ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Your scent drives me crazy | MarkBam

    ลำดับตอนที่ #6 : กลิ่นกายมาร์คแบม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23.74K
      2.63K
      19 ก.ย. 64

    5





    Rrrrrr  Rrrrrrrr




    "ฮัลโหล"


    (อยู่ไหนครับ ตอนนี้ว่างมั้ย) 


    "หืม? ก็ว่างนะ มีไรรึเปล่า"


    (พาไปซื้อของเข้าห้องหน่อยสิ นะครับแบม)


    "งื้อ.. ก็ได้ๆ งั้นเดี๋ยวแบมรอที่หน้าคณะนะ"


    (โอเคครับ อีก 5 นาทีเจอกันนะ จุ๊บ)


    "คนบ้า รีบๆมาเลยนะ!"




    ติ๊ด




    "ฮั่นแน่ คุยกับใครอ่ะ ใช่แฟนรึเปล่าน๊า"


    "มะ..ไม่ใช่ซะหน่อย ยองแจมั่วแล้ว"  


    "ไม่ใช่แฟนหรอ อืม.. งั้นก็คนพิเศษสินะ"


    "เพื่อนแบมต่างหากเล่า แล้วนี่จินยองไปไหน?" เอ่ยถามพร้อมกับมองหาเพื่อนหน้าสวยไปด้วย ก็ตั้งแต่เดินออกมาจากห้องเรียนแล้ว ไม่รู้ว่าหายไปไหน 


    "เหอะ ผัวมาลากตัวกลับไปแล้วจ้า" ยองแจกรอกตามองบนอย่างเบื่อหน่าย


    "ห๊ะ ผะ..ผัว? หมายถึงเจบีคนนั้นน่ะหรอ!"


    "อืม ก็ตั้งแต่คืนนั้นนั่นแหละ เฮ้อ ดีนะที่แจยังพอมีสติอยู่บ้างเลยฟาดหัวแจ็คสันไปทีนึงจนมันสลบ ไม่งั้นนะก็คงได้ตกเป็นเมียมันแน่ๆ"


    "โห.. แจฟาดจนสลบเลยหรอ"


    "อืม ก็มันจะจับแจปล้ำอ่ะจะให้ทำไง"


    "แหะๆ น่าสงสารแจ็คสันจัง"


    "จะไปสงสารคนแบบนั้นทำไม เออ.. เดี๋ยวนะ! ว่าแต่คืนนั้นแบมกลับห้องยังไงหรอ"


    "อ่อ มะ..มาร์คไปส่งน่ะ" 


    "ห๊ะ มาร์คไปส่งหรอ! เขาทำอะไรแบมรึเปล่า แบบว่าได้รังแกแบมตรงไหนมั้ยบอกแจได้นะ!" ว่าแล้วก็จับเพื่อนตัวเล็กหมุนซ้ายขวาเพื่อหาความผิดปกติ


    "มะ..ไม่ไรๆ มาร์คไม่ได้ทำอะไรแบม จริงๆนะ"


    "แน่ใจหรอแบมแบม?"





    ปรี๊นนน   ปรี๊นนน




    "อ๊ะ เพื่อนแบมมารับแล้วไปก่อนนะยองแจ เจอกันพรุ่งนี้น๊า ฟอดด!" พูดจบก็หอมแก้มเพื่อนหนึ่งฟอดใหญ่ พร้อมกับคว้ากระเป๋าสะพายของตัวเองขึ้นมาถือ ก่อนจะรีบวิ่งไปที่รถ BMW คันสีขาวที่จอดรออยู่


    "คิดว่าแจโง่ไม่เห็นรอยที่คอรึไงแบมแบม หึ.. มาร์คต้วน นายจะต้องได้รับบทลงโทษ!" 





    Line! 


    เบ๊บ : แบมพาเพื่อนไปซื้อของที่ห้างนะ 

    เบ๊บ : อาจจะกลับช้า ไม่ต้องรอ





    Rrrrrrr   Rrrrrrrr


    "อืม"


    (คุณแบมแบมอยู่ที่ห้างxxx กับผู้ชายคนนึงครับ ผมไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร) 


    "หมายความว่าไง ไม่ใช่จินยองกับยองแจ?"


    (..ครับ ไม่ใช่ทั้งสองคนครับ) 


    "เตรียมตัวให้พร้อม อีก 15 นาทีถึง" 




    ติ๊ด!




