ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prince[ss] Yakuza - (Sebastian X Ciel)

    ลำดับตอนที่ #4 : Part : 4 Kiss 100% Nc...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.35K
      20
      17 พ.ค. 52





         
               แสงสีส้มจากดวงอาทิตย์ยังคงสาดส่องเข้ามาทางหน้าต่าง  ทำให้ภายในห้องนอนมีแสงสว่างโดยไม่ต้องเปิดไฟ   ร่างบางนอนหลับตาพริ้มอยู่บนฟูกสีขาว ใบหน้าหวานราวกับเจ้าหญิงตัวน้อยที่กำลังหลับใหลอยู่ในห้วงนิทราช่างน่าเอ็นดู
      
    โดยมีองครักษ์รูปหล่อนั่งอยู่ข้างๆกายไม่ได้ห่างไปไหน 

     

        
         
        ดวงตาสีเพลิงจ้องมองคนตัวเล็กที่นอนไม่ได้สติราวกับต้องมนต์สะกด  มือเรียวยาวถูกส่งไปคลอเคลียแก้มใส  พลางปัดไรผมสีเข้มที่ระใบหน้าออก   และรู้สึกถึงอุณหภูมิร่างกายที่ร้อนราวกับอยู่ใกล้เตาผิง
       มีหยาดเหงื่อเม็ดเล็กๆผุดขึ้นบนใบหน้าและตามลำตัวของร่างบาง  ผ้าสะอาดชุบน้ำหมาดๆถูกเช็ดไปตามใบหน้าและลำคอที่เต็มไปด้วยเหงื่อ

     



    เซบาส-เตียน....เสียงแผ่วเบาดังขึ้นจากคนตัวเล็กซึ่งคงละเมอเพราะพิษไข้

     



    กระผมอยู่นี่ขอรับนายน้อยมือหนาละจากการเช็ดตัวและมากุมมือเล็กๆที่ไขว่คว้าธาตุอากาศไปมาราวกับจะหาบางสิ่งไว้แทน

     



    เซบาสเตียน ผม...ร่างบางค่อยๆลืมตาขึ้นมามองพ่อบ้านคนสนิทก่อนจะยิ้มให้เบาๆเป็นรอยยิ้มที่นานๆครั้งจะได้เห็นจากมาสเตอร์ตัวน้อย 

     



    ผมหนาว...หนาวจัง ช่วยกอดผมหน่อย...ได้มั้ยเสียงที่แผ่วเบาของร่างบางเอ่ยขึ้นแต่ยังคงดังชัดเจนในโสตประสาทของร่างสูง    

     

        

          ก่อนที่พ่อบ้านหนุ่มจะส่งยิ้มเบาๆเพื่อเป็นการน้อมรับคำสั่ง  จากนั้นจึงใช้สองมือค่อยๆประคองคนตัวเล็กขึ้นมาไว้ในอ้อมกอด   ร่างบางซุกใบหน้าหวานเข้าที่อกกว้าง มือเล็กๆโอบกอดไปยังบั้นเอวของพ่อบ้านคนสนิทแนบแน่นราวกับโหยหาอ้อมกอดจากคนๆนี้มานานแสนนาน   คนที่แม้แต่หลับตาก็ยังฝันถึง ลืมตาขึ้นมาก็พบว่าเค้าอยู่ข้างกายเสมอ

     




    นายจะอยู่กับผมตลอดไปใช่มั้ยคนตัวเล็กเอ่ยถามขึ้น  ไม่มีเสียงตอบรับใดๆจากคนตรงหน้า    แต่พ่อบ้านคนสนิทกลับเอามือเรียวยาวเชยคางมนๆของคนหน้าหวานให้เงยหน้าขึ้นมาสบตากัน  เพียงเสี้ยวนาทีที่สบตากันดวงตาสีฟ้าสวยมองลึกเข้าไปยังดวงตาสีเพลิงคล้ายจะเป็นการหาคำตอบจากคำถามเมื่อครู่      

