ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชีวิตประจำวันของง10จักรพรรดิผู้ล้างบางพระเจ้า(ชั่วคราว)

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่6 ไป(ถล่ม)โลกนิยายครั้งแรก 2 ปะทะฟีเรียกับสกาเล็ด(1)(Re)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 929
      50
      18 ธ.ค. 61

    "เอาละได้เวลาข้ามมิติไปหาอะไรสนุกๆทำดีกว่าไปท้าคนอื่นที่มิติอื่นสู้ดีกว่า"ผมพูดขึ้นพร้อมกับทำการวาร์ป


    ณ โลกนิยายเหล่าโอตาคุเนี่ยแหละถล่มโลก


    ตู้ม!!!


    "แคกๆ ไหงข้ามมิติควาวนี้มีการระเบิดด้วยละเนี่ย"ผมสำลักควันแล้วก็เห็นคนกำลังคุยกันอยู่และฟังพวกเขาคุยกัน

    "แบล็ค พาเรเนสกับเอลลี่ออกไปที ส่วนฟีเรียมากับชั้น"

    "หมายควา—"

    "รีบไปเถอะน่า!!!"สกาเล็ดตะคอกใส่แบล็ค ออ...ถ้าถามว่าทำไมถึงรู้ชื่อเหรอหึ เพราะผมมีสกิลตรวจสอบซึ่งผมตรวจสอบผลปรากฎว่า

    =================================

    โลกนี้เป็นโลกนิยายเหล่าโอตาคุเนี่ยแหละถล่มโลก

    =================================

    อืมไหนไหนก็ไหนไหนละลองท้าสู้ดีกว่าผมเดินเข้าไปตรงหน้าสกาเล็ดแล้วเธอก็ถามผมว่า

    "นายเป็นใคร มาโรงเรียนนี้ได้ไงรู้ไหมว่าที่นี่เขาห้ามคนนอกเข้า"เธอพูดเสียงเข้มเพื่อกลบความรู้สึกหวั่นๆซึ่งผมที่มีสกิลอ่านใจมีหรอจะไม่รู้แล้วผมก็พูดออกไปว่า

    "ห๊ะ อ้อขอโทษที พอดีชั้นข้ามมิติมาน่ะ ชั้นไม่รู้หลอกว่าที่นี่ที่ไหน แต่เธอท่าทางน่าจะเก่งมาพสู้กันหน่อยสิ"ผมยิ้มแบบน่าหมั่นไส้ให้เธอก่อนจะท้าสู้

    "อะไรของนาย"

    เธอพูดก่อนที่ผมจะสัมผัสพลังบางอย่างได้ อ้อ...ใช่แล้วพลังแบบนี้อาจารย์


    'โอ้รู้ตัวด้วยชั้นแค่จะมาเตือนว่าห้ามใช้พลังเกิน75%แล้วเลิเรียกชั้นว่าอาจารย์ได้แล้วให้เรียกชั้นว่าดาร์คเนสก็พอไปละบาย'


    เอิ่ม...แนะนำตัวให้สกาเล็ดดีกว่า

    "ผมไม่ได้ชื่อนายชั้นชื่อดาร์คเวิลค์"

    "เออ ส่วนชั้น—"

    เธอกำลังจะพูดแต่ผมเอามือไปอุปากก่อนเพราะไม่อยากเสียเวลาเยอะกว่านี้

    "ผมไม่อยากรู้ แค่ตอบมาว่าจะสู้กับชั้นไหม"

    แล้วฟีเรียก็พูดขึ้นว่า

    "เดี๋ยวชั้นสู้เอง"

    =================================

    จบครับจบขี้เกียจพิมต่อแล้วปวดนิ้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×