ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AU KPOP | Incomparable #รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : 0.I; Register

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 176
      17
      20 ม.ค. 62

    Incomparable
    ;Register

         I-0 (ไอ-ซีโร่) ผับชื่อดังใจกลางกรุงโซล ย่านฮงแดที่เป็นศูนย์รวมความบันเทิงต่างๆ หลายคนมาที่นี้เพื่อนเฉลิมฉลองปาร์ตี้ต่างๆของวัยรุ่นที่ชื่นชอบการดื่ม หรือบางทีก็เป็นสถานที่ที่จะมาหาคู่นอนไม่ก็จับจองโฮสต์ให้ไปร่วมดื่มด้วยแต่ก็สามาถหาคนคุยไปด้วยได้


    __________________________________________________
    #เราจะกำหนดธีมคู่นั้นๆด้วยเพลงนะคะ

    1.  Love Shot - EXO  [  Chanyeol  - EXO  ]
                   สาวนักดื่มที่ชื่นชอบการดื่มเป็นชีวิตจิตใจ หล่อนเป็นผู้หญิงที่มีไอค่อนของความเป็นเจ้าหญิงน้ำแข็งสูง แม้จะมีคนมาแอ้วมาแซวเธอก็โนสนโนแคร์ แถมยังเป็นคนที่ปากร้ายใช่ย่อยเหมือนกัน สถานะทางครอบครัวเรียกได้ว่าดีเยี่ยมอีกทั้งครอบครัวเธอยังเป็นหุ้นส่วนกับผับแห่งนี้อีกด้วย

    2.  Who - Seventeen  [  Wonwoo  -  Seventeen  ]
                   หญิงสาวที่ดูจะเป็นคนดีของกลุ่มเพื่อนแม้จะอยู่ในช่วงวัยทำงานแล้วหล่อนก็ยังไม่คุ้นชินกับการไปเที่ยวผับหรือการดื่ม แถมเรื่องประสบการณ์ความรักก็เท่ากับ 0 เพราะเจ้าหล่อนเป็นคนที่ค่อนข้างเนิร์ดใส่แว่นและจืดจางในระดับนึง แม้เธอจะเป็นคนที่แสนดีไม่ดื่มหรือชอบไปยุ่งเกี่ยวกับอะไรพวกนั้น เธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่เปราะบางไม่สู้คนนะเธอก็เป็นหญิงแกร่งในระดับนึงเหมือนกัน

    3.  No fun - Seventeen  [  Jin  -  BTS  ]
                    ผู้หญิงธรรมดาที่ออกแนวห้าวๆหน่อยจนได้ชื่อว่า"อาเจ๊"ของผับไม่ใช่เพราะความรวยของเธอหรอกเป็นเพราะความกล้าพูดกล้าทำและไม่กลัวใครของเธอที่แหละ อีกทั้งยังเป็นคนที่ขยันทำงานมากมีความรับผิดชอบและขี้งกมากๆอีกด้วย เธอเป็นพนังานเสริฟในผับ I-0 ที่เรียกได้ว่าทำมาตั้งแต่ร้านเริ่มเปิดด้วยซ้ำ 

    4.  Blind - Monsta X  [  Wonho  -  Monsta X]
                   สาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดและมีคาริสม่าเซ็กซี่แบบผู้หญิงที่ออกแนวชิคๆหน่อย เธอที่เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่เจ้าเล่ห์และค่อนข้างจะชำนาญกับเรื่องวันไนท์แสตนพอสมควร แต่เมื่อจบวันแล้วเธอก็จะหยิ่งใส่คู่นอนทันที เธอแต่สิ่งที่ขัดกับเธอคืออาชีพของเธอที่ทำงานเป็นนักเขียนแนววรรณกรรมอยู่

    5.  Jealousy - Monsta X  [  Kang Daniel  ]
                   สาวน้อยอารมณ์ดีที่เป็นมิตรกับทุกคน เธอเป็นคนที่เรียกว่าไปไหนก็รู้จักคนแถวนั้นไปทั่ว เธอเป็นคนที่ไม่ถือตัวกับเข้ากับคนง่าย ไม่ค่อยคิดอะไรมากแม้จะโดนผู้ชายถึงเนื้อถึงตัวสกินชิพบ่อยก็ไม่ถืออะไร ช่างพูดช่างจาเป็นที่รักของทุกคน เธอยังเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในโซล 

    6.  Gotta go - Changha  [  Sehun  -  EXO  ]
                   สาวนั่งดริ้งสุดฮอตประจำร้านที่มีภาพลักษณ์ที่ลึกลับน่าค้นหา ชวนคุยเก่งและเทคแคร์คนอื่นได้ดีแม้เธอจะทำงานนี้มานานเธอก็ไม่เคยมารู้สึกหวั่นไหวกับลูกค้าคนไหน เป็นคนที่แยกแยะระหว่างงานกับชีวิตประจำวันออกอย่างชัดเจนตอนอยู่ในร้านเธอจะใส่เสื้อผ้าที่โชว์เนื้อหนังแค่ไหนชีวิตที่เธอไม่ได้ทำงานก็เป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนนึงนี่แหละ

    7.  Get it - Pristin V  [  Jungkook  -  BTS  ]
                   หญิงสาวที่ชอบทำตามใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้เจ้าหล่อนถ้าจนใจหรือชอบใครก็จะเดินเข้าไปหาเลยโดยที่เธอจะไม่สืบค้นว่าอีกฝ่ายมีแฟนหรือไม่ เป็นผู้หญิงร้ายๆแผนลึกแผนซ้อน เธอเกิดมาในครอบครัวที่ไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไหร่แต่ก็เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย ในตอนนี้หล่อนไม่ได้ทำอะไรนอกจากเล่นหุ้นไปวันๆและใช้ชีวิตที่คอนโดตัวเองสลับกับไปเที่ยวผับในตอนกลางคืน

    #ข้อควรรู้เกี่ยวกับการเลือกตัวละคร
         -  ความประทับใจแรกพบ
         -  ความเหมาะสมของอิมเมจกับบทนั้นๆ
         -  ความดีงามของการเขียนใบสมัคร
    ;Register━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
                        เขียนบทที่เลือกตรงนี้ค่ะตัวอย่างเช่น 1.  Love Shot - EXO  [  Chanyeol  - EXO  ]   ]

    [ รูปคนจริงๆขอเป็นคนเอเชียนะคะ]

    IMG;  [ ชื่ออิมเมจที่นำมาใช้]


    "  [ คำพูดที่สื่อถึงน้องคนนี้ ]  "

    ชื่อ-นามสกุล  ;  [ TH/EN ]
    ชื่อเล่น  ;     [ TH/EN ]
    อายุ  ;     [ 20+ ]
    อาชีพ  ;     [  ถ้าเป็นนักศึกษาต้องเลยปี 2 มาแล้ว  ]
    บ้านเกิด  ;
    ลักษณะภายนอก  ;
    ส่วนสูง/น้ำหนัก  ;
    นิสัย  ;  [ เลย 10 บรรทัดนะคะ ]
    ประวัติ  ;
    ลักษณะการพูดจา  ;  [ ยกตัวอย่างมา 5 ประโยค ]
    งานอดิเรก  ;
    สิ่งที่ชอบ  ;
    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด  ;
    เพิ่มเติม  ;

    ━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
         
    Z y c l o n
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×