ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic fariy tail} I am Dragon Slayer

    ลำดับตอนที่ #10 : My Girl

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.12K
      32
      3 เม.ย. 58

                                               H E L L O
                             R E A D E R

    ก่อนอ่าน
    ตอนที่ 10 นี้นัตสึจะคุมเรื่องนะคะ^^  

     

    (ฟังนะ พลีสสส)
    "เช้าแล้วหรอเนี่ย"ผมพึมพำกับตัวเอง พลางมองดูร่างเล็กที่นอนอยู่ข้างๆผมที่ยังไม่ตื่น แน่นอนว่าผมนอนอยู่บ้านลูซี่ ถ้ายัยนี่ยังไม่ตื่นงั้นผมนอนต่อดีกว่า แต่ตอนนี้ผมไม่ได้นอนท่าเดิมนะ ผมนอนกอดลูซี่อยู่ (อิจฉาอ่ะดิ///นัตสึ) (จะบ้าหรอวะไอตาขวาง///เกรย์) 
    "อืม..."เธอครางเบาๆแล้วหันหน้ามาทางผม ตอนหลับเธอเนี่ยก็น่ารักนะ -///- หลังจากนั้นผมก็ปัดผมที่ปรกหน้าเธอออก เธอก็ค่อยๆลืมตา
    "นัตสี!!"เธอตกใจและทุบผม แต่ผมกลับมารู้สึกสะทกสะท้านอะไร ผมรวมมือทั้ง2ข้างของเธอ
    "จะทำอะไรปล่อยนะนัตสึ"เธอก็ยังดิ้นไม่หยุด
    "ขออยู่อย่างนี้นานๆนะ"หลังจากนั้นผมก็เข้าไปกอดเธออีกรอบ
    "-///- อ...อืม"ตอนนี้เธอหน้าแดงมากเลยล่ะ 
    "เอิ่ม นานพอยัง"
    "ยัง"
    "ออกไปนะตาบ้า"เธอก็ถีบผมตกเตียง (น่าจะถีบออกตั้งนานแล้วนะ///เอิร์ธ)
    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    ณ กิลด์
    หลังจากที่ผมรู้ว่าลิซานน่าเป็นคนทำร้ายลูซี่ ผมก็ไม่ยุ่งกับเธอแม้ว่าเธอจะอ้อน อ๊ะ ลูซี่หาภารกิจอยู่หรอไปแขวะเล่นหน่อยดีกว่า หึๆ
    "หลับสบายมั๊ย เมื่อคืน"
    "...ก็สบายดีอ่ะ" ผมคงทำหน้าที่ให้ความอบอุ่นอย่างดีละสิ
    "ทุกคนนนนน"เสียงของคนที่ผมเคยไว้ใจกำลังเรียกร้องความสนใจ ทำให้คนในกิลด์เงียบ
    "ฉันจะสู้กับลูซี่ การดวลนี้เป้นการดวลแบบ 2ต่อ2 ให้เลือกคนที่จะมาร่วมสู้ได้"ลิซานน่าอธิบาย
    "ฉันขอให้นัตสึมาเป็นคู่ของฉัน"อย่าหวัง ไม่มีทางคู่กับคนแบบเธอหรอกนะ
    "ไม่เอาเฟ้ย"
    "งั้นฉันขอบ้างนะ"ลูซี่แทรกขึ้นมา 
    "นัตสึ ในฐานะที่ฉันเป็นดราก้อนสเลเยอร์เหมือนนายขอคู่หน่อยได้ป่าว"
    "ได้อยู่แล้ว เธอก็ใช้ได้ทั้งไฟทั้งความมืด ออกจะเข้ากัน"
    "แล้วเธอล่ะ ลิซานน่าเธอเลือกใคร"ลูซี่ถาม
    "งั้นฉันคู่กับพี่เอล์ฟก็ได้"
    "ลูกผู้ชาย!!"
    "กติกาเหมือนเดิมนะจ้ะ"มิร่าบอก 
    "ใครเชียร์ นัตสึลูซี่"ไปแล้วครึ่งกิลด์ เหลืออีกครึ่งนึงก็คงเอล์ฟแมนกับลิซานน่า
