ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prince[ss] Yakuza - (Sebastian X Ciel)

    ลำดับตอนที่ #6 : Part : 6 Luscious Nc^^

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.2K
      20
      20 ส.ค. 52

           



          รุ่งอรุณแห่งวันใหม่ใกล้มาเยือนในไม่ช้า สายลมเย็นพัดเอื่อยๆเข้ามาทางหน้าต่าง พาลให้ร่างบางซุกตัวเข้ากับหน้าอกแกร่งของร่างสูงเพื่อคลายความหนาวเย็น 

     


    ถ้าเป็นความต้องการของท่าน เราก็จะอยู่ด้วยกันตลอดไปเสียงนุ่มลึกที่คุ้นหูยังคงดังสะท้อนอยู่ในความฝัน

     


    ร่างบางสะดุ้งตื่น ดวงตาสีฟ้าสวยค่อยๆลืมขึ้นด้วยความอ่อนแรง  ร่างสูงยังคงนอนอยู่ข้างกายไม่ได้ห่างหายไป  

     


    พึ่งจะรุ่งสางเอง นอนพักต่อก็ได้นะขอรับมือเรียวลูบไรผมสีเข้มของร่างบางอย่างเอ็นดู ก่อนจะกระชับอ้อมกอดให้แน่นยิ่งขึ้น 

     


    นายจะอยู่กับผมตลอดไปมั้ยร่างบางในอ้อมแขนกระซิบถามแผ่วเบา

     



    ขอรับ ถ้าเป็นความต้องการของนายน้อย เราก็จะอยู่ด้วยกันตลอดไปเซบาสเตียนตอบ ก่อนจะกดจูบเบาๆที่ริมฝีปากบางเพื่อย้ำในสิ่งที่พูดไป

     


     สัมผัสอบอุ่นที่โหยหามาตลอด บัดนี้สิ่งที่หายไปเหมือนได้ถูกเติมเต็ม  เซบาสเตียนประคองจิเอลให้ขึ้นมานอนบนร่างของตน  ก่อนจะไล้มือหนาไปทั่วใบหน้าหวานของร่างบางอย่างทะนุถนอม    

     



      เจ้าของเรือนร่างที่งามดั่งสตรีค่อยๆโน้มหน้าลงไปใกล้ใบหน้าหล่อคมของร่างสูง  ก่อนจะจุมพิตเบาๆ แล้วรีบถอนจูบออกมาอย่างเอียงอาย 

    ใบหน้าหวานถูกแต่งเติมไปด้วยสีชมพูระเรื่อ  ดั่งสีของกลีบกุหลาบแรกแย้ม    

     มือหนารั้งใบหน้าคนตัวเล็กให้กลับเข้ามาอยู่ในกรอบสายตา 

     


    ไม่ว่านายน้อยจะหลับหรือตื่น กระผมจะอยู่ข้างๆท่านทุกที่ไปเสียงนุ่มเอ่ยขึ้นพลางรั้งท้ายทอยคนตัวเล็กเข้าหาตัว ก่อนจะกดจูบอย่างหนักหน่วง ลิ้นร้อนชอนไชหาน้ำหวานภายในโพรงปากสีสวยอย่างไม่รู้เบื่อ  


    คนตัวเล็กตอบรับสัมผัสที่เริ่มขึ้นอย่างร้อนแรง  เรียวลิ้นเกี่ยวกระหวัดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร  แต่สุดท้ายลิ้นเล็กก็ถูกไล่ต้อนให้จนมุมเช่นเคย  

     


    อื้อ...เซบาสร่างบางส่งเสียงร้องประท้วงเบาๆเพราะเริ่มขาดอากาศหายใจ

     



    บ้า ผมจะขาดอากาศหายใจอยู่แล้ว ชิส์

     


    ขาดอากาศหายใจ แบบนี้ต้องผายปอดใช่มั้ยขอรับ  เซบาสเตียนประคองร่างจิเอล

    ให้พลิกกลับไปอยู่ด้านล่าง  โดยมีตนเองคร่อมอยู่ด้านบน 

     