     

     

        ใบหน้าหล่อคมของพ่อบ้านหนุ่มก้มลงมาใกล้หน้าหวานจนห่างกันเพียงแค่ลมหายใจกั้นเท่านั้น  ริมฝีปากสวยได้รูปส่งมอบจุมพิตเบาๆเข้าที่ริมฝีปากบางของมาสเตอร์ตัวน้อย  เป็นจุมพิตที่แสนจะอ่อนโยนและบางเบาดั่งสายลมพัด  โดยที่ร่างบางเองก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใดเพียงแค่หลับตาลงเบาๆเพื่อเปิดรับความรู้สึกต่างๆที่เกิดขึ้นในเวลานี้  


        
           ณ นาทีนี้เหมือนโลกทั้งใบแทบจะหยุดหมุน  ทุกสรรพสิ่งรอบตัวคล้ายจะหยุดเคลื่อนไหวไปชั่วขณะ   ลิ้นชื้นไล้เลียริมฝีปากบางของคนตัวเล็กเป็นเชิงขออนุญาตที่จะเข้าไปค้นหาความหวานภายในโพรงปากสีสวย   คนตัวเล็กยืดตัวเพื่อประกบปากให้แนบสนิท    ลิ้นเล็กทำการตอบสนองอย่างรวดเร็วด้วยการดูดลิ้นชื้นที่เข้ามาภายในอย่างช้าๆ  


          เซบาสเตียนไล่ต้อนลิ้นเล็กที่ดื้อรั้นไม่ผิดแปลกไปจากเจ้าของและพยายามทุกวิถีทางที่จะทำให้มันยอมศิโรราบแต่โดยดี   และไม่นานนักลิ้นของคนตัวเล็กก็ถูกกวาดต้อนจนจนมุม   



      จะผิดมั้ยนะถ้าจะรังแกคนป่วย......

    Ctrl+A น๊า  รับไม่ได้ก็ปิดไปเนอะ หุหุ

          เซบาสเตียนเบียดริมฝีปากลงไปและออกแรงดันให้อีกฝ่ายชิดติดผนังห้อง ดูดเม้มกลีบปากแดงจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบก่อนจะเริ่มทำสงครามรุ่มร้อนกับเรียวลิ้นเล็กที่สู้ไม่มีถอย



      สมกับเป็นนายน้อยจริงๆ
    …….

     

      

        เมื่อลิ้นร้อนรุกราน พ่อบ้านหนุ่มจึงขยับกายเข้าบดเบียดร่างบางด้วยความต้องการ

    มือซุกซนล้วงเข้าไปในชุดยูคาตะสีเข้ม   สัมผัสผิวกายอุ่นๆของคนตัวเล็ก ริมฝีปากได้รูปผละจากริมฝีปากบางแล้วจูบไล่ลงมายังคางมนๆ

        

        จิเอลอ่อนระทวยด้วยความต้องการเช่นกันจึงปล่อยให้พ่อบ้านคนสนิทสัมผัสตนเองอย่างไม่คิดจะห้ามปราม




         มือหนาเกี่ยวเอาชุดยูคาตะให้ตกลงมาที่ช่วงเอวก่อนจะระดมจูบไหล่เนียนของคนตัวเล็กจากทางด้านหลัง
       รอยจ้ำสีแดงคล้ายกลีบกุหลาบเกิดขึ้นตามการเคลื่อนไหวของริมฝีปาก   


        สองมือหนาวนไล้และหยุดลงที่แผ่นอกขาว เผยให้เห็น
    เม็ดสีชมพูโชว์เด่นล่อตาล่อใจอยู่ตรงหน้า และเค้าก็ไม่รอช้าที่จะครอบครองมัน ปลายลิ้นชื้นไล้เลียดุนดันจนมันเปลี่ยนเป็นสีชมพูเข้มและแข็งเป็นไตรับสัมผัส
       เซบาสเตียนฝังเขี้ยวลงกับผิวเนื้อเพื่อสร้างรอยรักให้โดดเด่นท่ามกลางผิวขาวดุจหิมะ

