ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Your scent drives me crazy | MarkBam

    ลำดับตอนที่ #5 : กลิ่นกายมาร์คแบม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.9K
      1.4K
      12 ก.ย. 64

    4






    ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก 


    “คุณแบมแบมครับ เสื้อผ้ากับของใช้ของคุณแบมแบมมาถึงแล้วนะครับ จะให้แม่บ้านจัดใส่ตู้เลยรึเปล่าครับ” 


    “ห๊ะ? อะ..เอ่อแล้วแต่พี่วินเลยครับ” 


    “ครับ งั้นผมขอตัว-“


    “ดะ..เดี๋ยวครับ! พี่วินเห็นมาร์คมั้ยครับ เมื่อกี้เขาเดินออกไปไหนก็ไม่รู้”


    “อ๋อ คุณมาร์คอยู่ระเบียงห้องรับแขกครับ”


    “ขอบคุณครับ งั้นพี่วินทำงานต่อเถอะครับ” แบมแบมพูดจบก็รีบเดินออกจากห้องนอนไปที่ระเบียงห้องรับแขกทันที





    ร่างบางหยุดยืนที่หน้าประตูกระจกใสขนาดใหญ่พลางมองร่างสูงของอีกคนที่กำลังอัดสารนิโคตินเข้าปอดอย่างบ้าคลั่ง เขายืนมองอย่างเงียบๆ ผ่านไปไม่นานเจ้าของแผ่นหลังกว้างนั้นก็หันกลับมาก่อนที่ประตูจะถูกเปิดออก




    ครืดดด




    “มายืนทำอะไรตรงนี้ ไหนบอกจะกลับห้อง” มาร์คถามเสียงเรียบพร้อมกับก้าวเท้าเข้าใกล้ร่างบางเรื่อยๆ


    “แค่กๆ.. แบมจะกลับได้ไงในเมื่อ แค่กๆ!! มาร์คให้คนเอาของของแบม แค่กๆ!! มาไว้ที่นี่แล้ว”


    “เป็นอะไร ทำไมต้องไอขนาดนั้น”


    “อย่า.. แค่กๆ!! เข้ามาใกล้แบม” 


    “แพ้บุหรี่?”


    “ชะ..ใช่ แค่กๆ!!”


    “บ้าชิบ! แล้วทำไมไม่รีบบอกวะ” พูดจบเขาก็เดินหัวฟัดหัวเหวี่ยงเข้าไปในห้องนอนอย่างรวดเร็ว ผ่านไปไม่นานมาร์คก็เดินกลับมาที่ห้องรับแขกอีกครั้งในชุดพร้อมเข้านอนก่อนจะนั่งลงข้างๆแฟนตัวเล็กของเขา


    “โอเคขึ้นยัง” อีกคนพยักหน้างึกงักเชิงตอบ


    “มะ..มาร์ค”


    “อืม”


    “โกรธแบมหรอ”


    “เรื่อง?”


    “ที่ไม่ยอมมาอยู่ที่นี่กับมาร์ค”


    “ไม่ได้โกรธ”


    “ละ..แล้วทำไม-“


    “แค่หงุดหงิด” 


    “....”


    “....”


    “งะ..งั้นแบมยอมอยู่ที่นี่กับมาร์คก็ได้ แต่ขอกลับไปนอนที่ห้องเสาร์อาทิตย์ได้มั้ย”


    “....”


    “นะมาร์ค.. นะ”


    “แค่เสาร์อาทิตย์นะ” 


    “ครับ” ร่างบางรีบยิ้มตาหยีให้ทันที


    “มานั่งนี่มา” พูดพร้อมกับตบที่หน้าตักของตัวเองเบาๆพลางใช้สายตากดดันอีกนิดหน่อย แล้วแบมแบมจะทำอะไรได้ล่ะก็ต้องรีบย้ายร่างของตัวเองขึ้นไปนั่งแมะอยู่บนหน้าตักของอีกคนอย่างว่าง่ายนั่นแหละ


    “ยังเจ็บอยู่มั้ย?” แบมแบมเข้าใจดีว่ามาร์คหมายถึงอะไร


    “จะ..เจ็บ แต่ไม่ค่อยเท่าไหร่แล้ว” 


    “แสดงว่าก็ยังทำได้อยู่งั้นสิ” มือหนาเริ่มซุกซนบีบเค้นบั้นท้ายงอนสวยของคนบนตักอย่างนึกมันเขี้ยว 