    "หึ"









    ห้างสรรพสินค้า








    "หืม.. แอบลงรูปยูคหรอ" 


    "ทำไม? หวงหรอ" 


    "ยังไม่ได้ว่าอะไรเลยแค่ถามเฉยๆ" อีกคนว่าพร้อมกับเคาะนิ้วลงบนจมูกรั้นของเพื่อนตัวเล็กเบาๆ


    "งื้อ แล้วนี่สรุปจะซื้ออะไรยืนรอนานแล้วนะ"


    "ขอโทษครับ ยูคดูของที่ลิสต์มาเพลินไปหน่อยไม่ทำหน้าบึ้งสิ เดี๋ยวเสร็จพาไปเลี้ยงข้าวนะ"


    "ก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว" 


    "งั้นไปเลือกของกันเถอะ เดี๋ยวจะค่ำซะก่อน"


    " โอเค! Let's Go~"




    อีกด้านนึง




    "ผมว่ารอตรงทางออกดีกว่ามั้ยครับ" 

    วินที่เห็นว่าเจ้านายของตนกำลังจะเดินเข้าไปในร้านอาหารชื่อดังจึงเอ่ยห้ามเอาไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัยของทั้งสองฝ่ายน่ะนะ เพราะเขารู้ดี ถ้าเจ้านายของตนก้าวเท้าเข้าไปในร้านนั้นเมื่อไหร่ บอกได้คำเดียวว่า... เละ


    "รอ?"


    "คะ..ครับ ยังไงคุณแบมแบมก็ต้องออกทางนั้นอยู่แล้ว ผมว่าเรารอตรงนั้นจะดีกว่านะครับ" วินว่าพลางชี้นิ้วไปที่อีกด้านของร้านอาหาร เพราะที่ตรงนั้นเป็นทางออกสำหรับเดินไปยังที่จอดรถ


    "อืม" 


    "เฮ้อ เกือบไปแล้ว หวังว่าคุณแบมแบมจะเดินมาทางนี้คนเดียวนะครับ" 


    อ่า.. แต่เหมือนว่าคำขอจากการ์ดคนสนิทของมาร์คต้วนนั้นจะไม่เป็นผลเอาซะเลย เพราะอะไรน่ะหรอ?


    ก็นั่นไง เดินกอดคอกันมาทางนี้แล้ว...





    "แบมเดินดูทางด้วยสิ อย่าห่วงแต่กินนะ" ยูคยอมเอ็ดเพื่อนตัวเล็กอย่างไม่จริงใจนัก ที่เอาแต่ก้มหน้าก้มตาตักไอติมรสโปรดกินอย่างเดียวไม่ยอมมองทางข้างหน้าเลยสักนิด เฮ้อ.. เหมือนเลี้ยงลูกเลยครับ


    "ง่ะ ยูคก็ดูให้แบมซี่~ อย่าพึ่งขัดนะกำลัง-"




    ตุบ!  




    "อ๊ะ! งื้อ ไอติมพี่แบมดีที่ยังปลอดภัย โอ๊ะ ขอโทษนะครับๆ เจ็บตรงไหน-" เพราะมัวแต่ห่วงถ้วยไอติมในมือเลยไม่ทันได้สังเกตคนตรงหน้าที่เขาเดินชน แต่เมื่อเงยหน้าขึ้นมองถึงกับต้องตาโตเหมือนคนเห็นผีในกลางวันแสกๆ


    "ไม่เจ็บ" อีกคนตอบกลับด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือก พร้อมกับนัยน์ตานิ่งสงบที่เหมือนมีเปลวไฟกำลังลุกไหม้จ้องมองแฟนตัวเล็กของเขาอย่างคาดโทษ 


    "มะ..มาได้ไง" ถามเสียงสั่นพร้อมกับรีบถอยห่างจากอ้อมแขนของเพื่อนตัวโต ก่อนที่เท้าเล็กจะเผลอก้าวถอยหลังอย่างลืมตัว


    "ขับรถมา จะถอยไปไหนเดินมานี่" แขนแกร่งเกี่ยวตวัดเอวคอดเข้ามาหาตน


    "สวัสดีครับ ผมยูคยอมยินดีที่ได้รู้จัก" 


    "...."


