ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชีวิตประจำวันของง10จักรพรรดิผู้ล้างบางพระเจ้า(ชั่วคราว)

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่19 การประชุมกับสร้างบ้าน+รายการพิเศษ (รีไรท์)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 131
      5
      27 ธ.ค. 61

    'นี่ดาร์คเวิลค์มาประชุมที่สภาเดี๋ยวนี้'


    ครับกำลังไปครับ<เปิดประตูสภา>จากนั้นผมก็วาร์ปไปและมาโผล่ที่สภามหาเทพโบราณกาล


    "เอาละเท่านี้ก็มากันครบแล้วขอเริ่มการประชุมเลยนะ ก่อนอื่นก็ขอให้รวบรวมกองทัพให้ได้เยอะๆไปหาคนจากต่างมิติมาด้วย...ดามุสกับดีม่อนไปหาพระเจ้าและผู้สร้างมาร่วมสงครามด้วย ไรท์พอจะมีข้อมูลคนโหดๆบ้างไหม"


    "มีสิมันก็จะมี พวกมิโกะจากนิยายเรื่องเมื่อผม(ฉัน)เกิดใหม่เป็นจิ้งจอกเก้าหาง แต่ทำไมต้องตัวเมียละ กับเซซิเลียจากเรื่องอู้เย้!!! ได้เกิดใหม่หละ!!! พวกสกาเล็ดจากโลกที่ดาร์คเวิลค์เพิ่งไปมานะ"


    "ขอเยอะกว่านี้ได้ไหมรู้สึกจะน้อยไป"


    "เดี๋ยวขอไรท์คนอื่นก่อนนะเดี๋ยวโดนลิขสิทธิ์ เพราะนี่มันโลกนิยายส่วนโลกจริงไม่เหมือนโลกนิยายเลยสักนิด"


    "ก็นายเป็นคนที่มีตัวละครในโลกนิยายนิและนายก็สามารถเข้าออกระหว่างโลกนิยายกับโลกจริงได้นิ ส่วนดาร์คเวิลค์ไปชวนพวกสกาเล็ด เอาละเลิกประชุมได้"


    อาจารย์พูดออกมาพร้อมกับทุกคนที่หายเข้าไปในประตูมิติของตัวเองผมก็เหมือนแต่...การประชุมครั้งนี้เหมือนเป็นการสนทนากันระหว่างไรท์กับอาจารย์แค่สองคนมากกว่าชั่งเถอะเราไปสร้างบ้านดีกว่า


    วันต่อมาเวลา11โมง


    "เอาละเราจะสร้างให้มันเหมือนปราศาทของอาเธอร์ดีกว่า<Make Zone>"


    จากนั้นผมก็เริ่มสร้างบ้านโดยเสกวัสดุอุปกรณ์ต่างๆมาต่อเป็นปราศาทและผมก็ได้เสกเฟอร์นิเจอร์ต่างๆมาและเสกกล่องWi-Fiมาติดและเชื่อมสัญญาณของสภามหาเทพโบราณกาลแล้วก็เสกโทรศัพท์มือถือมาและใช้ท่า<บอลสายฟ้า>ซึ้งสามารถผลิตไฟฟ้ามาได้แบบไม่มีวันหมดมา


    "นี่ดาร์คเวิลค์ชั้นขออยู่อด้วยได้ไหม"อายากะ


    "ได้สิ"


    อายากะโผล่มาพร้อมขอผมอยู่ด้วยและผมก็ได้วาร์ปจดหมายไปในกล่องข้าวของสกาเล็ดโดยมีข้อความว่า

    'ถึงสกาเล็ด

      ชั้นมีเรื่องจะบอกคือชั้นจะขอชวนเธอเข้าร่วมสงครามระหว่างสภามหาเทพโบราณกาลกับไทแรนในอีก4ปีข้างหน้าเธอจะมาร่วมไหม


    จากดาร์คเวิลค์

    ========================

    "จบแล้ว"ไรท์


    "อ้าวแล้วรายการพิเศษละ"รีด


    "ก็กำลังจะทำไงครับเป็นการสปอยนะครับ"

    ====================

    ณ ที่สนามรบ


    ชิ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    "เก่งดีเหมือนกันนี่ครับคุณไทแรน"ดาร์คเวิลค์


    "งั้นเหรอเจ้าหนู"ไทแรน


    ชิ้งๆๆๆๆๆ


    =================

    จบการสปอย


    1เม้น=1,000กำลังใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×