 1]: โอ้โหย เหลือกำลังราบ
    [ชาย 2] : นี่ คุณมั่ง เคยต่อยกับนักมวยชื่อดังอย่าง เขาทราย สามารถเงี้ย
    [เพลิน] : โอ้ย น็อคตาตั้งไปแล้วทั้งสองคนแค่ยกแรก
    [ชาย 2] : โอ้โห เขาทราย กาแลคซี่ กับ สามารถ พยัคฆ์อรุณน่ะเรอะ
    [เพลิน] : ไม่ใช่ร้อก
    [ชาย 2] : เอ้า แล้วทรายไหน มาดไหน
    [เพลิน] : เอ้า ก็เขาทราย วังทอง กับ สามารถ พยักพะเย่อ
    [ชาย 1] : เวรเอ๊ย

    [เพลง] : ทั้งเจ็ดวันไม่มีเว้นว่าง เดินทางทั่วทั้งธารา ทั้งภาคกลางเหนือใต้บูรพา ทั้งภาคกลางเหนือใต้บูรพา ไม่มีเวลาใช้เงินใช้ทอง ไม่มีเวลาใช้เงินใช้ทอง

    [ชาย 2] : ต่อยเก่งแบบนี้ คงหาคู่ต่อยด้วยไม่ได้ สามสี่ปีมันคงขึ้นชกที
    [เพลิน] : อะไรกัน สามสี่ปีขึ้นชกที ก็เลิกเป็นนักมวยไปผสมพันธุ์หมูได้แล้ว
    [ชาย 1] : ฟังมันพูด เอ้า แล้วแกต่อยยังไง
    [เพลิน] : ต่อยทุกวัน
    [ชาย 2] : ไหวเหรอ
    [เพลิน] : สบายมาก
    [ชาย 1] : อ่ะอย่างวันอาทิตย์
    [เพลิน] : วันอาทิตย์ขึ้นต่อยสวนลุม
    [ชาย 1] : วันจันทร์
    [เพลิน] : นำกลุ่มไปสงขลา
    [ชาย 1] : วันอังคาร
    [เพลิน] : ไปราชสิมา
    [ชาย 1] : วันพุธ
    [เพลิน] : กลับมาที่ราชดำเนิน
    [ชาย 1] : วันพฤหัส
    [เพลิน] : ย้ายไปหาดใหญ่
    [ชาย 1] : วันศุกร์
    [เพลิน] : รีบไปอำเภอเถิด
    [ชาย 1] : วันเสาร์
    [เพลิน] : เข้าอำนาจเจริญ
    [ชาย 2] : ไปต่อยกับคู่ต่อสู้บนเวทีอะเรอะ
    [เพลิน] : เอ้า ไปต่อยลมให้คนดู ไปไหว้ครูให้คนชม
    [ชาย 2] : อู้ แค่นั้นอะเรอะ
    [เพลิน] : เอ้า มวยมีระดับ ไม่ต้องทำอะไรมาก แค่รู้ว่ามาขึ้นโชว์แฟนมันก็แน่นแล้ว
    [ชาย 1] : แน่นเวทีเรอะ
    [เพลิน] : กำเก้าอี้แน่น เตรียมจะขว้างขึ้นเวทีอะดิ
    [ชาย 2] : ว่าแล้วไง โดนจนได้
    [ชาย 1] : สม

    [เพลง] : ผมเป็นนักมวยรวยล้น ต่อยจนได้แชมป์ครอบครอง ทั้งเล็กใหญ่ไม่เคยเป็นรอง รับรางวัลมากมายก่ายกอง ได้เงินได้ทองร่ำรวยสบาย

    [เพลิน] : ไม่ว่าจะเป็นการชิงแชมป์ที่ไหน รุ่นไหนรอบไหน ศึกใหญ่หรือเล็ก ผ่านมาหมด รวมหมดสี่หมื่นพันห้าร้อยครั้ง
    [ชาย 2] : ฮู้ ต่อยไปได้ยังไงมันมากเกินเหตุ
    [เพลิน] : โธ่ นี่ขนาดลืมจดบันทึกไว้อีกเป็นร้อยๆครั้งนา
    [ชาย 1] : ครั้งที่สำคัญที่สุด ต่อยที่ไหน ศึกอะไร ต่อยกับใคร
    [เพลิน] : ครั้งที่สำคัญที่สุด ต่อยที่เวทีมวยนางพรายตานี กับไอ้โหม่งจอมมั่ว ในศึกวันทรงเจ้า
    [ชาย 1] : แล้วไง
    [เพลิน] : ตอนต่อยเขาให้ทรงเจ้าระหว่างเจ้ามังกรใหญ่จากไต้หวัน กับเจ้าทวีสารจากฮานอย ผมทรงเจ้าจากไต้หวัน ส่วนไอ้โหม่งจอมมั่วทรงเจ้าจากฮานอย พอเจ้าเข้าถี่ๆแล้ว ขึ้นต่อยดูสิว่าเจ้าไหนจะแรงกว่ากัน
    [ชาย 2] : เออ เข้าท่าวะ
    [เพลิน] : พอขึ้นยกสองเท่านั้นแหละ คนดูก็เฮ เฮ
    [ชาย 2] : อูย คงต่อยกันมันถึงใจระหว่างเจ้าสิงห์กับเจ้ายวน คนถึงได้เฮกันใหญ่
    [เพลิน] : มันเฮช่วยกันเผาเวทีน่ะซี่ ก็คนเขาจะดูมวยดันทรงเจ้าให้เขาดู
    [ชาย 1] : เออ เวร แล้วถามจริงๆเถอะ อย่าพูดโม้เถลไถลนะ ตั้งแต่ต่อยมวยมาเนี่ย เคยได้สร้อยคอทองคำเหมือนกับคนอื่นเขามั่งรึเปล่าเนี่ย
    [เพลิน] : โอย ต่อยทีได้ทองเป็นปี๊บ
    [ชาย 2] : ทองคำเนี่ยเรอะ
    [เพลิน] : ทองม้วน
    [ชาย 2] : ถุย!!
    [ชาย 1] : โธ่เอ้ย ทุเรศ เสียเวลาฟังไอ้มั่งเอ๊ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×