ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึก(ไม่)ลับ เด็กวิทย์ หัวใจศิลป์

    ลำดับตอนที่ #94 : [ช่วงเพ้อ] เน่าสนิท! เกรดคณิตและวิทยา~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 620
      1
      8 มี.ค. 53

    ในที่สุดวันนี้ วันที่ผมรอคอยก็มาถึงซ้ากกกกกกที~

    วันนี้เกรดของนายวัชระออกแล้วครับผม

    ไม่ตก 555+

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แต่เน่าสนิทจริงๆ~

     

    กะไว้แล้วว่า ถ้าคณิตไม่ตกก็คงได้เกรด 1 สมพรปากจริงๆ ได้เลขพื้น 2 เลขเพิ่ม 1.5 ก็เรียนไม่รู้เรื่องจริงๆแหละ ลิมิตฟังก์ชั่น เป็นอะไรที่คนงี่เง่าอย่างวัดระ เรียนให้ตายก็ทำไม่ได้ (ความโง่ระยะสุดท้าย มันหายยากและ -*-) แต่อย่างน้อย ก็ทำให้วัดระเข้าใจสัจธรรมแห่งชีวิต จากการเรียนลิมิตฟังก์ชั่น น่านคือ...

     

    ชีวิต ก็เปรียบเสมือน Limit เข้าใกล้ 0  ( )

    (ใช่แล้ว สุดท้ายเราก็ไม่มีอะไรเหลือเลยในชีวิต 55+)

    (อีกหน่อย ผมก็คงจะบรรลุโสดาบันแล้ว -*-)

     

    แต่เทอมนี้อาจารย์สอนฟิสิกส์ใจดีอีกแล้ว จากปกติผมเองไม่เคยได้แตะเกรด 3 เลย (หลังๆ 2.5 ตลอด) ปีนี้ได้ 3 มาแบบงงๆ 2 เทอมและ (อ๋อ ลอกเพื่อนเก่งนี่เอง -*-) แฮะๆ ขอบคุณจริงๆนะครับ ^^

     

    ชีวะนี่เป็นวิชาที่แอบน้อยใจมากๆ เรียนมา 3 ปี ไม่เคยได้เกรด 4 เลยสักครั้ง (พอๆกับฟิสิกส์นั่นแหละ 55+) แต่เป็นวิชาที่เรียนรู้เรื่องสุด (ก็แหงดิ เป็นวิชาเดียวที่มีเนื้อหาให้อ่าน) ปีนี้เลยได้ 3.5 ไปโดยปริยาย สงสัยเพลงไฟลั่มจะช่วยอะไรเราไม่ได้ (ว่างๆ เดี๋ยวผมจะโพสลงเนตให้แล้วกานนะครับ อิอิ)

     

    เคมี อารายอ่า ไม่เข้าใจ สอบก็ว่าทำได้แล้วนะ ได้เกรด 3 ได้ไงก็ไม่รู้ จารย์โหดมั่กๆ

     

    แต่ก็ดีนะ ปีนี้ได้ Top มาสองวิชาคือ สังคมกับภาษาอังกฤษ อิอิ (เชิดหน้าชูตาให้แก่วงศ์ตระกูล T^T) สรุปเกรดในเทอมนี้ ผมได้ทั้งหมด 3.21 เฉลี่ยรวมกับของเก่าก็ร่วงลงมาเหลือ 3.42 (ของเดิมมัน 3.46 อ่า)

     

    เง้อ คะแนนหายไป 20 คะแนน เซ็งอ่าดิ~

    (3.46 * 250 =1730 ไปๆมาๆ เหลือแค่ 3.42 * 500 = 1710)

    ก็ตอนนี้นะ คะแนนเดียวมันก็มีค่าต่อการเลือกคณะ ยังไงก็ต้องงกไว้ก่อน

    เพราะเราไม่รู้ว่า โอเน็ตที่ว่านี้ จะมีชะตากรรมที่ยากลำบากเช่นไร

     

    ไอ้เรื่องแจกคะแนนนี่ผมดีใจมากๆ แต่ถ้าลองคิดในแง่มุมกลับกัน....

    ปีนี้ คะแนนมันจะไม่เฟ้อหรอ? ทั้งๆที่ GAT มันก็เฟ้อมากพอแล้วนะ

    เง้อ เครียดหนัก Double~

     

    อักษรก็ไม่ติดแล้ว ทีนี้วัดระจะอพยพไปอยู่คณะไหนล่ะ..... ด้วยเหตุนี้เอง ผมเลยต้องหาคณะอื่นที่พอจะมีโอกาสอยู่บ้าง 555+ แต่แม่เนี่ยสิ จะให้เรียนในกรุงเทพฯ (ก็นะ ต้องตามใจคนออกค่าหอ -*-) อันดับแรกก็ต้องมองหา ม. ในกรุงเทพฯก่อนหล่ะ (ถ้าไม่ติด แม่ผมนี่ชิลล์มาก บอก ก็เรียนรามฯ สิ - -สบายดีด้วย) แต่ตอนนี้ที่เล็งๆไว้ ก็คงเป็น ศิลปศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ถ้าคะแนน O-NET ภาษาอังกฤษถึง 70 ก็จะเรียนเอกภาษาอังกฤษครับ (ส่วนโทก็อยากเรียนภาษาเยอรมัน ^^)

     

    ใครมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมช่วยโพสบอกกันมั่งนะครับผม ^^

     

    ตอนนี้ยังไงก็ได้ แต่ให้ตายยังไงก็ไม่เลือก วิทยา วิศวะ อยู่แล้ว อิอิ

    เพื่อนๆที่ไม่ติดหมอหลายคนก็เกรียมจะไปเรียนวิทยารอซิ่ลแล้วครับ (น่าน - -)

     

    ส่วนผมเองก็นะ... ขอให้ติดคณะที่อยากเรียนก็พอใจแล้ว

    พอใจในสิ่งที่ตัวเองควรและกำลังจะได้รับในอนาคตอันใกล้

    ชีวิตต้องจัดสรรสิ่งดีๆมาให้กับตัวของพวกเราอย่างแน่นอนครับ

     

    Do You Believe In Destiny?

    ช่วงนี้ต้องปล่อยให้ชะตา ฟ้าลิขิต - -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×