        

      จิเอลปรือตามองคนตรงหน้าด้วยอารมณ์ที่พลุ่งพล่านเกินจะต้านไหว


     


           “ลืมตาสิขอรับ กระผมชอบดวงตาสีฟ้าของนายน้อย...เซบาสเตียนกระซิบบอกที่ข้างหูก่อนจะขบใบหูนั้นเบาๆทำเอาคนอยู่ในอ้อมแขนต้องสะดุ้ง

     

     

        ร่างบางมองดูตัวเองแล้วก็ต้องอับอาย ตัวเค้าร้อนแรงด้วยราคะที่เซบาสเตียนจุดขึ้น แต่ความต้องการมากล้นก่อเกิดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน   ทำให้จิเอลโยนความอับอายนั้นทิ้งไปและเต็มใจยอมรับสัมผัสของพ่อบ้านคนสนิท....



         
       เสียงแคว่ก...ดังจากยูคาตะสีเข้มของเซบาสเตียน  จิเอลโน้มหน้าเข้ามาเพื่อชิมรสผิวเนื้อของพ่อบ้านหนุ่มบ้าง

     



       “หวานจัง...คนตัวเล็กส่งสายตายั่วยวนและไม่ลืมที่จะขบเม้มซอกคอขาวของพ่อบ้านหนุ่มจนเกิดเป็นปื้นแดง

     

       

        ดวงตาวาวใสสีฟ้าดุจลูกแก้วสะท้อนเข้าตาของชายหนุ่มเพียงแว๊บเดียวก็ลอยหายไป มือเล็กเลื่อนลงเพื่อให้อิสระกับเจ้าแท่งเนื้อที่กำลังคับแน่นอยู่ภายใต้ยูคาตะสีดำขลับ     
    จิเอลเลื่อนใบหน้าลงต่ำและครอบครองแกนกายของเซบาสเตียนด้วยโพรงปากนุ่ม

     


    อื้ม....เซบาสเตียนครางต่ำในลำคอ     จิเอลแอบยิ้มแต่ไม่ลืมจังหวะที่ตัวเองเป็นคนควบคุม ฟันคมครูดกับผิวเนื้อจนเสียวซ่านไปทั้งตัว 



        “เร็วกว่านี้ สิขอรับ….อื้ม...มือหนาเผลอขยุ้มกลุ่มผมนุ่มด้วยอารมณ์กระสัน ปลายลิ้นเล็กดุนดันอยู่ที่ส่วนปลายเพื่อเร่งให้ถึงฝั่งฝันและไม่นานของเหลวสีขาวขุ่นก็พุ่งเข้าสู่โพรงปากจนสำลัก



         “แค่กๆ!!”คนตัวเล็กหน้าหวานละออกมาและไอจนหน้าแดง เซบาสเตียนอมยิ้มกับท่าทางแบ๊วๆของคนอวดเก่งจนอีกคนรู้ตัวตวัดสายตาดุๆกลับมาให้



      “อร่อยมั๊ยขอรับ?^^”

     



      “ฉันไม่ยอมให้หรอกนะว่าแล้วก็ฝังเขี้ยวตัวเองลงไปบ้าง จากนั้นก็ลามถึงใบหู ฝ่ามือเล็กโอบรอบท้ายทอยของเซบาสเตียนและกดจูบนำทาง   พ่อบ้านหนุ่มจูบรับอย่างหนักหน่วง มือหนาลากไล้เค้นคลึงแผ่นอกนุ่ม แต่ไม่ลืมหน้าที่สำคัญ มันเลื่อนลงต่ำเพื่อไล้ลงไปที่ต้นขาเรียวเกี่ยวยกชายยูคาตะด้านหลังออก
       เผยให้เห็นสะโพกงอนงามที่ส่ายไปมาอย่างยั่วยวนของคนตัวเล็ก 
     