    ยังไหวมั้ยขอรับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้นบนใบหน้าพ่อบ้านหนุ่ม  ก่อนจะซุกไซร้ใบหน้าหล่อคมลงไปที่ซอกคอของคนตัวเล็ก   ลมหายใจอุ่นๆพาลทำให้ความเสียวซ่านแผ่ไปทั่วร่างกาย  ริมฝีปากบางกดจูบเบาๆที่ข่างคอก่อนจะกดเม้มเบาๆ  ร่างบางกระตุกขึ้นน้อยๆ จากอารมณ์รักที่ร่างสูงปลุกขึ้น 

     

     

    มือเรียวเล็กค่อยๆดึงสายชุดยูคาตะสีดำขลับให้หลุดออก  เผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่ดูแข็งแกร่งของร่างสูง  ก่อนที่ร่างบางจะเลื่อนลงไปครอบครองแกนกายของร่างสูง อย่างหลงใหล  เพื่อปลุกเร้าร่างสูง

     



    อื้ม...ร่างสูงส่งเสียงครางออกมาน้อยๆ   จิเอลจึงเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นจนพ่อบ้านหนุ่มปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมา

     



    อย่ากลืนขอรับ มันสกปรกเซบาสเตียนประคองจิเอลขึ้นก่อนจะกดจูบและแทรกลิ้นร้อนเข้าไปกวาดต้อนสิ่งที่ตนเองได้ปลดปล่อยจนหมด  

     



    พ่อบ้านหนุ่มค่อยๆถอดยูคาตะสีน้ำเงินของร่างบางออกก่อนจะเหวี่ยงออกไปข้างเตียง   ลิ้นร้อนไล้เลียตามซอกคอระหงส์  ก่อนจะเพิ่มเติมรอยแดงฝากไว้ที่คอและเนินอกจนทั่ว

     



    อ๊ะ..ยะ อย่า...อื้อร่างบางเอ่ยปฏิเสธแต่ก็ไม่สามารถหยุดการกระทำของร่างสูงได้

     



    ลิ้นร้อนลากไล้ลงมายังยอดอกสีชมพูเด่น  พลางดุนดันให้มันแข็งเป็นไตรับกับสัมผัสวาบหวาม   ก่อนจมูกโด่งเป็นสันได้รูปจะไล่สูดดมความหอมหวานของคนตัวเล็กลงมาถึงท้องน้อย  ริมฝีปากบางเริ่มฝังเขี้ยวลงไปน้อยๆเพื่อกระตุ้นอารมณ์ 

     



    อื้อ  อย่านะ เซบาสเตียนร่างบางร้องห้ามเมื่อพ่อบ้านคนสนิทไล้เลียส่วนล่างของตน   ลิ้นร้อนซุกซนสำรวจไปทุกที่  ฟันคมครูดขึ้นลงช้าๆปลุกอารมณ์ร้อนให้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

     


    ซะ..เซบาส..อ่ะ อ๊า...คนหน้าหวานครางออกมาอย่างไม่อาจอดกลั้น 

     


    ชอบมั้ยขอรับ พ่อบ้านคนสนิทเอ่ยถามผู้เป็นนาย

     


    อื้อ..ฮึก ฮึกร่างบางตอบด้วยเสียงกระเส่า

     


    บอกสิขอรับว่าต้องการกระผม  เรียกชื่อกระผมสิ

     


    อื้อ ผมต้องการนาย ซะ...เซบาสเตียน ผมต้องการนาย

    รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้นที่มุมปากสวย  ก่อนที่เซบาสเตียนจะสอดนิ้วเข้าไปยังช่องทางที่คับแน่น ขยับนิ้วเรียวยาวให้เข้าออกเป็นจังหวะจนร่างบางครางออกมาเพราะความเสียว

     


    อื้อ..แรงอีกได้มั้ยร่างบางร้องขอ จนร่างสูงเพิ่มนิ้วเข้าไปอีกนิ้วและเริ่มขยับมันช้าๆแต่ไม่ทันใจร่างบาง จนต้องจับมือหนาของพ่อบ้านหนุ่มไว้แล้วขยับเข้าออกเองตามใจต้องการ

     


    นายน้อยกำลังจะทำกระผมคลั่งนะขอรับ

     


