ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชีวิตประจำวันของง10จักรพรรดิผู้ล้างบางพระเจ้า(ชั่วคราว)

    ลำดับตอนที่ #33 : ตอนที่23 บุกสภาพระเจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      4
      9 ม.ค. 62

    ณ หอคอยError

    "ท่านดาร์คเวิลด์ครับผมเอาเกราะมาให้แล้วครับ เออ คือผมมีเรื่องจะถามนะครับ"???

    "เลิกเรียกข้าว่าดาร์คเวิลด์ได้แล้วดราโกสท์นั้นมันชื่อข้าเมื่อมิติLegendary of ddragongodเกิดขึ้นมา30,699,606,960,609,696,960,595,905,955ปีและข้ามีชื่อใหม่แล้ว แล้วเจ้าจะถามอะไรละ"ดาร์คเวิลด์

    "ขอโทษครับท่าน และเรื่องที่ผมจะถามก็คือทำไมท่านถึงเกลียดชังและโกรธแค้นพระเจ้าเหรอครับ"ดราโกสท์

    "ข้าจะบอกก็ต่อเมื่อข้ากลับมา//วาร์ปไปที่อื่น"ดาร์คเวิลด์

    "ขอให้กลับมาอย่างปลอดภัยนะครับท่านดาร์คเวิลด์ แห่งราชวงค์ไครซัสดราก้อน"ดราโกสพูดขึ้น

    ณ สภาพระเจ้า

    "เจ้าเป็นใครแล้วมาที่นี่ได้ยังไงและเจ้ามาทำไม"ทหารพระเจ้าถามดาร์คเวิลด์

    "หลีกไปข้ามาหาพระเจ้าที่ชื่อไลล่า"

    "ข้าคงให้เจ้าเข้าไปพบนางไม่ได้หรอก ย้ากกกกก"พอทหารพระเจ้าพูดจบก็เข้าไปฟันดาร์คเวิลด์แต่ดาร์คเวิลด์หลบได้

    "หึ พระเจ้าก็ยังเป็นพระเจ้าอยู่วันยังคํ่า จงออกมาดาบแห่งข้า ดาบแห่งโทสะและความเกลียดชังดาบที่ทำให้มิติLegendary of dragongodล่มสลาย ดาบError god final galaxy Thunder of The Die"พอดาร์คเวิลด์ก็มีดาบโผล่ขึ้นมาจากการเกิดรอยแยกของมิติแล้วดาร์คเวิลด์ก็พุ่งไปตัดคอทหารเทพคนนั้นตายในทันที

    ผ่านไป3นาที

    "เอาละน่าจะที่นี่ละ"ดาร์เวิลด์พูดพร้อมพลักประตูเดินเข้าไป

    "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ"???

    "ยังสบายดีอยู่เหรอครับท่านไลล่าพระเจ้าเพียงองค์เดียวที่พวกผมนับถือ"ดาร์คเวิลด์พูด

    "นี่ยังโกรธแค้นและเกลียดชังพระเจ้าอยู่เหรอ"ไลล่าพูด

    "คุณก็รู้นี่ว่าพวกนั้นทำอะไรผมไว้บ้าง"ดาร์คเวิลด์พูด

    "นั้นสิน้า"ไลล่า

    "งั้นกระผมขอตัวก่อนนะ"ดาร์คเวิลด์พูดจบก็วาร์ปไปที่หอคอย

    "กลับมาแล้วเหรอครับ"ดราโกสท์ถาม

    "ข้ากลับมาแล้วและข้าก็จะตอบคำถามเจ้าด้วย"ดาร์คเวิลด์

    =======================
    จบแล้วนะครับคือผมเพิ่งสอบเสร็จและเพิ่งว่างนะครับออ ขอโทษที่ทำสั้นนะครับตอนเย็นผมจะแต่งต่ออีกตอนนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×