ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึก(ไม่)ลับ เด็กวิทย์ หัวใจศิลป์

    ลำดับตอนที่ #51 : [คุยคุ้ยข่าว] หลังสอบปลายภาค ยังดีอยู่ไหม?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 578
      0
      29 ก.ย. 51

    สวัสดีครับ หลังจากไม่ได้มาอัพบทความตั้งนานเลย ปรากฏว่าคอมเม้นท์มาเยอะมาก ทั้งดี ไม่ดี โฆษณา แล้วก็แอบด่ากันเป็นบางคน เหอๆ ต้องขอโทษจริงๆนะครับ หากบทความที่เขียนไปไม่ถูกใจใครบางคน อย่างที่ผมบอกไป บทความนี้เปรียบเสมือนไดอารี่ส่วนตัวของผมอีกแห่งหนึ่ง เพราะฉะนั้น ทุกอย่างที่เขียนลงในที่นี้ เกิดจากความรู้สึก และความคิดของผมเองทั้งสิ้น

     

    บทความที่ 49 ผมไม่ได้มีเจตนาจะดูถูกดูหมิ่นใครเลยนะครับ ผมแค่อยากจะออกมาเตือนเพื่อนๆเท่านั้นเองจากเท่าที่ตัวเองมีประสบการณ์มา ถ้าไม่เข้าหูใคร หรือไปกระทบใครเข้า ผมก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย

     

    ที่สำคัญ ผมไม่ได้มีเจตนาจะไปแข่งกับใครอยู่แล้ว ผมพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี แล้วก็จะพยายามให้สุดความสามารถเท่าที่เด็กวิทย์โง่ๆคนหนึ่งจะทำได้ หวังว่าคงจะเข้าใจกันนะครับผม

     

    เหอๆ วันนี้อ่านคอมเมนท์บางคนแล้วก็แอบท้อแปลกๆ แค่อยากให้เข้าใจน่ะครับ ส่วนที่ไม่ดี ผมจะพยายามปรับปรุงให้ดีที่สุดแล้วกันนะครับผม ^^

     

     

    ที่โรงเรียนของผมก็ทำการสอบปลายภาคไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหล่ะครับ ถามว่าข้อสอบยากไหม มันก็ยากอยู่นะ แต่ด้วยความที่ว่าเตรียมตัวมาดี (รึเปล่า) แต่ก็พอทำได้นั่นแหละ เหอๆ

     

    ช่วงนี้ก็เป็นช่วงของการ รอ รอ และ รอ ผลสอบของเรากันนะครับผม แต่ไม่ว่าจะออกมายังไง ก็ต้องยอมรับกับมันให้ได้นะครับ

     

    ถ้าคิดว่าตัวเองทำดีที่สุด ผลที่ออกมามันก็คุ้มค่ากับความพยายามของเรานะครับ ^^

     

    แหะๆ ส่วนของผมก็ ประกาศผลวันที่ 6 ตุลาเนี่ยแหละ แอบหวั่นๆอยู่เหมือนกัน เกรดเฉลี่ยของตัวเองเนี่ยแหละ - -

     

    ช่วงเวลาปิดเทอมอันมีค่าแบบนี้ก็อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านไปอย่างไร้ประโยชน์นะครับ เอาเวลาว่างที่เรามีไปอ่านหนังสือกันเหอะ หรือถ้ามีทุนทรัพย์นิดหน่อยก็ไปเรียนพิเศษก็ได้

     

    พยายามกันให้มากๆนะครับ

     

    หลังจากนี้ผมก็ต้องไปเข้าค่ายอาสาที่ต่างจังหวัด คงไม่ได้อยู่ดูบทความอีก 2 วันเต็มๆ ยังไงก็ตาม ฝากบทความของผมด้วยนะครับ

     

    รักคนอ่านบทความนี้ทุกคนเลยนะครับผม ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×