ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prince[ss] Yakuza - (Sebastian X Ciel)

    ลำดับตอนที่ #1 : Part : 1 Revenge

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.95K
      26
      8 พ.ค. 52

            





                  สายลมเย็นแห่งฤดูใบไม้ร่วงพัดพาเอาความเย็นยะเยือกมาสู่ผิวกายชวนให้ขนลุก  สีใสของท้องฟ้าที่บัดนี้แปรเปลี่ยนเป็นสีส้มปกคลุมไปทั่วบริเวณตึกร้างที่ใบหญ้าขึ้นสูงเกือบค่อนเอว   รอบๆกายที่ดูวังเวงไร้ซึ่งเสียงผู้คน  จะมีก็เพียงแต่เสียงลมเสียดสีกับใบไม้เพียงเท่านั้น

     

             
          เสียงลมหายใจอันหนักหน่วงดังมาจากเด็กน้อยในชุดยาคาตะสีเข้มเป็นระยะ  ใบหน้าที่หวานราวกับสตรี  ดวงตาสีฟ้าสวยที่จับจ้องอยู่กับบางสิ่ง  ทำให้ผู้ถูกจับจ้องราวกับถูกสะกดให้หยุดนิ่ง   มือเรียวเล็กกำดาบตันโตะที่คล้ายกับมีดสั้นไว้แน่น

     

     

    ใจเย็นซี่...คุโรดะ   เธอน่ะเหมือนพ่อไม่มีผิดเลย

     


    หยุด-เรียก-ฉัน-แบบนั้นเสียงแข็งกร้าวของเด็กน้อยดังขึ้น

     


    ก็ได้  จิเอล แฟนท่อมไฮฟ์  ต้องแบบนี้สินะคุณหนูผู้สูงศักดิ์น้ำเสียงเย้ยหยันยังคงดังขึ้นจากชายวัยกลางคนที่อยู่ในชุดสูทสีดำ

     


    เป็นไงล่ะ  กิจการที่อังกฤษน่ะ  พ่อของแกก็โดนเก็บไปซะแล้ว แกยังดวงแข็งนะที่รอดมาได้ หึหึ  มีอะไรจะสั่งเสียมั้ยหนูน้อย พ่อกับแม่แกคงรอแกนานแล้ว ฮ่ะๆๆๆ

     


    หุบปากซะ  ถามตัวเองจะดีกว่า ว่ามีอะไรจะสั่งเสียมั้ยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้นที่มุมปากสวย

     

         

           
    แสง
    เงาวับที่สะท้อนเข้าตาเปรียบเสมือนสัญญาณแห่งการเริ่มต้นการต่อสู้ในครั้งนี้เด็กน้อยหน้าหวาน ขยับข้อนิ้วเพื่อกระชับดาบสั้นอาวุธคู่กายในมืออีกครั้ง

     


    คงมาเพื่อจะแก้แค้นแทนพ่อสินะ  จิเอล เด็กน้อยผู้อ่อนต่อโลก

     


    หยุดพล่ามแล้วเตรียมตัวตายซะเสียงแข็งกร้าวดังกังวานไปทั่วบริเวณ  ก่อนที่ชายวัยกลางคนจะเริ่มวิ่งเข้ามาจู่โจมเขา

     


          จิเอลเอี้ยวตัวหลบทางดาบที่พุ่งเข้าหาเค้าอย่างเฉียดฉิว   ปลายตันโตะที่ตวัดลงตรงหน้าอกข้างซ้ายของชายที่ขึ้นชื่อว่าร่วมบงการฆ่าพ่อของตน  เสียงฉาดดังก้องในโสตประสาทพร้อมกับความร้อนจัดที่สาดกระเซ็นไปทั่วใบหน้า 

     


    อั่ก
    !!! 

     


    เด็กน้อยสลัดคราบเลือดออกจากคมดาบตันโตะด้วยสีหน้าเรียบเฉย

     


    ไม่เลวนี่ หึหึชายวัยกลางคนเค้นเสียงหัวเราะในลำคอออกมา

     


    ปากดีนักนะไอ้สารเลวเสียงแข็งที่ด่าทอผู้ที่สูงวัยกว่ายังคงดังก้องขึ้น   คมดาบจากคู่ต่อสู้ยังฟาดฟันเข้ามาไม่หยุด  สุดท้ายคมของมันก็ถูกฟาดลงเข้าที่ต้นแขนของคนตัวเล็ก    แต่เวลาที่จะก้มมองรอยแผลนั้นแทบจะทำไม่ได้

     


    ตายซะเถอะ  คุโรดะ  อากีระคมดาบจากคู่ต่อสู้ยังไล่ฟาดฟันไม่หยุดหย่อน 

     


    แต่ครั้งนี้  แม้แต่เลือดซักหยด  ก็จะไม่ยอมเสียอีกแล้ว..............................