    นะ...หนาวจังร่างบางเอ่ยเสียงกระเส่า

     


    เดี๋ยวก็อุ่นแล้วล่ะขอรับเซบาสเตียนจับจิเอลให้นอนในท่าสบายและแยกเรียวขาคนตัวเล็กให้ห่างออกจากกัน  ก่อนที่พ่อบ้านหนุ่มจะสอดแกนกายของตนเข้าไปยังช่องทางรักสีหวาน  ก่อนจะปล่อยให้ร่างบางได้ปรับตัวให้ชิน

     



    ไม่ไหว แล้ว รีบจัดการซะทีเถอะเสียงกระเส่าที่ขาดช่วงขาดตอนไปบ้างแต่ก็ทำให้พ่อบ้านคนสนิทรู้ว่าผู้เป็นนายของตนมีความสุขมากแค่ไหน  สะโพกของร่างสูงค่อยๆขยับตามการร้องขอของร่างบาง

     



    อ๊า...เร่งอีกสิ ผมต้องการนะ...นาย  ร่างสูงเร่งจังหวะก่อนที่จะกระแทกเข้าไปตามสิ่งที่ผู้เป็นนายร้องขอให้ทำ  

     



    อ๊า...เสียงร้องครั้งสุดท้ายดังขึ้นก่อนที่ทั้งสองจะปลดปล่อยไปพร้อมพร้อมกัน......เหงื่อเม็ดเล็กๆพร่างพรูออกมาตามเนื้อตัว  ขจัดความเหน็บหนาวให้จางหายไปจนเหลือเพียงความอบอุ่นที่วนเวียนอยู่รอบๆตัวทั้งคู่

     


    รุ่งอรุณแห่งวันใหม่มาเยือนในที่สุด  เสียงนกร้องเจื้อยแจ้วขลับกับเสียงหอบหายใจถี่ๆของร่างบางในอ้อมแขนของร่างสูง  

     



    พักเถอะขอรับ  นายน้อยคงเหนื่อยมากแล้ว  เมื่อฟื้นจากไข้แล้ว กระผมจะพาไปชมงานที่จัดขึ้นที่วัดเซนโซจินะขอรับ^^”

     


    อื้อ...เสียงของร่างบางค่อยๆเบาลงก่อนจะเผลอหลับไปเพราะความเหนื่อย  

     


    เจ้าของดวงตาสีเพลิงมองเจ้านายผู้เป็นที่รักอย่างเอ็นดู  ก่อนจะดึงผ้าห่มสีขาวสะอาดตาขึ้นมาห่มให้เมื่อลมเย็นๆพัดโชยเข้ามาทางหน้าต่าง  

     


    ไม่ว่านายน้อยต้องการอะไร กระผมก็จะให้ทุกอย่าง เพื่อชดเชยเวลาที่ขาดหายไปจมูกโด่งเป็นสันสูดดมความหอมอ่อนอ่อนจากไรผมสีเข้าเบาๆอย่างถนอม  

     

          

         กว่าช่วงเวลาแห่งความทุกข์ทรมานจะผ่านพ้นไป  การรอคอยที่แสนจะยาวนาน  สิ่งที่ได้กลับคืนมาในตอนนี้ การที่มีนายน้อยอยู่เคียงข้างกายอีกครั้ง มันเกินคำว่าคุ้มค่าสำหรับการรอคอย   คุ้มค่ากับความสุขที่มีในเวลานี้  และจะไม่ยอมให้ใครพรากคนๆนี้ไปอีกเด็ดขาด

    ...................................
    .........................................
    ................................................
    อัพแล้วค่ะ  หลังจากที่หายไปนานมาก ยังคิดถึงยากูซ่าหน้าหวานกันอยู่มั้ยเอ่ย กลับมากับเอ็นซีแบบต่อเนื่อง  หวังว่าคงสนุกกับการอ่านฟิคนะคะ  เม้นบอกกันหน่อยก็ดีนะคะว่ายังไม่ลืมกัน และจะอยู่ด้วยกันไปจนกว่า จะปิดเรื่อง^^ขอบคุณทุกๆการเข้าชมและคอมเม้นที่เข้ามาถามไถ่นะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×