    “มะ..ไม่เอานะมาร์ค”


    “คิดว่าห้ามได้?” พูดจบเจ้าของตักก็ดันตัวอีกคนลงไปนอนราบกับโซฟา ก่อนจะตามขึ้นไปคร่อมทับเอาไว้และไม่นานบทรักของคนเอาแต่ใจก็ได้เริ่มต้นขึ้น 



    ฮึก อ๊ะ อาาา


    ซี๊ดดด.. อืมมม





    เช้าวันจันทร์





    “มะ..มาร์ค ใกล้เสร็จรึยัง” ร่างบางเดินวนอยู่หน้าประตูห้องน้ำอย่างร้อนรน พลางยกข้อมือขึ้นดูเวลาทุกๆสองนาที เพราะวันนี้เขามีเรียนเช้านี่ก็เหลืออีกไม่ถึงสามสิบนาทีก็จะได้เวลาเข้าห้องเรียนแล้วซึ่งตอนนี้เขายังอยู่ที่ห้องอยู่เลย 




    แกร๊ก 




    “เสร็จแล้ว จะรีบไปไหนห๊ะ หรือว่าแอบนัดใครเอาไว้” มาร์คเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยชุดนักศึกษาถูกระเบียบ พร้อมกับใบหน้าหล่อเหลาที่ติดไปทางหงุดหงิดเล็กน้อย


    “ปะ..เปล่านะๆ”


    “หึ อย่าให้รู้แล้วกัน” 





    ในเวลาไม่ถึง 15 นาที รถสปอร์ตคันหรูก็ได้เคลื่อนมาจอดที่หน้าคณะนิเทศศาสตร์เป็นที่เรียบร้อย โดยฝีมือของคนขับอย่างวินการ์ดคนสนิทของมาร์คต้วนนั่นเอง


    “ขอบคุณนะครับพี่วิน” 


    “ครับ อะ..เอ่อคุณแบมแบมครับ”


    “ครับ?”


    “ทีหลังอย่าทำแบบนี้อีกนะครับ ผมยังไม่อยากถูกคุณมาร์คฆ่าตายน่ะครับ” ใบหน้าของวินกังวลอย่างเห็นได้ชัด


    “ผมก็ไม่อยากทำแบบนี้หรอกครับ แต่ผมยังไม่พร้อมที่จะให้ใครรู้เรื่องของผมกับมาร์คตอนนี้จริงๆ ขอโทษพี่วินด้วยนะครับ” พูดจบก็ยกมือขึ้นไหว้จนอีกคนทำตัวแทบไม่ถูก 


    “มะ..ไม่เป็นไรครับๆ! ผมเข้าใจ”


    “งั้นผมขอตัวก่อนนะจะสายแล้ว สวัสดีครับพี่วิน” วินไม่ได้ตอบอะไรกลับไปได้แต่ยิ้มแห้งๆให้แฟนตัวเล็กของเจ้านาย พลางมองอีกคนจนเดินลับสายตาเข้าไปในตึกก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่


    “ตายแน่ๆไอ้วิน”





    ห้องสโมสรคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์




    เคล้ง!  เคล้ง!




    “นี่มึงเป็นไรเนี่ย หยุดปาของเดี๋ยวนี้!” แจ็คสันเอ่ยห้ามอย่างเสียงดัง พลางหลบข้าวของที่มาร์คปาเกลื่อนกลาดเต็มพื้นห้อง


    “เรื่องของกู! พวกมึงจะไสหัวไปไหนก็ไป!” มาร์คตวาดเสียงดังลั่น สองมือลูบใบหน้าเพื่อระงับสติอารมณ์


    “มันเป็นอะไรของมันวะไอ้แจ็ค” เจบีกระซิบถามเพื่อนเสียงเบา


    “กูก็ไม่รู้ว่ะ”


    “พวกมึงจะยืนกระซิบกันอีกนานมั้ย กูบอกให้ออกไปไง!”


    “ปะ..ไปแล้วๆ! ป่ะมึงหลบภัยก่อนดีกว่า” แล้วแจ็คสันก็รีบลากแขนเพื่อนคนชิคออกไปจากห้องอย่างรวดเร็ว





    ก๊อก ก๊อก ก๊อก




    “คุณมาร์ค.. ผมเองนะครับ”


    “หึ เข้ามา!” 