     

       
            ปลายตันโตะปักเข้าที่คอของคู่ต่อสู้  เลือดสีแดงสดขุ่นข้นพุ่งกระจายไปทั่วจนเกิดกลิ่นคาวคละคลุ้ง
       ชายวัยกลางคนสิ้นลมหายใจในทันที

     


    ฉันชนะ  ไอ้คนทรยศปลายดาบคมถูกเก็บเข้าฝักตามเดิม  หลังจากสังหารคนเลวที่ร่วมทำลายครอบครัวของตน

     


           
    แล้วร่างบางก็เดินหันหลังจากมา   ขณะที่ท้องฟ้ากำลังกลายเป็นสีดำสนิท  มีเพียงแสงจันทร์ที่สาดส่องให้ความสว่างเท่านั้น

     

       

          บ้านหลังใหญ่สไตล์ญี่ปุ่นโบราณ เป็นบ้านของตระกูล คุโรดะ  หรือรู้จักกันอีกชื่อคือตระกูลแฟนท่อมไฮฟ์  ไฟสีส้มถูกเปิดให้แสงสว่างตลอดทางเดินเข้าไปภายใน

     

     

    ปัง ๆ ๆ~~~

     

     

    เสียงเคาะประตูหน้าบ้านดังขึ้นพร้อมเสียงเรียกที่คุ้นหู

     

     

    เซบาสเตียนร่างบางส่งเสียงเรียกพ่อบ้านคนสนิท  พร้อมกับประตูบ้านที่เปิดออก ร่างสูงในชุดยูคาตะสีดำสนิทยืนอยู่ด้านใน

     

     

    ไปไหนมาขอรับนายน้อยคำถามแรกที่พ่อบ้านประจำตระกูลแฟนท่อมไฮฟ์ตั้งขึ้นเพื่อรอคำตอบจากคนตัวเล็ก

     

     

    แก้แค้นคำตอบสั้นๆแต่ได้ใจความครบถ้วน

     

     

    ทำไมไปโดยไม่มีกระผมล่ะขอรับพ่อบ้านหนุ่มเดินตามผู้เป็นนายเข้ามายังห้องรับแขกของบ้าน

     

     

    ก็แค่ไอ้กระจอกคนนึง  ผมคนเดียวก็เอาอยู่เสียงแข็งกร้าวของผู้สืบทอดตระกูลคุโรดะ  ตระกูลที่มีอิทธิพลในประเทศญี่ปุ่น  มีธุรกิจการค้าเปิดบริษัทใหญ่โตในประเทศอังกฤษใช้ชื่อภายใต้การค้าว่า แฟนท่อมไฮฟ์   

     

         

           
    แต่เมื่อสามปีที่แล้ว  ครอบครัวคุโรดะถูกลอบสังหารจนเหลือเพียงแค่เด็กชายอายุสิบ
    ปี ที่มีชีวิตรอดมาได้   รอยแผลเป็นที่ตาข้างขวา  จากวันนั้น  วันที่ครอบครัวถูกสังหารโดยผู้มีอิทธิพลในญี่ปุ่น   ยังคงเป็นสิ่งที่ตอกย้ำให้ความแค้นยิ่งทวีคูณ    เป็นความเจ็บปวดที่ยากเกินจะบรรยาย  เป็นฝันร้ายที่ไม่ว่าจะทำยังไงก็ลืมไม่ลง  มันยังคงตามหลอกหลอนจนกระทั่งวันนี้   

     


           มีเพียง ยามาดะ  นากาชิม่า  หรือ เซบาสเตียน  มิคาเอลิส  พ่อบ้านคนสนิทที่มาช่วยเค้าไว้จากเหตุการณ์เมื่อสามปีที่แล้ว  ทำให้เค้ามีชีวิตรอดมาจนทุกวันนี้
     

     