    ให้กระผมทำให้บ้างมั้ยขอรับ?”คำถามที่เอ่ยขึ้นแต่ไม่รอฟังคำตอบ  ร่างสูงก้มลงไปครอบครองขนมหวานของคนตัวเล็ก


    อ้ะ!!...อื้ม...เซบาสเตียนจิเอลเผลอร้องเพราะความเจ็บ  ฝ่ามือเล็กค่อยๆจับมือหนาของพ่อบ้านคนสนิทขึ้นมาไล้เลียนิ้วเรียวยาวจนเปียกชุ่ม 

     



    อื้อ...อ๊า...อย่านะ...เซบาสเตียนค่อยๆสอดนิ้วที่เปียกชุ่มเข้าไปยังช่องทางรักสีหวานของคนตัวเล็ก  มันบีบรัดจนพ่อบ้านหนุ่มไม่สามารถขยับได้จึงต้องเอามืออีกข้างรั้งร่างบางให้ขึ้นมานั่งบนตัก   ก่อนที่จะจับใบหน้าหวานให้อยู่ในกรอบสายตาและจูบเบาๆลงไปที่กลีบปาก

     

     

     กระผมอยากเข้าไปในตัวนายน้อยแล้วขอรับและคำร้องขออันวาบหวามก็หลุดออกมาแผ่วเบา 

     

          
        จิเอลเงยหน้าขึ้นปล่อยให้ปลายเส้นผมสีเข้มตกระใบหน้าของเค้าอย่างเย้ายวน เซบาสเตียนกดยิ้มมุมปากอย่างรู้เท่าทันก่อนจะดุนดันส่วนกลางลำตัวของตัวเองที่เริ่มคับแน่นให้บดเบียดกับสะโพกเปลือย หยดเหงื่ออาบไล้ปลายเส้นผมสีเข้มของจิเอลจนเปียกชุ่มและลู่ลงตามแรงโน้มถ่วง



         “ยั่วกระผมจังนะขอรับเซบาสเตียนครางเมื่อบั้นท้ายกลมกลึงนั้นจงใจแอ่นเพื่อบดเบียดส่วนนั้นของเค้า
    ก่อนจะค่อยๆกดน้ำหนักลงบนแกนกายที่ชูชันของพ่อบ้านคนสนิท

     


          “อ๊า.....
    เรียวหน้าหวานเชิดขึ้นปละปล่อยเสียงครางกระเส่าดังสนั่นห้อง ปะปนไปกับเสียงเนื้อเสียดเนื้ออย่างหนักหน่วงและทั้งคู่คงกำลังจะถึงจุดสิ้นสุดในไม่ช้านี้ จนกระทั่งการกระแทกครั้งสุดท้ายมาถึง
    …..



        “อ๊า~~~~” ใบหน้าหวานพราวเม็ดเหงื่อซุกซบลงกับแผ่นอกกว้าง แก้มใสแนบสนิทอยู่กับผิวเนื้อส่งผ่านความร้อนให้แก่ร่างสูงอย่างเหนื่อยอ่อน   และแล้วขั้นตอนในการรักษาคนป่วยวันนี้ก็สิ้นสุดลง......
                             .....................................................


    ........................
    ...................................
    ............................................
    100% ที่ไม่ต้องลุ้นกับเอ็นซี เพราะมันเกิดขึ้นแล้วตามคำเรียกร้อง     
    มาอัพให้ได้อ่านกันแล้วน๊า    ยากูซ่าตัวน้อยของเราโดนกดซะแล้ว  หุหุ  ขอโทษจริงๆค่ะที่อัพช้าด้วยภาระและหน้าที่ที่ต้องทำหลายประการ   
    ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นและแฟนพันธุ์แท้ และผู้เยี่ยมชมทุกท่านค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×