ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Attack On Titan]เพื่อนซี้ตะลุยโลกไททัน

    ลำดับตอนที่ #8 : "ขอร้อง"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      10
      14 เม.ย. 61

      "เอาล่ะ! สวัสดี! คาเรย์และมามิ ฉันชื่อฮันจิ โซเอะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ!!"ฮันจิกล่าวขึ้นด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

    "หวัดดี/ดี"ฉันกับคาเรย์(ขอเรียกอย่างนี้เลยนะคะ จะได้ไม่งงกัน//ไรท์)ตอบกลับเบาๆ

      "ทำไมพวกเธอถึงไปอยู่นอกกำแพงได้ล่ะ?"ฮันจิยังคงถามต่อไป

    ..เงียบ

      "แล้วอยู่ที่นั้นมากี่วันแล้ว?"

    ..เงียบ

      "ว่าแต่ๆ พวกเธออยู่ที่ไหนกัน!!"

    ..เงียบ

      "นี่ไม่คิดจะตอบฉันหน่อยหรอ?"ฮันจิเริ่มพูดน้ำเสียงออดอ้อน ทำตาปริบๆ กอดลูกกรง หวังจะทำให้ตัวเองดูน่าสงสาร

    ..เงียบ

      "พอเถอะน่า ยัยเพี้ยน"พ่อเทพบุตรกล่าวขึ้นเงียบๆ 

      ตอนนี้เขานั่งไขว่ห้างอยู่บนเก้าอี้ตัวเก่า 

    พลางจดอะไรก็ไม่รู้ยิกๆบนโต๊ะ

      "นี่ พูดอะไรบ้างสิ"ฮันจิทำเสียงหงอยๆ น้ำตาคลอเบ้านิดนึงเพื่อความสมจริง

     "อะไรบ้างสิ/อะไรบ้างสิ"ฉันกับคาเรย์พูดออกมาพร้อมกัน เราหันมามองหน้ากัน แล้วหัวเราะใส่กันราวกับเป็นเรื่องตลก

      รีไวล์เลิกคิ้วขึ้นนิดหน่อย ก่อนจะปรับสีหน้าให้เป็นเหมือนเดิม

      "ว้าวว พูดแล้ววว"ฮันจิทำหน้าดีใจเหมือนเด็กได้ของเล่น 'เอาตรงๆนะ ฉันเคยจิ้นคู่นี้ สงสัยต้องเปลี่ยนใจซะแล้ว รับไม่ได้จริงๆ' ฉันถอนหายใจออกมาเบาๆ ยกมือที่ถูกล่ามไว้ ชี้ไปที่ฮันจิ

      "นี่..ยัยเพี้ยน..ฉันหิวน้ำ"ฉันพูดเสียงเรียบ

      "ฉันชื่อฮันจิ ไม่ใช่ยัยเพี้ยนนะ ส่วนเรื่องน้ำ ได้ เดี๋ยวฉันไปหยิบให้ รอแปป"ฮันจิพูดเองเออเอง ก่อนจะพรวดพราดออกไป ฉันจึงหันมาคุยกับคาเรย์

      "เรย์จัง เราจะรอดไปจากที่นี่มั้ยอ่ะ?"ฉันพูดพลางทำเสียงออดอ้อน ทำตัวให้ดูอ่อนแอนิดหน่อย ยัยเรย์มองหน้าฉันพลางทำหน้างง ฉันเลยส่งสายตาไปทางรีไวล์ ยัยเรย์อ่อเบาๆ

      "ไม่รู้สิ ทำไมพวกเราต้องโดนจับมาด้วยนะ พวกเราแค่ออกไปหาอาหารเอง"ยัยเรย์พูดพลางทำหน้าเศร้า โอ๊ย! แอคติ้งเก่งจังเน้ออ( =_=)

      "ฉันคิดถึงบ้านอ่ะเรย์จัง หิวด้วยย"ฉันเริ่มงอแง ดีนะที่ฉันกับเรย์แสดงละครตบตาครูบ่อย เลยพอเนียนไปบ้าง

      "นั่นสินะ มามิจัง พ่อกับแม่จะเป็นยังไงบ้างนะ"ยัยเรย์ตีหน้าเศร้ากว่าเดิม

      "ฉันแค่อยากทำตามความฝันของคุณวาเนซซ่า รูทนะ"ฉันพูดเสียงดังกว่าเดิม พนันได้เลยว่ารีไวล์ต้องเอาไปบอกเอลวินแน่ๆ แถมเอลวินยังรู้จักกับไอ้คนที่ชื่อวาเนซซ่าด้วย คงได้ข้อมูลอ่ะไรเพิ่มเติม

      "เอ่อ..คุณรีไวล์คะ"ฉันพูดขึ้นอย่างกล้าๆกลัวๆ แหม..กลับไป ไม่ได้รางวัลออสการ์ก็ไม่รู้จะพูดว่าอะไรแล้ว

      "..อะไร"รีไวล์ตอบกลับมาด้วยเสียงเรียบๆ โอ้ยย ยอมแล้วค่ะทูนหัว (ส่งสายตาปิ๊งๆให้รัวๆ//มามิ)

      "มามิอยากคุยกับเรย์จังค่ะ เอ่อ..แบบส่วนตัว"ฉันแทนตัวเองด้วยมามิ เพื่อเพิ่มความน่ารักให้กับตัวเอง

      "..ไม่ได้! ฉันจะแน่ใจได้ไง ว่าเธอจะไม่แอบหนี"รีไวล์พูดเสียงเรียบเช่นเคย

      "นะคะ"ฉันพูดเสียงสั่นๆ น้ำตาคลอเบ้าเพื่อเรียกคะแนนสงสาร ยัยเรย์มองฉันอย่างตกใจ 'ทำไมมันแสดงละครเก่งจังว่ะ!' หน้ามันประมาณนี้

      "..ฉันจะถามให้แล้วกัน"รีไวล์พูดด้วยน้ำเสียงติดรำคาญ

      "ขะ..ขอบคุณค่ะ!!"ฉันเผลอตะโกนออกมาด้วยความดีใจ แทบจะปิดปากไม่ทัน แต่รีไวล์ไม่สงสัยอะไร ก็ถือว่ารอดตัวไป

      รอก่อนเถอะ!! วาเนซซ่า รูท ฉันจะไขคดีปริศนานี้ด้วยตัวฉันเอง!!(ถึงตัวจะเป็นผู้ใหญ่ แต่สมองเป็นเด็ก ชื่อของเธอคือ..มามิ!!)


    =========================================================


    มาอัพล่ะฮับ ไม่ได้แต่งนาน ลืมพล็อตเรื่องไปหมดล่ะ ตอนนี้ก็จะสั้นๆนิดนึง อ่านแล้วอาจจะงงๆ เพราะว่าพึ่งแต่งนิยายอีกเรื่อง 


    อ่ะ! ถือว่าโปรโมทไปเลยล่ะกัน!!


    [Fic Naruto]เด็กสาวตัวกวน ป่วนโลกนินจา 

    https://writer.dek-d.com/LookNam3042/story/view.php?id=1796980


    ฝากไปอ่านด้วยนะค้าบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×