    "เอ่อ..." ได้แต่เกาหัวแกร่กๆ ทำหน้าไม่ถูกแถมยังโดนจ้องเขม็งอีก


    "ขอโทษแทนเขาด้วยนะยูค นี่มาร์ค-"


    "บอกมันไปว่าเป็นผัว" เสียงรอดไรฟันกระซิบเบาๆที่ข้างหู


    "เป็นแฟนของแบมเอง สะ..ส่วนมาร์คนี่ยูคยอมเพื่อนสนิทที่ไทยของแบมครับ" 


    "อ่า.. มาร์คหรอ ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนะครับ" ยูคยอมก็ยังคงยิ้มเป็นมิตรให้เหมือนเดิม


    "อืม"


    "งั้นกลับกันเลยมั้ย แบมหิวข้าวแล้ว" 


    "กินแล้วไม่ใช่?"


    "กะ..ก็มาร์คยังไม่ได้กินนี่ ใช่มั้ยครับพี่วิน" 


    "ห๊ะ? อ่อครับๆ ใช่ครับ" ถึงจะงงๆสักหน่อยที่โดนลากเข้าไปในบทสนทนา แต่ก็ขอเออออตามน้ำไปก่อนละกัน 


    "โอเค งั้นกลับกันเถอะ บ๊ายบายนะยูคเจอกันที่มหา'ลัย ขับรถกลับดีๆนะ" โบกมือลาพร้อมกับส่งยิ้มหวานตบท้าย ก่อนจะรีบลากแขนแฟนหน้านิ่งไปยังรถสปอร์ตคาร์ที่จอดรออยู่ไม่ไกล


    "เหอะ"


    "ไม่อารมณ์เสียนะ เดี๋ยวกลับไปแบมจะทำกับข้าวให้กิน"


    "ไม่หิว"


    "ม มาร์ค"


    "เงียบ!"


    "ฮึก.. อึก"


    "แม่งเอ้ย!" เส้นผมสีน้ำตาลเข้มถูกเสยขึ้นอย่างลวกๆเพื่อระบายอารมณ์หงุดหงิด ก่อนที่จะกระชากตัวรถออกจากบริเวณของห้างอย่างรวดเร็ว





    30 นาทีผ่านไป





    "เจ็บนะมาร์ค ฮึก ปล่อยแบมเลยนะ!" คนตัวเล็กยื้อข้อมือที่โดนบีบพร้อมถูกกระชากให้เดินตามอย่างสุดฤทธิ์


    "เงียบ!"




    แอ๊ดดด   ปัง!




    ตุบ!!!




    เมื่อเข้ามาถึงห้องนอน แบมแบมก็ถูกเหวี่ยงลงบนเตียงแบบไม่ออมแรง ก่อนที่จะโดนมาร์คต้วนตามขึ้นไปคร่อมทับกักขังไม่ให้ได้ดิ้นหนีไปไหน 


    "นายทำให้ฉันโครตหงุดหงิดเลยรู้ตัวบ้างมั้ย!"


    "แบมทำอะไร ปล่อยนะมันเจ็บ!"


    "หึ ทำอะไรงั้นหรอ.. ที่ไปเดินกอดคอถือแขนกับผู้ชายอื่นกลางห้างแบบนี้มันเรียกว่าทำรึเปล่าล่ะ!"


    "แต่นั่นมันเพื่อนแบมนะ ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย"


    "เป็นสิ! เพราะฉันหวง หวงมากจนแทบจะเข้าไปต่อยมันให้ตายคามือเลยด้วยซ้ำ"


    "อย่าคิดจะทำอะไรเพื่อนแบมนะ" 


    "รักมันมาก? หวงมันมากนักหรอห๊ะ! ส่งคนไปสั่งสอนดีมั้ย ให้มันรู้ว่าไม่ควรจะมาแตะต้องคนของฉันตามอำเภอใจแบบนี้อีก!" มาร์คหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกางเกง ก่อนจะต่อสายหาการ์ดคนสนิทอย่างวินทันที




    (ครับ)


    "ส่งคนไปสั่งสอนมันซะ"


    (คุณยูคยอม?)


    "ก็รู้นี่"


    (จะรีบจัดการให้ครับ)


    "ดี เอาให้มันได้ไปนอนเล่นที่โรงพยาบาลสัก 3-4 วันนะ"


    (รับทราบครับ)


    "มะ..ไม่นะ! พี่วินห้ามทำร้ายเพื่อนแบมนะครับ!"


    "คิดว่าจะห้ามทันหรอ? เอาตัวเองให้รอดจากเตียงนี้ก่อนมั้ยครับ คุณเมียสุดที่รัก







    #กลิ่นกายมบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×