    แอ๊ดดด.. ปัง




    “รู้มั้ยว่ามึงทำอะไรผิด” มาร์คเอ่ยถามพร้อมขบกรามแน่น


    “รู้ครับ” วินได้แต่ยืนก้มหน้าสำนึกผิดอยู่หน้าประตูที่เดิม


    “กูควรจะลงโทษมึงยังไงดีวิน บอกกูหน่อยสิ” มาร์คว่าพลางก้าวเท้าเข้าใกล้ร่างของการ์ดคนสนิทเรื่อยๆ ขณะที่มือก็คว้าเอาวัตถุสีดำจากด้านหลังก่อนจะยกขึ้นจ่อที่ขมับคนตรงหน้า


    “ผมขอโทษครับ เพราะสถานการณ์ตอนนั้นมันบังคับให้ผมต้องขัดคำสั่งของคุณ ถ้าคุณมาร์คจะลงโทษผมก็ได้ครับ ผมพร้อมแล้ว” ดวงตาทั้งสองข้างปิดลงอย่างยอมรับผิด


    “หึ ครั้งนี้กูจะยอมยกโทษให้ แต่ครั้งหน้าห้ามขัดคำสั่งกูอีกเข้าใจมั้ย!” 


    “เข้าใจครับ!”


    “ออกไปได้แล้ว กูอยากอยู่คนเดียว”


    “ครับ คุณมาร์ค” วินก้มหัวให้มาร์คเล็กน้อย ก่อนจะรีบหมุนตัวแล้วเดินออกจากห้องไป





    Mark Part 




    ผมโครตหงุดหงิดเลยตอนนี้เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมแบมแบมถึงทำแบบนั้นกับผม ทุกคนอยากรู้มั้ยว่าแบบไหนงั้นผมขอย้อนเวลากลับไปเมื่อ 30 นาทีที่แล้วนะครับ


    “วันนี้วินจะขับรถไปส่งเราสองคน เลิกทำหน้ากังวลได้แล้วยังไงก็ไปเข้าเรียนทัน” ผมบอกแฟนตัวเล็กขณะที่เรากำลังจะเดินไปถึงตัวรถในอีกแค่ไม่กี่สิบก้าว


    “อะ..เอ่อมาร์ค คือแบมอยากข้างนั่งหน้าอ่ะ ขอไปรอในรถนะ” เมื่อแบมแบมพูดจบเค้าก็รีบวิ่งไปเปิดประตูรถฝั่งข้างคนขับแล้วขึ้นไปนั่งอย่างรวดเร็วโดยที่ผมไม่ทันได้เอ่ยห้ามหรือพูดอะไรออกไปสักคำ โอเค.. เข้าใจว่าเค้าคงอยากจะนั่งข้างหน้าจริงๆนั่นแหละ แต่เมื่อตอนที่ผมกำลังเปิดประตูด้านหลังมันกลับเปิดไม่ออกเพราะโดนล็อกจากด้านใน


    “วิน เปิดประตู!”




    ครืดดด




    อยู่ๆกระจกรถฝั่งที่ผมยืนก็เลื่อนลงเล็กน้อยก่อนจะตามมาด้วยเสียงแฟนตัวเล็กของผม


    “มาร์ค แบมขอไปก่อนมาร์คขับรถไปเองนะ”


    “นี่! ฉันไม่ตลกนะแบมแบม วิน! ปลดล็อกประตูเดี๋ยวนี้!”


    “แบมก็ไม่ตลก พี่วินห้ามนะครับ!” 


    “วิน! ปลดล็อกประตูรถเดี๋ยวนี้!” ผมตวาดเสียงดังลั่นทั้งแบมแบมและวินก็ต่างพากันสะดุ้ง แถมลูกน้องคนอื่นๆที่อยู่ในบริเวณนั้นก็รีบพากันวิ่งกรูเข้ามาคงเพราะคิดว่าผมจะมีเรื่อง 


    “หะ..ห้ามนะครับพี่วิน! ออกรถเลยครับแบมสายมากแล้ว!” แบมแบมพูดเสียงจริงจังพร้อมกับใช้สายตากดดัน แล้วถามว่าวินมันฟังคำสั่งใครน่ะหรอ..


    “คะ..คุณมาร์คครับ ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ” และนั่นทำให้ผมต้องมานั่งหงุดหงิดอารมณ์เสียอยู่แบบนี้ไง 




    “หึ แล้วเราจะได้เห็นดีกันแบมแบม” 







    #กลิ่นกายมบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×