        
         ยามาดะ  นากาชิม่า  ชื่อของซามูไรมือฉกาจอันดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่น  ไม่เคยมีใครได้พบเห็นคนๆนี้อีกเพราะตัวเค้าละจากการเป็นซามูไรออกมาเป็นคนธรรมดา  แต่สิ่งที่ติดตัวพ่อบ้านคนนี้มาเห็นจะเป็นคาทานะ  ดาบซามูไรที่ยาวถึงสามชาคุ เป็นดาบที่สวยงามสมกับเป็นของซามูไร   ตัวผมเองรอดมาได้ก็เพราะดาบเล่มนี้  กับฝีมือการต่อสู้ของเซบาสเตียน ชายคนนี้มีความแปลกอย่างบอกไม่ถูก

     


        เราจึงตกลงกันตั้งแต่วันนั้น  ว่าเค้าจะเป็นคนดูแลผมตลอดไป  สามปีที่ผ่านมาเค้าเปรียบเสมือนเงาตามตัว เหมือนเจ้านายกับทาสรับใช้ผู้ซื่อสัตย์     

         ไม่รู้จริงๆถึงเหตุผลที่เค้ายังอยู่กับผมจนถึงวันนี้  รู้แต่เพียงว่า มันเหมือนเป็นสิ่งที่ถูกกำหนดมาตั้งแต่ภพชาติก่อนล่ะมั้ง  เหมือนผมเคยเจอเค้ามาก่อนที่ไหนซักแห่งนึง บนโลกใบนี้       

     
         สัญลักษณ์บางอย่างที่อยู่ในตาข้างขวาของผม  มันติดตัวมาตั้งแต่ผมเกิด     ช่างบังเอิญ ที่มันเหมือนกับสัญลักษณ์บนหลังมือข้างซ้ายของเซบาสเตียนไม่มีผิด  มันคืออะไรซึ่งผมเองก็ไม่รู้และไม่เคยคิดจะถาม ยังคงปล่อยให้มันคาใจตลอดสามปีที่ผ่านมา

     


    ................................................

     


       “เป็นแผลนี่ขอรับความคิดทุกอย่างหยุดลงเมื่อพ่อบ้านหนุ่มสังเกตเห็นรอยแผลลึกที่ต้นแขนของคนตัวเล็ก  ที่ไม่บอกก็รู้ทันทีว่ามันเป็นรอยแผลที่เกิดจากคาทานะดาบซามูไรอันคมกริบ  คราบเลือดสีสดที่ยังคงไม่หยุดไหลจนทำให้ยูคาตะสีน้ำเงินเข้มเปรอะเปื้อนไปด้วยสีแดงฉาน

     



       “ไม่เป็นไร  นิดหน่อยเองจิเอลบอกปัดถึงความเจ็บปวดที่ทำให้บาดแผลเริ่มเจ็บแป๊บๆขึ้นมา  ระหว่างที่พ่อบ้านคนสนิทค่อยๆถอดชุดยูคาตะสีเข้มของคนตัวเล็กออกเพื่อทำแผล  บาดแผลยาวลึกที่ต้องได้รับการเยียวยา  ก่อนที่จะกลายเป็นแผลเป็น  คอยตอกย้ำความเจ็บปวดอีกรอยหนึ่ง

                         

                           ...........................................................

    ...................................
    .................................................
    ................................................................ 

    มาลงให้ได้อ่านกันก่อน 1 ตอนนะคะ   ^^  ฟิคที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ  แตกต่างและยังไม่ค่อยเห็นใครหยิบมาแต่งแบบนี้  ยังไงซะก็ลองอ่านแบบฉบับที่มันแหวกแนวกันมั่งเนอะ  นี่เป็นเรื่องที่สองแล้วค่ะเรื่องราวจะโยงกันไปมาระหว่าง
    Black Butler กับ Yakuza หวังว่าจะไม่ทำให้ผู้อ่าน งง  มันแว๊บเข้ามาในหัว แบบทันทีทันใด  ลองอ่านดูแล้วกันนะคะ  ถ้าถูกใจก็เม้นบอกกันได้ค่ะ  นั่งหาข้อมูลบวกชื่อของตัวละครเป็นภาษาญี่ปุ่น  เหนื่อยนิดๆแต่ก็มีความสุขกับมัน  ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ  ขอบคุณค่ะ   
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×