    "อีกครึ่งนึงเชียร์เอล์ฟแมนกับลิซานน่า"วาคาบะบอก
    "อย่าเพิ่งสู้กัน ฉันขอเชียร์นัตสึลูซี่"ปู่บอก
    "เอาด้วยหรอครับ รู่นที่3"มาคาโอ
    "ฉันก็เชียร์เหมือนรุ่น3นะ"
    "รุ่นที่1จะมาเชียร์พวกเราด้วยหรอคะ"ลูซี่ถามออกไป
    "จ้ะ^^"
    "เริ่มได้"ปู่บอก
    "มังกรมืด/เพลิงคำราม!!"ผมและลูซี่พูดออกมาพร้อมกัน ทำให้ไฟของผมและเธอรวมกันแล้วพุ่งไปที่เอล์ฟแมนและลิซานน่า ทำให้สองคนนั้นตั้งตัวไม่ทัน 
    "Take Over:Cat"ลิซานน่ากลายเป็นแมว
    "Take Over"ส่วนเอลฟ์แมนกลายเป็นปีศาจ แล้วสองคนนั้นก็แยกกันมาพุ่งใส่ผมกับลูซี่ ลิซานน่าพุ่งเข้าใส่ลูซี่เอลฟ์แมนพุ่งใส่ผม แต่ก็ไม่โดนพวกเราถึงพวกเขาจะไวแต่ก็ช้ากว่าเรา 
    "ท่าผสานเลยนะ"ลูซี่บอกผม 
    "อื้อ"
    "มังกรเพลิง/มืดสยายปีก!!!!!"
    "นั้นมัน"ผมได้ยินเวนดี้พูดออกมา
    "ท่าผสานของดราก้อนสเลเยอร์นี่" แต่มันก็ไม่ทันที่สองคนนั้นจะรู้เพราะไฟของผมกับลูซี่ได้พุง่ไปแล้ว
    "นัตสึลูซี่ ชนะ"ปู่บอก
    "เย้ๆนัตสึพวกเราชนะแล้ว"เธอก็โผกอดผมอย่างดีใจ ผมก็กอดเธอตอบ
    "ไม่ใช่พวกเรา เธอคนเดียว"
    "จะบ้าหรอนายก็สู้ด้วยกับฉันนะพวกเรานี่แหละดีที่สุด^^"เธอเงอนหน้าบอกผม
    "แล้วจะให้คนแพ้ทำอะไรจ้ะ"มิร่าถามผมกับลูซี่
    "ลิซานน่าเรามาเป็นเพื่อนกันนะ"ลูซี่ เธอยังไม่เข็ดอีกหรอเนี่ย 
    "มันเป็นอย่างนี้เองสินะ"มาสเตอร์รุ่นที่1พูด
    "เอ๋?!?!?"ทุกคนอุทานพร้อมกัน
    "ลิซานนน่าฉันขอเนรเทศเธอออกไปจากกิลด์แฟรี่เทล"หรือว่ามาสเตอร์จะรู้เรื่องนี้แล้ว
    "ละ...ไล่หนูทำไมคะ"ลิซานน่าถามเหมือนยังไม่รู้เรื่องรู้ราว
    "เธอเป็นคนที่ทำร้ายลูซี่ ฉันรู้เรื่องหมดแล้ว"
    "หนูไม่ได้ทำนะ!!"เธอแผดเสียงและเดินออกจากกิลด์ไป
    "มาสเตอร์คะ ให้เค้าอยู่เถอะนะ"ลูซี่เดินไปขอ
    "แต่เค้าทำร้ายเธอนะ"มาสเตอร์เถียง 
    "นะคะ"
    "ก็ได้แต่เธออย่าไปยุ่งกับลิซานน่าให้มากล่ะ"
    "ค่ะ คุณมิร่าฝากบอกเธอด้วยนะคะ"
    "จ้ะ"
    "นี่ลูซี่ เรายังไม่ได้ทำภารกิจกันเลยนะ"
    "นั่นสิ แต่ฉันขี้เกียจค่อยทำพรุ่งนี้ล่ะกัน"
    "งั้นก็ได้"
    "เออนี่เห็นเค้าบอกว่ามีร้านเครื่องประดับเปิดใหม่นะ ไปปะ"
    "ไม่ไปเฟ้ย"
    "งั้นฉันไปคนเดียวก็ได้"แล้วเธอก็เดินออกไปจากโต๊ะ ปล่อยให้ผมนั่งเอ๋ออยู่
    "ตามไปสิ"เอลซ่ากระตุกแขนผม 
    "เห้ย ลูซี่รอด้วยย"ผมตะโกนและวิ่งออกไปอย่างเร็ว

