ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Attack On Titan]เพื่อนซี้ตะลุยโลกไททัน

    ลำดับตอนที่ #4 : "ค้างคืน"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 358
      8
      29 มิ.ย. 60

    เมื่อถึงกลางดึก ไททันก็เริ่มหยุดขยับ เคลื่อนที่เชื่องช้า ฉันกับบีมเลยพยายามหาทางลงจากต้นไม้ บีมเสนอให้กระโดดลงไปที่พุงของไททันอ้วนๆ ที่นอนอยู่ใต้ต้นไม้
    เอิ่ม...... =_=
    ไม่พูดพร่ำทำเพลง บีมก็กระโดดลงไปเสียแล้ว
    "บีม!!!" 
    ตุ้บ!
    บีมกระโดดลงไปที่พุงของไททัน พร้อมตีลังกาลงพื้นอย่างสวยงาม 
    เออ... เป็นนักกีฬายิมหรอคะ(ว่ะ)=_=
    "โดดลงมาเร็วว"บีมตะโกนพร้อมกวักมือเรียก
    "แล้วจะขึ้นมายังไงเล่า!" ฉันตะโกนกลับไป
    "งั้นเธอเอาเถาวัลย์มาทำเป็นเชือกแล้วกัน ทำยาวๆเลยนะ เดี๋ยวฉันสำรวจแถวนี้รอ"บีมตะโกนกลับมาพร้อมเดินเล่นหรือเดินสำรวจแถวนั้น ส่วนเหล่าไททันไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองกับบีมเลย จะเรียกว่าหลับเลยก็ได้
    ชิ.. นั่งผูกเถาวัลย์ไปพลางๆก็ได้ -3-
     ..หลายนาทีผ่านไป
    "เฮ้อ เสร็จซะที บีม!!! ฉันผูกเสร็จแล้ว ทำไงต่อ!!!"ฉันตะโกนลงไปข้างล่าง
    "ผูกไว้กับกิ่งไม้แล้วไต่ลงมาเลย!!"บีมตะโกนกลับมา ดีนะ ที่เด็กๆเคยฝึกปีนเขา (ฝึกไปทำไม ฉันยังไม่รุ้เลย//ปอ)
    พรึ่บ!!!
    ถึงพื้นโดยสวัสดิภาพ
    "เธอเห็นนั้นมั้ย?"บีมพูดพร้อมชี้มือไปยัง เออ.. ขวดน้ำ? คล้ายๆขวดน้ำแต่ทำจากไม้ เคลือบด้วยเหมือกข้นๆเหนียวๆ
    "นั้นคือขวดน้ำไว้ตักน้ำ มีบ่อน้ำอยู่ตรงนู้น ไกลหน่อยนะ เธอไปตักน้ำสำหรับวันพรุ่งนี้ให้เต็มเลยนะ ระหว่างทางเจอผลไม้หรืออะไรที่พอกินได้ ก็เก็บมาด้วยล่ะกัน ส่วนฉันจะทำที่พักชั่วคราวไว้บนกิ่งไม้ยักษ์นั้น โอเคนะ"ถึงแม้ว่า บีมจะพึ่งร้องไห้เพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น(จริงๆฉันแค่น้ำตาคลอเฉยๆต่างหากเล่า!!!//บีม)แต่เธอก็ยังแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ฉันนี่นับถือเลย
    "แล้วจะให้ฉันขนขึ้นไปยังไงล่ะ ลำพังแค่เอาตัวเองยังไม่รอดเลย -3-"
    "ฉันมีตะกร้าน่าา เธอก็แค่เอาใส่ตะกร้า ผูกไว้กับเชือก เดี๋ยวฉันยกขึ้นไปเก็บไว้ให้ก็ได้ แต่รีบๆหน่อยนะ เดี๋ยวอาทิตย์ขึ้น แล้วจะยุ่ง เรายังต้องอยู่บนกิ่งไม้นั้นทั้งวัน"
    "ค่าาา คุณแม่"ฉันยั่วโมโหบีมนิดนึงก่อนจะชิ่งหนีมาพร้อมกับขวดน้ำ
     ..หลายชั่วโมงผ่านไป 
    กระเป๋าฉัน คือ กระเป๋าโดราเอม่อน!!
    เพราะมันเบามากกกกกก จนนึกว่าไม่มีของอยู่ในกระเป๋า 
    ที่ไหนได้!! แอปเปิ้ล 4 ลูก ขวดน้ำ 2 ขวด เชือก 1 ม้วน และเศษของที่ไม่น่าช่วยอะไรได้อยู่เต็มกระเป๋า
    แล้วนี้ฉันกับบีมจะทำเชือกกับขวดน้ำทำไมเนี่ยยย!!!!!
    'น่าสงสาร ข้าน่าจะบอกเจ้าตั้งแต่แรกแล้ว'
    เฮ้ย!! เสียงนี้!! เสียงกับตอนที่ให้หยิบกระจกเลยนี่!!
    'ใช่ ข้าชื่อว่า......'
    โปรดติดตามตอนต่อไป
    แวะคุยกันก่อนนนนน
    มีใครคิดว่าตอนนี้สั้นบ้าง?
    พรึ่บ!!
    แหม == ยกมือกันทุกคนเลย คือจริงๆแล้วตอนนี้ยาวกว่า 2 ตอนที่แล้วนะคะ แต่ตอนกำลังจะเผยแพร่ เน็ตดันหลุด หายไปหมดเลยค่ะ!!! เลยทำให้ดูน้อยไปหน่อย ก้ต้องขอโทษด้วยนะคะ ยังไงก็ต้องขอบคุณที่(หลง)เข้ามาอ่าน และ(เผลอ)กดติดตามด้วยนะคะ :) 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×