ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Attack On Titan]เพื่อนซี้ตะลุยโลกไททัน

    ลำดับตอนที่ #5 : "โลเวล"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 331
      10
      10 ก.ค. 60

    'ใช่ ฉันชื่อว่า......'
    ว่า..........?
    'จำเป็นต้องลากเสียงยาวเหรอ=_= ฉันก็มาจากโลกเดียวกันกับเธอนั้นแหละ ฉันชื่อ โลเวล'
    มีคนมาจากโลกเดียวกันด้วยเหรอนี่ ฉันนี่อึ้ง
    'ฉันมาอยู่โลกนี่ได้ 15 ปี แต่ฉันตายไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พูดแล้วเศร้าT^T'
    "แล้วเธออ่านความคิดฉันออกด้วยเหรอ?"
    "พึมพำอะไรอยู่? ปอ"
    'อย่าบอกเรื่องฉันให้บีมรู้นะ!!!'
    "เออ... ป่าวๆไม่มีไร เธอนอนก่อนเลย ฉันยังไม่ง่วง"
    "เคๆ รีบๆนอนล่ะกัน"
    'ต่อไปจะคุยกับฉัน คิดในใจก็พอ ฉันอ่านความคิดเธอออก'
    โอเคๆ งั้นนายเล่าเรื่องที่นี่ให้ฉันฟังหน่อยสิ ระหว่างที่ฉันยังไม่หลับ
    'เหมือนเล่นนิทานก่อนนอน ว่างั้น?'
    นั้นแหละๆ เร็วๆสิ เดี๋ยวฉันก็หลับก่อนหรอก
    'อย่างที่เธอรู้ นี่คือโลกของไททัน มีคนที่หลงเข้ามาในโลกนี้ทั้งหมด 4 คน เท่าที่ฉันรู้อ่ะนะ'
    ใครบ้างล่ะ? 
    'มีฉัน มีเธอ เพื่อนเธอ แล้วก็อีกคนนึง ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ในกำแพง เป็นทหารทีมสำรวจอยู่ด้วย ณ ตอนนี้'
    ทีมสำรวจ!! ฉันอยากเป็นอ่ะ โลเวล นายช่วยฉันได้ม่ะ
    'โทษที ฉันคงช่วยอะไรไม่ค่อยได้ อย่างที่เธอรู้ ตอนนี้ฉันเป็นวิญญาณ ขนาดเธอยังมองไม่เห็นฉันเลย'
    เห้!! อย่าเศร้าสิ สักวันฉันจะต้องเห็นนายให้ได้ แต่ว่าวันนี้ฉันคงต้องนอนก่อนนะ มัน งะ...งะ...ง่วงแล้ววว ฮ้าววววววว~~
    'งั้นหลับฝันดีนะ วาเนซซ่า รูท ที่รักของฉัน'
    ก่อนที่ฉันจะตกอยู่ในภวังค์ เสียงของโลเวลก็ก้องอยู่ในหัวของฉัน ก่อนที่จะหลับไป
     ..เช้าวันต่อมา
    "โห้~~~~! ไม่น่าเชื่อ~~~" อยู่ๆก็มีเสียงใสๆตะโกนอยู่ด้านหน้า 
    "เงียบน่า ยัยเพี้ยน แต่มันก็ไม่น่าเชื่อจริงๆอย่างที่เธอว่านั้นแหละ" มาอีกเสียงนึงแหละ แต่เสียงนี้นุ่ม ทุ้มลึก ฟังแล้วสบายหู แต่เสียงมันดูคุ้นแปลกๆ
    "เอิร์ท กุนเทอร์ มาอุ้มพวกคนแปลกหน้าไปสิ เราจะรีบกลับเข้ากำแพง"อืม~ เสียงนี้มันคุ้นมากจริงๆนะ
    ตุ้บ!!
    โอ้ย! ใครก็ไม่รู้ดันโยนฉันลง หลังเคล็ดขึ้นมานี่ จับฆ่าแ_่ง
     ..กุบกับ(เสียงควบม้า)
    "ปอ ตื่นๆ เรื่องใหญ่แล้ว" ฉันค่อยๆลืมตาขึ้น พบว่าบีมหันหน้ามาทางฉัน เราสองคนถูกคลุมด้วยผ้าสีขาว
    "ฉันว่าทีมสำรวจคงเจอเราแล้วล่ะ ทำยังไงดี"
    "นั้นดิ ไม่นึกว่าจะเจอเร็วกันขนาดนี้"(พวกนางคุยกันเหมือนกำลังลักลอบของเข้ากำแพงยังไงอย่างนั้นแหละ=_=//ไรท์)
    "งั้นตามน้ำไปก่อนแล้วกัน แกล้งหลับไปก่อนนะ ฮะ..ฮะ..ฮ้าว ฉันขอหลับก่อนนะ ง่วงงง~ ครอก~" บางทีนางก็กวน_ีนเกินไปนะ=_=
    งั้นฉันก็ขอนอนต่อล่ะกัน ค่อยจัดการเรื่องแบบนี้ในอนาคตล่ะกัน งั้นก็ฝันดี~

    คุยกันก่อนนนนน
    เรื่องนี้อาจจะดูสั้นนิดนึงเหนาะ ก็อย่าพึ่งว่าไรท์ล่ะกันนะ แฮะๆ คือไรท์มีกิจกรรมจ้าาา กิจกรรมที่ว่าคือ ตั้งชื่อให้ 2 นางเอกหน่อย เนื่องจากเพื่อนไรท์บอกว่าชื่อนางเอกมันเชย ก็อยากให้รีดช่วยกันตั้งโหน้ยยย(แต่ถ้าไม่มีคนช่วยกันตั้ง ก็จะใช้ชื่อพวกนี้ต่อปัย~~) ช่วยตั้งหน่อยนะคะ ไรท์ไม่อยากให้นางเอกชื่อเชย(ไรท์ไม่มีหัวสมองเรื่องตั้งชื่อ ฮือ~~ T^T) ยังไงก็ขอบคุณที่กดติดตามนะคะ ตอนนี้มีคนติดตามเท่าเรื่องหลักแล้วค่ะ 5555 ขอบคุณจริงๆค่ะ ตอนต่อไปมาเร็วๆนี่เน้อ~~~~



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×