    Ornament Magic
    "นัตสึ ดูดิมีสร้อยจี้รูปมังกรเพลิงและก็ดำด้วย"
    "อื้้อ"
    "อยากได้"
    "เดี๋ยวซื้อให้"ผมทำบ้าอะไรเนี่ย
    "ขอบคุณนะ^^"ผมหยิบสร้อยจี้มังกรดำไปที่หน้าเค้าเตอร์
    "เท่าไหร่ครับ"
    "20,000จีเวลค่ะ"

    "นี่ครับ"แล้วผมก็เดินออกมาจากร้าน แต่ลูซี่ยังไม่เดินออกมา
    [Lucy]


    ฉันยังไม่เดินออกจากร้านเพราะยังมองสร้อยจี้รูปมังกรเพลิงอยู่
    "ลูซี่ มัวทำอะไรอยู่น่ะ"นัจสึเดินมาถามฉัน 
    "นายไปรออยู่ข้างนอก เดี๋ยวตามไป"ฉันบอก และก็รีบหยิบสร้อยจี้รูปมังกรไปที่เค้าเตอร์
    "เท่าไหร่คะ"
    "20,0000จีเวลค่ะ
    "นี่ค่ะ"ฉันก็รีบออกไปจากร้านกลัวว่านัตสึจะรอนาน 
    "รอนานป่าว"
    "ไม่นานมั้ง หิวแล้วอ่ะ"
    "-0- ไปร้านอาหารตรงนั้นกัน"หลังจากนั้นพวกเราก็เดินไปกัน แต่ตอนนี้มันต่งกันก็คือนัตสึจับมือฉัน ฉันก็มองมือที่จับอยู่นะ รู้สึกว่าหน้าร้อนๆแฮะ
    "ลูซี่ เดี๋ยวฉันเลี้ยง"นายเป็นอะไรนัตสึอยู่ดีๆมาเลี้ยงฉัน 
    "บ้าอ่อ ฉันเลียงนายดีกว่านะ"
    "งั้นมาแบ่งกันจ่าย โอเคมั๊ย"
    "อื้อ"ในที่สุดก็ต้องจ่าย -*-
    [End Lucy]
    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    "ขอบคุณท่ี่มาส่งนะนัตสึ วันนี้สนุกมากเลยล่ะ^^"เธอพูดพร้อมส่งยิ้มให้ผม 
    "หลับตาดิ"
    "หลับตา??"
    "หลับไปเหอะ ลูซี่"
    "หลับก็หลับ"เธอพูดอย่างงอนๆใส่ผม แล้วผมก็เอาสร้อยจี้รูปมังกรดำใส่ให้เธอที่ซื้อมาวันนี้
    "ลืมตาได้ล่ะ"
    "0_<"
    "สร้อยวันนี้หนิ อ๊ะ นี่ของนายนะ"แล้วเธอก็ยื่นสร้อยจี้รูปมังกรเพลิงจากกระเป๋ามาให้ผม
    เหมือนผมลืมอะไรบางอย่างแฮะ
    "ลูซี่ อย่าพึ่งไป"ผมเรียกลูซี่แล้วกระชากข้อมือเธอทำให้เธอมาอยู่ในอ้อมแขนของผม(อยากมีโมเม้นแบบนี้บางง่ะ เขินแทน>//<///เอิร์ธ)
    "เรียกฉันทำไมหรอ มะ...มีอะ..อุ๊บ"ผมไม่ยอมให้เธอพูดอะไรต่อ ผมก็จัดการประกบปากกับเธออย่างแผ่วเบา
    "อืม..."เธอครางเบาๆเหมือนจะบอกว่าหายใจไม่ออก ผมเลยต้องถอนริมฝีปากออกจากเธอ อารมณ์ข้างเว้ยยย ผมสังเกตว่าใบหน้าของเธอเริ่มมีสีแดงระรื่นขึ้นมา แต่เธอก็ยังก้มหน้าอยู่
    "ลูซี่"
    "หืม"

    "เป็นแฟนกันนะ -///-"
    "ใครสอนนายพูดอย่างนี้หนะ"
    "จูเบียน่ะ"
    "อื้ม เป็น"
    "รักนายนะ นัตสึ"
    "ฉันก็รักเธอเหมือนกัน ลูซี่"
    โอ้ย โป๊ก
    "เสียงอะไรน่ะ"ลูซี่ถามผม ผมก็มองไปที่พุ่มไม้ตรงนั้น
    "เกรย์ นายทำเสียเรื่องตลอดเลยนะ"เสียงของ....เอลซ่า
    "ไม่ได้เสียเรื่องซะหน่อย"เกรย์เถียงเอลซ่า
    "ไอเด็กเวร ฉันไม่ได้ดูฉากเลิฟซีนอีกครั้งเลย เห็นมั๊ย"นี่ปู่ก็เอากับเค้าด้วยหรอเนี่ย
    "น่าจะเอาสายฟ้าผ่าสักหลายรอบ"ละ...ลัคซัส
    "ก็อย่างที่เห็นแหละจ้ะ พวกเรามากันทั้งกิลด์เลย"มิร่าบอก เกร์ยก็วิ่งมาสมทบด้วย วิ่งมาหาลูซี่
    "ไง ได้เป็นยัง"หึงเว้ยยย ต้องแสดงความเป็นเจ้าของสักหน่อยแล้ว หลังจากนั้น ผมก็เข้าไปหอมแก้มลูซี่ต่อหน้าทุกคนทำให้หลายๆคนเหวอไปโดยปริยาย
    "ไอตาตก นี่แฟนฉันอย่ามายุ่งนะเฟ้ย"ผมพูดจบก็โอบเอวของเธอให้มาประชิดตัวผม
    "ไม่แย่งแกหรอกนะ ไอตาขวาง"
    "พูดแบบนี้จะสู้ใช่มั๊ย"
    "ก็เออดิ"ก่อนที่ผมจะสู้กับไอตาตกจูเบียก็มาห้ามพวกผม
    "นี่ท่านเกรย์ หยุดเถอะค่ะ วันนี้มาวันของคุณนัตสึกับลูซี่นะคะ"
    "ฉันเห็นด้วยกับจูเบียนะ"เอลซ่าก็เข้าข้างจูเบีย
    "ไม่กวนล่ะ มีลูกเมื่อไหร่บอกด้วยล่ะ"เกรย์บอก
    "ไม่บอกย่ะ"ลูซี่แขวะใส่ไอตาตก
    "ฮ่าๆๆๆๆ"ทุกกคนหัวเราะ
    "ลึกซึ้งกันจริงๆไอล์"แฮปปี้เข้ามาร่วม
    "ลึกซึ้งกันตั้งนานแล้วล่ะ"ผมบอก
    "นัตสึ!!"แล้วก็ไปหอมแก้มของเธออีกครั้ง ทำให้เธอหน้าแดงมากกว่าเดิม 

    T H E E N D
    S E E Y O U N E X T F I C
    R E A D E R


     
     
    #อย่าลืมเม้นนะ T^T
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×